Nhà xuất bản sách DK: Cội nguồn dòng chảy tri thức thế giới

Ngày tạo: 2022-09-09 2296

Đối với những người yêu sách, chắc chắn cái tên DK đã là người bạn quen thuộc. Không chỉ nội dung phong phú, sách của NXB DK cũng rất đặc sắc và nổi bật, giúp người đọc khám phá những ý tưởng và nuôi dưỡng sự tò mò về thế giới mà ta đang sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể về Nhà xuất bản sách DK nhé!

Nhà xuất bản DK là ai?

DK (Dorling Kindersley) là nhà xuất bản sách đa quốc gia vô cùng nổi tiếng của Anh, đến nỗi mà bất kỳ độc giả yêu thích sách nào trên thế giới cũng biết đến. DK được viết tắt từ tên của hai nhà sáng lập ra DK: Christopher Dorling và Peter Kindersley. 

Những ngày đầu tiên, Christopher Dorling và Peter Kindersley thành lập DK ở London năm 1974. Sau đó, Công ty DK bắt đầu xuất bản tại Hoa Kỳ vào năm 1991, ra mắt hàng loạt các đầu sách thuộc các thể loại bao gồm du lịch (DK Eyewitness), lịch sử, khoa học, thiên nhiên, thể thao, làm vườn, nấu ăn và nuôi dạy con cái.  Các tựa sách của DK luôn nổi tiếng về độ sâu của tri thức và độ đa dạng của các kiến thức học thuật. 

Năm 1999, NXB DK trở thành thành phần thuộc Penguin Books, và đến 2019, DK trở thành công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Bertelsmann - Công ty sở hữu nhãn hiệu Penguin Random House.

Đến nay, với hơn 45 năm kinh nghiệm xuất bản, với cách tiếp cận trực quan, dễ hiểu những ấn bản của DK là nguồn tài liệu tham khảo tuyệt vời của nhiều người học trên toàn thế giới, tiếp cận thông qua 63 ngôn ngữ. Nhà xuất bản hiện có có văn phòng tại các thành phố lớn như London, New York, Toronto, Indianapolis, Delhi, Melbourne, Munich, Madrid, Bắc Kinh và Giang Môn.

Xem thêm: 

Các chuyên mục sách do DK cung cấp

Từ những từ đầu tiên đến vụ nổ Big Bang, từ những kỳ quan thiên nhiên đến các cuộc phiêu lưu trong thành phố, bạn đọc sẽ tìm thấy các kiến thức chuyên gia, hàng giờ giải trí và niềm cảm hứng bất tận qua từng trang sách của DK. Các chủ đề sách mà NXB DK cung cấp như:

Sách đời sống: 

Khai thác các chủ đề làm vườn, thực phẩm, sức khoẻ và sở thích, những cuốn sách đem đến lời khuyên và truyền cảm hứng để giúp đỡ bạn trở nên tốt hơn mỗi ngày.

Sách du lịch: 

Đến gần với địa điểm bạn mơ ước với những lời khuyên của chuyên gia và các bức ảnh đẹp và minh hoạ chi tiết. DK đã xuất bản hướng dẫn du lịch đến hơn 200 điểm đến, từ hướng dẫn bỏ túi tiện dụng đến hướng dẫn toàn diện vô cùng tiện lợi. 

Sách thiếu nhi: 

Hấp dẫn với trẻ em ở mọi lứa tuổi, biến việc học trở nên thú vị hơn từ chủ đề cơ thể người, không gian, khủng long đến sách hoạt động thủ công, sách bài tập, sách nhãn dán.

Sách tham khảo:

Thoả mãn sự khao khát kiến thức của bạn bao gồm mọi chủ đề trong đời sống, thông qua loạt hình minh hoạ và thiết kế đạt giải thưởng, đi kèm dữ kiện toàn diện khiến bạn mở mang tầm mắt. Bao gồm một số loại sách như bách khoa thư, từ điển, tìm hiểu các chủ đề từ giao thông vận tải đến tôn giáo.

Sách giáo dục: 

Chuỗi chương trình giáo dục được thiết kế đặc biệt để bổ sung kiến thức bên cạnh việc học ở trường. Các đầu sách được tạo ra cùng các chuyên gia giáo dục, cải thiện việc học của trẻ, truyền bá niềm vui đọc sách, cũng như đem đến bách khoa thư trực tuyến miễn phí Dkfindout!

Các chuyên mục khác:

Ở danh mục này, chủ đề khai tác các nhân vật được yêu thích từ thế giới điện ảnh, truyền hình hay trò chơi sẽ trở nên sống động hơn qua các đầu sách đặc biệt.

Một số đầu sách bán chạy nhất của NXB DK tại Việt Nam

Trong kho tàng tri thức vô cùng phong phú của DK, có rất nhiều đầu sách hay bán chạy trên thế giới. Một số cuốn sách được yêu thích của NXB DK tại Việt Nam mà bạn có thể tìm đọc như:

The Wonders of Nature: 

Đưa trẻ đi khám phá những điều kỳ diệu của hành tinh chúng ta đang sống và tìm hiểu về một số loài động thực vật, đá và khoáng chất tuyệt vời cùng những sự sống siêu nhỏ. Sách có hình ảnh minh hoạ cận cảnh kèm nhiều sự thật thú vị, từ đá quý đến hoa lan, lợn vòi cho đến họ nấm. 

Inventor Lab: 

Tập hợp 18 dự án hấp dẫn giúp trẻ học cách chế tạo, tìm hiểu nguyên lý hoạt động đằng sau và nắm bắt ứng dụng của các phát minh trong thực tế. Trẻ được đưa vào hành trình kỳ diệu nơi các kỹ sư liên tục phát minh và thử nghiệm một loạt các ý tưởng như máy phát điện, chuông cảnh báo cửa, gương vô tận, radio, rắn điều khiển từ xa,… Với hướng dẫn từng bước và đơn giản, cùng ảnh minh họa sắc nét, các bạn nhỏ có thể dễ dàng sáng chế ra nhiều công cụ, máy móc tuyệt vời.

 

What Mummy Makes Family Meal Planner: 

Sách chứa 28 công thức nấu ăn lành mạnh cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, cũng như đồ ăn nhẹ và tráng miệng, cộng với không gian trống để bạn đọc ghi lại 100 loại thức ăn đầu tiên của bé, tên của thành viên các gia đình và các món ăn yêu thích. Cuốn sách cũng bao gồm phần trợ giúp để việc sắp xếp danh sách mua sắm không bị rối rắm và lập kế hoạch bữa ăn một cách dễ dàng hơn, đến từ tác giả bán chạy hàng đầu Rebecca Wilson.

The Math Book: 

Đến từ series “Big Idea, Simply Explained” nổi tiếng, cuốn sách đi đi khám phá các con số, mô hình và hình học để hiểu rõ hơn về thế giới phức tạp mà chúng ta đang sống. Bao gồm biểu đồ sự phát triển của toán học trên khắp thế giới từ Babylon đến Công viên Bletchley, The Maths Book giải thích hơn 85 chủ đề toán học hấp dẫn và chi tiết nhất. 

First Aid Manual 11th Edition: 

Hướng dẫn sơ cứu được uỷ quyền đầy đủ duy nhất của Vương quốc Anh, được sử dụng làm cẩm nang đào tạo chính thức cho các khoá học của các tổ chức sơ cứu hàng đầu của Anh. Sách bao gồm tất cả các khía cạnh của sơ cứu, gồm ở môi trường làm việc, tại nhà riêng và ở hiện trường. Nội dung sử dụng thông tin rõ ràng, cập nhật, ảnh chụp từng bước và sơ đồ đơn giản dễ hiểu, bất kỳ ai cũng có thể chuẩn bị cho bất cứ trường hợp khẩn cấp nào. 

Design A Healthy Home: 

Sử dụng các bằng chứng và nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực thiết kế phúc lợi và sinh học, Design A Healthy Home giúp biến đổi mọi không gian trong nhà trở thành môi trường phục hồi và nuôi dưỡng cho các thành viên. Sách khám phá nhiều lợi ích của việc kết nối với thiên nhiên, tối đa hoá ánh sáng tự nhiên, giúp cải thiện chất lượng không khí và thêm màu sắc để cải thiện sự thư giãn, phục hồi, kết nối xã hội và giấc ngủ.

Vì sao nên mua sách của DK?

  • Nội dung trong sách của NXB DK được chọn lọc kỹ lưỡng, kiến thức chuyên sâu, uy tín và cập nhật đến từ các chuyên gia trong ngành.
  • Sách của DK có hình ảnh minh hoạ độc quyền, sử dụng công nghệ CGI tiên tiến.
  • Chủ đề đa dạng, luôn có thể tìm thấy chủ đề bạn yêu thích ở các đầu sách của DK.
  • NXB DK nổi tiếng là đối tác của các chuyên gia và các tác giả hàng đầu, đạt được nhiều giải thưởng danh giá.
  • Sách chế tác dày dặn, chất lượng cao, nội dung trình bày khoa học, dễ hiểu cho các đối tượng và lứa tuổi.

Hiện nay, bạn đọc có thể tìm kiếm và tham khảo sách của NXB DK tại Thebookland. Chúng tôi là nhà sách ngoại văn trực tuyến dành cho thiếu nhi và người lớn. Tất cả sách đều được nhập khẩu chính hãng từ NXB giúp bạn đọc có được trải nghiệm đọc sách hài lòng nhất. 

Xem thêm: 

Như vậy, bài viết này vừa giới thiệu về Nhà xuất bản sách DK, là nơi cội nguồn của dòng chảy tri thức thế giới. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline:0936-749-847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Các hoạt động sôi nổi Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024

Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam là hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa được nhiều đơn vị tổ chức thường niên nhằm hưởng ứng chiến lược quốc gia về văn hóa đọc. Qua đó, tuyên truyền, khích lệ phong trào đọc sách trong cộng đồng.

20 ý tưởng marketing bán sách hấp dẫn khách hàng (P1)

“Tôi có sản phẩm đẹp mắt và chất lượng, bạn có nhu cầu mua sắm. Marketing là sợi dây để chúng ta biết đến nhau.” Kinh doanh sách thời đại số cũng có thể áp dụng các các marketing tương tự một cách linh hoạt.

3 nhóm nền tảng bán sách online hiệu quả dành cho CTV online

Theo báo cáo của Statista, doanh thu thị trường sách trực tuyến Việt Nam năm 2022 đạt 5.500 tỷ đồng và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới. Có thể thấy, thị trường sách trực tuyến đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng ấn tượng.

Hoạt động Montessori cho trẻ em mầm non

Độ tuổi mẫu giáo là “thời gian vàng” xây dựng thế giới quan tích cực cho trẻ khi các em sẽ háo hức khám phá thế giới xung quanh nhiều hơn. Các hoạt động Montessori trong giai đoạn này thường được thiết kế theo sự phát triển trí não, vận động giúp trẻ em hình thành các kỹ ngôn ngữ, toán học, khoa học và nghệ thuật hiệu quả.