Trọn bộ Harry Potter Box Set 7 tập tiếng Anh, bìa cứng tuyệt đẹp

Ngày tạo: 2023-12-18 560

"Vấn đề không phải là một người đã được sinh ra như thế nào, mà là họ đã lớn lên ra sao." - Albus Dumbledore. 

Harry Potter là loạt tiểu thuyết dành cho thiếu nhi được yêu thích nhất mọi thời đại, kể từ khi xuất bản lần đầu năm 1997. Không chỉ là những cuộc phiêu lưu khám phá tại thế giới phép thuật ấn tượng mang tính giải trí, Harry Potter còn chạm tới tâm hồn độc giả bởi nhiều ý nghĩa sâu sắc về gia đình, tình bạn, tình yêu và các mối quan hệ khác cuộc sống. Đặc biệt, thông qua hành trình trưởng thành của nhân vật Harry Potter, tác giả cũng gửi gắm thông điệp khuyến khích trẻ em hướng tới một cuộc sống đúng đắn và hạnh phúc.

Sau hơn 25 năm ra mắt, tác phẩm này đã được tải bản Trọn bộ 7 tập Harry Potter được minh họa bởi Jonny Duddle, là phiên bản bản cổ điển được rất nhiều độc giả nhỏ tuổi trên thế giới yêu thích. Nhờ vào nội nội dung được làm mới và bổ sung thú vị hơn để thưởng thức, cho tới nay, phiên bản Harry Potter của tác giả J.K Rowling này dành cho thiếu nhi này vẫn nằm trong danh sách bán chạy và không ngừng được tái bản.

Nuôi dưỡng cốt cách và trí tuệ đúng đắn cho trẻ em bằng hành trình trưởng thành Harry Potter

"Tất cả chúng ta đều có phần thiện và ác trong bản thân mình. Điều quan trọng là ta lựa chọn phần nào để hành động. Đó mới chính là con người chúng ta."

Đây là một trong những câu nói mang nội hàm sâu sắc của hiệu trưởng trường Hogwarts, Albus Dumbledore. Bằng hình ảnh của nhân vật hiệu trưởng đáng kính và đầy lòng bao dung với các học trò của mình, thầy Dumbledore đưa ra nhiều lời khuyên thông thái giúp Harry Potter và những người bạn thấu hiểu và tìm được lựa chọn đúng đắn khi phải đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống.

Tác giả J.K Rowling sử dụng ngòi bút của mình một cách khéo léo, đã thể hiện được sự chuyển biến tâm lý và cảm xúc của Harry và các nhân vật trong truyện một cách chân thực. Sự ngây thơ và trong trẻo khi còn là những cô cậu nhỏ tuổi, đến tính cách bồng bột và nhạy cảm ở lứa tuổi dậy thì, cuối cùng là sự trưởng thành trong suy nghĩ từ những trải nghiệm trong quá khứ. Đặc biệt không thể thiếu những lời chỉ lối của thầy Dumbledore đáng kính.

Trẻ em và thanh thiếu niên là độ tuổi còn sống trong sự bảo bọc của bố mẹ, khó có thể dướng dẫn các em hiểu hết về cuộc sống ngoài kia bằng những lời nói khẳng định thông thường. Tuy nhiên, những câu chuyện ý nghĩa thì lại có thể làm lay động cảm xúc và những vẻ đẹp tính cách nơi các bạn nhỏ. Thông qua cách các nhân vật đối xử tốt bụng, cảm thông với nhau, các em sẽ áp dụng chính xác như vậy vào các tình huống xunh quanh.

"Có rất nhiều loại can đảm, phải rất dũng cảm mới có thể đứng lên chống lại kẻ thù, nhưng cũng phải thật sự dũng cảm mới có thể đứng lên chống lại bạn bè của mình." - Albus Dumbledore

Trong cuộc sống đầy rẫy cám dỗ và lôi kéo xấu, có thể đến từ chính những người bạn xung quanh mình. Tác giả lồng ghép ý nghĩa về sự can đảm tới các em thông qua tình huống khá khó khăn, đó là lựa chọn chính nghĩa, cái đúng thay vì hùa theo những điều xấu cùng "bè bạn". Can đảm không chỉ là sự dũng cảm đối mặt với kẻ thù, mà còn là sự dũng cảm dám làm những điều đúng đắn, ngay cả khi điều đó có thể khiến chúng ta mất đi những người thân yêu.

"Mọi người vẫn có thể tìm thấy hạnh phúc, ngay trong những giờ phút u ám nhất cuộc đời họ. Chỉ cần nhớ thắp đèn lên." - Albus Dumbledore

Không hoàn toàn là những lời khuyên đưa ra lựa chọn đau đớn, tác giả cũng mang đến cho chúng ta một thông điệp lạc quan về cuộc sống. Đó là ngay cả khi chúng ta đang phải đối mặt với những khó khăn, thử thách, chúng ta vẫn có thể tìm thấy hạnh phúc nếu chúng ta biết cách nhìn nhận cuộc sống theo một hướng tích cực.

Là một trong những loạt tiểu thuyết ăn khách nhất mọi thời đại dành cho không chỉ trẻ em mà cho cả những người trưởng thành, trong suốt hơn 25 năm kể từ khi ra mắt, Harry Potter vẫn khẳng định sức hút và tầm quan trọng sâu sắc của mình dành cho thế hệ tuổi thơ trên thế giới.

Mặc dù đã nhiều lúc sự nức tiếng của Harry Potter khiến nhiều phụ huynh muốn chọn các tựa sách mới lạ hơn cho con. Tuy nhiên, việc hàm chứa nhiều giá trị giáo dục nhân cách đạo đức, cùng sự thỏa mãn trí tượng tượng giúp phát triển trí tuệ tuyệt vời cho các em, Harry Potter là một lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ độc giả nhí nào.

Các giải thưởng mà Harry Potter đạt được

Bằng sức hấp dẫn và giá trị giáo dục cao của mình, Harry Potter của J.K Rowling đã gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực văn học, điện ảnh và giải trí khác. Một số như:

  • 4 giải Whitaker Platunum Book (tất cả đều vào năm 2001)
  • 3 giải Nestlé Smarties Book (1997–1999)
  • 2 giải của Hội đồng nghệ thuật Scotland (1999 và 2001)
  • Giải thưởng Quyển sách của năm bởi WHSmith (2006)
  • Giải thưởng Carnegie Medal (1997)
  • Danh sách những tác phẩm hay nhất của Liên hiệp Thư viện Mỹ, báo New York Times, thư viện Chicago và báo Publishers Weekly.

Vào năm 2000, Harry Potter and the Prisoner of Azkaban (Harry Potter và Tên tù nhân ngục Azkaban) được đề cử cho giải Tiểu thuyết xuất sắc nhất ở giải thưởng Hugo Awards và đến năm 2001 thì Harry Potter and the Goblet of Fire (Harry Potter và Chiếc cốc lửa) được nhận giải.

Harry Potter and the Prisoner of Azkaban (Harry Potter và Tên tù nhân ngục Azkaban) - tập thứ ba của loạt phim chuyển thể từ truyện được Viện hàn lâm Nghệ thuật điện ảnh và truyền hình Anh quốc (BAFTA) bình chọn là phim dành cho trẻ em hay nhất thập kỷ trong lễ trao giải First Light Awards (2011).

Bộ Harry Potter 7 cuốn phiên bản dành cho thiếu nhi, bìa cứng có gì đặc biệt?

Trong năm 2022 vừa qua, Harry Potter kỷ niệm 25 năm kể từ lần đầu tiên xuất bản năm 1997. Theo đó, Harry Potter và Hòn đá Phù thủy là cuốn đầu tiên khó quên trong bộ truyện Harry Potter, đánh dấu sự khởi đầu của loạt tiểu thuyết thiếu nhi ăn khách nhất mọi thời đại. Tập đầu tiên được xuất bản tại Anh vào ngày 26 tháng 6 năm 1997 và trở thành hiện tượng xuất bản chưa từng có được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu thích thế giới.

Với số lượng in bìa cứng ban đầu chỉ 500 bản, bộ sách này đã bán được hơn 500 triệu cuốn sách trên toàn thế giới với hơn 80 ngôn ngữ, truyền cảm hứng cho một loạt phim lớn, sản xuất rạp hát và nhiều hơn thế nữa. Đây chắc chắn là bộ truyện phép thuật tuyệt vời của mọi độc giả nhí, khơi nguồn trí tượng tưởng và niềm đam mê khám phá thế giới.

Phiên bản Harry Potter bìa cứng được thiết kế dành riêng cho thiếu nhi, được minh họa bởi nghệ sĩ Jonny Duddle được xuất bản lần đầu tiên năm 2014, từ NXB Bloomsbury, UK. Harry Potter Box Set: The Complete Collection (Children's Hardback) gồm 7 tập bìa cứng tuyệt đẹp, được đựng trong chiếc hộp màu đỏ bắt mắt kết hợp với họa tiết sang trọng. Hộp sách có thiết kế như hai cánh cửa để mở ra như một món quà - cũng như cánh cửa mở ra thế giới phép thuật về cậu bé Harry Potter yêu quý của các bạn nhỏ.

Jonny Duddle - Người đàn ông được trẻ em cả thế giới biết tên

Là một họa sĩ vẽ tranh minh họa nổi tiếng, ông đã từng làm việc trong ngành trò chơi trên máy tính nên ông có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm giúp phát triển nhân vật tài tình. Thời gian đầu, ông làm việc với các bản phác thảo bằng bút chì, sau đó vẽ và vẽ thẳng lên máy tính của mình.
 Jonny Dudle đã có nhiều tác phẩm dành cho thiếu nhi đạt giải thưởng, bao gồm:

  • The Pirate Cruncher và The Pirates Next Door (người đoạt giải Waterstones - sách dành cho trẻ em.)
  • Lọt vào danh sách rút gọn cho Giải thưởng Vui nhộn (Roald Dahl). 
  • Giải thưởng Sách Sheffield.
  • Giải thưởng Sách Quốc gia Specsavers.
  • Sách minh họa dành cho trẻ em hay nhất tại Giải thưởng Sách của Hiệp hội Anh.

Một số tác phẩm của ông đã xuất hiện trong các bộ phim của Aardman Animation, tiểu thuyết của Terry Pratchett. Đặc biệt kể đến là bộ phim hoạt hình dài tập được đề cử giải Oscar The Pirates của Aardman! 

Jonny Duddle minh họa Harry Potter sau một lần J.K Rowling tình cờ bắt gặp nét vẽ đặc biệt của ông. Cũng nhờ đó, độc giả nhỏ tuổi được chiêm ngưỡng các nhân vật trong truyện một cách sống động và đầy cuốn hút. Chắc chắn rằng, series cổ điển này sẽ đồng hành, thấu cảm và dẫn lỗi cho các bạn nhỏ trên hành trình trưởng thành của mình.

Xem thêm các phiên bản đặc sắc của Harry Potter: 

Như vậy, Thebookland đã chia sẻ tới độc giả về phiên bản Harry Potter Box Set: The Complete Collection (Hardback), được minh họa bởi Jonny Duddle, xuất bản chính hãng từ Bloomsbury. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 tựa sách khoa học cho trẻ tiểu học - Nền tảng vững chắc cho tương lai

Trẻ em ở độ tuổi tiểu học luôn tò mò và háo hức khám phá thế giới mới lạ xung quanh. Sách khoa học dành cho thiếu nhi là món quà tuyệt vời cung cấp kiến thức, nuôi dưỡng tình yêu của trẻ đối với sự diệu kì của cuộc sống, xây dựng thái độ sống tích cực từ nhỏ.

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P2)

The Bronte Collection phần hai giới thiệu tới độc giả ba tiểu thuyết kinh điển của Charlotte và Anne. Sự khéo léo trong việc phản ánh các vấn đề xã hội thông qua các nhân vật đã xuất sắc giúp cho các tác phẩm này trở thành kinh điển.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P1)

"Bộ sưu tập Bronte là một tuyển tập tuyệt vời các tác phẩm kinh điển của văn học Anh. Các tác phẩm của ba chị em nhà Brontë đầy sức hấp dẫn và sẽ khiến bạn say mê từ đầu đến cuối." - The Guardian