23+ Quà tặng sách và đồ chơi dịp Tết hấp dẫn cho trẻ em

Ngày tạo: 2023-01-12 849

Những món quà tặng cho trẻ em vào dịp Tết đến Xuân về là điều mà rất nhiều người quan tâm đến, bởi đây là dịp tặng quà mang ý nghĩa sâu sắc đầu năm dành cho những người thân yêu nhất. Sách và đồ chơi giáo dục là sự lựa chọn hoàn hảo thể hiện cho lời chúc tuổi mới các em có thể an lành, phát triển trí tuệ và nuôi dưỡng khu vườn tâm hồn thơm mát. Sau đây là gợi ý hoàn hảo dành tặng vào dịp Tết cho các con, hay cháu của bạn bè, đồng nghiệp.

#1 Ballet Stories for Little Children

Ballet Stories for Little Children giới thiệu đến các bé 5 câu chuyện ballet kinh điển được yêu thích nhất, với nét vẽ minh hoạ đặc sắc đến từ hoạ sĩ Heloise Mab nổi tiếng, bao gồm: Kẹp Hạt Dẻ, Coppelia, Hồ thiên nga, Người đẹp ngủ trong rừng, Nàng Lọ Lem. Mỗi chuyện kể được minh họa tuyệt đẹp với gam màu nhẹ nhàng, khiến cho hình ảnh nghệ nhân múa ballet và các nhân vật vô cùng sinh động.

Bên cạnh đó, sách có văn bản tiếng Anh đơn giản, dễ hiểu, rất thích hợp để trẻ nhỏ từ 2 tuổi luyện đọc hoặc ba mẹ đọc cho bé nghe trước giờ đi ngủ. Cuốn sách đem đến những câu chuyện kể kinh điển sẽ đem đến những giấc mơ đẹp cho bé vào những ngày Tết.

#2 Elmer: A Classic Collection : Elmer's best-loved tales

Elmer là một trong những bộ sách thiếu nhi mang tính biểu tượng và được đọc nhiều nhất mọi thời đại. Với đặc điểm nổi bật là hình ảnh chú voi ca rô đầy màu sắc đã thu hút rất nhiều thế hệ độc giả nhỏ tuổi trên thế giới, kể từ khi ra mắt lần đầu năm 1989. Tựa sách Elmer của tác giả kiêm minh họa David McKee đã được dịch ra hơn 50 thứ tiếng và bán ra hơn 10 triệu bản. Elmer xứng đáng là món quà đặc sắc dành tặng cho trẻ vào dịp lễ Tết đầu năm.

Elmer là một chú voi đặc biệt bởi cậu có lớp da ca-rô với nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau. Elmer rất vui tính và tốt bụng, cậu đi đến đâu sẽ mang tiếng cười đến đó. Trong Elmer: A Classic Collection, các bạn nhỏ sẽ được nghe kể 5 câu chuyện thú vị về Elmer và những người bạn. Ví như câu chuyện về Elmer và những chú voi khác đang đợi cơn bão kết thúc để nhìn thấy cầu vồng sặc sỡ, nhưng điều khủng khiếp xảy ra khi cầu vồng mất màu! Elmer và các bạn sẽ gặp phải chuyện gì tiếp theo? Cùng thưởng thức sách để tìm hiểu nhé.

#3 My Pop-Up Body Book

Là một trong những tựa sách khám phá cơ thể vô cùng sống động và đầy bất ngờ, My Pop-Up Body Book là món quà hoàn hảo cho bé từ 3 tuổi trở lên. Cuốn sách Pop-up vô này đặc sắc với thiết kế mô hình bật lên, các tab kéo, tấm lật mở màu sắc chân thực, kích thích giác quan ở trẻ nhỏ và mang tính tương tác cao. 

Cuốn sách My Pop-up Book bắt đầu với hình hài một bào thai trong bụng mẹ, sau đó đưa trẻ đi khám phá từng bộ phận của cơ thể từ đầu, ngực, bụng, xương tới da. Mỗi chủ đề được minh hoạ 3D sống động, các lớp hình pop-up xếp đan xen hé lộ bộ máy toàn năng tuyệt vời giúp cơ thể chúng ta tồn tại mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm: 

#4 My First Pop Up Fairytales

Những câu chuyện cổ tích là món quà không thể thiếu dành cho các độc giả nhỏ tuổi. Chúng là cánh cửa tuyệt vời khơi gợi trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và là chất xúc tác hoàn hảo cho tình yêu thương giữa người với người trong lòng trẻ. Nuôi dưỡng khu vườn tâm hồn trẻ xanh tươi và thơm mát mỗi ngày.

My First Pop-Up Fairytales 4 Books Collection đem đến 4 câu chuyện cổ tích yêu thích hiện lên một cách sống động. Bé sẽ thưởng thức các câu chuyện cổ tích kinh điển qua những trang lật mở và truy dấu theo các đường dẫn, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới. Thể loại Pop-up giúp trẻ hứng thú khám phá nội dung, tương tác phát triển vận động tinh hiệu quả.

#5 Winnie-the-Pooh: The Complete Collection of Stories and Poems

Tác phẩm Winnie-the-Pooh được xem là dấu ấn văn học thiếu nhi đến từ tác giả A.A. Milne, bởi trong suốt 90 năm gấu Pooh ra đời kể từ lần đầu tiên xuất bản năm 1926 thì cậu vẫn chiếm được tình yêu của biết bao độc giả nhỏ tuổi trên thế giới.

Winnie-the-Pooh: The Complete Collection of Stories and Poems là ấn bản tuyệt đẹp được thiết kế để kỷ niệm 90 năm của Pooh. Tổng hợp 4 tập truyện kinh điển trong một cuốn sách Sách tập hợp bốn tập truyện, có hộp đựng slipcase tuyệt đẹp bao gồm: Winnie-the-Pooh, The House at Pooh Corner, When We Were Very Young, và Now We Are Six.

Gấu Pooh tốt bụng, hơi ngờ nghệch nên cậu cùng với những người bạn như Piglet, Eeyore, cậu bé Christopher Robin luôn đem đến các cuộc phiêu lưu bất ngờ và tràn đầy tiếng cười. Những người hâm mộ từ những em nhỏ cho đến các cụ lớn tuổi đều sẽ thích thú với các hành trình cùng gấu Pooh. Đây chắc chắn là món quà Tết hoàn hảo dành cho các bạn nhỏ thường thức.

Có thể bạn quan tâm: 

#6 Earth is Big : A Book of Comparisons

Ngoài những kiến thức về con người và học tập, thế giới tự nhiên trên trái đất là chủ đề vô cùng hấp dẫn dành cho độc giả nhí. Rằng con người chúng ta sống chung hài hòa với các loài đồng vật, thực vật phong phú khác. Sợi dây kết nối giữa thiên nhiên với con người là điều vô cùng tuyệt vời của sự sống. 

Khác với các cuốn sách khoa học khác, Earth is Big giúp trẻ khám phá Trái đất trong những phép so sánh ngộ nghĩnh, ấn tượng và khó quên.

  • Trái đất thật lớn! (So với một con ếch)
  • Trái đất thật nhỏ! (Khi nó ẩn mình trong một thiên hà)
  • Hay con người chúng ta đông hơn rất nhiều so với loài gà? 
  • Sa mạc khô cằn nhất trên Trái Đất không bị khô cháy mà là đóng băng?

Sau khi đọc Earth is Big, trẻ sẽ không bao giờ nhìn thấy Trái đất theo cách cũ nữa! Sách chứa nội dung thích hợp cho trẻ đọc khá từ 7 tuổi trở lên, dành tặng “cả Trái đất” cho trẻ là lựa chọn tuyệt vời cho các bé yêu thiên nhiên.

#7 Fantastically Great Women: True Stories of Ambition, Adventure and Bravery

Giới thiệu đến trẻ các câu chuyện về 56 phụ nữ tuyệt vời nhất trong lịch sử và trên thế giới. Fantastically Great Women: True Stories of Ambition, Adventure and Bravery là món quà đặc sắc dành tặng cho trẻ tìm hiểu về những tấm gương, những cuộc đời đã làm nên lịch sử bằng lòng đam mê và không từ bỏ.

Fantastically Great Women: True Stories of Ambition, Adventure and Bravery thuộc loạt series “Fantastically Great Women” bán chạy hàng đầu đến từ NXB Bloomsbury. Ấn bản này chứa bộ sưu tập hoàn chỉnh bán chạy nhất của Kate Pankhurst, với trang bìa cứng tuyệt đẹp dát vàng và bìa gấp lại thành một tấm áp phích tuyệt vời.

#8 Sách thơ hay Poems Out Loud!

Trẻ em từ 5 tuổi luôn học hỏi và tò mò khám phá với mọi thứ xung quanh ta, đây là độ tuổi vàng học ngôn ngữ. Sách thơ luyện đọc Poems Out Loud! bản tiếng Anh có minh họa đầy màu sắc, thu hút trẻ nhỏ. Sẽ là món quà không thể bỏ qua giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách sinh động và dễ dàng hơn. 

Nội dung thơ trong cuốn sách này vô cùng cuốn hút trẻ, bởi chúng được sáng tạo bởi các nhà thơ từng đạt giải thưởng, nghệ sĩ hip-hop hay nghệ sĩ hài ngôn ngữ. Đây là một tuyển tập mới đa dạng, sẽ khiến trẻ em bật cười vui vẻ, suy ngẫm và chia sẻ với mọi người, được đi kèm một đĩa CD với giọng đọc chuẩn tiếng Anh của chính các nhà thơ.

#9 Sách thơ Under the Same Sky

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm những tựa sách thơ mộng và dịu dàng, mang nhiều thông điệp ý nghĩa dành cho trẻ, thì Sách thơ Under the Same Sky là gợi ý vô cùng thích hợp cho các trẻ. Sách chứa nội dung đơn giản phù hợp dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, kết hợp với minh họa nhẹ nhàng sẽ là làn gió ấm áp kết nối tâm hồn trẻ với thiên nhiên.

Under the Same Sky tôn vinh sự gần gũi, gắn bó của các cộng đồng trên thế giới. Chúng ta đều sống cùng hành tinh và trải nghiệm nhiều hi vọng cũng như ước mơ giống nhau.Sách lan tỏa thông điệp dù chúng ta có ở đâu, chúng ta vẫn ở dưới cùng một bầu trời, vẫn là chung một mái nhà lớn và cùng mơ những giấc mộng giống nhau.

#10 My First Library: Baby Animals

Ở độ tuổi tập nói, khám phá thế giới bao nhiêu cũng chưa đủ với trẻ. Các em dành hầu như toàn bộ thời gian để tiếp xúc với các đồ vật, con người, cây cối, con vật,... để bổ sung vào “thư viện” của trẻ. Cuốn sách My First Library Baby Animals giới thiệu cho bé làm quen với các loài động vật con đáng yêu thông qua bộ 8 cuốn sách nhỏ với minh họa đầy màu sắc.

Thuộc series “My First Library” được yêu thích đến từ NXB Sassi, My First Library Baby Animals ắt hẳn là phần quà Tết lý tưởng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên đang học tiếng Anh. Bộ sách này gồm 8 cuốn sách dạng board book, thiết kế hình chữ nhật, kích thước nhỏ gọn cầm vừa tay trẻ nhỏ, có tay cầm có thể mang theo bất cứ đâu, giúp trẻ học và chơi trên mọi nẻo đường.

#11 Đồ chơi lắp ghép Build a Locomotive 3D

Bước vào hành trình khám phá lịch sửa và công nghệ kỹ thuật của tàu hỏa thông qua trò chơi Build a Locomotive 3D. Bằng cách đem đến cơ hội để trẻ dựng lại mô hình đầu tàu Jupiter, là một đầu máy hơi nước làm nên lịch sử trong buổi lễ Golden Spike kỷ niệm việc hoàn thành tuyến đường sắt xuyên lục địa đầu tiên vào năm 1869. 

Trẻ yêu thích kỹ thuật sẽ được thử thách hấp dẫn bằng nhiều câu hỏi về đầu máy xe lửa cũ được chế tạo như thế nào, những bộ phận nào tạo nên một toa xe,... Bộ đồ chơi mô hình Build a Locomotive 3D có kèm sách hướng dẫn, giúp trẻ vừa nhớ lí thuyết vừa trực tiếp thực hành lắp ghép các bộ phận và hiểu vai trò của chúng. Thiết kế tinh xảo biến mô hình trở thành tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt để trưng bày trong tủ vào ngày Tết.

#12 Seasons

Tự nhiên tựa một bức tranh thần kỳ biến đổi không ngừng qua các mùa. Những tựa sách về mùa Xuân và thiên nhiên luôn được ưu tiên cho trẻ vào dịp Tết đến Xuân về. Đến với đầu sách tuyệt đẹp Seasons để khám phá vẻ đẹp bốn mùa được hé lộ qua những cảnh sắc đẹp không tưởng và tìm hiểu nhiều hơn các tạo vật diệu kỳ của thiên nhiên.

Trẻ sẽ chiêm ngưỡng 6 khung cảnh đẹp đến nín thở từ khắp nơi trên thế giới biến đổi trong nháy mắt trong đầu sách này. Sách có minh hoạ đáng yêu với tông màu trữ tình và nhẹ nhàng, thể hiện xuất sắc và sinh động vẻ đẹp của thiên nhiên.

#13 Fantastically Great Women Who Saved the Planet

Giới thiệu thêm đến trẻ vào dịp Tết một tựa sách nổi bật trong loạt series “Fantastically Great Women” bán chạy hàng đầu đến từ NXB Bloomsbury. Tựa sách Fantastically Great Women Who Saved the Planet bao gồm những câu chuyện chưa kể về những người phụ nữ tuyệt vời đã giúp bảo vệ thế giới tự nhiên trong suốt chiều dài lịch sử. 

Trong cuốn sách này, tác giả kiêm hoạ sĩ Kate Pankhurst đã đem đến một đầu sách thông minh, nhiều thông tin, toàn diện và dễ tiếp cận hơn về những phụ nữ dẫn đầu trong sứ mệnh tôn trọng và bảo vệ môi trường. Bộ sách này là lựa chọn lý tưởng cho những câu chuyện kể trước giờ đi ngủ và để ba mẹ đọc to cho các con nghe. Dòng sách là món quà hoàn hảo dành tặng cho những đứa trẻ tò mò muốn tìm hiểu tất cả về những người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới.

#14 ​Ways to Say I Love You

Yêu thiên nhiên và bảo vệ môi trường giường như là yếu tố cấp thiết của thế kỷ 21, bởi sự phát triển chóng mặt của công nghệ và máy móc đã gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường sống chính con người chúng ta - Trái đất. Cuốn sách tranh ​Ways to Say I Love You tuyệt đẹp và ấm áp tôn vinh cách các sinh vật trên Trái Đất nói lời yêu thương “tôi yêu bạn.”

Trẻ có thể bắt gặp những con chuột nhận được sự giúp đỡ của chú voi vào những ngày mưa giá rét. Bắt gặp loài chim đang vệ sinh cho chú cá sấu, hay cả hổ cũng nuôi dưỡng hươu con một cách kỳ diệu. Hình ảnh minh hoạ vô cùng đẹp mắt, do nghệ sĩ tài năng Alette Strattoff vẽ nên sẽ khiến không chỉ trẻ em mà người lớn cũng bị mê hoặc. Ways to Say I Love You là món quà tặng nhân văn và ý nghĩa cho trẻ em vào dịp Tết, chia sẻ cách các loài vật thể hiện tình cảm với nhau theo những cách mà chúng ta đã mong đợi hoặc không nghĩ đến. 

Có thể bạn quan tâm: 

#15 Up in the Air: Butterflies, birds, and everything up above

Mở ra thế giới tự nhiên tươi đẹp cho trẻ qua các mô hình đám mây đến các chòm sao, từ tiếng hót của một con chim sẻ nhỏ đến cây cối xào xạc trong gió, vẻ đẹp của thiên nhiên ở khắp mọi nơi. Up in the Air là đầu sách thiên nhiên trữ tình, khuyến khích trẻ em nhìn, lắng nghe và cảm nhận thiên nhiên quanh mình. Hình ảnh minh hoạ duyên dáng giúp bạn đọc nhí phát triển các kỹ năng quan sát bầu trời. 

Bên trong hướng dẫn minh hoạ đẹp mắt này, giới thiệu đến trẻ các chủ đề khoa học đa dạng như thực vật học, điểu học, khí tượng học và nhiều hơn thế nữa. Sách còn chứa hướng dẫn quan sát chim dành cho trẻ em, giúp phát hiện đám mây và xác định các chòm sao khác nhau. Cuốn sách dành cho trẻ em này là lựa chọn hoàn hảo để nuôi dưỡng tình yêu với nhiên nhiên cuộc sống.

#16 Bộ đồ chơi luyện tư duy logic, tư duy phản biện - Mental Blox®

Các món đồ chơi giáo dục thông minh chuẩn Mỹ vừa hỗ trợ phát triển trí tuệ hoàn hảo vừa bảo đảm an toàn sức khỏe là gợi ý hấp dẫn dành tặng vào ngày Tết cho trẻ em. Đây là món quà tâm lý thay cho lời chúc lớn lên khỏe mạnh, thông minh đong đầy ý nghĩa dành tặng cho con cháu và người thân yêu. 

Bộ đồ chơi thông minh Mental Blox® Critical Thinking Game giúp trẻ kiểm tra tư duy phản biện, đồng thời khởi động kỹ năng giải quyết vấn đề bằng chiến lược. Bộ đồ chơi gồm các chi tiết hình khối khác nhau, với thiết kế đầy màu sắc, trong lúc trẻ xếp chồng, tạo mẫu và ghép các hình này với nhau chính là quá trình thúc đẩy trí não, kích thích tư duy ở trẻ. Sản phẩm giúp trẻ em thực hành theo các hướng dẫn bằng lời nói, đặt câu hỏi và xây dựng kỹ năng tư duy phản biện. Với món quà này, trẻ có thể vui đùa cùng bố mẹ, bạn bè thân yêu, cùng xây dựng tình cảm gắn kết hơn.

#17 Educational Insights Bộ đồ chơi trí tuệ - Kanoodle® Gravity™

Vào dịp Tết, trẻ em có nhiều thời gian rảnh rỗi vui chơi tại nhà với gia đình. Đồ chơi trí tuệ Kanoodle Gravity là món quà giải trí thú vị và đầy thử thách cho trẻ vào những ngày này, giúp trẻ tránh xa màn hình TV và điện thoại. Với các câu đố cân não, Kanoodle Gravity nổi tiếng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu đồ chơi Educational Insights.

Khác với các sản phẩm Kanoodle truyền thống, trẻ sẽ được thử thách bản thân để hoàn thành 40 câu đố thách thức trọng lực hoặc đặt xen kẽ các mảnh ghép khi chơi cùng bạn. Món đồ chơi thông minh này hỗ trợ hiệu quả trong việc phát triển kỹ năng tư duy chiến lược, kỹ năng giải quyết vấn đề, rèn luyện não bộ và tính kiên nhẫn cho trẻ em.

Có thể bạn quan tâm: 

#18 Bộ học toán cùng trò chơi đường đua - Mini Motor Math Activity Set

Các bé đã sẵn sàng bước vào đường đua vô cùng gây cấn và hấp dẫn chưa? Không chỉ là món đồ chơi đơn thuần, đến với món đồ chơi toán học Mini Motor Math Activity Set, trẻ sẽ bắt gặp trên mỗi chặng đua là số từ 1-10 và 11-20, trẻ có thể luyện tập đếm và học thuộc các con số. Bố mẹ, ông bà hay anh chị có thể cùng bé bé vượt qua đường đua gay cấn này. 

Thỏa thích vui chơi với bạn bè hay người thân thông qua đường đua đầy thú vị, đồng thời tìm hiểu các con số, kỹ năng phân biệt màu sắc, luyện đọc. Đồ chơi cho trẻ em ngày Tết Mini Motor Math Activity Set có thể chơi tại trường với bạn học, với gia đình, giúp nâng cao kỹ năng tương tác xã hội.

#19 Learning Resources Bộ khối chữ cái - Letter Blocks

Còn món đồ chơi giáo dục nào giúp bé học bảng chữ cái Tiếng Anh hoàn hảo hơn Letter Blocks của Learning Resources - thương hiệu sản xuất đồ chơi giáo dục danh tiếng của Mỹ? Giúp bé tìm hiểu các từ đơn giản thông qua các khối chữ đầy màu sắc, sản phẩm thiết kế vừa bàn tay bé, vật liệu đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe trẻ em theo tiêu chuẩn Mỹ. 

Bộ đồ chơi học chữ cái Letter Blocks có thiết kế chữ viết hoa, có mặt trước phẳng và mặt sau mở, hoàn hảo để trẻ sử dụng làm khuôn mẫu. Có thể dùng để tạo khuôn với đất sét hay cát, giúp trẻ tiếp xúc ngón tay với các kết cấu khác nhau, tăng cường kích thích xúc giác, nhận biết màu sắc. Nếu con bạn đang ở độ tuổi học chữ cái từ 1,5 - 5 tuổi thì Letter Blocks sẽ khiến trẻ thích thú cả ngày đấy!

#20 Ống nhòm cho trẻ - Geosafari Jr. Kidnoculars

Mỗi ngày, chúng ta đều được nghe “10 vạn câu hỏi vì sao” từ con trẻ, chắc chắn có những băn khoăn vô cùng đơn giản nhưng cũng có những thắc mắc khiến chúng ta bật cười. Món đồ chơi Ống nhòm Geosafari Jr. Kidnoculars là công cụ tuyệt vời hỗ trợ trẻ từ 3 - 6 tuổi khám phá vạn vật xung quanh ta.

Ống nhòm có mắt kính mở rộng vô cùng thoải mái, không cần lấy nét và mắt kính có kích thước lớn gấp ba lần so với mắt kính ống nhòm thông thường. Lớp kính bảo hộ hoàn hảo cho phép các em nhỏ (ngay cả những đứa trẻ mới biết đi) có thể quan sát mọi thứ như thể đang ở một khoảng cách thật gần! Geosafari Jr. Kidnoculars là chiếc ống nhòm tuyệt vời để mang đến công viên, bãi biển, sở thú hoặc bất cứ nơi nào trẻ có thể quan sát thế giới một cách đầy tò mò!

#21 Bộ học toán Mathlink Cubes Numberblocks số đếm 1-10

Nhằm giúp trẻ em từ 3 tuổi xây dựng các kỹ năng toán học quan trọng trong những năm đầu đời. Giới thiệu đến các bạn nhỏ Numberblocks - một chương trình truyền hình giúp trẻ nhỏ học toán một cách sinh động và thật dễ dàng đã đạt hàng loạt giải thưởng danh giá. Bộ đồ chơi Mathlink Cubes Numberblocks 1-10 Activity Set dựa trên series nổi tiếng này để sáng tạo nên bộ trò chơi học toán thu hút rất nhiều trẻ em. 

Với các khối số đầy màu sắc, học đếm, học cộng trừ, phép nhân và phép chia qua các trò chơi dẫn dắt tài tình. Bộ đồ chơi trí tuệ Mathlink Cubes Numberblocks này sẽ giúp trẻ nhỏ khám phá màu sắc, trí liên tưởng, vận động tinh, phối hợp tay-mắt và những phép tính diệu kỳ sau những con số.

#22 Bộ đồ chơi luyện vận động tinh - Super Sorting Pie

Trẻ nhỏ có khả năng tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và tự nhiên hơn thông qua các trò chơi tương tác trực quan. Để thúc đẩy tiềm năng học tập của trẻ, chiếc bánh nướng trái cây hấp dẫn này sẽ đem đến những kỹ năng toán học sớm về các con số và các thuộc tính khác như màu sắc, cảm xúc xã hội. Super Sorting Pie là món quà Tết hấp dẫn dành cho trẻ em từ 3 tuổi.

Trẻ bắt đầu trò chơi bằng cách đặt những chiếc thẻ phân loại vào đáy chảo để đưa ra các gợi ý trực quan giúp trẻ hoàn thành trò chơi. Lớp vỏ bánh trên cùng giúp giữ lại các món trái cây tiện lợi hơn, trẻ cũng nhận biết được hình dáng của chiếc bánh. Bên cạnh đó, việc sử dụng cây nhíp Jumbo để gắp trái cây sẽ giúp rèn luyện các kỹ năng vận động tinh của trẻ. 

#23 Bộ đồ chơi Farmer's Market Color Sorting Set

Đến với bộ đồ chơi giáo dục Farmer's Market Color Sorting Set bằng chủ đề nông trại với các mô hình rau củ quả được chế tác sinh động, màu sắc rực rỡ. Món đồ chơi nông trại này sẽ là lựa chọn lý tưởng hỗ trợ bé từ 1,5 tuổi tới 4 tuổi phát triển các kỹ năng nhận dạng và phân loại, vận động tinh, sáng tạo, tưởng tượng,...trong thời gian rảnh rỗi ngày Tết cho trẻ. 

Các mô hình sử dụng chi tiết từ thực tế với kích thước tương đối gồm 5 màu sắc sặc sỡ, trẻ học xác định và gọi tên các loại nông sản, nhóm hoặc sắp xếp chúng theo loại hay màu sắc. Một số loại nông sản vô cùng quen thuộc như cà chua, ớt chuông, bí đỏ, hành tím, bí, chuối,… Farmer's Market Color Sorting Set còn đi kèm hướng dẫn hoạt động khuyến khích trải nghiệm học tập vui vẻ và bổ ích của trẻ.

#24 Đồ chơi máy khoan sáng tạo: Design & Drill® Robot

Design & Drill(R) Robot nằm trong danh sách những sản phẩm hỗ trợ học STEM nổi bật từ NSX Educational Insights, mang lại trải nghiệm học tập đầy bất ngờ và cuốn hút trẻ sáng chế cả ngày mà không cần đến TV hay điện thoại.

Món đồ chơi thông minh này là sự giới thiệu hoàn hảo cho việc học STEM thông qua trò chơi xây dựng và kỹ thuật cơ bản.Thông qua các hoạt động đầy thú vị, như khoan, lắp ráp, tháo dỡ, các kỹ sư nhí có thể thỏa sức sáng tạo và khám phá, thực hiện nhiều lần mô hình robot của riêng mình. Các chi tiết của Design & Drill® Robot được thiết kế an toàn với kích cỡ phù hợp với bàn tay trẻ, hỗ trợ trẻ thao tác thuận lợi và dễ dàng phát huy trí sáng tạo. 

Như vậy, bài viết này 23+ Quà tặng sách và đồ chơi dịp Tết hấp dẫn cho trẻ em. Chúc quý phụ huynh và bạn đọc có được những món quà Tết ý nghĩa và chất lượng dành cho các con. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P2)

The Bronte Collection phần hai giới thiệu tới độc giả ba tiểu thuyết kinh điển của Charlotte và Anne. Sự khéo léo trong việc phản ánh các vấn đề xã hội thông qua các nhân vật đã xuất sắc giúp cho các tác phẩm này trở thành kinh điển.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P1)

"Bộ sưu tập Bronte là một tuyển tập tuyệt vời các tác phẩm kinh điển của văn học Anh. Các tác phẩm của ba chị em nhà Brontë đầy sức hấp dẫn và sẽ khiến bạn say mê từ đầu đến cuối." - The Guardian

[MỚI NHẤT] Harry Potter and the Prisoner of Azkaban minh họa bởi Minalima

Sau gần hai năm ròng rã, vào tháng 10/2023, Harry Potter and the Prisoner of Azkaban: MinaLima Edition được ra mắt thỏa mãn sự mong chờ của fan hâm mộ trên thế giới. Tại Thebookland, ấn bản ma mị tuyệt đẹp này liên tục “cháy hàng” kể từ khi mới về cho tới nay, fan hâm mộ sẽ tan chảy với sự độc đáo của phiên bản này