Nhà sản xuất đồ chơi Learning Resources: biến việc học trở thành niềm vui của mọi đứa trẻ.

Ngày tạo: 2022-09-30 970

Learning Resources là nhà sản xuất đồ chơi quen thuộc và uy tín hàng đầu thế giới. Không chỉ là lựa chọn của các phụ huynh, các sản phẩm đồ chơi, giáo cụ học tập của Learning Resources luôn được các nhà trường tin tưởng sử dụng cho mục đích dạy và học.

Sau gần 40 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu sản xuất đến từ Mỹ đã gặt hái được hàng loạt giải thưởng và đem đến niềm vui cho hàng triệu đứa trẻ trên thế giới. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Thebookland đi tìm hiểu và giải đáp sức hút của thương hiệu đình đám này nhé.

Đôi nét về nhà sản xuất Learning Resources

Ra đời vào năm 1984, Learning Resources hiện tại là một trong những nhà sản xuất đồ chơi hàng đầu nước Mỹ. Với hơn 1100 bộ học cụ đồ chơi có chất lượng chuyên môn giáo dục cao, các sản phẩm từ thương hiệu đã phủ sóng rộng rãi tại hơn 80 quốc gia, trải dài khắp các châu lục.

Danh sách các thương hiệu mà công ty Learning Resources đang sở hữu bao gồm những cái tên đình đám như: Pretend & Play®, Smart Snacks®, New Sprouts™, Gears! Gears! Gears!®, Primary Science, now!Board™, simple technology, Hands-On Standards® publications, Rainbow Fractions® and Reading Rods®.


Đồ chơi giáo dục nhà Learning Resources đa dạng các thể loại và phù hợp để phát triển các kỹ năng khác nhau. Những kiến thức và khái niệm cơ bản của toán học, ngôn ngữ hay vận động, trở nên thú vị và sinh động hơn qua những bộ học cụ đầy độc đáo và giàu tính sáng tạo. Nếu con bạn đang ở trong độ tuổi từ 1,5 - 8 tuổi, thì những bộ trò chơi thông minh từ thương hiệu này là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Sứ mệnh chia sẻ kiến thức và nỗ lực xây dựng nền tảng học tập miễn phí dành cho trẻ em

Với sứ mệnh khiến việc học trở thành niềm yêu thích của mọi đứa trẻ và góp phần phát triển khả năng tư duy sáng tạo của trẻ, Learning Resources® luôn không ngừng nỗ lực để cho ra những sản phẩm cải tiến và chất lượng hơn. Trẻ sẽ dễ dàng mê mẩn với những bộ hình học, lắp ráp đầy sắc màu hay thích thú với những bộ trò chơi thí nghiệm bí ẩn và mới mẻ. Bên cạnh đó, những va chạm đầu tiên với Tiếng Anh thông qua các thẻ ghép từ vựng, các trò chơi phát âm,.. sẽ giúp trẻ có được nền tảng ngôn ngữ tốt để phát triển sau này. Ngoài ra là hàng loạt các trò chơi thú vị khác, nhằm mang lại cho trẻ sự phát triển toàn diện nhất về mặt trí tuệ lẫn thể chất.

Không chỉ dừng lại ở việc nỗ lực cải tiến để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất, Learning Resources còn phát triển một kênh blog riêng nhằm mục đích chia sẻ cho ba mẹ và thầy cô những tài liệu bổ ích trong việc giúp trẻ phát triển các kỹ năng và tư duy ngay từ thuở nhỏ. Đây chắc chắn là một nguồn tài liệu vô cùng bổ ích và đa dạng mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua:

  • Phát triển khả năng toán học: các tài liệu đa dạng về hình học, con số, giúp trẻ làm quen với các khái niệm cơ bản nhất của toán học.
  • Mài giũa khả năng ngôn ngữ: thông qua các tài liệu “file worksheet" hay “printable template", cung cấp cho trẻ các bài tập để làm quen với chữ cái, từ và câu.
  • Hình thành kỹ năng giao tiếp xã hội cần thiết: những cách đơn giản giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về cảm xúc của trẻ và các cách hình thành nhân cách tốt cho trẻ ngay từ nhỏ.
  • Kiến thức giáo dục STEM: Cung cấp những kiến thức vô cùng lý thú về các lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học, giải đáp mọi câu hỏi và thắc mắc của trẻ về các hiện tượng trong đời sống.
  • Nâng cao kỹ năng vận động: Các bài tập giúp trẻ giữ thăng bằng, tương tác và phối hợp với mọi người xung quanh,..

Một số trò chơi bán chạy và gặt hái nhiều giải thưởng của Learning Resources

Robot lập trình Botley - Botley The Coding Robot

Botley the Coding Robot là một trong các bộ đồ chơi thông minh cho trẻ của Learning Resources. Bộ game này dạy những điều cơ bản về lập trình thông qua cách chơi chủ động, hoàn toàn không sử dụng màn hình. Botley sẽ hướng dẫn trẻ viết mã chỉ trong vài phút bằng cách mã hóa thông qua 45 chi tiết kèm theo. Một số tính năng tương tác thú vị mà Botley có thể làm được như phát hiện các đối tượng và tự tránh chúng; làm theo các lệnh lặp; điều hướng đường đi vượt chướng ngại vật; đi theo đường màu đen; ấn để mở khóa,…

Đồ chơi xây dựng bánh răng cưa, nhà máy Robot - Gears! Gears! Gears!® Robot Factory Building Set


Qua bộ đồ chơi này, trẻ sẽ xây dựng nhà máy robot của riêng mình với bộ bánh răng cưa đầy màu sắc. Các bánh răng được làm từ nhựa chắc chắn và có thể gắn lại với nhau để dựng mô hình, đem đến chuyển động thú vị. Robot Factory Building Set có thiết kế đáng yêu, có thể quay và nảy lên vô cùng sống động. Sản phẩm còn đi kèm nhãn dán để trẻ trang trí nhà máy của riêng mình.

Bộ đồ chơi học đếm cừu - Snap-n-Learn Counting Sheep 


Learning Resources đem đến bộ sản phẩm thiết kế thông minh giúp trẻ nhỏ học về màu sắc và kỹ năng đếm cơ bản. Snap-n-Learn Counting Sheep bao gồm 10 con cừu với bộ lông sặc sỡ, được đánh số từ 1 đến 10 trên lông. Mỗi bộ lông có màu sắc khác nhau, có thể tháo rời khỏi thân cừu để trẻ phát triển kỹ năng vận động tinh. Ngoài ra, dưới bộ lông có những chấm tròn tương ứng với số đếm trên bộ lông, giúp bé học hỏi khái niệm số đếm cơ bản.

Thú cưng lập trình - Coding Critters® Rumble & Bumble!

Coding Critters® Rumble & Bumble là món đồ chơi cho trẻ của Learning Resources đã gặt hái hàng loạt giải thưởng danh giá như Toy of the Year 2020, Academic’s Choice Brain Toy Award, Mom’s Choice Awards,…

Theo chân hai nhân vật hai nhân vật Rumble vụng về và Bumble ngốc nghếch , các bé sẽ thiết kế mã dựa trên câu chuyện phiêu lưu trong cuốn sách đi kèm. Từ đó, mở ra các hoạt động thú vị cho các bạn khủng long như để cho Rumble chơi trốn tìm, đuổi theo một tảng đá từ vụ nổ núi lửa hay đánh sập hang động của chú ta

Bộ lắp ghép hình học - Geometric Shapes Building Set


Bộ trò chơi lắp ghép Geometric Shapes Building Set giúp trẻ phát huy được tối đa bộ óc sáng tạo của mình và học các khái niệm hình học cơ bản. Trẻ sẽ tha hồ lắp ghép những chiếc que với 3 kích cỡ khác nhau với các thanh uốn cong để tạo thành các hình dạng 2 chiều với 2 loại đầu nối khác nhau. Sau đó, các em có thể kết hợp chúng lại với nhau để tạo thành các hình dạng 2 chiều mới hoặc các hình ảnh không gian 3 chiều.

Nếu cảm thấy hứng thú với các sản phẩm trò chơi của Learning Resources, ba mẹ có thể tìm mua tại website của Thebookland. Chúng tôi là một trong những nhà phân phối đồ chơi giáo dục hàng đầu Việt Nam, cam kết mang lại cho trẻ những sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn nhất. Hy vọng thông qua bài viết trên, các ba mẹ đã có thêm một lựa chọn uy tín để cân nhắc khi tìm kiếm các sản phẩm đồ chơi trí tuệ cho con mình.



Learning Resources Bộ hoạt động các khối hình dạng - Pattern Block Activity Pack

Pattern Block Activity Set khuyến khích trẻ khám phá hình học với bộ vật liệu đầy đủ để chơi tạo mẫu. Các hình khối đa giác được chế tác với 6 màu sắc và hình dạng khác nhau, mỗi mặt đều được hiệu chỉnh để tất cả các mảnh ăn khớp với nhau

Mua ngay Learning Resources Bộ hoạt động các khối hình dạng - Pattern Block Activity Pack

Learning Resources Đồng hồ Big Time™ Geared Mini-Clocks

Big Time Geared Mini-Clocks là đồng hồ nhựa loại nhỏ, hỗ trợ dạy trẻ những kỹ năng cơ bản về giờ giấc. Được thiết kế bởi loại nhựa chắc bền, cùng màu sắc bắt mắt, những chiếc đồng hồ này là sản phẩm hấp dẫn chỉ cho trẻ thấy mối quan hệ giữa giờ và phút.

Mua ngay Learning Resources Đồng hồ Big Time™ Geared Mini-Clocks

Learning Resources Bộ động vật khủng long Set 2 - Jumbo Dinosaurs Set 2

Jumbo Dinosaurs Set 2 đưa trẻ quay về thời tiền sử thông qua các mô hình khủng long được khắc họa thực tế, với thiết kế và màu sắc sinh động. Các mô hình khủng long mời gọi trí tưởng tượng và trò chơi giả vờ, kích thích sự sáng tạo và hoàn hảo để bé phát triển vốn từ vựng

Mua ngay Learning Resources Bộ động vật khủng long Set 2 - Jumbo Dinosaurs Set 2

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Các hoạt động sôi nổi Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024

Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam là hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa được nhiều đơn vị tổ chức thường niên nhằm hưởng ứng chiến lược quốc gia về văn hóa đọc. Qua đó, tuyên truyền, khích lệ phong trào đọc sách trong cộng đồng.

20 ý tưởng marketing bán sách hấp dẫn khách hàng (P1)

“Tôi có sản phẩm đẹp mắt và chất lượng, bạn có nhu cầu mua sắm. Marketing là sợi dây để chúng ta biết đến nhau.” Kinh doanh sách thời đại số cũng có thể áp dụng các các marketing tương tự một cách linh hoạt.

3 nhóm nền tảng bán sách online hiệu quả dành cho CTV online

Theo báo cáo của Statista, doanh thu thị trường sách trực tuyến Việt Nam năm 2022 đạt 5.500 tỷ đồng và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới. Có thể thấy, thị trường sách trực tuyến đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng ấn tượng.

Hoạt động Montessori cho trẻ em mầm non

Độ tuổi mẫu giáo là “thời gian vàng” xây dựng thế giới quan tích cực cho trẻ khi các em sẽ háo hức khám phá thế giới xung quanh nhiều hơn. Các hoạt động Montessori trong giai đoạn này thường được thiết kế theo sự phát triển trí não, vận động giúp trẻ em hình thành các kỹ ngôn ngữ, toán học, khoa học và nghệ thuật hiệu quả.