Harry Potter tiếng Anh Chính hãng Bloomsbury Bộ 7 cuốn

Ngày tạo: 2023-02-22 1718

Truyện Harry Potter trọn bộ 7 cuốn chính hãng đến từ Nhà xuất bản Bloomsbury Publishing - chính là nhà xuất bản duy nhất đồng ý cho ra mắt tiểu thuyết này, sau khi tác giả J.K.Rowling bị 12 NXB khác từ chối. Đây là phiên bản kỷ niệm 25 năm hành trình phiêu lưu đầy mê hoặc của Harry Potter  mà khó độc giả nhỏ tuổi nào có thể cưỡng lại được.

Giới thiệu Harry Potter bản tiếng Anh, minh họa bởi Jonny Duddle

Harry Potter là một bộ tiểu thuyết kinh điển dành cho thiếu nhi được yêu thích nhất mọi thời đại. Tác phẩm này là hành trình của cậu bé Harry Potter tìm ra sự thật về thân phận của mình và đánh bại chúa tể hắc ám Voldemort. Bằng ngòi bút kỳ diệu, nhà văn J. K. Rowling đã mang cả thế giới phép thuật diệu kỳ tới trẻ em khắp thế giới. Với thiết kế bìa mềm mới dành cho trẻ em, ra mắt năm 2014 và được minh họa bởi họa sĩ Jonny Duddle. 

Nội dung của bộ truyện Harry Potter:

Nội dung bộ truyện này xoay quanh cậu bé phù thủy Harry Potter và những người bạn trong cuộc chiến chống lại Chúa tể hắc ám Voldemort – kẻ đã giết cha mẹ cậu và để lại cho cậu một vết sẹo trên trán hòng thực hiện tham vọng trở thành phù thủy hùng mạnh nhất. Harry Potter đã chắp cánh cho trí tưởng tượng của trẻ em trên toàn thế giới bay cao bay xa trong thế giới pháp thuật huyền hoặc. 

Harry Potter đang chỉ là một cậu bé bình thường, bởi vì cậu mất cả bố lẫn mẹ từ nhỏ nên cậu sống cùng với dì dượng. Cuộc sống của cậu tưởng chừng như sẽ chỉ toàn là nỗi buồn khi phòng của cậu là một gian nhỏ chật hẹp dưới gầm cầu thang trong căn nhà. Cậu nhận được sự đối xử hững hờ và cay nghiệt từ dì dượng, đến cả em trai họ cũng thường xuyên bắt nạt cậu. Nhưng mọi thứ đã bắt đầu thay đổi từ khi lần đầu tiên cậu bộc lộ khả năng sử dụng phép thuật của mình, trong một chuyến tham quan sở thú cùng lớp học.

Lần đầu cậu nghe nói về trường Hogwarts là từ các lá thư mực xanh bắt đầu rơi trên tấm thảm chùi chân ở số bốn, đường Privet Drive. Tuy nhiên, chúng nhanh chóng bị tịch thu bởi người dì và người chú khắc nghiệt của cậu. Sau đó, vào ngày sinh nhật thứ mười một của Harry, một người đàn ông khổng lồ có đôi mắt màu thẫm tên là Rubeus Hagrid xông vào phòng cậu với một tin tức vô cùng kinh ngạc: Harry Potter là một phù thủy, nên cậu có một suất tại Trường Phù thủy và Pháp thuật Hogwarts. Bắt đầu từ đây, cậu và những người bạn có những cuộc khám phá diệu kỳ và nhiều ý nghĩa.

Hơn nữa, chỉ sau vài năm ra mắt Harry Potter, bộ tiểu thuyết cũng đã được chuyển thể thành loạt phim bom tấn cùng tên với sự tham gia của các diễn viên Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint. Từ đó, Harry Potter đã trở thành một hiện tượng văn học của nước Anh trong suốt hơn 2 thập kỷ qua. Nó nổi tiếng đến mức một số từ ngữ mà tác giả tự sáng tạo ra để sử dụng trong sách đã được đưa vào từ điển, chẳng hạn như từ Muggle hay Potterhead. Hiện nay, chắc hẳn phần lớn trẻ em hay người lớn nào cũng biết đến Harry Potter.

Truyện Harry Potter Tiếng Anh full 7 cuốn - Bloomsbury:

  • Tập 1: Harry Potter and the Philosopher's Stone (Harry Potter và Hòn đá Phù thủy)
  • Tập 2: Harry Potter and the Chamber of Secrets (Harry Potter và Phòng chứa Bí mật)
  • Tập 3: Harry Potter and the Prisoner of Azkaban (Harry Potter và tên tù nhân ngục Azkaban)
  • Tập 4: Harry Potter and the Goblet of Fire (Harry Potter và Chiếc cốc lửa)
  • Tập 5: Harry Potter and the Order of the Phoenix (Harry Potter và Hội Phượng Hoàng)
  • Tập 6: Harry Potter and the Half-blood Prince (Harry Potter và Hoàng tử lai)
  • Tập 7: Harry Potter and the Deathly Hallows (Harry Potter và Bảo bối Tử thần)

Harry Potter full series Tiếng Anh - Bìa mềm trẻ em

Phiên bản thiết kế dành cho thiếu nhi này sẽ khiến các em nhỏ không thể cưỡng lại. Trọn bộ Harry Potter được trình bày trong một chiếc hộp tuyệt đẹp có hình Hogwarts. Không chỉ đọc một lần, nhiều bạn nhỏ đã đọc chúng nhiều lần từ khi còn đi học tới lúc đi làm. Hơn nữa, Harry Potter phiên bản tiếng Anh cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các em và người lớn đang học ngoại ngữ, mong muốn nâng cấp khả năng đọc bằng các tác phẩm hấp dẫn.

Bộ sách truyện Harry Potter tiếng Anh chính hãng này sắp có mặt tại Nhà sách tiếng Anh Thebookland với GIÁ SIÊU MỀM. Mời các bạn độc giả hâm mộ cùng ghé xem và đặt hàng để thưởng thức tác phẩm này nhé.​

Mua sách tại Thebookland

➤ Xem video: Đập hộp bộ Harry Potter - Bìa mềm trẻ em - Bloomsbury



➤ Xem video: Jonny Duddle illustrating Harry Potter from J.K. Rowling’s Harry Potter Books

➤ Xem sản phẩm tại NXB Bloomsbury Publishing

Bằng lối dẫn truyện dễ hiểu, cấp độ khó của ngữ pháp dành cho thiếu nhi, cùng cốt truyện có chiều sâu và rất lôi cuốn. Bộ tiểu thuyết kinh điển Harry Potter xứng đáng để làm quà tặng cho các bạn nhỏ, người lớn đọc khá tiếng Anh.

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ cho các bạn về trọn bộ tiểu thuyết Harry Potter bản tiếng Anh, Chính hãng của Nhà xuất bản Bloomsbury. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P2)

The Bronte Collection phần hai giới thiệu tới độc giả ba tiểu thuyết kinh điển của Charlotte và Anne. Sự khéo léo trong việc phản ánh các vấn đề xã hội thông qua các nhân vật đã xuất sắc giúp cho các tác phẩm này trở thành kinh điển.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P1)

"Bộ sưu tập Bronte là một tuyển tập tuyệt vời các tác phẩm kinh điển của văn học Anh. Các tác phẩm của ba chị em nhà Brontë đầy sức hấp dẫn và sẽ khiến bạn say mê từ đầu đến cuối." - The Guardian

[MỚI NHẤT] Harry Potter and the Prisoner of Azkaban minh họa bởi Minalima

Sau gần hai năm ròng rã, vào tháng 10/2023, Harry Potter and the Prisoner of Azkaban: MinaLima Edition được ra mắt thỏa mãn sự mong chờ của fan hâm mộ trên thế giới. Tại Thebookland, ấn bản ma mị tuyệt đẹp này liên tục “cháy hàng” kể từ khi mới về cho tới nay, fan hâm mộ sẽ tan chảy với sự độc đáo của phiên bản này