SET 4 mô hình giải phẫu cơ thể người cao cấp cho trẻ em giá tốt

Ngày tạo: 2023-04-10 1121

Cơ thể con người là chủ đề gần gũi mà trẻ em nào cũng được học từ bậc mầm non. Thông qua việc tìm hiểu tên gọi và vai trò của từng bộ phận trên cơ thể, trẻ em sẽ tích lũy được những khái niệm quan trọng đầu tiên về bản thân và cộng đồng con người. Mô hình giải phẫu cơ thể người 3D Anatomy Models Bundle Set đến từ Learning Resources là bộ công cụ học tập giới thiệu tới các bạn nhỏ tất cả các khái niệm cần thiết về chủ đề này.

5 lý do trẻ nên học tập với mô hình giải phẫu cơ thể người 3D

Hiện nay, sử dụng phương pháp dạy học trực quan luôn là cách được ưu tiên sử dụng cho trẻ em mầm non và tiểu học. Bởi lúc này, trí não của trẻ em tiếp thu thông tin hiệu quả thông qua các món đồ chơi giáo dục: mô hình, sự vật hiện hiện mà trẻ có thể nhìn, chạm, nghe và nhiều tương tác khác. Từ đó, đem đến hiệu quả ghi nhớ và kích thích hình dung hiệu quả, bài học trở nên thú vị hơn, tạo bầu không khí thảo luận và đặt câu hỏi sôi nổi hơn là các hình ảnh và lời diễn đạt trong các trang sách. 

Thích hợp với hoạt động chủ đạo của trẻ em: 

Tuổi mẫu giáo, tiểu học với hoạt động chủ đạo là vui chơi. Theo đó, trẻ em tiếp thu và lĩnh hội thông tin hiệu quả nhất qua các hoạt động vui chơi và tương tác.

Hỗ trợ trẻ học STEM hiệu quả: 

Đồ chơi mang tính giáo dục cao giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng như: khả năng vận động tinh, phát triển ngôn ngữ, phát triển tư duy logic, kiến thức khoa học, STEM hay giao tiếp xã hội là cực kỳ quan trọng.

Khám phá cơ thể con người chân thực:

Như các bộ phận nội tạng được làm từ nhựa dẻo mềm, xương cứng cáp,... đem đến cảm giác sống động như thật.Trẻ được quan sát 3 chiều, sờ nắm, cảm nhận các cơ quan, gọi tên vị trí của các cơ quan này. Từ đó trẻ dễ dàng nhận biết và ghi nhớ nhanh các vị trí của các bộ phận trên cơ thể.

Kéo dài được sự tập trung và hứng thú:

Thông qua các hoạt động tương tác ngay trên giải phẫu cơ thể người 3D, trẻ sẽ dễ hứng thú, duy trì được sự tập trung trong thời gian dài. Là hoạt động vừa học vừa chơi thú vị hơn những hình ảnh trên trang giấy thông thường.

Phát triển trí não hiệu quả:

Hỗ trợ trẻ phát triển khả năng tư duy, sắp xếp, thực hành khoa học qua các thực hành. Các mô hình 3D về cơ thể người đều được thiết kế để người học tháo lắp dễ dàng, việc tháo lắp này giúp trẻ ghi nhớ vị trí và sự liên kết giữa các bộ phận lâu hơn. 

➤➤ Xem thêm: 

Review Anatomy Models Bundle Set: 4 mô hình giải phẫu cơ thể người chính hãng Mỹ cho trẻ em

Mô hình giải phẫu cơ thể con người Anatomy Models Bundle Set nhập khẩu chính hãng từ NSX đồ chơi giáo dục nổi tiếng Learning Resources. Đây là sản phẩm được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng lựa chọn cho con học tập. Các em nhỏ có thể dễ dàng lắp ráp các mô hình này từ những thành phần kết cầu rời. Từ đó, trẻ phát triển vận động tinh - một kỹ năng vô cùng quan trọng của lứa tuổi mầm non và tiểu học. Đồng thời, các em hiểu rõ hơn về cách những hệ thống cơ quan trong cơ thể tương tác và phối hợp với nhau như thế nào. 

Với kích thước nhỏ gọn và chân thực,  Anatomy Models Bundle Set được rất nhiều trẻ em trên thế giới yêu thích và sử dụng làm công cụ hỗ trợ học tập. Bên cạnh đó, thiết kế chân đế chắc chắn và thẩm mỹ, bộ giải phẫu cơ thể này cũng rất thích hợp dùng trang trí trong trong tủ hay kệ sách của mỗi bạn nhỏ.

Bao gồm 4 mô hình giải phẫu thu nhỏ bằng nhựa cho phép trẻ tha hồ thao tác điều khiển các hoạt động bên trong cơ thể con người. Các mô hình thể hiện chi tiết và thực tế các bộ phận trong cơ thể (tim, não, cơ thể người và bộ xương):

Mô hình tim:

Gồm có: tĩnh mạch chủ trên, tĩnh mạch chủ dưới, tâm nhĩ phải, van ba lá, tâm thất phải, van phổi, động mạch phổi, tâm nhĩ trái, van hai lá, tâm thất trái, van động mạch chủ và động mạch chủ.

Mô hình sẽ mở trong khi lắp ráp để trẻ có thể khám phá từ bên trong, gồm 29 mảnh ghép và cao 12,7cm khi hoàn thành.

Mô hình não bộ:

Gồm có: tiểu não, thùy trán, thùy đỉnh, thùy thái dương, thùy chẩm, thể chai, thân não, đồi hải mã, não thất, thùy đảo (insula), thể vân, bao trong và nhân bèo. Mô hình gồm 31 mảnh ghép và cao 9,52cm khi hoàn thành.

Mô hình thân người:

Gồm có: tim, khung xương sườn, phổi, gan, dạ dày, tuyến tụy, thận, ruột non, ruột già và cột sống. Mô hình bán thân gồm 31 mảnh ghép và cao 11,43cm khi hoàn thành.

Mô hình xương:

Gồm có: khung xương sườn, xương cánh tay, cột sống, xương quay, xương trụ, xương bàn tay, xương chậu, xương đùi, xương chày, xương mác, xương bàn chân và một phần của hệ thống tuần hoàn. Mô hình gồm 41 mảnh ghép và cao 23,37cm khi hoàn thành.

Sản phẩm giải phẫu cơ thể người 3D được nhập khẩu từ Mỹ và đạt các tiêu chuẩn an toàn về đồ chơi dành cho trẻ em do Mỹ đặt ra.

➤➤Xem thêm: Đánh giá Anatomy Models Bundle Set trên Amazon từ khách hàng trên thế giới

➤➤File mô tả về Anatomy Models Bundle Set từ Learning Resources:

Mua đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ - chính hãng tại Thebookland

Joyland (thuộc sở hữu của Thebookland) là đối tác phân phối độc quyền chiến lược của thương hiệu Learning Resources của Mỹ tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Joyland sẽ cung cấp sản phẩm đồ chơi giáo dục của 3 thương hiệu: Learning Resources, Educational Insights, Hand2mind. Mỗi thương hiệu đều có đặc điểm riêng, tập trung vào phát triển những nhóm kỹ năng khác nhau ở trẻ em. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và đạt các tiêu chuẩn an toàn về đồ chơi dành cho trẻ em do Mỹ đặt ra. 


Các phương pháp giáo dục như STEM hay STEAM đang là những chủ đề được ba mẹ vô cùng quan tâm. Việc lựa chọn những sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục cao giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng như: khả năng vận động tinh, phát triển ngôn ngữ, phát triển tư duy logic, kiến thức khoa học, STEM hay giao tiếp xã hội là cực kỳ quan trọng.

➤➤Xem thêm: 

Giờ đây mọi trẻ em tại Việt Nam sẽ có cơ hội được trải nghiệm những mô hình giải phẫu cơ thể người và nhiều sản phẩm khác Mỹ an toàn mà không phải lo ngại về giá cả hay chi phí vận chuyển. Tại Thebookland phụ huynh sẽ được tư vấn bởi đội ngũ am hiểu về giáo dục, giúp bố mẹ lựa chọn cho con những món đồ chơi phù hợp với lứa tuổi và sở thích.

➤➤Báo chí nói về Thebookland:

Như vậy, bài viết này đã giới thiệu đến bạn đọc về Anatomy Models Bundle Set: SET 4 mô hình giải phẫu cơ thể người chính hãng - giá tốt cho trẻ em. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.


Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 món đồ chơi Montessori thú vị cho trẻ mầm non

Các món đồ chơi phù hợp với Montessori được thiết kế khoa học, kích thích trẻ khám phá và học tập thông qua các giác quan. Khuyến khích tính tự lập, sáng tạo và biến việc học tập của trẻ thành một hành trình đầy hứng khởi.

5 tiêu chí của đồ chơi Montessori cho trẻ mầm non

Hiện nay, Montessori đang là phương pháp giáo dục hiện đại, cởi mở, mang tính cá nhân hóa cao được đông đảo bậc phụ huynh quan tâm và áp dụng cho con. Do đó, việc lựa chọn những công cụ học tập thích hợp với Montessori cũng được cha mẹ cân nhắc kỹ lưỡng.

5 đồ chơi phát triển vận động tinh hiệu quả cho trẻ mầm non

Rèn luyện kỹ năng vận động tinh là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Những món đồ chơi giáo dục được thiết kế đặc biệt, phù hợp với độ tuổi của trẻ, sẽ đem đến hiệu quả nâng cao kỹ năng vận động tinh tối đa. 5 món đồ chơi vận động tinh nào đang được nhiều cha mẹ yêu thích hiện nay?

Tips chọn đồ chơi cho trẻ chậm nói ba mẹ không nên bỏ qua

Việc chậm phát triển ngôn ngữ có thể đến từ nhiều lý do nhưng phần lớn nằm ở vấn đề tâm lý và chỉ là biểu hiện mang tính tạm thời. Ba mẹ nên dành thời gian đọc sách, vui chơi và trò chuyện với bé. Các món đồ chơi giàu tính tương tác, khuyến khích con chủ động, sẽ là “cạ cứng” lý tưởng để thúc đẩy khả năng ngôn ngữ và giao tiếp của con.