Nhà xuất bản Walker Books: Ngôi nhà hội tụ đầu sách danh tiếng

Ngày tạo: 2022-09-15 539

Là ngôi nhà lớn vô cùng nổi tiếng của các đầu sách, Walker Books xuất bản tác phẩm của nhiều tác giả, hoạ sĩ minh hoạ và nhượng quyền văn học đạt giải thưởng. Các dòng sách dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt với sách thiếu nhi, Walker Books nổi tiếng nhờ các dòng sách tranh kinh điển đã gắn liền với nhiều thế hệ người yêu sách.

Giới thiệu nhà xuất bản sách Walker Books

Walker Books là một phần của tập đoàn Walker Books sôi động bao gồm Walker Books Úc; Candlewick Press ở Mỹ, Walker Books US; và Walker Productions. Walker Books có cơ cấu độc đáo gồm nhân viên đến từ khắp nơi trên thế giới và hơn 150 tác giả và hoạ sĩ minh hoạ lâu năm. 

Nhiều tác phẩm mà Walker Book’s xuất bản từ nhiều tác giả, hoạ sĩ minh hoạ và nhượng quyền văn học đạt giải thưởng. Ví như Anthony Horowitz, Cassandra Clare, Lucy Cousins, “Guess How Much I Love You” của Sam McBratney và Anita Jeram, Anthony Browne, Patrick Ness, và “Where’s Wally?” của Martin Handford.

Walker cũng là nhà xuất bản hoàn toàn độc lập, hàng đầu thế giới chuyên sách tiếng Anh cho trẻ em. Mỗi năm, Walker Books xuất bản hơn 300 đầu sách chỉ tính riêng ở Anh, nổi tiếng với chất lượng xuất bản nguyên gốc và vượt trội. Logo của công ty có hình một con gấu đang cầm một ngọn nến, được thiết kế bởi Helen Oxenbury – hoạ sĩ minh hoạ và nhà văn đã giành huân chương Kate Greenaway danh giá.

Một số đầu sách kinh điển của Nhà xuất bản Walker Books

Bên cạnh các đầu sách dành cho độc giả lớn tuổi, dòng sách thiếu nhi của Walker Books nổi tiếng nhờ các dòng sách tranh kinh điển đã gắn liền với nhiều thế hệ. Điểm danh một số series mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến Walker Books nhé!

Guess How Much I Love You: 

Series sách thiếu nhi kinh điển nhất mọi thời đại, câu chuyện tuyệt đẹp và ngọt ngào nhất về tình phụ tử! Câu chuyện gốc luôn đứng đầu bảng 100 cuốn sách thiếu nhi hay nhất do tạp chí Time bình chọn, được dịch ra 53 thứ tiếng và dựng thành phim hoạt hình với bài hát riêng đặc sắc. 

Series này sẽ kể cho các bạn nhỏ nghe về trò chơi đáng yêu của bố con thỏ Nutbrown Hare, cũng như những câu chuyện dễ thương của thỏ con trong các tựa sách mở rộng sau này. Một số đầu sách nổi bật như Guess How Much I Love You, Will You Be My Friend, Here I Am, Look What I Can Do,…

Series Where’s Wally?: 

Là một dòng sách đố kinh điển của nhà xuất bản Walker Books được tạo ra bởi hoạ sĩ minh hoạ người Anh Martin Handford, Where’s Wally sẽ khiến bạn căng mắt để tìm kiếm chàng trai Wally ở mọi khung hình. Wally  được nhận dạng qua chiếc áo sơ mi sọc trắng đỏ, đội mũ lưỡi trai và đeo kính. Where’s Wally cũng truyền cảm hứng cho loạt phim hoạt hình, truyện tranh và trò chơi điện tử ăn theo.

Thông qua series độc đáo này, trẻ em có thể bùng nổ trí tưởng tượng với những khung cảnh được minh hoạ vô cùng chi tiết, tăng khả năng quan sát, đem đến hoạt động giải trí giúp trẻ đánh tan sự nhàm chán. Một số tựa sách tiếng Anh thiếu nhi nổi bật như Where's Wally? The Wonder Book, Where's Wally? The Magnificent Mini Book Box, Where's Wally? Santa Spotlight Search,…

We're Going on a Bear Hunt: 

Tựa sách xuất bản năm 1989 với cây viết đến từ Micheal Rosen và minh hoạ xuất sắc của hoạ sĩ Helen Oxenbury. Tác phẩm đã thắng nhiều giải thưởng danh giá và lập kỷ lục Guinness cho buổi đọc sách lớn nhất thế giới vào năm 2014. We’re Going on a Bear Hunt còn được chuyển thể thành nhạc kịch, phim hoạt hình, ứng dụng di động và mang tầm ảnh hưởng văn hoá rộng rãi trên toàn cầu. 

Trong câu chuyện đáng yêu này, trẻ nhỏ sẽ gặp gỡ gia đình nhỏ thú vị, vượt qua rừng lớn, sông sâu để săn tìm một con gấu trong hang. Dựa theo truyện gốc kinh điển, Walker Books đã cho ra đời các ấn bản sách âm thanh và sách changing picture đặc biệt (We're Going on a Bear Hunt: Changing Picture Edition và We're Going on a Bear Hunt: Sound Board Book).

Series sách của tác giả Shirley Hughes: 

Là một tác giả và hoạ sĩ minh hoạ người Anh, Shirley Hughes đã bán được hơn 11,5 triệu bản vẽ minh hoạ cho hơn 200 cuốn sách trong suốt sự nghiệp sáng tác vang dội của mình. Tác giả đã giành được huân chương Kate Greenway danh giá cho sách minh hoạ thiếu nhi vào năm 1977 và 2003, cũng như giải thưởng trọn đời Booktrust đầu tiên vào năm 2015. Những cuốn sách của Shirley Hughes được yêu mến bởi câu chuyện đơn giản nhưng ngọt ngào, nét vẽ cổ điển, đậm chất hoài niệm và nên thơ. Một số tựa sách tiếng Anh nổi tiếng của bà như Let’s Join In, Round and Round the Garden, Angel on the Roof, Time for Tea,…

Vì sao nên chọn mua sách của NXB Walker Books? 

  • Các ấn bản ở đây đã làm sống dậy nhiều series sách thiếu nhi nổi tiếng sống mãi với thời gian.
  • Các dòng sách đa dạng, chủ đề phong phú phục vụ độc giả ở mọi lứa tuổi.
  • Đặc biệt ở kỹ thuật chế tác sách chất lượng, NXB Walker Books hợp tác với các tác giả và hoạ sĩ minh hoạ thiếu nhi hàng đầu.

Hiện nay, bạn đọc có thể tìm kiếm và tham khảo sách tiếng Anh của NXB Walker Books tại Thebookland, chắc chắn rằng bạn và các con sẽ say đắm sách của NXB này ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. Chúng tôi là nhà sách ngoại văn online dành cho thiếu nhi và người lớn. Tất cả sách đều được nhập khẩu chính hãng từ NXB giúp bạn đọc có được trải nghiệm đọc sách hài lòng nhất. 

Như vậy, bài viết này vừa giới thiệu về Nhà xuất bản Walker Books, một ngôi nhà hội thụ đầu sách danh tiếng trên thế giới. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số hotline: 0936-749-847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Father's Day

Câu chuyện ấm lòng về khoảnh khắc giữa bố và con được viết và minh hoạ bởi tác giả thiếu nhi được yêu mến nhất Shirley Hughes.

Mua ngay Father's Day

Round and Round the Garden: A First Book of Nursery Rhymes

Tổng hợp các bài đồng dao, giai điệu thiếu nhi kinh điển được yêu thích với minh hoạ tuyệt đẹp của Shirley Hughes.

Mua ngay Round and Round the Garden: A First Book of Nursery Rhymes

Where's Wally? The Magnificent Mini Book Box: 5 books & magnifying glass

Tổng hợp 5 cuốn sách đi kèm một chiếc kính lúp thử thách sự nhanh tay lẹ mắt của trẻ để tìm anh chàng Wally ngộ nghĩnh.

Mua ngay Where's Wally? The Magnificent Mini Book Box: 5 books & magnifying glass

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Các hoạt động sôi nổi Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024

Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam là hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa được nhiều đơn vị tổ chức thường niên nhằm hưởng ứng chiến lược quốc gia về văn hóa đọc. Qua đó, tuyên truyền, khích lệ phong trào đọc sách trong cộng đồng.

20 ý tưởng marketing bán sách hấp dẫn khách hàng (P1)

“Tôi có sản phẩm đẹp mắt và chất lượng, bạn có nhu cầu mua sắm. Marketing là sợi dây để chúng ta biết đến nhau.” Kinh doanh sách thời đại số cũng có thể áp dụng các các marketing tương tự một cách linh hoạt.

3 nhóm nền tảng bán sách online hiệu quả dành cho CTV online

Theo báo cáo của Statista, doanh thu thị trường sách trực tuyến Việt Nam năm 2022 đạt 5.500 tỷ đồng và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới. Có thể thấy, thị trường sách trực tuyến đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng ấn tượng.

Hoạt động Montessori cho trẻ em mầm non

Độ tuổi mẫu giáo là “thời gian vàng” xây dựng thế giới quan tích cực cho trẻ khi các em sẽ háo hức khám phá thế giới xung quanh nhiều hơn. Các hoạt động Montessori trong giai đoạn này thường được thiết kế theo sự phát triển trí não, vận động giúp trẻ em hình thành các kỹ ngôn ngữ, toán học, khoa học và nghệ thuật hiệu quả.