Review chi tiết bộ giải phẫu người 3D Squishy Human Body dành cho bé.

Ngày tạo: 2022-10-10 1066

Với hơn 1 triệu bộ sản phẩm bán ra, hơn 8000 review khen ngợi trên Amazon, lọt top Amazon’s Choice thuộc mục đồ chơi mô hình cơ thể người dành cho trẻ, đứng top 4 trong tag Educational Science Kits. Hàng loạt các con số nổi bật đã chứng minh mức độ phổ biến của bộ giải phẫu người 3D Squishy Human Body - một trong những sản phẩm đồ chơi hỗ trợ giúp trẻ khám cơ thể người hot nhất hiện nay. 

Thông qua bài review chi tiết của một khách hàng về hành trình cùng con khám phá những kiến thức sinh học đầy mới mẻ thông qua Squishy Human Body, Thebookland hy vọng sẽ mang lại cho các ba mẹ một cái nhìn khách quan hơn về giá trị giáo dục cũng như những trải nghiệm bổ ích mà sản phẩm mang lại.

Với mong muốn trong tương lai, sự nghiệp y khoa sẽ là con đường mà con theo đuổi, người mẹ trẻ đã vô cùng phấn khích khi phát hiện đứa con gái bé bỏng chỉ khoảng 5 tuổi của mình bắt đầu thể hiện sự hứng thú với giải phẫu học. Cô đã không ngần ngại mua ngay cho con bộ mô hình giải phẫu cơ thể người 3D- Squishy Human Body, thứ vốn chỉ xuất hiện tại các lớp sinh học tại trường. Giờ đây, bé đã thể thỏa mãn đam mê khám phá tìm tòi của mình bất cứ khi nào con muốn.

Bộ giải phẫu cơ thể người người 3D Squishy Human Body tỉ mỉ và cao cấp

Khi vừa “unbox” bộ sản phẩm từ nhà sản xuất Smartlabs, cô đã không khỏi bất ngờ bởi sự tỉ mỉ và chân thật đến từng chi tiết. Sản phẩm bao gồm một mô hình cơ thể người cao 12 inch (30.48cm), đi kèm với một cuốn sách minh hoạ cùng một biểu đồ sắp xếp cơ quan nội tạng.


Ngoài ra, còn có một giá đỡ đặc biệt và một chiếc nhíp để bạn có thể tách rời tất cả nội tạng. Những chi tiết dù đơn giản vẫn khiến món đồ chơi trở nên vô cùng thực tế.

Mô hình được làm bằng nhựa trong suốt, mô phỏng lại những đường nét trên cơ thể người thật. Sản phẩm khá chắc chắn nên các bé gặp đôi chút khó khăn trong việc tách đôi chúng, khi đó các ba mẹ có thể phụ con một tay.


Mô hình sẽ không tập trung vào các chi tiết bên ngoài như khuôn mặt, ngón tay,.. bởi những gì chúng ta cần tập trung là các bộ phận bên trong. Mô hình bao gồm 9 cơ quan chính và 27 chi tiết xương. Các chi tiết chân thật đến nổi khi mở món đồ chơi lần đầu tiên, cô đã phải thốt lên: “Ghê quá”

Các cơ quan mềm và sáng bóng như thể chúng vẫn có độ ẩm và mùi tanh,... Nhưng vì đây là một sản phẩm đồ chơi giáo dục mô phỏng lại các chi tiết thật nên điều này càng làm sản phẩm trở nên chân thật và thú vị hơn.


Các bộ phận bên trong cơ thể cũng được tái hiện một cách gần như hoàn hảo. Bé rất phấn khích khi được chạm tay và khám phá những bộ phận mà trước giờ chỉ được nhìn qua sách vở hay nghe qua lời kể.  Ruột lớn và ruột nhỏ, thận, gan, phổi, cơ hoành, khí quản, tim và dạ dày - tất cả đều trông như thật.


Khung xương được thiết kế rất dễ để quan sát. Phần trước của khung xương sườn có thể tháo rời, giúp quan sát kỹ hơn phần bên trong.

Hệ thống cơ và hệ tuần hoàn chỉ được hiển thị ở một mặt của mô hình, nhưng bạn vẫn có thể hình dung cách chúng hoạt động và thực hiện các nhiệm vụ ra sao.


Và đặc biệt cơ quan não là bộ phận để lại ấn tượng nhất cho con, thậm chí bé đã không thể ăn các loại hạt trong một khoảng thời gian vì chúng gợi con bé nhớ đến hình ảnh não bộ của mình.


Dù vậy điều thú vị rằng con không tỏ ra chán ghét và sợ hãi bộ trò chơi, thay vào đó, con rất hào hứng. Bé muốn được khám phá thêm nhiều hơn, đào sâu hơn vào từng bộ phận để thoả mãn trí tò mò của mình. Bây giờ con đã học được nhiều điều về các cơ quan bên trong cơ thể người, chúng trông như thế nào, chức năng ra sao,.. Bé hào hứng chia sẻ rằng, đây là mô hình rất thú vị để vui chơi và học hỏi.


Bộ giải phẫu cơ thể người người 3D có hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu

Đừng quên là khi sử dụng sản phẩm này, bạn còn được trang bị một cuốn sách minh hoạ 24 trang cũng thú vị không kém. Thông qua cách tiếp cận gần gũi, mô hình giải phẫu có chú thích trong sách sẽ chỉ ra cho các bé từ phần xương người, phần cơ, phần nội tạng,.... Các trẻ sẽ quan sát được một lát bánh pizza khi vào trong cơ thể sẽ được tiêu hoá ra sao, hay các hệ cơ quan sẽ hoạt động như thế nào với những chất được nạp vào cơ thể. Đi kèm những kiến thức thú vị là những hình ảnh chụp cơ quan thật và những giải đáp dễ hiểu về các chức năng của bộ phận cơ thể người.


Ở mặt sau của sản phẩm, ta có thể thấy hình ảnh của các mô hình giáo dục khác từ series giải phẫu này, cụ thể như một sản phẩm giải mã những kiến thức bên trong bộ não của chúng ta và các thông tin liên quan. Nếu ba mẹ có nhu cầu có thể tham khảo và mua thêm để thỏa mãn đam mê khám phá của con. Ba mẹ cũng có thể tìm hiểu thêm về áp phích về kiến thức cơ thể người để trẻ dễ dàng tra cứu và học tập.

Thật sự đây là mô hình giải phẫu mà cô cảm thấy rất hài lòng khi sở hữu bởi chúng đã đáp ứng được sở thích và mối quan tâm của con. Giờ đây con bé không cần phải đợi đến giờ học trên lớp mới được tiếp xúc với kiến thức giải phẫu học. Tuy nhiên cô cũng chia sẻ rằng, để quá trình học tập của con được hiệu quả hơn, ba mẹ nên có trách nhiệm đồng hành và giải đáp các thắc mắc của con.

Xem thêm:
Những gợi ý về danh sách đồ chơi giáo dục cho trẻ.
Mô hình giải phẫu cơ thể người 3D loại nào tốt cho trẻ học tập?

Thông qua những chia sẻ khách quan trên, hy vọng các ba mẹ đã có thêm một nguồn tham khảo hữu ích trước khi quyết định mua sản phẩm. Squishy Human Body chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành, cung cấp kiến thức cơ bản về giải phẫu và cách cơ thể người vận hành, giúp con phát triển tư duy khác biệt, kỹ năng giải quyết vấn đề, rèn luyện tính kiên trì, học và thực hành các kỹ năng khái niệm trong thế giới thực.

Mô hình giải phẫu cơ thể Squishy Human Body an toàn cho sức khỏe trẻ em

Chắc chắn đảm bảo được sức khỏe cho các con là tiêu chí quan trọng hàng đầu mà bố mẹ đặt ra khi lựa chọn một món đồ chơi hay dụng cụ học tập. Sản phẩm Squishy Human Body đến khẩu chính hãng từ thương hiệu Smartlab Toys, đây là nhà sản xuất đồ chơi trẻ em nổi tiếng và uy tín thế giới. Bố mẹ hoàn toàn có thể kiểm tra được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, trải nghiệm sử dụng sản phẩm từ hàng ngàn trẻ em và phụ huynh qua nhiều năm nay. Nếu bố mẹ còn băn khoăn về sự an toàn sức khỏe trẻ em, thì đây là bộ đồ chơi STEM về cơ thể người hoàn hảo cho trẻ nhé.

Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936-749-847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

The Concise Human Body Book: An illustrated guide to its structure, function and disorders

Hướng dẫn chuyên sâu với kích thước bỏ túi nhỏ gọn về cấu trúc vật lý của cơ thể, cũng như hoạt động hoá học và các vấn đề tiềm ẩn trong mỗi người.

Mua ngay The Concise Human Body Book: An illustrated guide to its structure, function and disorders

DKfindout! Human Body Poster

DKfindout! Human Body Poster - Áp phích khổng lồ chứa đầy sự thật thú vị và các câu hỏi đố vui về cơ thể người.

Mua ngay DKfindout! Human Body Poster

Squishy Human Body (SmartLab Toys) - Mô hình Giải Phẫu Cơ Thể Người 3D

Giải phẫu cơ thể người sinh động và chân thật với bộ mô hình giải phẫu Squishy Human Body và bảng chú thích chi tiết dễ hiểu.

Mua ngay Squishy Human Body (SmartLab Toys) - Mô hình Giải Phẫu Cơ Thể Người 3D

Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 món đồ chơi Montessori thú vị cho trẻ mầm non

Các món đồ chơi phù hợp với Montessori được thiết kế khoa học, kích thích trẻ khám phá và học tập thông qua các giác quan. Khuyến khích tính tự lập, sáng tạo và biến việc học tập của trẻ thành một hành trình đầy hứng khởi.

5 tiêu chí của đồ chơi Montessori cho trẻ mầm non

Hiện nay, Montessori đang là phương pháp giáo dục hiện đại, cởi mở, mang tính cá nhân hóa cao được đông đảo bậc phụ huynh quan tâm và áp dụng cho con. Do đó, việc lựa chọn những công cụ học tập thích hợp với Montessori cũng được cha mẹ cân nhắc kỹ lưỡng.

5 đồ chơi phát triển vận động tinh hiệu quả cho trẻ mầm non

Rèn luyện kỹ năng vận động tinh là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Những món đồ chơi giáo dục được thiết kế đặc biệt, phù hợp với độ tuổi của trẻ, sẽ đem đến hiệu quả nâng cao kỹ năng vận động tinh tối đa. 5 món đồ chơi vận động tinh nào đang được nhiều cha mẹ yêu thích hiện nay?

Tips chọn đồ chơi cho trẻ chậm nói ba mẹ không nên bỏ qua

Việc chậm phát triển ngôn ngữ có thể đến từ nhiều lý do nhưng phần lớn nằm ở vấn đề tâm lý và chỉ là biểu hiện mang tính tạm thời. Ba mẹ nên dành thời gian đọc sách, vui chơi và trò chuyện với bé. Các món đồ chơi giàu tính tương tác, khuyến khích con chủ động, sẽ là “cạ cứng” lý tưởng để thúc đẩy khả năng ngôn ngữ và giao tiếp của con.