Top 16+ Cuốn sách và đồ chơi chủ đề Giáng sinh làm quà tặng cho bé

Ngày tạo: 2022-12-19 989

Vào dịp Giáng sinh, những món quà cầu chúc an lành đem đến cho không khí lễ hội này thêm ấm áp và tràn đầy tình yêu thương. Không chỉ gửi tặng những món quà thông thường, bố mẹ thường mong muốn trao đi những ý nghĩa sâu sắc hơn cho các con. Sách và đồ chơi giáo dục sẽ đem đến các câu chuyện Giáng sinh ý nghĩa, hoạt động bổ ích và say mê với các thử thách trò chơi thú vị cùng người thân yêu. Cùng Thebookland lựa chọn các tựa sách và đồ chơi hấp dẫn để gửi tặng các bạn nhỏ nhé!

Ý nghĩa của việc tặng quà Noel cho nhau

Ngày lễ Noel (hay còn có các tên gọi khác là ngày Giáng sinh, Christmas) là một ngày lễ quốc tế kỉ niệm ngày Chúa Jesus sinh ra đời của phần lớn người Cơ Đốc giáo. Thông thường, ngày lễ này sẽ được tổ chức từ đêm 24/12 đến hết ngày 25/12, tại nhiều nhà thờ cùng vang lên các bài hát chúc mừng Chúa Giáng sinh. 

Vào dịp lễ Noel hiện đại ngày nay, không chỉ mang ý nghĩa đặc biệt cho những người theo đạo phụng Chúa như trước đây. Hầu như tất cả mọi gia đình đều hòa chung không khí giáng sinh bằng những lời chúc và các món quà tặng trao nhau, để thể hiện sự trân trọng của người tặng với người nhận, trả ơn hay thậm chí hy sinh cho những người thân yêu xung quanh mình mà không mong cầu được đáp trả.

Do đó, dịp lễ Giáng sinh cũng mang thông điệp hòa bình và an lành. Đây cũng được  xem là ngày mọi người có thể dành sự sẻ chia chân thành, quan tâm với những người có điều kiện khó khăn, thiệt thòi, người bị bỏ rơi, người cô đơn và những người bệnh tật, già yếu, lang thang,...

Cách tặng quà thú vị cho trẻ em 

Có lẽ rằng, ngày lễ Giáng sinh đối với rất nhiều trẻ thơ đều gắn liền với hình ảnh Ông già Noel đem theo những phần quà mà em nào cũng ao ước được tặng mỗi năm. Sau khi viết những điều ước của mình, thông qua những chiếc tất, ống khói hay cửa sổ được để mở hờ mà mỗi sáng thức dậy là những phần quà bất ngờ dành cho các em. Bố mẹ có thể dễ dàng biết được những món quà mà các em yêu thích để trao tặng. Bên cạnh đó, những cuốn sách chủ đề Christmas và món đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ an toàn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các em nhỏ.

Top 16+ Sách và đồ chơi thích hợp món quà tặng Noel cho bé

Thebookland tổng hợp 16+ cuốn sách tương tác, sách tranh và đồ chơi giáo dục dành cho bé đến từ những NXB và NSX hàng đầu thế giới. Sản phẩm chất lượng từ nội dung tới thiết kế phù hợp với sự phát triển của lứa tuổi, giúp khai phá trí tuệ, giải phóng tính sáng tạo và nuôi dưỡng cảm xúc cho các bạn nhỏ Việt . 

#1 Baby Touch- Small: Happy Christmas!

Baby Touch: Happy Christmas! là một tựa sách thuộc dòng sách sờ chạm và cảm nhận trong Series “Baby Touch” của NXB Ladybird. Cuốn sách này giới thiệu đến bé các hình ảnh, sự vật gắn liền với không khí lễ hội Giáng Sinh với màu sắc rực rỡ. 

Cuốn sách Baby Touch: Happy Christmas! có các chi tiết mang đến kết cấu đa dạng kích thích bé sờ và cảm nhận. Bé sẽ cảm nhận sự sần sùi của chiếc tất đáng yêu hay sờ thân hình căng tròn của người tuyết ngộ nghĩnh. Khuyến khích bé chơi đùa với các chi tiết kích thích các giác quan trong những năm đầu đời. Đây là lựa chọn hảo để giới thiệu với trẻ sơ sinh về sách và thế giới xung quanh, kích thích trí não và phát triển các giác quan, đem lại nhiều niềm vui cho trẻ nhỏ.

#2 Santa Sound Book - NXB Usborne 

Tiếng chuông tuần lộc leng keng, tiếng những chú yêu tinh làm đồ chơi, tiếng củi trong lò sưởi, nhạc Giáng Sinh vang rộn và tiếng chiếc xe trượt tuyết của ông già Noel bay vút lên bầu trời đêm. Tựa sách âm thanh Santa Sound Book mang không khí lễ hội với các khung cảnh bận rộn trong công xưởng ông già Noel tràn ngập trong gia đình bé, để sản xuất đồ chơi và chuẩn bị gửi các phần quà đến các em nhỏ trên toàn thế giới.

Bằng những đoạn văn bản ngắn gọn, từ vựng tiếng Anh dễ hiểu cùng minh hoạ mê hoặc sẽ khiến trẻ nhỏ thích thú khi thưởng thức. Cuốn sách âm thanh này là món quà hoàn hảo để bé đếm ngược chờ đến đêm Giáng Sinh lung linh.

#3 Elmer's Christmas: Board Book 

Elmer là một trong những bộ sách thiếu nhi mang tính biểu tượng và được đọc nhiều nhất mọi thời đại, đến từ tác giả kiêm hoạ sĩ minh hoạ David McKee. Bộ sách nổi bật với hình ảnh chú voi Ca-rô đầy màu sắc làm say đắm biết bao thế hệ độc giả nhỏ tuổi, đã được dịch ra hơn 50 thứ tiếng, và bán ra hơn 10 triệu bản kể từ khi được xuất bản lần đầu vào năm 1989.

Cuốn sách Elmer's Christmas: Board Book đem đến câu chuyện đáng yêu và ngọt ngào trong mùa lễ hội Giáng sinh. Kể về Papa Red đến thăm và những chú voi con rất háo hức và cùng nhau trang trí cây thông. Papa Red thu thập và mang đến cho những người cần chúng. Nhưng năm nay Elmer có một món quà đặc biệt dành cho những chú voi con, đó là món quà vô cùng bất ngờ chờ bé khám phá. Elmer's Christmas: Board Book là lựa chọn hoàn hảo bổ sung cho tủ sách Giáng Sinh của bé.

#4 Baby's very first touchy-feely Christmas book 

Cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các bé sơ sinh tiếp xúc và cảm nhận bằng các hình ảnh và những yếu tố xúc giác thú vị, Baby’s Very First Touchy-Feely Christmas Book giúp bé làm quen với những hình ảnh, từ vựng đơn giản, cuốn sách chứa minh hoạ có độ tương phản cao.

Mỗi bức tranh được in trên bìa cứng cáp, chứa đựng yếu tố xúc giác với mô tả đơn giản giúp trẻ nhỏ phát triển các kỹ năng quan trọng về ngôn ngữ, học cách liên tưởng các từ và hình ảnh. Chắc chắn trẻ sẽ vô cùng thích thú khi nắm, sờ, chạm và cảm nhận những bề mặt “kì lạ” và “đầy bất ngờ”mà trẻ có thể chưa từng chạm qua.

#5 The Very Hungry Caterpillar's Christmas Library

Giai đoạn những năm đầu đời vô cùng quan trọng đối với bất kỳ em bé nào, bởi giai đoạn này trẻ chưa phát triển hoàn chỉnh về trí não và thể chất. Cuốn sách The Very Hungry Caterpillar's Christmas Library là lựa chọn hoàn hảo dành cho lứa tuổi mầm non khi giới thiệu đến bé các khái niệm học tập đầu đời bao gồm Số, Màu sắc, Từ vựng và Hình dạng qua chủ đề giáng sinh an lành. 

Bé sẽ bắt gặp các hình ảnh và màu sắc đặc trưng của Giáng Sinh, từ hình ảnh cây thông lấp lánh, đến những món quà rực rỡ, đếm bông tuyết, học các từ vựng cơ bản. Các trang sách có hình ảnh minh hoạ tươi sáng đang đợi bé khám phá. The Very Hungry Caterpillar's đem đến phong cách minh hoạ và nhân vật đến từ tựa sách “Chú sâu háu ăn” nổi tiếng thế giới của Eric Carle - tác phẩm  nuôi dưỡng tâm hồn trẻ diệu kỳ, đạt nhiều giải thưởng văn học thiếu nhi và bán được gần 50 triệu bản trên toàn thế giới. 

#6 Arctic Christmas: A Very Cool Pop-Up Book

Arctic Christmas: A Very Cool Pop-Up Book là ấn bản thuộc series sách Pop-up đến từ NXB Jumping Jack Press - đơn vị chuyên phát hành sách Pop-up đã đạt vô số giải thưởng, nhận được sự yêu thích của độc giả nhỏ tuổi trên khắp thế giới, nhờ những tác phẩm thú vị, tinh tế và mang đậm nghệ thuật.

Tựa sách Arctic Christmas là câu chuyện giản dị kể về bữa tiệc Giáng Sinh của những người bạn động vật Nam Cực và Bắc Cực. Mỗi trang sách có những hình ảnh bật lên bất ngờ đầy màu sắc, với tầng tầng lớp lớp giấy cắt được sắp xếp kỳ và lộng lẫy. Thật khó để mô tả hết được vẻ quyến rũ của những tấm Pop-up này, chúng sẽ khiến các bé say mê trước vẻ đẹp mùa đông tuyết trắng lấp lánh, sôi động của dịp lễ hội Noel.  

#7 Santa Post 

Khác với những câu chuyện Giáng sinh và trang trí cây thông trong không khí vui vẻ và đầm ấm. Ông già Noel đã gặp phải một chuyện không may, Ông nhận được một lá thư của bạn nhỏ Amy nhưng chỉ có thể đọc được vài chữ, do bị lửa từ lò sưởi làm cháy. Bạn nhỏ này muốn gì trong đêm Giáng Sinh? Ông già Noel quyết tâm phải tìm cho ra! Một mùa lễ hội không thể cưỡng lại trong cuốn sách Santa Post đang chờ trẻ cùng khám phá!

Đến với sách Giáng Sinh Santa Post thú vị, trẻ sẽ bật cười sảng khoái với nhiều khoảnh khắc hài hước và vui nhộn. Nhiều manh mối từ các bức thư khiến trẻ vô cùng tò mò và mong muốn mở ra. Văn bản thư được thiết kế như chữ viết tay sẽ đem đến cảm giác thân thiết, ấm áp hơn. Santa Post là tác phẩm của Emma Yarlett, tác giả từng đạt giải thưởng và là nhà sáng tạo được yêu thích của hai cuốn sách bán chạy hàng đầu “Dragon Post” và “Beast Feast”, chắc chắn sẽ là món quà đầy bất ngờ cho các bạn nhỏ.

#8 National Trust: The Colouring Book of Cards and Envelopes - Christmas

Thuộc series “The Colouring Book of Cards and Envelopes” bán chạy nhất của National Trust, The Colouring Book of Cards and Envelopes - Christmas là tựa sách tô màu bì thư và card xinh đẹp, xoay quanh chủ đề lễ Giáng Sinh ấm áp cho các bạn nhỏ yêu thích vẽ tranh và sáng tạo.

Sách The Colouring Book of Cards and Envelopes - Christmas có đến 24 tranh vẽ được thiết kế đẹp mắt, bao gồm những thiết kế lễ hội như cây thông Noel, bánh gừng, tuần lộc, bông tuyết, ông già Noel, và nhiều hoạ tiết lễ hội nổi bật khác. Chắc chắn đây là một món quà hoàn hảo để các bạn nhỏ trang trí và viết thư gửi tặng cho những người yêu quý nhân dịp Giáng Sinh. Và cũng là cơ hội để độc giả nhỏ tuổi thoả sức sáng tạo với cuốn sách tô màu siêu dễ thương này. 

#9 Christmas Bedtime: 10 Kids Picture Books Bundle

Cuốn sách Christmas Bedtime: 10 Kids Picture Books Bundle là bộ sưu tập sách tranh ngọt ngào nuôi dưỡng tâm hồn trẻ nhỏ, bằng những câu chuyện hấp dẫn cùng trẻ đón mùa lễ hội lấp lánh. Qua từng trang sách tranh lung linh trong bộ truyện này, bé sẽ gặp gỡ các bạn động vật đáng yêu đang chờ đợi thời khắc Giáng Sinh theo cách của riêng mình. Như bất ngờ khi thấy ông già Noel hài hước bận đi tìm quần, chuẩn bị món quà tặng nhau, trượt tuyết và nhiều hơn nữa. 

Christmas Bedtime phù hợp để trẻ nhỏ tập đọc với có văn bản ngắn gọn, từ vựng tiếng Anh đơn giản kết hợp với tranh minh họa đầy màu sắc dễ hình dung. Bằng câu chuyện ấm áp, cuốn sách này sẽ dạy trẻ các bài học ý nghĩa về tình bạn, tình thân và cuộc sống, và đưa bé vào giấc mộng đẹp và nuôi dưỡng tình yêu đọc sách ngay từ khi còn nhỏ.

#10 The Very Hungry Caterpillar's Christmas Eve 

Là một tựa sách của tác giả sách Eric Carle danh tiếng, The Very Hungry Caterpillar's Christmas Eve là cuốn sách tranh được minh họa lộng lẫy và hấp dẫn cùng bé đón Giáng Sinh. Sách của ông đạt nhiều giải thưởng văn học thiếu nhi và bán được gần 50 triệu bản trên toàn thế giới.

Đó là câu chuyện đáng yêu về đêm Giáng sinh, trẻ sẽ đồng hành cùng chú sâu háu ăn để tìm kiếm những người bạn bất ngờ phía dưới các chi tiết lật mở. Liệu có phải là chú sâu, chú sóc hay có thể là ông già Noel hay không? The Very Hungry Caterpillar's Christmas Eve là quà tặng tuyệt vời dành tặng cho trẻ nhỏ đang háo hức chờ mong Giáng Sinh. 

#11 Fat Quarter: Christmas và cuốn cẩm nang cho mọi dự án trang trí Giáng Sinh của bạn.

Trong dịp lễ Giáng sinh, ngoài những câu chuyện dịu dàng và vui nhộn thì không thể thiếu các hoạt động thú vị giúp trẻ thỏa sức sáng tạo và rèn luyện sự tinh khéo của đôi tay. Dù trẻ là người đã từng làm đồ thủ công hoặc người chưa từng thử qua, tựa sách Fat Quarter: Christmas cũng hướng dẫn trẻ tự tay sáng tạo ra những món đồ xinh xắn để trang trí cây thông, căn phòng tràn ngập không khí Giáng sinh với cuốn sách thủ công.

Sách thủ công Fat Quarter: Christmas cung cấp cho các bạn nhỏ 25 dự án thủ công khác nhau. Mỗi dự án đều có giới thiệu chuẩn bị nguyên liệu, chỉ dẫn bước dễ thực hiện và ảnh chụp đi kèm minh họa sống động, cũng như thông tin về phần công cụ và kỹ thuật may vá toàn diện. Cuốn sách này là cơ hội để các bạn nhỏ học thêm kỹ năng thủ công mới và có cho mình những phút giây thư giãn cùng bạn bè và gia đình đầy tiếng cười.

#12  The twinkly twinkly Christmas tree

Cuốn sách The twinkly twinkly Christmas tree tái hiện sống động khung cảnh mùa đông tuyết trắng xóa, phủ lên những mái nhà và cả khu rừng. Cả khu rừng đang chuẩn bị đón mùa Giáng Sinh và xuyên suốt cuốn sách là những bóng đèn nhỏ tỏa sáng lấp lánh. Tựa sách này sẽ đem đến sự thích thú và thu hút các bé tập đếm không chán.

Vào đêm Giáng sinh, khi mà mọi gia đình đều cùng đoàn viên ấm áp, Mouse không có đèn Giáng Sinh nên cô ấy đã lên đường cùng người bạn Mole. Họ cùng những người bạn gặp trên đường cùng đi tìm cây thông Noel sáng lấp lánh nhất với những ánh đèn nhấp nháy. Chắc chắn rằng trẻ nhỏ hay ngay cả người lớn cũng sẽ rung rinh trước cuốn sách sáng lấp lánh và câu chuyện đáng yêu này. 

 #13 Poppy and Sam's Lift-the-Flap Christmas

Không khí Giáng Sinh đã về trên trang trại Cây Táo thân quen, Poppy và Sam có rất nhiều thứ để làm và háo hức chờ mong ngày lễ lớn này cùng với ba mẹ của mình. Bằng những câu chuyện Giáng sinh của Poppy và Sam, các bạn nhỏ sẽ biết được các hoạt động cần thiết để chuẩn bị Giáng Sinh cũng như cho thấy ý nghĩa và niềm vui mà dịp lễ hội này mang lại cho mọi người.

Sách Poppy and Sam's Lift-the-Flap Christmas đem đến cho trẻ khung cảnh trang trại Cây Táo trong mùa đông ngập tuyết trắng rất nên thơ và đáng yêu. Mỗi khung cảnh đều có những tấm lật mở như các cánh cửa, mái nhà, cửa sổ, cái hộp, bức thư,…để trẻ khám phá điều gì ẩn giấu bên dưới. Đặc biệt, Poppy không tìm thấy con mèo Ginger, bé hãy thử tìm nơi mèo con đang trốn trong cuốn sách này nhé! 

#14 Doll's House đáng yêu

Ngoài những cuốn sách về các câu chuyện Giáng sinh sôi động, những món đồ chơi giáo dục mang tính thử thách cũng là món quà thích hợp cho trẻ say sưa giải trí vào dịp lễ này.  Món đồ chơi Ngôi nhà búp bê Doll's house này đem đến bộ sản phẩm mô hình nhà 3D kết hợp giữa sách và ghép hình. Sản phẩm bao gồm các chi tiết để trẻ dựng mô hình nhà búp bê 3D và sách. Búp bê thích thư giãn trong phòng khách, đọc sách trong phòng ngủ, nướng bánh ở nhà bếp và tắm bồn! 

Sản phẩm đến từ NXB Sassi Junior Ý, được trẻ em và phụ huynh trên thế giới yêu thích. Tất cả sản phẩm của Sassi đều được in bằng mực đậu nành trên giấy tái chế và sử dụng rất ít nhựa, đã được chứng nhận FSC. 3D Doll's House là lựa chọn tuyệt vời để trẻ chơi thiết kế và dựng mô hình, đem đến câu chuyện thú vị về cuộc sống của búp bê, kích thích tư duy phản biện, độ khéo tay. Đồng thời giúp bé phát triển kỹ năng ngôn ngữ cũng như trí tưởng tượng của bé.

#15 Máy chiếu Sao Sáng - Primary Science Shining Stars Projector

Giờ đây, vượt qua thiên nhiên và các sinh vật trên trái đất và bay vào vũ trụ diệu kỳ. Các nhà thiên văn học nhỏ tuổi có thể tha hồ khám phá khoa học vũ trụ ngay tại ngôi nhà của mình. Bằng cách dùng Máy chiếu Sao Sáng để chiếu những hình ảnh không gian lên bất kỳ bề mặt nào để có cái nhìn cận cảnh về các vì sao, hành tinh, dải ngân hà và hơn thế nữa.

Chiếc máy chiếu di động Primary Science Shining Stars Projector này sẽ cho phép trẻ bay vào không gian và khám phá vũ trụ huyền bí trong sự thoải mái và ấm áp tại căn phòng riêng của mình. Đây là món quà tuyệt vời cho bé sử dụng nó để quay quanh căn phòng hoặc đặt nó trên giá đỡ để nhìn ngắm.

#16 Educational Insights Đồ chơi máy khoan sáng tạo: công trình lấp lánh - Design & Drill® SparkleWorks™

Phương pháp giáo dục STEM hiện nay được xem là tích hợp liên môn phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ, và Châu Âu. Stem giúp rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành, trẻ học được cách để áp dụng được kiến thức để tạo ra sản phẩm sử dụng trong cuộc sống thực tế. Để thực hành STEM hiệu quả không thể thiếu những bộ đồ chơi giáo dục được thiết kế riêng cho trẻ. 

Bộ đồ chơi xây dựng Design & Drill SparkleWorks đem đến cho trẻ những giây phút tư duy và sáng tạo không giới hạn bằng việc xây dựng công trình thú vị.  Sản phẩm gồm bu lông, mũi khoan, máy khoan điện tử và sách hướng dẫn đem đến các hoạt động thực hành hấp dẫn để trẻ vui chơi. Tất cả những gì trẻ cần làm là sử dụng máy khoan để khoan những chiếc bu lông đầy màu sắc vào bảng hoạt động. 

Design & Drill SparkleWorks là món đồ chơi giáo dục hoàn hảo cho việc học STEM, học đếm, khám phá về màu sắc và hình dạng. Đặc biệt là giúp trẻ xây dựng kỹ năng vận động tinh, kỹ năng phối hợp tay mắt, giải quyết vấn đề. Kích thích trí tưởng và khả năng sáng tạo.

#17 Máy chơi luyện trí nhớ và giải đố: BrainBolt™ Game

Thử thách trí não với món đồ chơi đang được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích trên thế giới, được xem là Amazon's Choice trên trang Amazon - BrainBolt đến từ thương hiệu Educational Insights, Mỹ. Đây là bộ đồ chơi dành cho các bé trên 7 tuổi và người lớn, vì không chỉ trẻ em mà người lớn cũng có thể nghiện trò chơi giải đố hấp dẫn này.

Brainbolt là món đồ chơi giải đố và rèn luyện trí nhớ được thiết kế như máy chơi game cầm tay. Bằng quy luật chơi đặc biệt kích thích trí não và đầy thử thách, trẻ sẽ muốn khám phá hết trò chơi này cho đến khi chiến thắng. Trò chơi yêu cầu người chơi ghi nhớ chuỗi ánh sáng và lặp lại chúng theo thứ tự để không phá vỡ mô hình, có nhiều chế độ chơi cho một người và hai người. Brainbolt có cách thức chơi đơn giản, các nút điều khiển dễ hiểu thích hợp cho trẻ sử dụng. Không còn gì tuyệt hơn khi trẻ từ bỏ chiếc điện thoại và cầm lên Brainbolt để say sưa giải đố cùng những người thân yêu.

Xem thêm: 

Như vậy, bài viết này Top 16+ Cuốn sách và đồ chơi giáo dục hấp dẫn chủ đề giáng sinh làm quà tặng Noel cho bé. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P2)

The Bronte Collection phần hai giới thiệu tới độc giả ba tiểu thuyết kinh điển của Charlotte và Anne. Sự khéo léo trong việc phản ánh các vấn đề xã hội thông qua các nhân vật đã xuất sắc giúp cho các tác phẩm này trở thành kinh điển.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P1)

"Bộ sưu tập Bronte là một tuyển tập tuyệt vời các tác phẩm kinh điển của văn học Anh. Các tác phẩm của ba chị em nhà Brontë đầy sức hấp dẫn và sẽ khiến bạn say mê từ đầu đến cuối." - The Guardian

[MỚI NHẤT] Harry Potter and the Prisoner of Azkaban minh họa bởi Minalima

Sau gần hai năm ròng rã, vào tháng 10/2023, Harry Potter and the Prisoner of Azkaban: MinaLima Edition được ra mắt thỏa mãn sự mong chờ của fan hâm mộ trên thế giới. Tại Thebookland, ấn bản ma mị tuyệt đẹp này liên tục “cháy hàng” kể từ khi mới về cho tới nay, fan hâm mộ sẽ tan chảy với sự độc đáo của phiên bản này