Thebookland - Đối tác phân phối độc quyền đồ chơi giáo dục từ những thương hiệu hàng đầu thế giới

Ngày tạo: 2022-10-24 688

Trong hơn 6 năm hoạt động cùng sứ mệnh trao gửi niềm vui và những giá trị giáo dục đến với các bạn nhỏ Việt Nam, Thebookland tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều ba mẹ trên hành trình nuôi dạy con. 

Chúng tôi là một trong những thương hiệu phân phối độc quyền các sản phẩm đồ chơi giáo dục của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Chất lượng, uy tín và tận tâm là những giá trị cốt lõi mà Thebookland đã và đang theo đuổi trên hành trình trao gửi tri thức của mình.

Sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình phát triển của con

Kể từ những ngày đầu kinh doanh, điều Thebookland quan tâm và cũng là  trở ngại lớn nhất chính là đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều các cửa hàng đồ chơi lớn nhỏ khác nhau nhưng không dễ để tìm được một địa chỉ tin cậy và uy tín, đảm bảo được chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Đồ chơi được xem là một trong những vật dụng tiếp xúc trực tiếp với cơ thể và làn da trẻ. Thậm chí đối với các bạn nhỏ trong độ tuổi mầm non, khi trẻ chưa có nhận thức rõ ràng về mọi thứ xung quanh, trẻ dễ có các hành động như ngậm, nuốt các món đồ chơi. Nếu lựa chọn phải sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, đây chính là tác nhân nguy hiểm cho sức khoẻ của các con.

Ngoài ra những mẫu đồ chơi tại thị trường Việt Nam còn khá hạn chế và khó có thể giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng: như kiến thức khoa học, STEM, phát triển ngôn ngữ, khả năng vận động tinh hay giao tiếp xã hội. Việc tiếp xúc với đa dạng lĩnh vực sẽ giúp trẻ thỏa thích khám phá, phát triển đam mê và bộc lộ rõ những khả năng nổi trội ngay từ sớm.

Bắt nguồn từ nỗi băn khoăn đó, chúng tôi đã nỗ lực kết nối với các thương hiệu hàng đầu trên trên thế giới để có thể thực hiện sứ mệnh trao gửi những sản phẩm đồ chơi giáo dục chất lượng, đa dạng và an toàn đến tay hàng triệu trẻ em Việt Nam.

Thebookland - Đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm đồ chơi giáo dục hàng đầu thế giới.

Sau 6 năm kinh doanh và là đối tác quen thuộc của các thương hiệu đồ chơi giáo dục từ Mỹ, kể từ tháng 7/2022, đơn vị kinh doanh đồ chơi giáo dục Joyland ( thương hiệu trực thuộc Thebookland) đã chính thức nhận được: Chứng nhận là đơn vị nhập khẩu & phân phối độc quyền các sản phẩm đồ chơi giáo dục đến từ 3 thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, bao gồm Learning ResourcesEducational InsightHand2mind. 


Thebookland cam kết các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất theo đường chính ngạch, đảm bảo chất lượng chuẩn Mỹ.

Nếu đây là những cái tên còn khá xa lạ với các bạn, hãy cùng Thebookland điểm qua một vài thông tin nổi bật của các thương hiệu này nhé:

Learning Resources - sứ mệnh biến việc học trở thành niềm vui của mọi đứa trẻ

Ra đời vào năm 1984, Learning Resources hiện tại là một trong những nhà sản xuất đồ chơi hàng đầu nước Mỹ. Với hơn 1100 bộ học cụ đồ chơi có chất lượng chuyên môn giáo dục cao, các sản phẩm từ thương hiệu đã phủ sóng rộng rãi tại hơn 80 quốc gia, trải dài khắp các châu lục

Đồ chơi giáo dục nhà Learning Resources đa dạng các thể loại và phù hợp để phát triển các kỹ năng khác nhau. Những kiến thức và khái niệm cơ bản của toán học, ngôn ngữ hay vận động, trở nên thú vị và sinh động hơn qua những bộ học cụ đầy độc đáo và giàu tính sáng tạo. Nếu con bạn đang ở trong độ tuổi từ 1,5 - 8 tuổi, thì những bộ trò chơi thông minh từ thương hiệu này là lựa chọn không thể bỏ qua.

Educational Insight -  nhà vô địch của sự tò mò và những khoảnh khắc khám phá "eureka"

Được thành lập từ năm 1962, Educational Insights là người bạn đồng hành và người thầy thú vị của nhiều bạn nhỏ trên nước Mỹ và khắp thế giới.  Tự tin là một trong những thương hiệu hiếm hoi có thể tạo ra những trải nghiệm học tập tích cực và độc đáo dành cho các bé, thương hiệu đặc biệt chú trọng đến thiết kế và giá trị giáo dục trong từng món đồ chơi. 

Từ nhà khoa học đến giáo viên hay cả nghệ sĩ, Educational Insights đã nuôi dưỡng ước mơ và làm sống dậy đam mê khám phá và sáng tạo của các bé. Những giây phút tràn ngập tiếng cười, những thí nghiệm sống động chân thật, những khoảnh khắc “eureka”,.. tất cả đều đang chờ các bé khám phá trong bộ sưu tập đồ chơi đầy sắc màu của Educational Insights.

Hand2mind - học tập thông qua thực hành

Trong hơn 50 năm hoạt động, những tài liệu và giáo cụ học tập của Hand2mind là nguồn tham khảo đáng tin cậy của hàng trăm các giáo viên và ba mẹ. Từ các chủ đề STEM đến các trò chơi phát triển kỹ năng xã hội hay những sản phẩm hỗ trợ học chữ, thương hiệu luôn nỗ lực trong việc tìm kiếm những cách thức mới để truyền tải kiến thức và niềm vui đến các bạn nhỏ.

Với phương châm “ Cách học tập tốt nhất là thông qua thực hành”, những sản phẩm cộp mác “Hand2mind” đều chú trọng vào việc giúp trẻ tư duy, vận động tay chân và có những trải nghiệm sống động nhất.


Giờ đây mọi trẻ em tại Việt Nam cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ. Những bộ trò chơi khoa học, thí nghiệm, các sản phẩm chuyên về phát triển các kỹ năng vận động tinh, STEM hay khả năng tư duy, phản biện của trẻ sẽ là công cụ, người bạn đồng hành cùng tuổi thơ và quá trình phát triển của con.

Thebookland rất vui khi đã thực hiện hoá được mục tiêu biến hành trình khám phá tri thức của trẻ em tại Việt Nam trở nên màu sắc và thú vị hơn. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để tiếp tục lan tỏa niềm vui và đam mê khám phá, sáng tạo đến gần hơn với các mầm non của đất nước.

Đón chờ những siêu phẩm đồ chơi giáo dục sắp sửa cập bến Thebookland.

Sau nhiều tháng chờ đợi, hàng loạt các mặt hàng đồ chơi giáo dục mới sẽ chính thức cập bến Joyland vào cuối tháng 11 này. Từ những món đồ chơi đã quá quen thuộc với các khách hàng của Joyland cho đến những mặt hàng lần đầu được chúng tôi giới thiệu đến ba mẹ, tất cả đều là những sản phẩm chất lượng, thường xuyên lot top bán chạy trên Amazon. Là đơn vị phân phối độc quyền của 3 thương hiệu đồ chơi lớn hàng đầu nước Mỹ và các thương hiệu khác tại Anh, rất nhiều sản phẩm đồ chơi giáo dục bạn chỉ có thể tìm thấy tại Thebookland.


Đặc biệt nổi bật trong danh sách này là Bộ học toán Mathlink Cubes Numberblocks - nổi tiếng đến mức có một series truyền hình riêng hay series đồ chơi khoa học Beaker Creatures® lần đầu có mặt tại Thebookland - được đánh giá là một trong những sản phẩm hỗ trợ thực hành với các thí nghiệm hoá học thú vị nhất. Bên cạnh đó là hàng loạt các sản phẩm mang đậm tính giải trí lẫn giá trị giáo dục đang chờ các bạn nhỏ “rinh về" để tìm tòi và khám phá.

Để đáp lại tình cảm và sự chờ đợi của khách hàng, Thebookland chính thức mở chương trình “PRE-ORDER - Đặt trước giảm sâu” với ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho list hàng đồ chơi giáo dục sắp về. Nếu bạn đọc quan tâm, đừng quên kết nối với chúng tôi thông qua các kênh thông tin dưới đây:

📞 Zalo: 0777527860

📚 Fanpage sách ngoại văn

🎨 Fanpage đồ chơi giáo dục

👨‍👩‍👧‍👦 Cộng đồng sách ngoại văn

📸 Instagram

🚛 Giao hàng toàn quốc | Freeship đơn hàng từ 490.000đ

Hy vọng những thông tin trên đã giúp ba mẹ tin tưởng và an tâm hơn khi lựa chọn đặt hàng các sản phẩm đồ chơi giáo dục tại Joyland hay Thebookland. Đừng quên thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất tại blog và các kênh mạng xã hội của chúng tôi để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi tốt nhất nhé.


Tin tức liên quan

Xem tất cả

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.

Đặt trước sách hay - Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%

Với mong muốn những cuốn sách hay sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 10 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các độc giả của Thebookland sở hữu những tựa sách mới và cập nhật, từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới trên thị trường với mức giá cực hấp dẫn.

READ TO RISE - Cùng Thebookland lan toả tình yêu sách

Xuất phát từ mong muốn nhân rộng văn hoá đọc ở mỗi cá nhân, gia đình và lớn hơn là cộng đồng, Thebookland đã tổ chức cuộc thi Read to Rise với hy vọng sẽ gửi đi những thông điệp tích cực về giá trị của tri thức, lan tỏa cảm hứng đọc và sáng tạo.