Harry Potter and the Order of the Phoenix Jim Kay - Giá tốt nhất

Ngày tạo: 2023-02-24 848

Là một trong những ấn phẩm mới nhất nằm trong series Harry Potter, Harry Potter and the Order of the Phoenix phiên bản minh họa bởi Jim Kay & Neil Packer, vừa được NXB Bloomsbury cho ra mắt độc giả vào tháng 10/2022. Không ngoài dự đoán, tác phẩm của nhà minh hoạ thiên tài người Anh một lần nữa lọt vào top The Sunday Times, và trở thành cái tên được săn lùng của mọi Potterhead.

Phiên bản Harry Potter and the Order of the Phoenix - Jim Kay mới nhất có gì đặc biệt?

Harry Potter and the Order of the Phoenix ( Harry Potter và Hội Phượng Hoàng) nguyên bản tiếng Anh dài 38 chương và gồm khoảng 255.000 chữ. Nó lần đầu tiên được đồng loạt xuất bản vào năm 2003 tại Anh, Hoa Kỳ, Canada, Úc và vài quốc gia khác. Chỉ vào ngày đầu tiên ra mắt, nó đã bán được gần 7 triệu cuốn riêng tại Hoa Kỳ và Anh. Sức hút của bộ tiểu thuyết thiếu nhi giả tưởng này nhanh chóng lan tỏa tới khắp các quốc gia khác trên thế giới. 

Đặc biệt tập 5 Harry Potter and the Order of the Phoenix đã đánh dấu một sự hợp tác quy tụ hai tài năng nghệ thuật điêu luyện, khi Jim Kay, người chiến thắng Huy chương Kate Greenaway, cùng tham gia với nhà minh họa khách mời nổi tiếng Neil Packer, người chiến thắng Giải thưởng Bologna Ragazzi năm 2021 cho thể loại phi hư cấu. Những độc giả chân thành, người đã lớn lên với thế giới phù thuỷ của J.K Rolwing sẽ được chứng . Thế giới phủ thuỷ dưới ngòi bút của J.K Rolwing giờ đây sẽ sống động và quyến rũ hơn bao giờ hết với sự bổ sung hoàn hảo của những bức minh hoạ độc đáo và phóng khoáng mang thương hiệu Neil Packer.

Có thể bạn quan tâm:

Phiên bản Harry Potter and the Order of the Phoenix được minh họa bởi Jim Kay được xem là một thành tựu nghệ thuật mê hoặc và hoành tráng. Ấn phẩm này bao gồm hơn 160 hình minh họa với nhiều phong cách hình ảnh đáng kinh ngạc. Tác phẩm này là bữa tiệc của thị giác, chứa đầy những trò ma thuật đen tối làm mãn nhãn những người hâm mộ lâu năm lẫn các độc giả mới. Hãy cùng chiêm ngưỡng những khung cảnh ngoạn mục, ghé thăm các địa điểm mang tính biểu tượng và gặp mặt những nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ: Luna Lovegood, Giáo sư Umbridge, người khổng lồ Grawp,..

Nội dung tập 5 Harry Potter and the Order of the Phoenix 

Ở tập 5 này, độc giả sẽ được trải qua nhiều tình tiết gay cấn và đáng kinh ngạc gây nhiều dồn nén. Bởi trường học pháp thuật Hogwarts không còn mang dáng vẻ đẹp đẽ và hấp dẫn như khi Harry Potter mới nhập học. Đó là sự xuất hiện của Thanh tra viên cấp cao của Bộ pháp thuật - bà Dolores Umbridge với sự hà khắc và ác độc. Bà đã áp gây khó dễ rất nhiều giáo viên trong trường, ngăn cấm hầu như mọi hoạt đồng vui chơi và đi lại bình thường của học sinh. Nhiều giáo viên bị sa thải, học sinh phải làm theo một loạt điều luật vô lý, khiến cho năm học mới này của Harry và các bạn trở nên tồi tệ hơn các tập trước.

Đặc biệt, sự trở lại thầm lặng của Chúa tể Voldemort đã tạo ra làn sóng trong hội pháp thuật. Cuộc chạm trán giữa Harry Potter, thầy Dombledore và Chúa tể Voldemort với âm mưu lôi kéo Harry bước vào con đường tà đạo, cậu vượt qua được thử thách này thế nào. Cuộc gặp gỡ giữa Harry Potter và Hội Phượng Hoàng đem đến nhiều tình huống bất ngờ, mọi người đã chuẩn bị gì cho cuộc chiến sắp tới chống lại Chúa tể Voldemort? Hãy cùng khám phá trong Harry Potter and the Order of the Phoenix được minh họa đặc sắc và sống động từ họa sĩ Jim Kay nhé!

Mua tập 5 Harry Potter and the Order of the Phoenix - Jim Kay & Neil Packer

Bộ sách truyện Harry Potter tiếng Anh illustrated Editions chính hãng của Bloomsbury sắp có mặt tại Nhà sách tiếng Anh Thebookland. Chúng tôi đang mở Pre-Order Tất cả các phiên bản Harry Potter được minh họa bởi họa sĩ Jim kay với GIÁ SIÊU MỀM. Chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu Harry Potter chính hãng mới nhất với Giá RẺ NHẤT thị trường hiện nay.

Mời các bạn độc giả hâm mộ cùng ghé xem và đặt hàng để thưởng thức tác phẩm này tại Thebookland nhé.​

➤ Xem Harry Potter​ minh họa bởi Jim Kay (Hardback):


➤ Xem Harry Potter​ minh họa bởi Jim Kay (Paperback):

Ngắm một số trang sách của Harry Potter and the Order of the Phoenix, Illustrated Edition by Jim Kay

Xem thêm:

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ về tập 5 Harry Potter and the Order of the Phoenix phiên bản minh họa mới nhất, được minh họa bởi Jim Kay và Neil Packer. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P2)

The Bronte Collection phần hai giới thiệu tới độc giả ba tiểu thuyết kinh điển của Charlotte và Anne. Sự khéo léo trong việc phản ánh các vấn đề xã hội thông qua các nhân vật đã xuất sắc giúp cho các tác phẩm này trở thành kinh điển.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P1)

"Bộ sưu tập Bronte là một tuyển tập tuyệt vời các tác phẩm kinh điển của văn học Anh. Các tác phẩm của ba chị em nhà Brontë đầy sức hấp dẫn và sẽ khiến bạn say mê từ đầu đến cuối." - The Guardian

[MỚI NHẤT] Harry Potter and the Prisoner of Azkaban minh họa bởi Minalima

Sau gần hai năm ròng rã, vào tháng 10/2023, Harry Potter and the Prisoner of Azkaban: MinaLima Edition được ra mắt thỏa mãn sự mong chờ của fan hâm mộ trên thế giới. Tại Thebookland, ấn bản ma mị tuyệt đẹp này liên tục “cháy hàng” kể từ khi mới về cho tới nay, fan hâm mộ sẽ tan chảy với sự độc đáo của phiên bản này