Đồ chơi lập trình thông minh Robot Botley® 2.0 cho trẻ từ 5 - 10 tuổi

Ngày tạo: 2023-03-16 755

Nếu bố mẹ đang tìm kiếm dòng đồ chơi không cần kết nối với các thiết bị điện tử khác, Robot Botley® 2.0 là lựa chọn đồ chơi lập trình thông minh hàng đầu cho con. Được tích hợp với 16 tương tác, 78 chi tiết, 150 bước di chuyển với khả năng xoay đến 6 hướng, Robot lập trình thông mình này giúp trẻ vừa học STEM thú vị vừa tránh xa được khỏi màn hình điện thoại, máy tính. 

Giới thiệu về đồ chơi robot lập trình Robot Botley® 2.0 

Ngày nay, rất nhiều đồ chơi và hoạt động hàng ngày của trẻ có liên quan đến màn hình điện tử, internet, thì với các đồ chơi không kết nối với máy tính, apps đang rất được phụ huynh quan tâm và đánh giá cao. Botley® 2.0 là một robot lập trình thông minh đến từ hãng Learning Resources Mỹ nổi tiếng. Sản phẩm này đã đạt giải thưởng 2019's Innovative Toy of the Year, được hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới yêu thích!

Đồ chơi Robot coding này gây ấn tượng khi có đến 16 tương tác vui nhộn, như có thể biến thành xe cảnh sát, xe lửa, khủng long, hồn ma,...Với Robot Botley® 2.0 the Coding Robot Activity Set, trẻ nhỏ có thể học lập trình một cách dễ dàng, thân thiện và hoàn toàn không cần dùng màn hình. Với các tính năng tăng cường, Botley 2.0 khiến việc giải quyết những thách thức mã hóa và các hoạt động STEM chỉ tiêu tốn vài phút.

Botley phiên bản 2.0 ra đời với nhiều cải tiến vượt bậc, nhiều chức năng hấp dẫn hơn, mà có thể giúp các bạn nhỏ từ 5 tuổi trở lên làm quen lập trình với 100% screen-free play. Đây là dòng đồ chơi giáo dục không phụ thuộc vào ứng dụng nào cần sử dụng màn hình điện thoại, máy tính. 


Xem thêm: 

Như chúng ta đã biết, các món đồ chơi robot thông minh là công cụ tuyệt vời hỗ trợ học STEM. STEM là phương pháp giáo dục hiện đại phối hợp hài hòa giữa Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Mathematics (Toán học), lý thuyết song song với thực hành cho ra kết quả. Từ đó, có thể nói rằng, Botley® 2.0 là giải pháp cai nghiện thiết bị điện tử và game online vô cùng hiệu quả cho các bạn nhỏ. Đồng thời, nó giúp các em nhỏ tránh xa khỏi các ánh sáng độc hại, phát triển tư duy và sáng tạo hoàn hảo.

Các tính năng của robot lập trình Robot Botley® 2.0 

Trẻ có thể kiểm tra trí nhớ của mình thông qua các trò chơi âm thanh và ánh sáng Botley Says! Có nhiều cách để trẻ có thể thực hành code ngay lập tức, dù là nhỏ hay lớn cũng đều sẽ thấy Robot Botley® 2.0 này vô cùng thú vị. Nó có thể di chuyển theo 6 hướng, xoay góc 45 độ, lên đến 150 bước để vượt qua những thử thách khó nhất mà người chơi đặt ra. 

Các lập trình viên nhỏ có thể tham gia vào các cuộc phiêu lưu với một cảm biến tích hợp giúp đôi mắt Robot Botley® 2.0 phát sáng Botley trong bóng tối, biết phát nhạc và trình diễn ánh sáng!

Với sự trợ giúp của bộ hoạt động gồm 78 chi tiết, trẻ sẽ thỏa thích lập trình các thử thách thú vị, hấp dẫn để Botley 2.0 giải quyết, biến việc học lập trình cơ bản thành khoảng thời gian bổ ích và vô cùng vui vẻ.

Ngoài ra, Robot Botley® 2.0 còn một cảm biến OD để phát hiện các vật thể cản đường. Để sử dụng các hàm này, coder nhỏ tuổi cần phải áp dụng các khái niệm lập trình IF/ Then, khái niệm cơ bản trong ngôn ngữ lập trình. Với cuốn sách hướng dẫn kèm theo súc tích và dễ hiểu, cùng với khả năng học hỏi đáng kinh ngạc của trẻ, các em sẽ dễ dàng tiếp thu và sáng tạo ra nhiều thử thách phong phú khác.

Với 16 kiểu tương tác vui nhộn, chú Robot Botley® 2.0 có thể được vào vai: tàu lửa, xe cảnh sát., cá mập, Khủng long, hay thậm chí là … một bóng ma khi lập trình viên nhí thực hiện các “Secret Code” được hướng dẫn kèm theo trong sản phẩm. Đây là người bạn đồng hành tuyệt vời để giúp trẻ làm quen với mã hóa và cách robot có thể được lập trình để sử dụng các cảm biến để tương tác với các vật thể xung quanh chúng.

Trẻ phát triển được gì thông qua đồ chơi lập trình Robot Botley® 2.0?

  • Trẻ được thực hành với các loại mã hóa từ sớm
  • Hỗ trợ trẻ học STEM hiệu quả
  • Không cần tiếp xúc với màn hình điện tử
  • Phát huy tư duy sáng tạo
  • Kích hoạt khả năng kiên trì
  • Xây dựng và rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề ở trẻ
  • Gắn kết tình yêu giữa trẻ em và bố mẹ bền chặt hơn
  • Kết bạn mới bằng cách chơi theo nhóm
  • Phát triển trí thông minh cảm xúc - xã hội khi chơi nhóm

Đồ chơi lập trình Robot Botley® 2.0 chính hãng - độc quyền tại Thebookland 

Robot Botley® 2.0 là một lựa chọn hỗ trợ học STEM tuyệt vời tại nhà, mà không bị phụ thuộc vào các thiết bị màn hình cho trẻ em và cả người lớn. Việc thiết lập rất đơn giản được kèm theo hướng dẫn chi tiết, người chơi dễ dàng làm theo và đắm chìm hàng giờ liền đấy!

Hiện nay, Thebookland đang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Robot lập trình Botley® 2.0 dành cho trẻ em, của ông lớn đồ chơi giáo dục Learning Resources -  Mỹ.  Đây là sản phẩm không chỉ hấp dẫn và phù hợp với những bạn nhỏ từ 5 tuổi, mà những lập trình viên đã có kinh nghiệm cũng sẽ say mê những tính năng viết mã thú vị của chú Robot này.

Xem thêm: 

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ về sản phẩm đồ chơi lập trình thông minh Robot Botley® 2.0 cho trẻ từ 5 - 10 tuổi. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 món đồ chơi Montessori thú vị cho trẻ mầm non

Các món đồ chơi phù hợp với Montessori được thiết kế khoa học, kích thích trẻ khám phá và học tập thông qua các giác quan. Khuyến khích tính tự lập, sáng tạo và biến việc học tập của trẻ thành một hành trình đầy hứng khởi.

5 tiêu chí của đồ chơi Montessori cho trẻ mầm non

Hiện nay, Montessori đang là phương pháp giáo dục hiện đại, cởi mở, mang tính cá nhân hóa cao được đông đảo bậc phụ huynh quan tâm và áp dụng cho con. Do đó, việc lựa chọn những công cụ học tập thích hợp với Montessori cũng được cha mẹ cân nhắc kỹ lưỡng.

5 đồ chơi phát triển vận động tinh hiệu quả cho trẻ mầm non

Rèn luyện kỹ năng vận động tinh là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Những món đồ chơi giáo dục được thiết kế đặc biệt, phù hợp với độ tuổi của trẻ, sẽ đem đến hiệu quả nâng cao kỹ năng vận động tinh tối đa. 5 món đồ chơi vận động tinh nào đang được nhiều cha mẹ yêu thích hiện nay?

Tips chọn đồ chơi cho trẻ chậm nói ba mẹ không nên bỏ qua

Việc chậm phát triển ngôn ngữ có thể đến từ nhiều lý do nhưng phần lớn nằm ở vấn đề tâm lý và chỉ là biểu hiện mang tính tạm thời. Ba mẹ nên dành thời gian đọc sách, vui chơi và trò chuyện với bé. Các món đồ chơi giàu tính tương tác, khuyến khích con chủ động, sẽ là “cạ cứng” lý tưởng để thúc đẩy khả năng ngôn ngữ và giao tiếp của con.