[Kinh doanh] Địa chỉ bán sách tiếng Anh gốc, giá sỉ cho người muốn mở nhà sách

Ngày tạo: 2023-04-14 2471

Nguồn nhập sỉ sách uy tín, chiết khấu cao, tựa sách phong phú là một trong các yếu tố quyết định việc kinh doanh sách ngoại văn tiếng Anh thuận lợi và dài lâu. Đồng thời, hiểu được các thể loại sách đang được độc giả ưa chuộng sẽ giúp chủ hiệu sách nhập hàng hiệu quả nhất.

Nhu cầu đọc sách tiếng Anh ngày càng tăng cao

Sự phát triển của kinh tế - xã hội tại Việt Nam hiện nay đang thúc đẩy việc học và làm việc bằng ngoại ngữ ngày càng phổ biến hơn, trong đó tiếng Anh. Do đó, phần lớn phụ huynh Việt Nam đầu tư cho con học tiếng Anh từ nhỏ, với mong muốn con sử dụng tiếng Anh thành thạo trong tương lai. Với mặt bằng trình độ ngoại ngữ khá hơn trước đây, bạn đọc tuổi trưởng thành cũng thích sở hữu nhiều tựa sách gốc tiếng Anh.

Sách tiếng Anh là tài nguyên cung cấp vốn từ vựng phong phú cho bạn đọc. Theo đó, nhu cầu sử dụng sách và tài liệu tiếng Anh cũng tăng cao ở cả trẻ em và người trường thành. Trên các trang báo chí chính thống đưa tin, nhiều nhà sách ngoại văn tiếng Anh nhận thấy được nhu cầu mua dòng sách này nhiều hơn so với trước đây. Bên cạnh đó, sở thích về các chủ đề sách sẽ có sự thay đổi qua các năm. 

Trước đây, các tựa sách bán chạy chủ yếu là hư cấu (fiction): văn học, tiểu thuyết dành cho độc giả trẻ (young adult). Cho đến những năm gần đây, các đầu sách phi hư cấu (nonfiction), sách kiến thức khoa học được quan tâm và tiêu thụ nhiều, như: hồi ký, tâm lý học, triết học, nghệ thuật, lịch sử, địa lý, công nghệ, self-help, thiền định,... Trong đó, sách tiếng Anh dành cho thiếu nhi khá được ưa chuộng bởi tính dễ đọc, đẹp mắt và phong phú nhiều chủ đề không kém cạnh sách cho người lớn. 

Thị trường sách tiếng Anh hiện nay có nhiều tiềm năng

Nhận thấy xu hướng sử dụng sách ngoại văn tiếng Anh cao nhưng vẫn còn nhiều độc giả phải tự đặt sách yêu thích từ Amazon hay các nền tảng trung gian khác. Đây là cơ hội để các nhà sách phát huy thế mạnh sách sẵn trong nước mà có giá rẻ hơn mua từ nước ngoài. Do đó, hiểu được xu hướng sách hay và sở thích của độc giả sẽ giúp cho chủ nhà sách kinh doanh thuận lợi.
 
Sách ngoại văn có giá thành cao hơn sách tiếng Việt, nên khi mua, độc giả có xu hướng ‘đầu tư’ vào những cuốn sách có thể đọc lại nhiều lần, và mang đến một giá trị rõ ràng về kiến thức hơn. Do đó, những chủ nhà sách cần tìm hiểu cụ thể về nhu cầu của bạn đọc trước các đợt nhập hàng mới, để đem đến sự hấp dẫn và giá trị hiệu quả nhất cho bạn đọc.

Thebookland - Nguồn sỉ sách tiếng Anh chính hãng từ NXB chiết khấu cao

Thebookland là địa chỉ thường xuyên cung cấp sách cho các đại lý kinh doanh sách, trường học quốc tế, tư thục tại Việt Nam. Với hơn 6 năm kinh doanh sách ngoại văn tiếng Anh thiếu nhi và người lớn, cùng 100% sách chính hãng với giá chiết khấu cao hơn những địa chỉ khác, chúng tôi luôn được các trường quốc tế, nhà sách đánh giá cao.

Thebookland là nhà sách tiếng Anh online sở hữu hơn 5000 đầu sách và đồ chơi giáo dục chính hãng của Anh, Mỹ. Đây là địa chỉ nhập sách số lượng lớn trực tiếp từ Nhà xuất bản, không qua trung gian, giấy tờ đầy đủ. Nếu bạn đang cần những tựa sách gốc đặc sắc giá tốt, thì Thebookland là nguồn sỉ hoàn hảo và lâu dài. 

Với đội ngũ am hiểu về sách, bạn sẽ tìm thấy những tựa sách bán chạy trên Amazon từ các nhà xuất bản, nhà phát hành sách nổi tiếng thế giới như: Dorling Kindersley (DK), Usborne, Walker Books, Penguin, Quarto, Bloomsbury,... 

➤➤ Xem thêm: 

Đặc biệt, hàng năm Thebookland đều cập nhật sách mới theo xu hướng và thị hiếu của độc giả. Trong các đợt đặt hàng này, Thebookland mở Pre-Order cho khách hàng được trực tiếp đặt hàng từ NXB chính hãng với giá mềm. Điều này góp phần giảm thiểu rào cản và bất cập khi đặt hàng quốc tế, tạo cơ hội tuyệt vời cho bạn đọc Việt sở hữu những tựa sách yêu thích.

Một đặc điểm rất thu hút độc giả đến với Thebookland là thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá, quà tặng hấp dẫn dành cho khách sỉ. Đảm bảo được cho khách sỉ chiết khấu cao, có lãi sau khi trừ các chi phí marketing.

➤➤ Báo chí nói gì về nhà sách tiếng Anh online Thebookland:

Một số danh mục thể loại sách của Thebookland: 

  • Sách tranh, sách tương tác cho trẻ nhỏ.
  • Sách văn học, tuyển tập tiểu thuyết thiếu nhi, truyện cổ tích, thơ ca,...
  • Sách học tập, thực hành: tiếng Anh, toán học,...
  • Sách bách khoa toàn thư.
  • Sách nuôi dưỡng tâm hồn, kỹ năng mềm, kỹ năng học tập,...
  • Sách truyền cảm hứng, câu chuyện người nổi tiếng,...
  • Sách tôn giáo, lịch sử, địa lý, khoa học, công nghệ, lập trình, sáng chế,...
  • Sách nuôi dạy con, kỹ năng khác,...

➤➤ Xem: Danh mục sản phẩm sách tại Thebookland

Một số danh mục dạng sách tại Thebookland:

  • Sách Pop-up, Touch & Feel, Lift-the-flap, Peep inside, Wipe & Clean,...dành cho trẻ nhỏ.
  • Picture Book.
  • Sách âm thanh.
  • Sách bài tập thực hành,...
  • Sách dành cho người lớn.

Kể cả những tuyển tập khó tìm nhất của các nhà minh họa từ tác giả, họa sĩ thiếu nhi làm mê đắm hàng triệu trẻ em cũng có mặt tại Thebookland. Như: J.K Rowling, Eric Carle, Shirley Hughes, Beatrix Potter, Jill Barklem, Sam Taplin, E. B. White, Angela McAllister, Shakespeare, A. A. Milne, Philip Pullman. Chắc chắn rằng, độc giả sẽ mãn nhãn khi thấy nhiều tựa sách kinh điển, bán chạy qua hàng chục năm, đạt giải thưởng văn học tại nhà sách này. Chiêm ngưỡng trọn vẹn nét vẽ của các họa sĩ minh họa, cùng những câu chuyện hay trên từng trang sách, chắc chắn sẽ không khiến độc giả thất vọng.

➤➤ Xem thêm: 

Lợi ích khi trở thành khách sỉ của Thebookland:

  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các NXB nổi tiếng, đầy đủ giấy tờ, hóa đơn hợp pháp.
  • Hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp: Khách sỉ được sử dụng miễn phí hình ảnh đẹp và nội dung từ Thebookland, chủ động lên đơn hàng nhanh chóng, được hỗ trợ về các băn khoăn khác về kinh doanh sản phẩm.
  • Kho hàng có sẵn - đa dạng: Hàng Thebookland luôn sẵn kho, cập nhật mới quanh năm, đa dạng chủ đề, phù hợp với nhiều lứa tuổi, và thị hiếu của trẻ em Việt.
  • Chính sách sỉ rõ ràng: Các mức chiết khấu được công khai cụ thể, hấp dẫn. Nhanh chóng hỗ trợ thu hồi và xử lý các sản phẩm hư hỏng vì lỗi sản xuất.
  • Nguồn vốn nhập sỉ thấp: Chỉ từ vài triệu đồng bạn sẽ nhận được chiết khấu tốt nhất. Thường xuyên có các chương trình Giảm sâu - Ưu đãi hấp dẫn thêm cho khách sỉ.

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ về Nguồn bán sách tiếng Anh gốc, giá sỉ cho người muốn mở nhà sách. Mong rằng với 6 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cung cấp nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Các hoạt động sôi nổi Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024

Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam là hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa được nhiều đơn vị tổ chức thường niên nhằm hưởng ứng chiến lược quốc gia về văn hóa đọc. Qua đó, tuyên truyền, khích lệ phong trào đọc sách trong cộng đồng.

20 ý tưởng marketing bán sách hấp dẫn khách hàng (P1)

“Tôi có sản phẩm đẹp mắt và chất lượng, bạn có nhu cầu mua sắm. Marketing là sợi dây để chúng ta biết đến nhau.” Kinh doanh sách thời đại số cũng có thể áp dụng các các marketing tương tự một cách linh hoạt.

3 nhóm nền tảng bán sách online hiệu quả dành cho CTV online

Theo báo cáo của Statista, doanh thu thị trường sách trực tuyến Việt Nam năm 2022 đạt 5.500 tỷ đồng và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới. Có thể thấy, thị trường sách trực tuyến đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng ấn tượng.

Hoạt động Montessori cho trẻ em mầm non

Độ tuổi mẫu giáo là “thời gian vàng” xây dựng thế giới quan tích cực cho trẻ khi các em sẽ háo hức khám phá thế giới xung quanh nhiều hơn. Các hoạt động Montessori trong giai đoạn này thường được thiết kế theo sự phát triển trí não, vận động giúp trẻ em hình thành các kỹ ngôn ngữ, toán học, khoa học và nghệ thuật hiệu quả.