Harry Potter tiếng Anh minh họa bởi MinaLima của Bloomsbury (2 cuốn)

Ngày tạo: 2023-03-28 1168

Phiên bản Harry Potter được minh họa bởi MinaLima là bản cập nhật toát lên phong cách ma thuật cực kỳ lôi cuốn. Mina và Lima cũng chính là bộ đôi thiết kế đồ họa tuyệt đẹp trong loạt phim ăn khách về pháp thuật của J.K Rowling: Harry Potter và Fantastic Beasts. Đang là 2 trong những phiên bản Harry Potter được những nhà sưu tầm “săn lùng” nhiều nhất, bộ sách này hứa hẹn sẽ mở ra thế giới phù thuỷ lộng lẫy, khiến bạn đọc không thể rời mắt. 

Đôi nét về MinaLima - Studio thiết kế đồ họa và minh họa nổi tiếng

MinaLima là một studio thiết kế đồ họa xuất sắc, từng đoạt nhiều giải thưởng về thiết kế và minh họa trong loạt phim Harry Potter, Fantastic Beasts (Sinh vật huyền bí) và các tác phẩm khác. Studio này được thành lập vào năm 2009 bởi hai thành viên là Miraphora Mina và Eduardo Lima, sau 8 năm cùng làm việc và thiết kế đồ họa trong phim Harry Potter từ năm 2001. Bằng phong cách thiết kế đặc biệt và sinh động đầy tính ma thuật, sự thành công vang dội của 2 loại phim nổi tiếng của J.K Rowling cũng gắn liền với tên tuổi của MinaLima.

Studio của MinaLina ở London bằng tên gọi House of MinaLima - nơi được xem là “Ngôi nhà của Harry Potter” ngoài đời thực. Đây là nơi tham quan của những fan hâm mộ Harry và Fantastic Beasts trên khắp thế giới.

Không chỉ dừng lại ở các tác phẩm của J.K Rowling, Studio MinaLima nổi tiếng quốc tế về kể chuyện thông qua thiết kế đồ họa và mô phỏng lại những câu chuyện được hàng triệu khán giả yêu thích. Nổi bật như: Peter Pan, Khu vườn bí mật, Cuộc phiêu lưu của Pinocchio và Phù thủy xứ Oz,...

Xem thêm: House of MinaLima in London

Harry Potter and the Philosopher's Stone minh họa bởi MinaLima

Khi một lá thư được gửi đến cho Harry Potter vào ngày sinh nhật thứ mười một của cậu ấy, một bí mật chôn giấu hàng thập kỷ được tiết lộ mà dường như cậu là người cuối cùng được biết. Sau đó, Harry được biết mình là một phù thủy và bắt đầu cuộc hành trình từ sân ga 9¾ ở nhà ga Ngã tư Vua đến với ngôi trường pháp thuật Hogwarts. 

Từ đó, hành trình tìm ra sự thật của thân phận và đánh bại chúa tể Voldemort của cậu bé Harry Potter, và những người bạn Hermione Granger và Ron Weasley tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts chính thức bắt đầu.

Ấn phẩm Harry Potter and the Philosopher's Stone minh họa bởi MinaLima có 150 trang minh hoạ màu và 8 trang độc quyền có tính tương tác cao. Đây là món quà hoàn hảo dành tặng cho những người hâm mộ Harry Potter, và là sự bổ sung tuyệt vời dành cho bất kỳ thư viện gia đình nào. Phiên bản này là nội dung truyện bản gốc không rút gọn, tập một gồm 368 trang, bìa cứng được đi kèm với hình minh họa màu đẹp mắt của MinaLima trên hầu hết các trang. Bao gồm lá thư Hogwarts của Harry, lối vào huyền diệu của Hẻm Xéo, một bữa tiệc thịnh soạn trong Đại sảnh đường Hogwarts.

Video Review chi tiết: Harry Potter and the Philosopher's Stone MinaLima

Harry Potter and the Chamber of Secrets minh họa bởi Minalima

Đây là ấn bản khiến mọi độc giả đắm chìm trước thế giới phép thuật Harry Potter của J.K Rowling, được thiết kế và minh họa bởi MinaLima. Với 150 trang minh họa đầy màu sắc và 8 trang độc quyền mang tính tương tác, như popup, kéo, xoay,... Từ đó, độc giả có thể du hành qua mạng Floo, chạm trán Whomping Willow (Cây Liễu Roi), khám phá cầu thang xoắn ốc dẫn đến văn phòng của cụ Dumbledore hay thậm chí kéo Mandrakes (nhân sâm) ra khỏi chậu!

Tập thứ hai Harry Potter và Phòng chứa Bí mật mang đến nhiều bất ngờ không đoán trước được. Nhiều học sinh dần dần bị hóa đá, có cả bạn thân của Harry, các giáo sư lần lượt bị cách chức. Harry bất ngờ phát hiện bản thân có khả năng nói chuyện được với rắn. Liệu cậu có liên quan đến kẻ nào đó gây ra sự việc kinh hoàng này? Hay đó là chính cậu? Đây là phiên bản bìa cứng (hardback), cổ điển, độ dày 400 trang. Hứa hẹn không có fan Harry Potter nào có thể kiềm lòng trước ấn bản đẹp xuất sắc này, là món quà hoàn hảo dành cho người hâm mộ mọi lứa tuổi của Harry Potter.

Video Review chi tiết: Harry Potter and the Chamber of Secrets tập 2 MinaLima

Harry Potter minh họa bởi MinaLima chính hãng của Bloomsbury Publishing tại Thebookland

Hiện nay, độc giả hâm mộ có thể thưởng thức Harry Potter với phiên bản ma thuật đặc trưng của MinaLima tại Nhà sách tiếng Anh Thebookland. Ấn phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Bloomsbury Publishing - NXB đầu tiên chấp nhận xuất bản Harry Potter sau khi 12 NXB khác từ chối bản thảo từ tay J.K Rowling. Mặc dù mới chỉ ra mắt 2 tập đầu, nhưng phiên bản này nhận được sự săn đón của rất nhiều bạn đọc yêu thích tác phẩm này. 

Bằng con đường nhập khẩu chính hãng từ NXB Bloomsbury, giá thành của các bộ Harry Potter tại Thebookland sẽ tương đương với các nhà cung cấp sách uy tín. Tuy nhiên, độc giả vẫn có thể sở hữu các ấn phẩm đặc biệt này trong nhiều chương trình khuyến mãi, Pre-Order của Thebookland. Nhiều chương trình lên tới 30-40% so với giá bìa trên Bloomsbury Publishing, và đây chắc chắn là giá ưu đãi nhất đối với hàng chính hãng. 

Độc giả có thể bắt gặp nhiều sản phẩm giá chỉ bằng ¼ đến ⅕ giá bìa chính hãng. Với những người sưu tầm Harry Potter, chắc chắn đây sẽ không phải sự lựa chọn uy tín và sáng suốt. Bởi bằng một số quan sát và so sánh, fan hâm mộ sẽ nhận ra các cuốn này là hàng giả, in lậu,... Nhiều fan bày tỏ sự nuối tiếc khi mua nhầm sách lậu trên thị trường khi hàng được nhận khách xa so với hình ảnh quảng cáo. Tại Thebookland, độc giả sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng và xuất xứ của mỗi một cuốn sách.

Xem thêm: 

Harry Potter tiếng Anh Chính hãng Bloomsbury Jonny Duddle Bộ 7 cuốn

Như vậy, bài viết này đã giới thiệu đến bạn đọc Bộ Harry Potter tiếng Anh minh họa bởi MinaLima của Bloomsbury (2 cuốn). Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 tựa sách khoa học cho trẻ tiểu học - Nền tảng vững chắc cho tương lai

Trẻ em ở độ tuổi tiểu học luôn tò mò và háo hức khám phá thế giới mới lạ xung quanh. Sách khoa học dành cho thiếu nhi là món quà tuyệt vời cung cấp kiến thức, nuôi dưỡng tình yêu của trẻ đối với sự diệu kì của cuộc sống, xây dựng thái độ sống tích cực từ nhỏ.

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P2)

The Bronte Collection phần hai giới thiệu tới độc giả ba tiểu thuyết kinh điển của Charlotte và Anne. Sự khéo léo trong việc phản ánh các vấn đề xã hội thông qua các nhân vật đã xuất sắc giúp cho các tác phẩm này trở thành kinh điển.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P1)

"Bộ sưu tập Bronte là một tuyển tập tuyệt vời các tác phẩm kinh điển của văn học Anh. Các tác phẩm của ba chị em nhà Brontë đầy sức hấp dẫn và sẽ khiến bạn say mê từ đầu đến cuối." - The Guardian