9 tựa sách bán chạy không thể bỏ lỡ của NXB DK năm 2024

Ngày tạo: 2024-05-04 369

Được mệnh danh là “cây bút vàng” trong việc biến hoá những kiến thức khó nhằn trở nên dễ hiểu, DK xuất bản đa dạng các chủ đề từ khoa học tự nhiên, lịch sử, nghệ thuật, đến các hướng dẫn làm vườn và nấu ăn. Bạn đọc dễ dàng bị chinh phục bởi một kho tàng kiến thức về mọi lĩnh vực.

Những tựa sách của DK luôn xứng đáng là nguồn tham khảo tuyệt vời đối với mọi mọt sách và là món quà giàu giá trị phù hợp cho độc giả ở mọi độ tuổi. Cùng Thebookland điểm qua 9 tựa sách bán chạy của DK năm 2024 nhé!

#1. Hike: Adventures on Foot

Hike là một cuốn cẩm nang du lịch đầy cảm hứng trong series DK Eyewitness nổi tiếng, khơi nguồn đam mê cho những đôi chân bước tới nhiều vùng đất tuyệt đẹp trên thế giới. Từng trang sách trong Hike đưa bạn đến với 125 con đường đi bộ ngoạn mục nhất trên thế giới. Cùng bạn rong ruổi dọc theo những con đường ven biển Châu  u, cheo leo trên những đỉnh núi hùng vĩ ở Châu Phi hay thả hồn theo những hẻm núi màu hổ phách tại Bắc Mỹ. 

Không phải ai cũng sẽ có điều kiện để đặt chân đến mọi điểm đến được đề cập trong cuốn sách nhưng tinh thần tuyệt vời và những thông tin hữu ích ẩn chứa trong đấy sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho động lực và đam mê bước chân ra thế giới của bạn.

Đặc biệt, Hike: Adventures on Foot đem đến các mẹo hàng đầu để bạn đọc tận dụng tối đa mỗi chuyến đi - bao gồm các các điểm ngắm cảnh ngoạn mục cũng như các đề xuất về cách thay thế để giải quyết một tuyến đường khó khăn. 

#2. Go Here Instead: The Alternative Travel List

Thay vì đến những địa điểm đã quá đỗi quen thuộc và nổi tiếng trên thế giới, bạn có muốn thử khám phá những địa điểm khác có cảnh quan tương tự, ở một nền văn hóa khác, câu chuyện hoàn toàn khác và trải nghiệm cũng sẽ mới mẻ hơn!

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến viếng thăm Grand Canyon đã nằm trong danh sách điểm đến lý tưởng của bạn từ lâu, nhưng liệu bạn có biết Hẻm núi Fish River ngoạn mục lớn nhất Châu Phi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm kỳ vĩ hơn?

Cuốn sách du lịch bán chạy của DK tiếp theo, Go Here Instead: The Alternative Travel List giới thiệu đến bạn 100 điểm đến mới lạ, sẽ mở rộng tầm mắt của bạn với vô số gợi ý điểm đến mới, hướng đến phong cách du lịch bền vững hơn. Với lời khuyên thực tế, bản đồ cập nhật mới nhất cùng hình minh họa tuyệt đẹp cho các chuyến đi, dù cho bạn là một nhà phê bình nghệ thuật, một nhà thám hiểm ngoài trời hay một người thích du ngoạn, tựa sách này sẽ đem đến các cuộc phiêu lưu hoàn hảo dành cho bạn!

#3. English for Everyone Junior: Beginner's Course

English for Everyone Junior: Beginner's Course của NXB DK được xem là cuốn sách có hệ thống, dễ hiểu, bắt mắt, trực quan dành cho trẻ em mới bắt đầu học tiếng Anh. Đây là tựa sách học tiếng Anh cho trẻ bán chạy hàng đầu trong series sách English for Everyone đình đám của DK, có mặt tại nhiều nhà sách uy tín tại Việt Nam như Fahasa, Tiki, Thebookland,...

Nội dung sách bao gồm các chủ đề cơ bản mà trẻ thường gặp trong cuộc sống hàng ngày như: bảng chữ cái, số đếm, màu sắc, con vật, gia đình, thực phẩm,... English for Everyone Junior: Beginner's Course sử dụng nhiều hình ảnh minh họa đẹp mắt, sinh động, kết hợp với phương pháp trình bày khoa học và hiện đại, giúp trẻ dễ dàng tiếp thu bài học tự nhiên cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. 

Nếu bạn đang tìm kiếm tựa sách học tiếng Anh cho con thì cuốn English for Everyone Junior: Beginner's Course là lựa chọn lý tưởng cho trẻ em mới bắt đầu học tiếng Anh. Hoặc có thể tham khảo nhiều đầu sách học tiếng Anh nhiều cấp độ khác: Sách học tiếng Anh chọn lọc tại Thebookland.

#4. The Life of Jesus

The Life of Jesus là tựa sách tranh được minh họa rực rỡ và đẹp mắt dành cho thiếu nhi hoặc bất kỳ ai đang muốn khám phá cuộc đời của Chúa Giêsu, thông qua những câu chuyện nổi bật trong Kinh thánh Tân Ước.

The Life of Jesus sẽ giới thiệu đến độc giả nhỏ tuổi những câu chuyện hấp dẫn và ý nghĩa trong Kinh Thánh, giúp ích rất nhiều cho các bạn nhỏ học giáo lý sau này. Bằng những trích dẫn gốc từ Kinh thánh và các trích dẫn từ Kinh Tân Ước, đầy đủ thông tin cơ bản về bối cảnh và các nhân vật quan trọng trong Kinh Thánh được chọn lọc,... Các câu chuyện này thích hợp để đọc to trong các nhóm học Kinh thánh hay các buổi lễ tại Nhà thờ.

Ngoài ra, những độc giả không theo đạo thì The Life of Jesus cũng là sự lựa chọn hữu ích để trẻ tìm hiểu về tín ngưỡng có tầm ảnh hưởng lớn đến nền văn minh phương Tây này. Từ đó, giúp các bạn nhỏ hiểu hơn về con người và thế giới xung quanh ta.

#5. 1000 Hours Outside: Activities to Match Screen Time with Green Time

Bạn có biết: Công ty nghiên cứu thị trường Q&Me đã tiến hành khảo sát quy mô nhỏ để tìm hiểu việc sử dụng điện thoại thông minh ở trẻ em Việt Nam. Theo đó, trong 1 ngày, trẻ em Việt Nam dành trung bình 1 giờ 22 phút cho smartphone. Thời gian này vẫn nằm trong ngưỡng an toàn đối với trẻ em (dưới 180 phút/ ngày). Do đó, những hoạt động giải trí bổ ích thay thế cho con mà bất kỳ phụ huynh nào cũng tìm kiếm.

1000 Hours Outside là cẩm nang hoạt động ngoài trời của DK được rất nhiều phụ huynh yêu thích, giúp con ngắt kết nối với thiết bị điện tử, biến những thời gian rảnh rỗi của con thành những phút giây sáng tạo và đầy hào hứng!

Cuốn sách 1000 Hours Outside đem đến những trò chơi từ đơn giản tới phức tạp như trò chơi xếp lá, làm búp bê bằng vỏ ngô, đi săn những bạn động vật tí hon trong nhà,.. các trò chơi được sắp xếp theo mùa, phù hợp cho mọi lứa tuổi, gia đình, giúp bạn luôn tìm ra điều thú vị để có thể trải nghiệm hằng ngày.

Chẳng cần tới những thiết bị “siêu khủng” đắt đỏ, trẻ em chỉ cần được nuôi dưỡng tình yêu với thiên nhiên, con người bằng các hoạt động tương tác gần gũi, thú vị và lành mạnh. Từ đó nuôi dưỡng nhân cách và vốn tri thức về thế giới quan, làm nền móng hoàn hảo cho việc tiếp thu các kiến thức học thuật trong các chương trình học tại trường. 

Xem thêm: 

#6. Veg in One Bed New Edition

Không có gì hạnh phúc, an toàn và tiết kiệm hơn việc tự cung tự cấp thực phẩm cho chính gia đình của chính. Xu hướng sở hữu một khu vườn nho nhỏ đằng sau nhà, hay ngay ở ban công được nhiều người hiện đại ngày nay thích thú. 

Veg in One Bed New Edition là một tựa sách làm vườn bán chạy của DK, được viết bởi Huw Richards - một Youtuber làm vườn nổi tiếng với những khu vườn đáng mơ ước. Anh ấy sẽ chỉ cho bạn cách làm vườn rau, trồng hoa và nhiều loại khác với ngân sách tiết kiệm, hướng dẫn bạn tất cả các công việc cần phải làm theo từng tháng, đi kèm minh hoạ cụ thể từ khi gieo trồng tới khi thu hoạch.

Không chỉ tạo ra những thực phẩm hữu cơ sạch, khu vườn nhỏ còn là nơi bạn chăm sóc cho “khu vườn tâm hồn” của bản thân. Các chuyên gia tâm lý khuyến khích chúng ta nên trồng hoặc chăm sóc cây xanh, khi quan sát và nuôi dưỡng cây xanh đâm chồi, phát triển thì tâm hồn cũng được “chữa lành” tích cực hơn. 

Với tựa sách Veg in One Bed New Edition, bạn không cần phải là một người làm vườn dày dạn kinh nghiệm, không cần không gian hoành tráng - tất cả những gì bạn cần chỉ là luống đất với diện tích chỉ bằng một chiếc giường đơn (khoảng 1x3m), một vài hạt giống, nước, ánh sáng mặt trời, lời khuyên hữu ích và sự kiên nhẫn. Cùng bắt tay vào gieo những hạt giống cây hoa theo sở thích cùng Huw Richards nhé!

#7. RHS Roses: An Inspirational Guide to Choosing and Growing the Best Roses

Cũng nằm trong chủ đề làm vườn thú vị, RHS Roses nổi bật là một ấn bản kỷ niệm của Hiệp hội Làm vườn Hoàng gia Anh về hơn 200 loài hoa hồng kiều diễm, được viết bởi người trồng hoa hàng đầu Michael Marriott, người đã dành hơn 35 năm để đến thăm và trồng nên hàng nghìn vườn hoa trên khắp thế giới.

Với niềm đam mê dành riêng cho loài hoa hồng yêu kiều và rực rỡ này, những trang sách của RHS Roses sẽ dẫn bạn vào một vườn hoa rực rỡ với những thông tin phong phú và bất cứ người yêu hoa nào cũng sẽ ngất ngây. RHS Roses cung cấp những lời khuyên của Michael Marriott về cách lựa chọn, trồng và thưởng thức hoa hồng. Đây là cuốn sách mà mỗi bức ảnh và tranh minh hoạ sẽ khiến người yêu cái đẹp say đắm và thưởng thức không thôi. 

Bạn không cần phải là một thợ làm vườn lành nghề, hay phải đầu tư thời gian và tiền bạc cho các dụng cụ đắt đỏ để sở hữu cho mình một vườn hồng riêng. Chỉ cần lật giở những trang sách RHS Roses và thực hành, những bông hồng sẽ khoe sắc và rực rỡ nơi khu vườn của bạn.

#8. RHS How to Create a Wildlife Pond: Plan, Dig, and Enjoy a Natural Pond in Your Own Back Garden

Được xuất bản nhờ sự hợp tác giữa NXB DK và Hiệp hội Làm vườn Hoàng gia (RHS), cuốn sách RHS How to Create a Wildlife Pond là hướng dẫn toàn diện của bạn để tạo ra một thiên đường tự nhiên cho động vật hoang dã ngay trong khu vườn sau nhà của bạn. 

Cuốn sách RHS How to Create a Wildlife Pond cung cấp mọi thứ bạn cần biết để tạo ra một khu bảo tồn thiên nhiên trong khu vườn của mình. Băng các bước thực hành cụ thể, dễ thực hiện về việc tạo ra ao, lời khuyên về việc chọn loại cây trồng phù hợp, cách tận dụng động vật hoang dã gần gũi tại địa phương, cách sắm sửa mọi thiết bị tối giản và thân thiện với tự nhiên: không cần đến bộ lọc, đường ống, hóa chất.

Sự chau chuốt và tỉ mỉ từ nội dung cho tới cách hình ảnh minh họa, trình bày dễ hiểu, chỉ cần bạn là người yêu thích làm vườn và các dụng cụ tối giản, cuốn sách RHS How to Create a Wildlife Pond là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn tạo ra môi trường sống cho nhiều loài động vật hoang dã, biến không gian trống trải thành một môi trường đa dạng sinh học.

#9. How to Start Your Own Business: And Make it Work

Đi qua những tựa sách du lịch, học tiếng Anh và làm vườn đặc sắc, độc giả được hướng dẫn cách khởi nghiệp và điều hành một doanh nghiệp hoàn chỉnh và tỉ mỉ với cuốn How to Start Your Own Business. 

Được đánh giá là một nguồn tài liệu khởi nghiệp toàn diện dành cho những người đang có kế hoạch kinh doanh riêng, Sách How to Start Your Own Business cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho quá trình khởi nghiệp: từ tìm kiếm ý tưởng, xây dựng kế hoạch kinh doanh, huy động vốn, marketing, đến quản lý tài chính và nhân sự. 

Sách Sách How to Start Your Own Business không chỉ cung cấp lý thuyết mà còn đưa ra các ví dụ thực tế, các công cụ hữu ích và hướng dẫn hành động cụ thể, giúp bạn từng bước hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình. Giúp bạn lên kế hoạch hoàn chỉnh, phù hợp với thực tiễn và ngân sách tài chính của bạn. 

Nếu bạn đang tìm kiếm cuốn sách hướng dẫn khởi nghiệp cho người mới bắt đầu chưa có kinh nghiệm thi How To Start Your Own Business là một lựa chọn đầy đủ và hữu ích!

Đối với những người yêu sách, chắc chắn cái tên DK đã là người bạn quen thuộc. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sách của DK ở rất nhiều nhà sách quốc tế và Việt Nam. Không chỉ nằm ở nội dung phong phú, sách của NXB DK cũng rất đặc sắc và nổi bật với bố cục rõ ràng, và được trình bày bằng những hình ảnh chi tiết cùng minh họa sống động. 

Xem toàn bộ các tựa sách hay đến từ nxb DK tại: https://thebookland.vn/dorling-kindersley-ltd

Đặc biệt, 9 CUỐN BEST SELLER CỦA NXB DK mới về đang được ƯU ĐÃI giảm tới 40% giá bìa sách tại Thebookland!

Như vậy, Thebookland đã chia sẻ về 9 tựa sách mới và bán chạy trong năm 2024 của NXB DK. Mong rằng nội dung bài viết này giúp cho Quý phụ huynh lựa chọn được những tựa sách phù hợp cho các con. Xem những sản phẩm khác tại chuyên mục cửa hàng và các bài viết mới nhất tại Blog của chúng tôi nhé!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

9 tựa sách bán chạy không thể bỏ lỡ của NXB DK năm 2024

Những tựa sách của DK luôn xứng đáng là nguồn tham khảo tuyệt vời đối với mọi mọt sách và là món quà giàu giá trị phù hợp cho độc giả ở mọi độ tuổi. Cùng Thebookland điểm qua 9 tựa sách bán chạy của DK năm 2024 nhé!

6 tựa sách khoa học cho trẻ tiểu học - Nền tảng vững chắc cho tương lai

Trẻ em ở độ tuổi tiểu học luôn tò mò và háo hức khám phá thế giới mới lạ xung quanh. Sách khoa học dành cho thiếu nhi là món quà tuyệt vời cung cấp kiến thức, nuôi dưỡng tình yêu của trẻ đối với sự diệu kì của cuộc sống, xây dựng thái độ sống tích cực từ nhỏ.

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P2)

The Bronte Collection phần hai giới thiệu tới độc giả ba tiểu thuyết kinh điển của Charlotte và Anne. Sự khéo léo trong việc phản ánh các vấn đề xã hội thông qua các nhân vật đã xuất sắc giúp cho các tác phẩm này trở thành kinh điển.