The Flower Fix & Flower Philosophy: Nghệ thuật cắm hoa hoang dã của Anna Potter

Ngày tạo: 2023-06-12 1508

Hai tựa sách The Flower Fix và Flower Philosophy của Anna Potter tổng hợp những tinh túy từ nghệ thuật cắm hoa, mang đậm phong cách hoang dã và phá cách của Anna Potter. Hai ấn bản tuyệt đẹp và đầy phóng khoáng sẽ mang lại những góc nhìn mới mẻ cho các tín đồ yêu hoa, truyền cảm hứng mạnh mẽ và thắt chặt sợi dây kết nối của bạn với tự nhiên.

Anna Potter - Nghệ thuật cắm hoa hoàn hảo chính là sự không hoàn hảo

Anna Potter là người sáng lập Swallows & Damsons, một cửa hàng hoa tại Vương quốc Anh., với gần 200.000 người theo dõi trên Instagram.  Thành công từ lĩnh vực kinh doanh lẫn xuất bản sách đến từ nỗ lực học tập, tích luỹ kinh nghiệm của Anna khi làm việc cho nhiều cửa hàng hoa khác nhau, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Mỹ thuật tại Đại học Sheffield Hallam.

Được thành lập vào năm 2008, Swallows & Damsons là cái tên yêu thích của các thương hiệu hàng đầu như Domino Magazine, Gucci hay Architectural Digest. Được biết đến với việc mang lại cảm giác hoang dã bất ngờ và độc đáo cho nghề trồng và cắm hoa, sự sáng tạo của Anna Potter đã vượt ra khỏi giới hạn của những kỹ thuật rập khuôn vốn có, phá cách không có rào cản.

Cô tôn vinh sự không hoàn hảo, sự tinh tế về màu sắc và hình thức trong các thiết kế của mình, bằng nguồn cảm hứng từ bóng tối phong phú trong các bức tranh tĩnh vật cổ điển của Hà Lan. Swallows & Damsons của Anna Potter đã đem đến làn sóng thiết kế và nghệ thuật cắm hoa mới.

The Flower Fix: Sắp xếp hiện đại tạo sức sống tươi mát mỗi ngày

The Flower Fix là tựa sách đầu tiên của Anna Potter. Ra mắt vào năm 2019, cuốn sách được đánh giá như một làn gió mới, đem đến cách cắm hoa mới mẻ và thời thượng. Những chùm hoa rực rỡ, những cành cây lốm đốm, những tán lá phong phú và những cánh hoa mỏng manh; thiên nhiên có sức mạnh truyền cảm hứng và năng lượng, đem đến sự bình tĩnh, tập trung và tĩnh lặng. Tác giả Anna đã khai thác điều kỳ diệu này thông qua 26 kiểu kết hợp hoa được thiết kế riêng, đem đến nguồn cảm hứng đầy rực rỡ để bạn khoác áo mới cho không gian nhà mình.

Sử dụng các loài hoa nở theo mùa dễ tìm thấy, các vật liệu thông dụng như cành cây, trái cây khô,... sẽ đem lại niềm vui của mùa xuân, kết hợp tử đinh hương, hoa hồng, cây mao lương, hoa anh túc, hoa thuỷ tiên và hoa lưu ly.

Mỗi dự án liệt kê các loại hoa cần thiết đi kèm hướng dẫn từng bước. Bạn đọc cũng sẽ tìm thấy hướng dẫn cắm hoa cơ bản; ghi chú về bảng màu và cách sử dụng màu sắc; bảng chú giải thuật ngữ về hoa theo mùa cũng như tuổi thọ của các loại hoa. 

The Flower Fix mang theo sự bí ẩn và hoang dại của thiên nhiên, tô điểm cho mái ấm hằng ngày của bạn. 

➤➤ Xem thêm: 

Flower Philosophy: Các dự án theo mùa truyền cảm hứng mới vẻ

Tiếp nối sự thành công của cuốn sách đầu tay The Flower Fix, cuốn sách về nghệ thuật cắm hoa thứ hai Flower Philosophy đến với công chúng tháng 2 năm 2023.  Khác một chút với tựa sách đầu tiên, Flower Philosophy là sự chọn lọc của nhiều ý tưởng cắm hoa đơn giản mà đầy sự tinh tế, xu hướng nghệ thuật của mọi lĩnh vực thiết kế mới nhất hiện nay.   

Không cần phải là những bông hoa đắt tiền, những chiếc bình thật xa xỉ thì bạn mới có thể có được những tuyệt tác của riêng mình. Chỉ cần bạn là người yêu hoa thì Anna Potter sẽ hướng dẫn bạn quy trình hoàn chỉnh để tạo nên các tác phẩm quyến rũ với nguyên liệu có thể mua và tìm kiếm ở bất cứ đâu. Từ những bông hoa với vẻ kiêu kỳ, sang trọng đến những nụ hoa nhỏ hay tán lá dại khiêm tốn. Bất cứ thứ gì mọc lên từ mặt đất đều là nguồn nguyên liệu đầy tiềm năng cho hành trình sáng tạo của bạn.

Sau khi thực hành cuốn sách này, bạn sẽ tự rút ra được những bí quyết kết hợp hoa, tạo ra phong cách trang trí hoa của chính mình.Bằng 25 dự án hoa được hướng dẫn chi tiết, cùng những chia sẻ chân thực được đúc rút từ kinh nghiệm của chính tác giả Anna. Bạn sẽ được khuyến khích nghệ thuật sáng tạo tự do dành cho bất cứ ai đam mê cỏ cây hoa lá. 

Bên cạnh đó, Anna Potter còn gợi ý cho bạn những lời khuyên để cải thiện sức khỏe tinh thần, khai thác lợi ích chánh niệm trong quá trình cắm hoa. Đây sẽ là cuốn sách thích hợp để vừa học kỹ năng cắm hoa, vừa thư giãn tâm hồn tuyệt vời.

➤➤ Xem thêm: 

Mua sách The Flower Fix và  Flower Philosophy của Anna Potter chính hãng - giá tốt tại Thebookland

Hiện nay, bộ đôi sách nghệ thuật cắm hoa The Flower Fix và Flower Philosophy đang có sẵn tại Nhà sách tiếng Anh Thebookland. Sản phẩm mang đậm phong cách hoang dã cuốn hút của tác giả Anna Potter, ảnh minh họa sống đông từ nhà nhiếp ảnh gia tài năng India Hobson. Hai tựa sách đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà xuất bản White Lion Publishing, đảm bảo chất lượng cao cho độc giả thưởng thức và thực hành. 

Bên cạnh đó, Thebookland cũng cung cấp đa dạng các tựa sách giáo dục, tham khảo đa dạng chủ đề và lứa tuổi. Từ sách học tiếng Anh, truyện, khoa học, lịch sử, sách thực hành, kinh tế, người nổi tiếng,...và nhiều chủ đề hấp dẫn mới nhất khác cho thiếu nhi và người lớn. Với mức giá tốt, chắc chắn là lựa chọn tối ưu giúp bố mẹ tiết kiệm được nhiều chi phí mua sách học tiếng Anh chính hãng tại Việt Nam. 

Như vậy, bài viết này đã giới thiệu đến bạn đọc về Sách The Flower Fix &  Flower Philosophy: Nghệ thuật cắm hoa hoang dã của tác giả Anna Potter. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 tựa sách khoa học cho trẻ tiểu học - Nền tảng vững chắc cho tương lai

Trẻ em ở độ tuổi tiểu học luôn tò mò và háo hức khám phá thế giới mới lạ xung quanh. Sách khoa học dành cho thiếu nhi là món quà tuyệt vời cung cấp kiến thức, nuôi dưỡng tình yêu của trẻ đối với sự diệu kì của cuộc sống, xây dựng thái độ sống tích cực từ nhỏ.

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P2)

The Bronte Collection phần hai giới thiệu tới độc giả ba tiểu thuyết kinh điển của Charlotte và Anne. Sự khéo léo trong việc phản ánh các vấn đề xã hội thông qua các nhân vật đã xuất sắc giúp cho các tác phẩm này trở thành kinh điển.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P1)

"Bộ sưu tập Bronte là một tuyển tập tuyệt vời các tác phẩm kinh điển của văn học Anh. Các tác phẩm của ba chị em nhà Brontë đầy sức hấp dẫn và sẽ khiến bạn say mê từ đầu đến cuối." - The Guardian