[Sắp ra mắt] Harry Potter and the Prisoner of Azkaban tập 3 tiếng Anh minh họa bởi Minalima

Ngày tạo: 2023-06-08 809

Harry Potter and the Prisoner of Azkaban tập 3 được minh họa bởi Minalima là cái tên đang được rất nhiều Potterhead chờ đợi sau gần 2 năm ròng rã, kể từ khi ra mắt tập 2. Sau sự yêu mến nồng nhiệt từ hai tập đầu của Harry Potter, fan hâm mộ sắp được thưởng thức thiết kế vô cùng tỉ mỉ và bắt mắt, với nhiều bức tranh tương tác lộng lẫy mang đậm phong cách của Minalima, khiến bất kỳ độc giả nào cũng phải trầm trồ.

Minalima - Bộ đôi thiết kế “phù phép” cho loạt phim Harry Potter ăn khách nhất mọi thời đại

Minalima là cái tên rất nức tiếng trong “giới phép thuật”, bởi đây là bộ đôi thiết kế đồ họa cho hàng loạt phim giả tưởng đình đám, như chính Harry Potter và Fantastic Beasts (Sinh vật huyền bí) của tác giả J.K Rowling, Phù thủy xứ Oz, Peter Pan, Khu vườn bí mật, Cuộc phiêu lưu của Pinocchio,... 

MinaLima đã xuất sắc đoạt nhiều giải thưởng về thiết kế và minh họa trong loạt phim Harry Potter, Fantastic Beasts và nhiều tác phẩm khác. Studio này được thành lập vào năm 2009 bởi hai thành viên là Miraphora Mina và Eduardo Lima, sau 8 năm cùng làm việc và thiết kế đồ họa trong phim Harry Potter từ năm 2001. Bằng phong cách thiết kế mang cá tính độc đáo riêng, Minalima thể hiện vẻ đẹp phép thuật đầy sống động và ma mị. Cũng nhờ đó, hai loạt phim giả tưởng của J.K Rowling thành công vang dội cũng gắn liền với tên tuổi của MinaLima.

House of MinaLima (Studio của MinaLina ở London) được xem “Ngôi nhà của Harry Potter” ngoài đời thực, sở hữu hàng ngàn bản thiết kế kỷ niệm ấn tượng trong các tác phẩm họ đã sáng tạo. Đây là nơi tham quan của những fan hâm mộ Harry và Fantastic Beasts trên khắp thế giới.

Xem thêm:

Harry Potter and the Prisoner of Azkaban phiên bản MinaLima minh họa có gì đặc biệt?

Năm nay, fan hâm mộ sẽ được quay trở lại trường Hogwarts trong phiên bản tuyệt đẹp minh họa bởi Minalima trong tập 3: Harry Potter and the Prisoner of Azkaban (Harry Potter và Tù nhân Ngục Azkaban) sẽ được Bloomsbury ra mắt vào ngày 3 tháng 10. Ấn bản này bao gồm tổng cộng 480 trang, với kèm theo 190 hình minh họa đầy đủ màu sắc, trang trí trên hầu hết các trang và tám yếu tố tương tác ấn tượng. Bằng sự mê hoặc đến từ hai tập đầu, tập thứ 3 hứa hẹn sẽ là ấn bản khiến trái tim mọi độc giả như tan chảy.

Với thiết kế chủ đạo là màu tím đậm trung tính bao trùm lên toàn bộ ấn bản, vẻ đẹp của các nhân vật và khung cảnh trong truyện vừa ma mị cổ điển xen lẫn xu hướng mới nhất hiện nay, được bộ đôi Minalima kết hợp hoàn hảo. Không những vậy, mỗi một bức tranh minh họa được đầu tư tỉ mỉ cùng sự tinh tế, khiến cho các tấm tương tác lạ mắt và có độ chính xác cao.

Một lý do nữa khiến cho các fan hâm mộ Harry Potter mong chờ phiên bản này của Minalima, là nội dung truyện được giữ hoàn chỉnh và không rút gọn của Rowling. Nhờ đó, độc giả sẽ được thưởng thức trọn vẹn tiểu thuyết với văn phong cuốn hút của J.K Rowling.

Sự xuất hiện của những Kẻ giám ngục tù Azkaban trên chuyến tàu Harry tới trường mở đầu cho bí mật đằng sau kẻ vượt ngục nguy hiểm Sirius Black - người từng là bạn thân của James Potter (cha của Harry Potter). Tại sao trường học bảo vệ Harry nghiêm ngặt sau khi Sirius thoát khỏi nhà giam? Đằng sau cái chết của James Potter và việc Sirius ngồi tù có liên quan gì với nhau? 

Cùng tập 3 Harry Potter and the Prisoner of Azkaban bản gốc tiếng Anh Minalima tuyệt đẹp đón xem nhé. Đây chắc chắn là món quà hoàn hảo dành cho fan hâm mộ Harry Potter ở mọi lứa tuổi.

Xem thêm: 

Mua tập 3 Harry Potter and the Prisoner of Azkaban chính hãng của Bloomsbury tại Thebookland

Ngày ra mắt Harry Potter bản tiếng Anh tập 3, minh họa bởi MinaLima đã đến gần, độc giả yêu thích có thể Pre-order trước tập này tại Nhà sách tiếng Anh chính hãng Thebookland để có được GIÁ TỐT NHẤT thị trường. Ấn phẩm được nhập khẩu từ Bloomsbury Publishing - NXB đầu tiên chấp nhận xuất bản Harry Potter sau khi 12 NXB khác từ chối bản thảo từ tay J.K Rowling. 

Liên hệ Preorder Harry Potter and the Prisoner of Azkaban chính hãng Bloomsbury tại: Fanpage chính thức của Thebookland.

Tuy nhiên, nhiều độc giả có thể bắt gặp nhiều sản phẩm giá chỉ bằng ¼ đến ⅕ giá bìa chính hãng. Với những người sưu tầm Harry Potter, đây sẽ không phải sự lựa chọn uy tín và sáng suốt. Bởi bằng một số quan sát và so sánh, fan hâm mộ sẽ nhận ra các cuốn này là hàng giả, in lậu,... Nhiều fan bày tỏ sự nuối tiếc khi mua online nhầm sách lậu. Tại Thebookland, độc giả sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng và xuất xứ của mỗi một cuốn sách.

Như vậy, bài viết này đã giới thiệu đến bạn đọc về các thông tin đặc biệt của Harry Potter and the Prisoner of Azkaban tập 3, bản gốc tiếng Anh, được minh họa bởi bộ đôi thiết kế tên tuổi Minalima. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và độc giả hâm mộ Harry Potter. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 tựa sách khoa học cho trẻ tiểu học - Nền tảng vững chắc cho tương lai

Trẻ em ở độ tuổi tiểu học luôn tò mò và háo hức khám phá thế giới mới lạ xung quanh. Sách khoa học dành cho thiếu nhi là món quà tuyệt vời cung cấp kiến thức, nuôi dưỡng tình yêu của trẻ đối với sự diệu kì của cuộc sống, xây dựng thái độ sống tích cực từ nhỏ.

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P2)

The Bronte Collection phần hai giới thiệu tới độc giả ba tiểu thuyết kinh điển của Charlotte và Anne. Sự khéo léo trong việc phản ánh các vấn đề xã hội thông qua các nhân vật đã xuất sắc giúp cho các tác phẩm này trở thành kinh điển.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P1)

"Bộ sưu tập Bronte là một tuyển tập tuyệt vời các tác phẩm kinh điển của văn học Anh. Các tác phẩm của ba chị em nhà Brontë đầy sức hấp dẫn và sẽ khiến bạn say mê từ đầu đến cuối." - The Guardian