Mãn nhãn với 6 ấn phẩm tiếng Anh Pre-order mới nhất - Giá siêu hấp dẫn

Ngày tạo: 2023-02-23 717

Sau một thời gian làm việc với các NXB cũng như “ăn dầm nằm dề” trong các hội nhóm mọt sách từ thế giới đến Việt Nam, len lỏi trong từng chiếc review trên Amazon hay Goodreads, Thebookland đã lựa chọn được những ấn phẩm tinh túy và giàu giá trị nhất để gửi đến tay các độc giả trong đợt hàng sắp tới. 

Từ những tín đồ của cỏ cây, hoa lá hay những cá nhân với tình yêu mãnh liệt dành cho khoa học, lịch sử, lẫn các ấn bản đặc biệt dành riêng cho các Potterhead, bất cứ chủ đề bạn quan tâm là gì, chúng mình đều có những lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn. 

Đặc biệt, với mong muốn những cuốn sách sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 2 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Hãy cùng chúng mình điểm qua danh sách 6 tựa sách mới nổi bật nhất mà bạn không thể bỏ lỡ.

The Secret Language of Flowers

Hoa luôn được nhắc đến như nguồn cảm hứng dồi dào trong thơ ca nhạc hoạ, được ưu ái gọi tên như một biểu tượng của tình yêu và cái đẹp. Hoa hiện diện ở khắp mọi nơi và đồng hành cùng con người trong mọi sự kiện đặc biệt, dù vui hay buồn. “Saying it with flowers – cất lên thông điệp cùng những loài hoa” đã trở thành một phần quen thuộc trong nếp sống của mọi cá nhân.


“Dù là trong niềm vui hay nỗi buồn, hoa là người bạn tri kỷ của chúng ta.”

Thế nhưng ý nghĩa đằng sau mỗi loài hoa khác nhau như thế nào trong các nền văn hoá và liệu có sự dịch chuyển về mặt ngữ nghĩa trong suốt chiều dài phát triển của lịch sử ? Điều gì khiến một số loài hoa trở nên đặc biệt hơn so với những người bạn cùng giống ?

Những thắc mắc đó sẽ được lý giải thông qua The Secret Language of Flowers trên hành trình khám phá ý nghĩa của 80 loài hoa, lần theo dấu vết lịch sử để khai quật câu chuyện và ý nghĩa của chúng trong những giai thoại dân gian cổ xưa. Ví dụ như hoa hướng dương, trong thần thoại cổ đại, được người Aztec coi là biểu tượng của chiến tranh nhưng đến thế kỷ 19, vẻ rực rỡ của loài hoa luôn hướng về mặt trời là biểu tượng cho lòng tận tuỵ, thuỷ chung trong hội hoạ.

Tìm hiểu về những ứng dụng của loài hoa trong đời sống thực tiễn cũng là góc nhìn đầy mới mẻ đối với người đọc. Bên cạnh việc khoe sắc và là người bạn tinh thần quý giá đối với những tâm hồn yêu cây cỏ, hoa còn được sử dụng như phương thuốc hỗ trợ làm dịu vết bỏng, cải thiện tiêu hoá,.. hay thậm chí còn được ứng dụng như một phương tiện liên lạc bí mật.


Từ cúc vạn thọ khiêm tốn mà rực rỡ với vẻ đẹp lấp lánh màu nắng ban mai cho đến loài lan yêu kiểu mà tinh tế, thanh khiết, mỗi loài hoa đều mang trong mình tiếng nói đặc trưng riêng. Với hơn 80 loài khác nhau, các loại hoa được sắp xếp khoa học theo mùa, từ hoa anh thảo của mùa xuân, hoa hồng rực rỡ của mùa hè, hoa vân anh và thược dược lộng lẫy của mùa thu cho đến hoa nhựa ruồi và hoa trạng nguyên của những tháng mùa đông, luôn có một loài hoa khiến bạn phải say mê.

Đặc biệt, hoa hồng - nữ hoàng của các loài hoa được tôn vinh trong một chương riêng biệt, để phản ánh sự phổ biến và mức độ ảnh hưởng của chúng trong nền văn hoá đại chúng.

Ấn bản tuyệt đẹp vừa mới phát hành vào tháng 1.2023 của nhà DK là sự giao thoa đầy tinh tế giữa vẻ đẹp của tri thức và tinh thần thấm nhuần nghệ thuật, là lựa chọn mà các tín đồ yêu hoa không thể bỏ lỡ. 

Incredible History

Hãy tưởng tượng bạn có trong tay tấm vé thông hành về quá khứ và bước chân trên đại lộ của ký ức, đâu là nơi bạn sẽ ghé thăm đầu tiên ?

Incredible History quay ngược thời gian và lật mở tấm màn bí ẩn về những kỳ quan vĩ đại lẫn những sự kiện thú vị xuyên suốt dòng chảy lịch sử. Lật giở những trang sách màu sắc cùng khối lượng thông tin cô đọng và trực quan, độc giả dễ dàng cảm nhận tiếng hò hét của đám đông tại Thế vận hội Olympic cổ đại, nghe được tiếng bước chân dồn dập khi bước đi trên thành luỹ vô tận của Vạn Lý Trường Thành, hay cảm nhận cái lộng lẫy, xa hoa của con tàu Titanic huyền thoại,..


Mỗi câu chuyện được bắt đầu với một di tích cổ. Bạn sẽ tìm hiểu về cách chúng được phát hiện và hình thành ra sao, đồng thời học hỏi về cách những người dân cổ đại đã sinh sống và tồn tại như thế nào trên mảnh đất đấy. Các chi tiết sau đó sẽ được phục dựng dưới hình thức 3D vô cùng ấn tượng. Những bằng chứng khảo cổ học, con người và địa điểm trong quá khứ sẽ được hồi sinh ngay trước mắt bạn.

Len lỏi trong đám đông tấp nập tại Thế vận hội Olympic cổ đại, nghe được tiếng bước chân dồn dập khi bước đi trên thành luỹ vô tận của Vạn Lý Trường Thành, hay cảm nhận cái lộng lẫy, xa hoa của con tàu Titanic huyền thoại,..


Incredible History sẽ là công cụ tái tạo toàn bộ lịch sử thế giới dưới góc nhìn khảo cổ học, đưa bạn đọc chu du qua những kỳ quan vĩ đại lẫn những sự kiện thú vị xuyên suốt dòng chảy lịch sử.

Harry Potter and the Philosopher’s Stone – 25th Anniversary Edition | Harry Potter và hòn đá phù thuỷ - Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm

Câu chuyện kinh điển về hành trình phiêu lưu của Harry Potter sẽ được khoác lên mình lớp áo mới đầy rực rỡ thông qua phiên bản kỷ niệm 25 năm tuyệt đẹp - là tựa sách không thể bỏ lỡ đối với các fan của chàng phù thuỷ nhỏ. 


Kể từ lần đầu xuất bản vào năm 1997, Harry Potter và những cuộc phiêu lưu kinh điển của cậu đã trở thành một hiện tượng văn hoá và làm say mê hàng triệu các độc giả trên toàn cầu. Đến nay, bộ truyện này đã bán được hơn 500 triệu bản, trở thành series sách bán chạy nhất lịch sử và được dịch ra hơn 73 thứ tiếng.

Ấn bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm sẽ là tác phẩm đầy hoài niệm với những thế hệ một thời say đắm trong vũ trụ hư cấu, nơi có những pháp sư và sinh vật huyền bí. Đồng thời giới thiệu đến các độc giả nhí một trong những câu chuyện kinh điển nhất về một cậu bé đã từng sống “The Boy Who Lived”


Đặc điểm nổi bật của phiên bản kỷ niệm 25 năm:

  • Lớp bìa cứng đặc biệt với minh hoạ gốc từ phiên bản lần đầu phát hành vào năm 1997, là món quà hoài niệm dành riêng cho các Potterhead.
  • Câu chuyện thú vị đằng sau tác phẩm bìa kinh điển của nhà minh hoạ Thomas Taylor.
  • Lịch sử và những sự kiện nổi bật trong suốt 25 năm xuất bản.
  • Tác phẩm đi kèm với những bức vẽ minh hoạ bởi chính tác giả J.K Rowling 
  • Nội dung câu chuyện được cập nhật đầy đủ, với thiết kế mới mẻ, giúp mang lại trải nghiệm đọc hoàn hảo.

Harry Potter and the Philosopher’s Stone phiên bản đặc biệt 25 năm xứng đáng là ấn bản kỷ niệm mà những người hâm mộ Harry Potter bản tiếng Anh khó lòng bỏ lỡ, hoàn hảo cho độc giả mọi lứa tuổi và là món quà để ấp ủ trong nhiều năm.

Harry Potter and the Order of the Phoenix: Tập 5 Harry Potter và Hội Phượng hoàng (TẬP MỚI NHẤT) - HARDBACK

Là ấn phẩm mới nhất nằm trong series Harry Potter phiên bản minh hoạ đặc biệt bởi hoạ sĩ Jim Kay, Harry Potter and the Order of the Phoenix vừa được NXB Bloomsbury cho lên kệ vào tháng 10/2022. Không ngoài dự đoán, tác phẩm mới nhất của nhà minh hoạ thiên tài người Anh một lần nữa lọt vào top The Sunday Times và trở thành cái tên được săn lùng của mọi Potterhead.


Đặc biệt tập 5 của Harry Potter đánh dấu một sự hợp tác mới thú vị quy tụ hai tài năng nghệ thuật điêu luyện, khi Jim Kay, người chiến thắng Huy chương Kate Greenaway, cùng tham gia với nhà minh họa khách mời nổi tiếng Neil Packer, người chiến thắng Giải thưởng Bologna Ragazzi năm 2021 cho thể loại phi hư cấu. Những độc giả chân thành, người đã lớn lên với thế giới phù thuỷ của J.K Rolwing sẽ có cơ hội sống dậy những ký ức tuổi thơ tuyệt vời nhất . Thế giới phủ thuỷ dưới ngòi bút của J.K Rolwing giờ đây sẽ sống động và quyến rũ hơn bao giờ hết với sự bổ sung hoàn hảo của những bức minh hoạ độc đáo và phóng khoáng mang thương hiệu Neil Packer.


Harry Potter and the Order of the Phoenix là một thành tựu nghệ thuật hoành tráng, bao gồm hơn 160 hình minh họa với nhiều phong cách hình ảnh đáng kinh ngạc. Tác phẩm là bữa tiệc của thị giác, chứa đầy những trò ma thuật đen tối làm mãn nhãn những người hâm mộ lâu năm lẫn các độc giả mới. Hãy cùng chiêm ngưỡng những khung cảnh ngoạn mục, ghé thăm các địa điểm mang tính biểu tượng và gặp mặt những nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ: Luna Lovegood, Giáo sư Umbridge, người khổng lồ Grawp,..

Nỗ lực sinh tử của Harry Potter cùng Đội quân của cụ Dumbledore chuẩn bị cho trận chiến sắp tới chống lại Chúa tể Voldemort sẽ diễn ra như thế nào. Hãy cùng khám phá trong Harry Potter and the Order of the Phoenix.

The Science of Plants: Inside their Secret World


Với việc cộng tác cùng những chuyên gia của Vườn thực vật hoàng gia Kew, độc giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sự đa dạng đến phi thường về thế giới tự nhiên thông qua bữa tiệc hình ảnh đầy sắc màu của cỏ cây, hoa lá và thảm thực vật - những người bạn đang âm thầm đóng góp và duy trì sự sống cho cả hành tinh.

  • Bóc tách cơ chế hoạt động bên trong của nhiều loài thực vật với giải thích chi tiết cùng minh họa trực quan.
  • Phòng trưng bày thu nhỏ giới thiệu sự đa dạng của thế giới thực vật đồng thời cung cấp những kiến thức khoa học về các thuật ngữ của ngành.
  • Mô tả những đặc điểm nổi bật kết hợp cùng những hình ảnh ấn tượng về các dòng thực vật mới mà có thể bạn chưa bao giờ từng thấy qua.
  • 80 trang tham khảo đính kèm bao gồm danh mục họ thực vật và giải thích chi tiết về tên từng loài.

Từ những loài rêu nhỏ bé, dương xỉ mỏng manh đến những bông hoa rực rỡ, cây cọ hiên ngang,.. phần giới thiệu tinh tế và tao nhã của DK sẽ mổ xẻ từng bộ phận của các cây, bắt đầu với phần rễ, thân và cành lá, tiếp theo là hạt. Bên cạnh đó, tựa sách cũng giới thiệu đến bạn những kiến thức khoa học như: cơ chế quang hợp, tại sao lá đổi màu, cách xương rồng trữ nước, cách thực vật bảo vệ mình khỏi những kẻ săn mồi, nghệ thuật sử dụng màu sắc và mùi hương của các loài hoa để tương tác với các sinh vật xung quanh,..


Bất kể bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực sinh thái học hay đơn giản chỉ là một cá nhân với tâm hồn dào dạt tình yêu với tự nhiên, The Science of Plants: Inside their Secret World vẫn là nguồn tài liệu đầy nghệ thuật, tô điểm thêm cho khu vườn tri thức của riêng bạn.

How Everything Works: From Brain Cells to Black Holes

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào mà một email đến được với ai đó bên kia thế giới chỉ trong vòng vài giây hay tại sao việc đứng dưới gốc cây trong thời tiết mưa bão là một sai lầm chết người ? Những sự thật tưởng chừng hiển nhiên, nhưng khi chú tâm tìm hiểu, câu trả lời lại mở ra cho ta cả một thế giới kỳ diệu của tri thức và văn minh nhân loại. Tựa sách đầy thú vị gói gọn cách thức mọi thứ vận hành sẽ là cánh cửa thần kỳ, khai mở thế giới tri thức của mọi độc giả, đặc biệt là các bạn nhỏ từ 9 tuổi trở lên. 


Lật giở những trang sách, bạn đọc dễ bị choáng ngợp bởi lượng thông tin đa dạng và chi tiết đến kinh ngạc. Những hình ảnh minh hoạ khổng lồ và rực rỡ, bóc tách từng vật thể, bộ phận dưới góc nhìn 3D giúp cung cấp trực quan các kiến thức từ những nguyên tắc cơ bản (như quang hợp) đến các khái niệm phức tạp ( như rừng nhiệt đới, sinh vật sống).

How Everything Works: From Brain Cells to Black Holes chi tiết và trực quan thông qua những đặc điểm nổi bật:

  • Cung cấp những thông tin nổi bật và cần thiết về thế giới tự nhiên lẫn loài người
  • Những hình ảnh minh hoạ rực rỡ, biểu thị thông tin trực quan và chi tiết.
  • Nhiều chương sách cung cấp nội dung trùng khớp với các môn học STEM ở trường.


How Everything Works là tựa sách hoàn hảo cho các bạn nhỏ đang tìm hiểu về các khái niệm và môn học STEM hoặc bất kỳ cá nhân nào với khao khát được khám phá cách vận hành của tự nhiên và thế giới hiện đại.

Bên cạnh những ấn phẩm mới nổi bật dược Thebookland giới thiệu bên trên, bạn đọc có thể ghé thăm danh mục các tựa sách đang được chúng mình mở Pre-order với ưu đãi Giá đặt trước giảm từ 40-50%. Hoặc theo dõi fanpage Thebookland để cập nhật thêm những đầu sách mới mỗi ngày. Nếu có bất cứ tựa sách yêu thích nào mong muốn Thebookland nhập về trong đợt hàng sắp tới, đừng ngần ngại inbox chúng mình các bạn nhé. 

Kết nối với Thebookland tại:
📚 Fanpage sách ngoại văn
🎨 Fanpage đồ chơi giáo dục
👨‍👩‍👧‍👦 Cộng đồng sách ngoại văn
📸 Instagram

Tin tức liên quan

Xem tất cả

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P2)

The Bronte Collection phần hai giới thiệu tới độc giả ba tiểu thuyết kinh điển của Charlotte và Anne. Sự khéo léo trong việc phản ánh các vấn đề xã hội thông qua các nhân vật đã xuất sắc giúp cho các tác phẩm này trở thành kinh điển.

The Bronte Collection - Ngọn đuốc văn chương về phái nữ luôn sáng mãi (P1)

"Bộ sưu tập Bronte là một tuyển tập tuyệt vời các tác phẩm kinh điển của văn học Anh. Các tác phẩm của ba chị em nhà Brontë đầy sức hấp dẫn và sẽ khiến bạn say mê từ đầu đến cuối." - The Guardian

[MỚI NHẤT] Harry Potter and the Prisoner of Azkaban minh họa bởi Minalima

Sau gần hai năm ròng rã, vào tháng 10/2023, Harry Potter and the Prisoner of Azkaban: MinaLima Edition được ra mắt thỏa mãn sự mong chờ của fan hâm mộ trên thế giới. Tại Thebookland, ấn bản ma mị tuyệt đẹp này liên tục “cháy hàng” kể từ khi mới về cho tới nay, fan hâm mộ sẽ tan chảy với sự độc đáo của phiên bản này