3 Lý do quan trọng mà bố mẹ nên lựa chọn đồ chơi chuẩn Mỹ cho con

Ngày tạo: 2022-12-05 670

Đồ chơi từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc đối với mọi bạn nhỏ trong quá trình vui chơi và phát triển. Việc tìm kiếm và lựa chọn những món đồ chơi đáp ứng các tiêu chí về giá cả, mức độ an toàn lẫn giá trị giáo dục luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều ba mẹ. Dù bị cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu đồ chơi Trung Quốc, đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ đang dần nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh bởi mức độ uy tín và chất lượng.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu 3 lý do chính về việc tại sao đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ là lựa chọn ưu việt nhất dành cho bé nhà bạn.

#1 Đồ chơi chuẩn Mỹ đảm bảo chất lượng và mức độ an toàn cho bé

Trong hơn 6 năm hoạt động và phát triển, Thebookland luôn xác định “selling-point” hay giá trị cốt lõi của mình chính là nằm ở chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Cạnh tranh về giá không bao giờ là chiến lược mà chúng mình hướng tới. Dù vậy, Thebookland vẫn đang nỗ lực làm việc với các nhà sản xuất để có thể cung cấp cho ba mẹ những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Thị trường đồ chơi Việt Nam giờ đây gần như là sân chơi “độc quyền” của các thương hiệu Trung Quốc với khoảng 80% thị phần thuộc về các doanh nghiệp đến từ quốc gia này. Yếu tố quan trọng quyết định mang lại thành công này chính là giá cả. Chỉ với vài chục nghìn đồng, ba mẹ có thể dễ dàng mua cho con những món đồ chơi thú vị như búp bê, rô bốt, thú bông, ôtô... Tuy nhiên, hầu hết những món đồ chơi này đều không có nguồn gốc rõ ràng, được làm từ các chất liệu độc hại như nhựa tái chế, chất PVC, chì, thủy ngân hoặc chứa các chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu trẻ em thường xuyên tiếp xúc với các loại đồ chơi chứa chất độc hại này sẽ dễ bị mắc các bệnh về tiêu hóa, hô hấp, thậm chí ung thư.​

( Đồ chơi được bán tràn lan trên thị trường thường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng)

Đó chính là những băn khoăn và trăn trở lớn nhất khiến chúng mình quyết định “bơi ngược dòng” và lựa chọn các nhập khẩu đồ chơi giáo dục từ các nhà sản xuất đến từ Mỹ. Bởi chúng mình tin rằng bất cứ ba mẹ nào cũng muốn con được lớn lên khỏe mạnh và vui chơi theo cách an toàn nhất. Tất cả những món đồ chơi từ các thương hiệu uy tín của Mỹ đều phải trải qua việc kiểm nghiệm khắt khe về chất lượng. Điều này giúp cho sản phẩm đảm bảo sự an toàn đối với sức khỏe và thân thiện với môi trường xung quanh.

#2 Đồ chơi chuẩn Mỹ được thiết kế đa dạng chủ đề, giàu giá trị giáo dục

Một trong những yếu tố quan trọng khiến các sản phẩm đồ chơi giáo dục từ Mỹ nổi bật và được yêu thích chắc chắn đến từ mức độ đa dạng về chủ đề và sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng để cho ra các sản phẩm với chất lượng giáo dục tốt nhất. Từ các đồ chơi phát triển kỹ năng vận động tinh, luyện đọc, hỗ trợ học STEM, khám phá thiên nhiên,.. tất cả đều được thiết kế khoa học và đầy màu sắc, chắc chắn sẽ cuốn hút trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Từ bộ mô hình cơ thể người Squishy Human Body với những cơ quan được mô phỏng như thật giúp bé tiếp cận với những kiến thức sinh học theo cách vô cùng thực tế, không chỉ là những con số, lý thuyết suông, hành trình học toán của trẻ sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi được đồng hành cùng những nhân vật hoạt hình trong series nổi tiếng Numberblock và ti tỉ những hoạt động thí nghiệm khoa học trực quan, cho trẻ thấy nguyên nhân, kết quả thật sự. 

Không đơn thuần là các bộ đồ chơi mô hình thông thường như ô tô, búp bê,.. các NSX từ Mỹ cũng chú trọng giúp tKhông đơn thuần là các bộ đồ chơi mô hình thông thường như ô tô, búp bê,.. các NSX từ Mỹ cũng chú trọng giúp trẻ phát triển các kỹ năng thủ công hay nghệ thuật cho trẻ, như bộ Pebble Art - trang trí đá cuối hay bộ học thuê Winnie the Pooh,.. 

Ngoài ra với phương châm ưu tiên sự sáng tạo của trẻ, các bộ trò chơi không chỉ dừng lại ở một cách cố định mà còn dễ dàng kết hợp, sáng tạo ra những cách chơi mới, khiến quá trình học tập và vui chơi của trẻ là không có giới hạn.

#3 Phân loại độ tuổi phù hợp giúp ba mẹ dễ dàng lựa chọn

Trẻ em trong từng độ tuổi sẽ có những đặc điểm phát triển khác nhau. Như trẻ dưới 1 tuổi sẽ bắt đầu phát triển các khả năng về vận động tinh trong khi các bạn nhỏ từ 2,3 tuổi sẽ bắt đầu hình thành và xây dựng vốn từ vựng cho riêng mình. Không chỉ am hiểu về đặc điểm phát triển, độ tuổi cũng là tiêu chí quan trọng để các NSX thiết kế nên các sản phẩm đồ chơi an toàn cho trẻ. Với các sản phẩm chứa những chi tiết nhỏ, khiến trẻ dễ dàng nuốt phải, sẽ luôn đi kèm về độ tuổi và cảnh báo an toàn để ba mẹ lưu tâm.

Thông thường các độ chơi chuẩn Mỹ sẽ được phân loại theo các nhóm độ tuổi như: 0-2 tuổi, 3 tuổi+, 5 tuôi +, 7 tuổi +,.. Ba mẹ có thể căn cứ vào độ tuổi khuyến khích của NSX và nhu cầu của con để lựa chọn được đồ chơi phù hợp, giúp phát huy tốt nhất giá trị giáo dục của sản phẩm.

Mua đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ tại Thebookland.

Đến đây chắc hẳn nhiều ba mẹ đã hiểu được lý do tại sao Thebookland sẵn sàng từ bỏ thị trường đầy tiềm năng về mặt lợi nhuận của đồ chơi Trung Quốc để lựa chọn phân phối những sản phẩm đồ chơi chuẩn Mỹ. Nếu tính cạnh tranh về giá cả, sẽ rất khó để các đồ chơi chuẩn Mỹ cạnh tranh lại các sản phẩm từ Trung Quốc hay các thương hiệu không rõ nguồn gốc, bởi cũng như tất cả các bố mẹ, chúng mình luôn ưu tiên niềm vui, sự an toàn và sức khoẻ của các con lên hàng đầu. Và đầu tư vào giáo dục cho con trẻ luôn là nguồn đầu tư sáng suốt và đúng đắn nhất.

Khi lựa chọn đồ chơi cho con tại Thebookland, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng mình có chứng nhận là Đơn vị nhập khẩu & phân phối độc quyền các sản phẩm đồ chơi giáo dục đến từ 3 thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, bao gồm Learning Resources, Educational Insight và Hand2mind. 

Thebookland sở hữu đội ngũ với kinh nghiệm lâu năm, an hiểu về thị trường cũng như đặc điểm phát triển của trẻ, sẽ giúp ba mẹ có được sự tư vấn chính xác và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, với việc là đối tác lâu năm của các thương hiệu nổi tiếng, chúng mình sẽ có nhiều đợt hàng mới về trong năm đi kèm với những chương trình ưu đãi cực tốt. Tìm đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ, ghé Thebookland ba mẹ nhé.



Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 món đồ chơi Montessori thú vị cho trẻ mầm non

Các món đồ chơi phù hợp với Montessori được thiết kế khoa học, kích thích trẻ khám phá và học tập thông qua các giác quan. Khuyến khích tính tự lập, sáng tạo và biến việc học tập của trẻ thành một hành trình đầy hứng khởi.

5 tiêu chí của đồ chơi Montessori cho trẻ mầm non

Hiện nay, Montessori đang là phương pháp giáo dục hiện đại, cởi mở, mang tính cá nhân hóa cao được đông đảo bậc phụ huynh quan tâm và áp dụng cho con. Do đó, việc lựa chọn những công cụ học tập thích hợp với Montessori cũng được cha mẹ cân nhắc kỹ lưỡng.

5 đồ chơi phát triển vận động tinh hiệu quả cho trẻ mầm non

Rèn luyện kỹ năng vận động tinh là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Những món đồ chơi giáo dục được thiết kế đặc biệt, phù hợp với độ tuổi của trẻ, sẽ đem đến hiệu quả nâng cao kỹ năng vận động tinh tối đa. 5 món đồ chơi vận động tinh nào đang được nhiều cha mẹ yêu thích hiện nay?

Tips chọn đồ chơi cho trẻ chậm nói ba mẹ không nên bỏ qua

Việc chậm phát triển ngôn ngữ có thể đến từ nhiều lý do nhưng phần lớn nằm ở vấn đề tâm lý và chỉ là biểu hiện mang tính tạm thời. Ba mẹ nên dành thời gian đọc sách, vui chơi và trò chuyện với bé. Các món đồ chơi giàu tính tương tác, khuyến khích con chủ động, sẽ là “cạ cứng” lý tưởng để thúc đẩy khả năng ngôn ngữ và giao tiếp của con.