Series sách du lịch DK Eyewitness - Chiêm ngưỡng những kỳ quan của thế giới

Ngày tạo: 2024-01-31 706

Đi trên con đường hoang vắng, xuyên qua các lâu đài và tu viện đổ nát, các làng nông nghiệp và đánh cá, bạn sẽ được khám phá lịch sử phong phú của các vùng của Vương quốc Anh, từ những thị trấn chợ bình dị đến tàn tích lâu đài lãng mạn và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Chiến thắng giải vàng Wanderlust Readers Travel Awards 2020 ở hạng mục series sách hướng dẫn hàng đầu, Series sách du lịch DK Eyewitness sẽ dẫn bạn chiêm ngưỡng tàn tích kiến trúc cổ đại của Ý, ngắm nhìn vẻ ngoạn mục của bờ biển Amalfi, hay thưởng thức vẻ đẹp quyến rũ của thành phố Petra hồng ngọc. Bằng những thông tin chi tiết và lời khuyên hữu ích, đây là người bạn đồng hành hoàn hảo cho chuyến đi trải nghiệm mới mẻ.

DK Eyewitness Road Trips Great Britain

Hướng dẫn du lịch DK Eyewitness Road Trips Great Britain là cẩm nang giúp bạn chiêm ngưỡng những viên ngọc ẩn giấu và điều không thể bỏ qua trong hành trình đi xuyên Vương quốc Anh bằng đường bộ. Sách giới thiệu 25 chuyến lái xe dễ dàng, với mỗi chuyến đi kéo dài 1 đến 5 ngày tùy theo thời gian tận hưởng của bạn.

Băng qua những bãi biển đầy cát trắng của Cornwall và đỉnh núi trùng điệp ấn tượng của Cao nguyên Scotland đến bãi biển đầy nước ở Yorkshire Dales, hay những con phố sôi động của Brighton. 

Cornwall là một vùng đất nằm ở cực Tây của nước Anh, nổi tiếng với những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Cornwall là bãi biển St. Ives, với bãi cát trắng trải dài, làn nước trong xanh và những vách đá granite cao chót vót. 

Tại đây, khách du lịch có thể trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí cùng bạn bè và gia đình như: 

  • Tắm nắng, câu cá thỏa thích trong ánh nắng dịu nhẹ và bơi lội, lặn biển trong làn nước trong xanh, mát mẻ.
  • Nơi đây thu hút nhiều người yêu thích lướt sóng tới chinh phục.
  • Dạo bộ, đạp xe, chạy bộ trên những con đường và thưởng thức cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cạnh bãi biển.

Không chỉ nổi tiếng với những bãi cát trắng xinh đẹp, Cornwall còn có nhiều thị trấn và làng mạc xinh đẹp, mang đậm nét văn hóa truyền thống của Anh. Du khách có thể ghé thăm  di tích lịch sử từ thời La Mã, thời Trung cổ và thời hiện đại để khám phá về lịch sử và văn hóa của Cornwall.

Nếu bạn là người thích thám hiểm, chiêm ngưỡng khung cảnh kỳ vĩ của thiên nhiên, Scotland, một quốc gia nằm ở phía Bắc của nước Anh, nổi tiếng với những ngọn núi trùng điệp cao hơn 3.000 mét sẽ làm trái tim bạn thổn thức quên lối về. Nổi bật như núi Ben Nevis, ngọn núi cao nhất ở Vương quốc Anh, và Cairngorm, một dãy núi có nhiều thung lũng và hồ nước xanh ngọt ngào.

Nếu bạn là một tín đồ đam mê sưu tầm và trải nghiệm văn hóa thì thành phố Brighton, nơi có nhiều tòa nhà Regency được xây dựng vào thế kỷ 18 và 19 cùng nhiều lễ hội và sự kiện văn hóa truyền thống, sẽ giúp bạn hóa thành người dân bản địa và lạc vào một nước Anh cổ điển đáng nhớ. Các tòa nhà di tích kể đến như cung điện Royal Pavilion, Brighton Dome, Regency Square và các lễ hội nổi tiếng như Brighton Festival, Brighton Fringe và Pride in Brighton,...

Mỗi hành trình, sách DK Eyewitness Road Trips Great Britain đều cung cấp nhiều ý tưởng ưu tiên cho độc giả về địa điểm, đường đi vòng thú vị, các thị trấn và làng lịch sử, tour du lịch rượu vang và những chuyến đi thuyền. Sách cũng đề cử những trải nghiệm địa phương độc đáo, an toàn với đề xuất nơi nghỉ chân, ăn uống và mua sắm đa dạng.

DK Eyewitness South Africa

Được xem là nơi hòa quyện hoàn hảo giữa thiên nhiên và kiến trúc văn hóa độc đáo, cuốn sách DK Eyewitness South Africa là bạn đồng hành hoàn hảo để những thành phố du lịch tại Nam Phi quyến rũ rất nhiều trái tim yêu thích du ngoạn khắp thế giới về đây. 

Mang một vẻ đẹp và hơi thở hoàn toàn khác những nước Châu Âu cổ kính và lộng lẫy, Nam Phi với những thành phố nằm trên sườn những ngọn núi cao mang vẻ hoang dã và đầy bí ẩn. Mảnh đất này cũng là nơi sở hữu nhiều vườn bách thú, khu bảo tồn động vật quý hiếm lớn trên thế giới. Vào mùa hè tại vùng Tây Bắc sa mạc khô cằn, nắng gió, không khí khô khan mùi đất, đậm nét Nam Phi không khiến bạn khó chịu, ngược lại, bạn sẽ cảm thấy háo hức hơn bao giờ hết. 

Cape Town là một thành phố xinh đẹp nằm ở cực nam của lục địa châu Phi. Thành phố này nổi tiếng với những ngọn núi hùng vĩ, bãi biển tuyệt đẹp và những khu bảo tồn động vật nguyên sơ, an ninh. Trong đó, Núi Bàn (Table Mountain) là một ngọn núi lửa đã tắt, cao 1.087 mét. Là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Nam Phi, núi Bàn là biểu tượng của thành phố Cape Town và là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. 

Khách du lịch có thể thưởng thức những đỉnh bằng phẳng được bao phủ bởi những đám mây mỏng như đang nhẹ nhàng đắp chăn cho núi. Có hai lựa chọn để lên núi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và vịnh, đó là đi cáp treo hoặc leo bằng đường bộ.

Nam phi chiếm trọn tình yêu của những người yêu động vật bằng nhiều công viên quốc gia, bảo tàng và khu bảo tồn có hàng trăm loại động vật hoang dã khác nhau. Như công viên quốc gia Kruger là nói sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã: sư tử, tê giác, hà mã, chim, bò sát và nhiều động vật có vú khác. Để ngắm và tham quan những loài động vật hoang dã, bạn sẽ được hướng dẫn chuẩn bị hành trang cần thiết đầy đủ. 

Bên cạnh vẻ hoang dã nguyên sơ đó, Nam Phi còn là nơi có nhiều bãi biển, vịnh xanh mát. Khách du lịch sẽ được nghỉ dưỡng trong các khu du lịch sang trọng, tiện nghi, cùng nhiều trung tâm mua sắm sầm uất. Hoặc trải nghiệm đầy đủ hoạt động giải trí như lướt sóng, lặn biển, đi thuyền, đặc biệt là chiêm ngưỡng cá voi lưng gù khổng lồ tại Vịnh Hout Bay. 

Tin rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ khi được tận mắt chứng kiến những kỳ quan của thiên nhiên, kết hợp với những kiến trúc sáng tạo của con người tạo ra. Bằng niềm tin vào sức mạnh và cảm hứng của sự khám phá, series Eyewitness của NXB DK ra mắt hơn 200 tựa sách, sẽ giúp bạn đặt chân tới những vùng đất mới thuận lợi hơn. Với các hướng dẫn bỏ túi và minh họa chi tiết, bộ sách hướng dẫn này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành trên các nẻo đường của những trái tim đam mê du lịch.


Series sách du lịch Eyewitness của NXB DK sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin hữu ích cho chuyến du lịch như:

  • Nội dung cập nhật mới nhất 2023.
  • Hướng dẫn trải nghiệm du lịch những minh hoạ rực rỡ, sơ đồ minh họa dễ hiểu. 
  • Những lịch trình gợi ý về địa điểm tham quan, vui chơi và mua sắm cập nhật mới nhất.
  • Đi kèm chia sẻ của chuyên gia về việc di chuyển an toàn, thời điểm phù hợp cho từng điểm đến tham quan, những điều cần làm trước chuyến hành trình cho đến những mẹo tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
  • Lời khuyên kinh nghiệm về những nơi tốt nhất để ăn uống và lưu trú.
  • Bản đồ và đường đi bộ chi tiết giúp bạn điều hướng các điểm đến trong khu vực một cách thuận lợi.

Xem thêm những tựa sách DK Eyewitness khác:

Xem thêm tựa sách du lịch như người bản địa khác:

Như vậy, Thebookland vừa chia sẻ về những tựa sách trong Series sách du lịch vòng quanh thế giới nổi tiếng: Eyewitness của NXB DK cho những độc giả đam mê khám phá. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp độc giả lựa chọn được những tựa sách phù hợp và có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

9 tựa sách bán chạy của NXB DK không thể bỏ lỡ 2024

Những tựa sách của DK luôn xứng đáng là nguồn tham khảo tuyệt vời đối với mọi mọt sách và là món quà giàu giá trị phù hợp cho độc giả ở mọi độ tuổi. Cùng Thebookland điểm qua 9 tựa sách bán chạy của DK năm 2024 nhé!

6 tựa sách khoa học cho trẻ tiểu học - Nền tảng vững chắc cho tương lai

Trẻ em ở độ tuổi tiểu học luôn tò mò và háo hức khám phá thế giới mới lạ xung quanh. Sách khoa học dành cho thiếu nhi là món quà tuyệt vời cung cấp kiến thức, nuôi dưỡng tình yêu của trẻ đối với sự diệu kì của cuộc sống, xây dựng thái độ sống tích cực từ nhỏ.

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P2)

The Bronte Collection phần hai giới thiệu tới độc giả ba tiểu thuyết kinh điển của Charlotte và Anne. Sự khéo léo trong việc phản ánh các vấn đề xã hội thông qua các nhân vật đã xuất sắc giúp cho các tác phẩm này trở thành kinh điển.