PRE-ORDER đặt Sách MỚI NHẤT, Giá TỐT NHẤT tại Thebookland

Ngày tạo: 2022-10-12 435

Nhằm thu hút thêm nhiều bạn đọc với cộng đồng sách ngoại văn Thebookland, và mong muốn độc giả yêu thích sách ngoại văn có được những cuốn sách hay phát hành mới nhất, chúng tôi trong năm đều có những dịp PRE-ORDER sách và đồ chơi giáo dục thiếu nhi hấp dẫn.

Thể lệ chương trình Pre-Order tại Thebookland: 

  • Tùy thuộc vào các dịp khác nhau mà Thebookland có các tiêu chí chương trình Pre-Order khác nhau phù hợp với xu hướng đọc sách và nhu cầu bạn đọc hiện nay.
  • Bạn đọc có thể đặt được những đầu sách xuất bản mới nhất trên thị trường mà không cần mua qua trung gian.
  • Giá ưu đãi giảm 35 - 40% sách tiếng Anh và đồ chơi giáo dục cho trẻ em.
  • Sản phẩm Pre-Oder sẽ được thông báo vào từng dịp cụ thể. Theo dõi các kênh của chúng tôi để có cơ hội đặt hàng trước những cuốn sách yêu thích.

Theo dõi Thebookland để không bỏ lỡ nhiều Dịp SALE khủng khác:

📞 Zalo: 0777527860
📚 Fanpage sách ngoại văn
🎨 Fanpage đồ chơi giáo dục
👨‍👩‍👧‍👦 Cộng đồng sách ngoại văn
📸 Instagram
🚛 Giao hàng toàn quốc | Freeship đơn hàng từ 490.000đ

Có thể nói rằng Pre-Order là chương trình được mong chờ nhất trong các Dịp ưu đãi của Thebookland. Không chỉ có thể sở hữu những tựa sách hot nhất mà còn có giá tốt nhất. Giá Pre-Order sẽ thấp hơn giá bìa và giá bán trực tuyến tại Thebookland hay bất kỳ nhà sách khác hiện nay. Chắc chắn bạn đọc yêu sách ngoại văn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này để rinh các tác phẩm mới nhất này.

Như vậy, bài viết này vừa giới thiệu về PRE-ORDER đặt Sách ngoại văn mới nhất có Giá tốt nhất trên thị trường tại Thebookland. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Chúc Quý vị tìm được những cuốn sách hay và hữu ích nhất!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Usborne vào dịp “Ngày sách và bản quyền thế giới” 2024

Thebookland đã có buổi làm việc thú vị và nhiều giá trị cùng với Mr. Alex – Export Sales Manager của Usborne bên bờ sông Hàn duyên dáng của thành phố Đà Nẵng.

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.