Collins Dictionaries - Sách giúp trẻ học từ vựng tiếng Anh “dễ như ăn cháo”

Ngày tạo: 2023-06-06 1429

Thời gian đầu khi mới làm quen với Tiếng Anh, việc tích luỹ sớm và nhanh chóng kho từ vựng thông dụng được xem như chìa khoá giúp trẻ xây dựng nền tảng cơ bản để thành thạo cả 4 kỹ năng - nghe, nói, đọc, viết.  Series sách Collins Dictionaries được xem là bảo bối từ vựng, sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình học Tiếng Anh của trẻ.

NXB Collins - Thương hiệu sách tiếng Anh nổi tiếng thế giới

Collins UK là nhà xuất bản sách giáo dục có lịch sử lâu đời, với hơn 200 năm tuổi. Trong quá trình xây dựng và phát triển lâu dài, thương hiệu đã đạt nhiều thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực xuất bản, ra mắt nhiều tựa sách giáo dục kinh điển dẫn đầu thị trường, được nhiều độc giả trên thế giới yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

NXB Collins UK chuyên xuất bản sách giáo dục về nhiều chủ đề trong cuộc sống, như sách học toán, Tiếng Anh, khoa học và các sách hỗ trợ học tập khác. Bên cạnh đó, Collins thường hợp tác với các tổ chức nổi tiếng thế giới như UNESCO, Đài thiên văn Hoàng gia, Greenwich và Bảo tàng Chiến tranh Hoàng gia, để ra mắt nhiều chủ đề sách phi hư cấu thú vị mang giá trị cao, dành riêng cho các đối tượng đam mê thể thao, lịch sử, khoa học,...

Sau khi được News International mua vào năm 1985, nó trở thành một phần của NXB HarperCollins vào năm 1989, là sự kết hợp của NXB Collins (Anh) và Harper & Row (Mỹ). Cho đến nay, chúng ta dễ dàng thấy được rất nhiều tác phẩm kinh điển được nhiều thế hệ trẻ em trên khắp thế giới say mê đến từ thương hiệu này.

➤➤ Xem thêm: 

Series sách từ điển tiếng Anh Collins Dictionaries giúp trẻ tiểu học nhớ từ vựng dễ dàng

Trong quá trình học bất kỳ một ngoại ngữ nào, việc ghi nhớ và sử dụng từ vựng là bước nền tảng để trẻ làm quen và thành thạo ngôn ngữ đó.  Sau đây, Thebookland giới thiệu 4 tựa sách từ điển tiếng Anh Collins Dictionaries được thiết kế dành riêng cho trẻ tiểu học. Series sách với thiết kế rực rỡ, trực quan, đơn giản giúp các em nhanh chóng tiếp thu và ứng dụng vào cuộc sống hằng ngày.

Collins First Dictionaries - First School Dictionary : Illustrated dictionary for ages 5+

Collins First School Dictionary là cuốn sách từ vựng tiếng Anh đầu tiên của bé từ 5 tuổi trở lên, bao gồm những chủ đề phổ biến thường gặp nhất. Với minh họa dễ thương cùng giải thích đơn giản biến việc học tiếng Anh của trẻ trở nên hấp dẫn, vui vẻ hơn.

Đầu tiên, sách chỉ ra các loại từ khác nhau bao gồm định nghĩa, cách dùng và một số ví dụ. Ví dụ, trẻ sẽ biết động từ dùng để diễn tả ai đó đang làm một việc nào đó, thường đi sau danh từ và có các dạng khác nhau tùy theo thì. Để tra cứu từ vựng, trẻ sẽ tìm kiếm theo thứ tự bảng chữ cái. Mỗi từ gồm định nghĩa đơn giản, một số hình thức khác nhau của từ, ví dụ và có khi đi kèm minh họa màu sắc, ngộ nghĩnh giúp trẻ nắm rõ nghĩa của từ hơn. 

Collins First School Dictionary hỗ trợ trẻ xây dựng kho tàng từ vựng tiếng Anh và nâng cao kỹ năng đánh vần, kỹ năng chính tả khi bắt đầu bước vào độ tuổi đi học. 

➤➤ Xem review của phụ huynh về sách Collins First School Dictionary trên Amazon

Collins Primary Dictionaries - Primary Dictionary: illustrated dictionary for ages 7+

Đây là cuốn từ điển tiếng Anh sơ cấp cho trẻ tiểu học từ 7 tuổi trở lên, sau khi đã làm quen với cuốn First Dictionaries. Collins Primary Dictionary là từ điển chứa các từ tiếng Anh sơ cấp thường gặp trong giao tiếp hằng ngày và ở chương trình học. 

Điểm đặc biệt của Collins Primary Dictionaries là giới thiệu đến các bạn nhỏ những mẹo bổ ích, hình ảnh minh hoạ được chọn lọc, giúp trẻ trau dồi từ vựng, hiểu nghĩa của từ và biết sử dụng chúng trong hoàn cảnh nào một cách tự tin. Một số từ vựng còn cung cấp từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa giúp bồi đắp thêm kho tàng ngôn từ của trẻ. 

Phần Word Wizard cuối sách hỗ trợ trẻ về chính tả, dấu câu, ngữ pháp và viết sáng tạo. Từ điển trình bày khoa học, minh hoạ tươi sáng cùng giải thích đơn giản biến việc học tiếng Anh của trẻ trở nên hấp dẫn, dễ dàng hơn.

➤➤ Xem review của phụ huynh về sách Primary Dictionaries trên Amazon

Collins Children's Dictionaries - Children’s Dictionary : illustrated dictionary for ages 7+

Cuốn sách Collins Children's Dictionary cung cấp từ vựng mở rộng hơn phần sơ cấp. Các từ vựng được chọn lọc thông dụng trong giao tiếp hàng ngày và thuộc chương trình học ở trường cho trẻ tiểu học. Đồng thời, Cuốn từ điển này cung cấp nhiều mẹo ngôn ngữ bổ sung và các hình ảnh minh họa được chọn lọc, chú thích cẩn thận để giúp học sinh sử dụng Anh ngữ thuần thục, tinh tế hơn. 

Tương tự các cuốn sách khác trong series, Collins Children's Dictionary sẽ có hình minh họa chú thích, minh họa đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, phần Wordwizard hỗ trợ chuyên sâu về chính tả, dấu câu, đánh vần và ngữ pháp là phần tuyệt vời cho các em rèn luyện nâng cao một cách thích thú hơn.

Bên cạnh đó, từ điển này còn giới thiệu các mẹo đánh vần cho thấy cách nói đúng một từ khó phát âm. Ngoài ra, những dạng khác nhau của một từ cụ thể cũng được liệt kê, một số sự thật về nguồn gốc các từ đem đến thông tin thú vị về lịch sử Anh ngữ. Collins Children's Dictionary là lựa chọn lý tưởng để trẻ khám phá các từ vựng mở rộng phổ biến, phát triển các kỹ năng quan trọng và xây dựng sự tự tin trong việc học tiếng Anh.

Collins Children's Dictionaries - Children’s Thesaurus: illustrated thesaurus for ages 7+

Collins Children’s Thesaurus là cuốn từ điển đầy màu sắc, cung cấp nhiều từ đồng nghĩa khác nhau của một từ vựng nào đó. Mỗi mục được chia làm ba giai đoạn để trẻ chuẩn bị trước, trong và sau khi viết với các chỉ dẫn thực hành dễ hiểu. Đây là cuốn sách mở rộng vốn từ phong phú, giúp các trẻ diễn đạt  ý tưởng mạch lạc, phong phú hơn các câu đơn điệu cơ bản.

Với hướng dẫn từng bước đơn giản trong Collins Children’s Thesaurus, trẻ dễ hiểu và cách sử dụng cuốn từ điển đồng nghĩa hữu ích này. Các từ mới sẽ được in đậm, một số mục còn kèm từ trái nghĩa.

Đặc biệt, ô màu xanh nhạt cho thấy những từ vựng cùng một chủ đề. Ví dụ từ “blue” – màu xanh dương có các sắc thái màu xanh khác nhau như “azure”, “indigo”, “turquoise”,... Một số từ vựng phức tạp sẽ có minh họa màu sắc tươi tắn giúp trẻ hiểu rõ hơn nghĩa của từ. Xuyên suốt cuốn sách còn có các mẹo đánh vần cho thấy cách nói đúng một từ khó phát âm. Đồng thời, “Writing Wizard” đem đến lời khuyên để trẻ viết nên những câu chuyện sáng tạo, độc đáo của riêng mình.

➤➤ Xem thêm:

Mua sách từ điển học tiếng Anh Collins Dictionaries cho trẻ tiểu học chính hãng - giá tốt tại Thebookland

Hiện nay, serries sách Collins Dictionaries đang có sẵn tại Nhà sách tiếng Anh Thebookland. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp đa dạng các tựa sách giúp trẻ em học và vận dụng tiếng Anh dễ dàng, nhớ lâu khác từ NXB giáo dục uy tín này.

Các ấn phẩm tại Thebookland đều được nhập khẩu trực tiếp từ NXB giáo dục Collins UK, với giá ưu đãi hấp dẫn hơn giá bìa khi mua tại Amazon. Đây chắc chắn là mức giá giúp bố mẹ tiết kiệm được nhiều chi phí mua sách học tiếng Anh chính hãng tại Việt Nam. 

➤➤ Xem thêm: 

Như vậy, bài viết này đã giới thiệu đến bố mẹ series Collins Dictionaries - Sách giúp trẻ học từ vựng tiếng Anh “dễ như ăn cháo”. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 tựa sách khoa học cho trẻ tiểu học - Nền tảng vững chắc cho tương lai

Trẻ em ở độ tuổi tiểu học luôn tò mò và háo hức khám phá thế giới mới lạ xung quanh. Sách khoa học dành cho thiếu nhi là món quà tuyệt vời cung cấp kiến thức, nuôi dưỡng tình yêu của trẻ đối với sự diệu kì của cuộc sống, xây dựng thái độ sống tích cực từ nhỏ.

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P2)

The Bronte Collection phần hai giới thiệu tới độc giả ba tiểu thuyết kinh điển của Charlotte và Anne. Sự khéo léo trong việc phản ánh các vấn đề xã hội thông qua các nhân vật đã xuất sắc giúp cho các tác phẩm này trở thành kinh điển.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P1)

"Bộ sưu tập Bronte là một tuyển tập tuyệt vời các tác phẩm kinh điển của văn học Anh. Các tác phẩm của ba chị em nhà Brontë đầy sức hấp dẫn và sẽ khiến bạn say mê từ đầu đến cuối." - The Guardian