Bộ sách học 1000 từ vựng tiếng Anh đầu đời cho trẻ dễ hiểu

Ngày tạo: 2023-12-20 847

Series sách học từ vựng tiếng Anh 1000 words đến từ NXB nổi tiếng DK, giúp trẻ làm quen với 1000 từ vựng thông dụng và cách sử dụng cơ bản nhất, mà bất kỳ ai mới bắt đầu học tiếng Anh đều phải ghi nhớ. Bên cạnh đó, sách được thiết kế để trẻ xây dựng kỹ năng đọc viết, vận dụng ngôn ngữ hiệu quả.

Tại sao nên cho con học từ vựng với 1000 words?

Hiện nay, trong sự phát triển mạnh mẽ của nền giáo dục mở tiên tiến, kết nối quốc tế, bất kỳ trẻ em nào cũng được khuyến khích trở thành một công dân toàn cầu. Việc cho con học ngoại ngữ tại Việt Nam được nhiều phụ huynh chú trọng, trong đó có tiếng Anh. ​

Sự phổ biến của các sách học tiếng Anh cho trẻ em vừa được xem là sự quan tâm và nhu cầu về ngoại ngữ cao, tuy nhiên, quá nhiều sự lựa chọn về trường lớp hay tài liệu học tập cũng tạo ra vấn đề nan giải cho nhiều phụ huynh:

“Nên cho con học trung tâm hay lớp giáo viên?”

“Giáo trình A hay tài liệu B?”

“....” 

Không thể phủ nhận rằng, xung quanh ta có rất nhiều lớp học và tài liệu học tiếng Anh cho trẻ em được đánh giá cao trên thế giới, đến từ nhiều nhà xuất bản danh tiếng quốc tế,... vậy vì sao lại là Series 1000 word?

1000 từ vựng đầu đời được chọn lọc từ nhà tư vấn giáo dục hàng đầu

Các từ vựng được lựa chọn với sự giúp đỡ của nhà tư vấn giáo dục hàng đầu- Penny Coltman, bao quát ở nhiều dạng từ như danh từ, tính từ và động từ phổ biến.  Mỗi chủ đề đều có các câu hỏi yêu cầu trẻ tìm nội dung trên trang để trả lời hoặc kích thích kỹ năng tư duy, nói và đọc hiểu. 

Minh họa trực quan sinh động dễ nhớ cho trẻ em

Mỗi trang sách được lấp đầy với những minh hoạ rực rỡ, Cuốn sách chứa các hình ảnh minh hoạ chi tiết và tươi sáng, các từ vựng được sắp xếp khoa học, dễ đọc và dễ tìm kiếm.

Nội dung phong phú được thiết kế cho trẻ em vận dụng hiệu quả

Các từ vựng được hiển thị một cách rõ ràng trong từng bức tranh, cùng với một số văn bản đơn giản, khuyến khích sự liên kết giữa hình ảnh và từ ngữ để hình thành khả năng đọc sớm ở trẻ. Mỗi chủ đề đều có các câu hỏi yêu cầu trẻ tìm nội dung trên trang để trả lời hoặc kích thích kỹ năng tư duy, nói và đọc hiểu.

1000 words - Series sách học từ vựng tiếng Anh cho trẻ

Được viết bởi giáo viên khoa học có chuyên môn, từng đoạt giải thưởng, Series sách 1000 words giới thiệu đến trẻ những chủ đề gần gũi và thông dụng nhất trong tiếng Anh. Series được thiết kế mang tính giáo dục cao, giúp trẻ học theo lộ trình độ tuổi thích hợp, từ đó trẻ tiếp thu từ vựng và vận dụng ngay trong cuộc sống.

1000 Useful Words: Build Vocabulary and Literacy Skills

Đây là cuốn sách từ vựng tiếng Anh đầu tiên mà các bé được tiếp xúc, dành cho bé từ 3- 5 tuổi. 1000 Useful Words chứa đựng thông tin hấp dẫn về các chủ đề gần gũi xung quanh nhất, như: cơ thể người, gia đình, bạn bè, con người, màu sắc, hình dạng, con số, thời gian, các mùa và thời tiết. 1000 Useful Words cũng là cuốn sách nổi tiếng, được nhiều bố mẹ trên thế giới và Việt Nam lựa chọn cho con khi mới bắt đầu học tiếng Anh.

1000 Animal Words : Build Animal Vocabulary and Literacy Skills

Sách 1000 Animal Words chứa đựng những từ vựng cơ bản nhất về chủ đề động vật, như: các loài động vật quanh ta, thú cưng, và cách động vật tự bảo vệ mình, thói quen hàng ngày của chúng và cách các loài thích nghi với các môi trường khác nhau. Cuốn sách này phù hợp với trẻ từ độ tuổi 5 trở lên, là cuốn thứ hai trẻ được làm quen sau cuốn đầu tiên là 1000 Useful Words.

1000 Words: STEM

1000 Words: STEM là sự kết hợp hài hòa giữa các chủ đề khoa học và kỹ thuật với nhau. Bằng nội dung cơ bản dễ hiểu, cuốn sách từ vựng tiếng Anh STEM này cũng dành cho trẻ 5 tuổi trở lên. 

Toàn bộ sách đều được minh họa bằng hình ảnh và từ vựng để trẻ tìm hiểu về các chủ đề STEM như mùa và thời tiết; máy móc; vật liệu và rác thải; cơ thể người; phương tiện giao thông; không gian vũ trụ;… Sách giới thiệu các khái niệm khoa học nền tảng tới trẻ, giúp trẻ hình thành và phát triển trí tưởng tượng, tư duy hình ảnh tốt hơn.

1000 Words Nature: Build Nature Vocabulary and Literacy Skills

Cuốn sách 1000 Words Nature giới thiệu tới các bạn nhỏ những khái niệm chính về thiên nhiên trên Trái đất và động vật học. Bằng các hình ảnh đẹp mắt, trẻ được khám phá thế giới tự nhiên của các loài cây và động vật thú vị hơn. Đồng thời, sách còn có mở rộng vốn từ vựng, các câu hát và mô tả đơn giản, giúp củng cố kỹ năng đọc - hiểu sớm của trẻ. 

Xem thêm:

Nhờ mang tính giáo dục cao, series sách 1000 words không chỉ tập trung vào việc học từ vựng tiếng Anh cho trẻ một cách máy móc, mà trẻ học thông qua việc giải trí. Khuyến khích trẻ khám phá các “điều kỳ diệu” của thế giới quanh ta một cách chủ động bằng hình ảnh vui nhộn. Series này chắc chắn là là tựa sách tham khảo hay đầu tiên cần phải có cho các bậc cha mẹ muốn phát triển kỹ năng ngôn ngữ và đọc viết của con.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 tựa sách khoa học cho trẻ tiểu học - Nền tảng vững chắc cho tương lai

Trẻ em ở độ tuổi tiểu học luôn tò mò và háo hức khám phá thế giới mới lạ xung quanh. Sách khoa học dành cho thiếu nhi là món quà tuyệt vời cung cấp kiến thức, nuôi dưỡng tình yêu của trẻ đối với sự diệu kì của cuộc sống, xây dựng thái độ sống tích cực từ nhỏ.

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P2)

The Bronte Collection phần hai giới thiệu tới độc giả ba tiểu thuyết kinh điển của Charlotte và Anne. Sự khéo léo trong việc phản ánh các vấn đề xã hội thông qua các nhân vật đã xuất sắc giúp cho các tác phẩm này trở thành kinh điển.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P1)

"Bộ sưu tập Bronte là một tuyển tập tuyệt vời các tác phẩm kinh điển của văn học Anh. Các tác phẩm của ba chị em nhà Brontë đầy sức hấp dẫn và sẽ khiến bạn say mê từ đầu đến cuối." - The Guardian