5 Món đồ chơi chuẩn Mỹ giúp phát triển trí tuệ cho trẻ mầm non

Ngày tạo: 2022-12-20 558

Đồ chơi giáo dục là sản phẩm không thể thiếu trong các giai đoạn phát triển quan trọng của trẻ nhỏ. Các hoạt động vui chơi được thiết kế từ chuyên gia đem đến cho trẻ những giây phút vừa học vừa chơi vui nhộn, trẻ vừa được học nhiều kỹ năng quan trọng như giải quyết vấn đề, vận động tinh, kỹ năng phối hợp tay – mắt, phát triển trí thông minh cảm xúc và nhiều hơn nữa. 
 
Thebookland giới thiệu đến bố mẹ 5 món đồ chơi giúp phát triển trí tuệ tuyệt vời cho trẻ mầm non, đến từ thương hiệu sản xuất đồ chơi giáo dục uy tín Mỹ, Ý.

 #1.  Primary Science Deluxe Lab Set Learning Resources - Bộ dụng cụ thí nghiệm khoa học cao cấp

Bộ đồ chơi trí tuệ Primary Science Deluxe Lab Set được nhiều bạn nhỏ từ 3-7 tuổi yêu thích bởi tính mới lạ và vô cùng kích thích tính sáng tạo. Là sản phẩm đến của thương hiệu Learning Resources, bộ đồ chơi STEM hỗ trợ các em phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề, vận động tinh, phối hợp tay – mắt linh hoạt hơn. 

​Primary Science Deluxe Lab Set là một phòng thí nghiệm thu nhỏ cho trẻ, với nhiều chi tiết, như ống nghiệm, kính hiển vi, thẻ hoạt động 2 mặt,… được thiết kế để trẻ thực hiện các cuộc thí nghiệm khoa học theo thẻ hướng dẫn đi kèm, trẻ có thể ghi lại những phát hiện vào sổ có thể viết xóa. Đây là món đồ chơi hoàn hảo dùng làm quà  tặng vào bất kỳ dịp nào.

#2. Gears! Gears! Gears! Robots In Motion Learning Resources - Đồ chơi trí tuệ xây dựng bánh răng cưa robot chuyển động

Đây là một bộ đồ chơi mà trẻ có thể rất hào hứng ngay từ khi mở hộp quà, Bộ đồ chơi Robot Bánh Răng Cưa Gears! Gears! Gears! Robots In Motion với nhiều chi tiết được thiết kế nhằm kích thích trí tưởng tượng kết hợp vận động tay của trẻ, để trẻ chế tạo ô tô, robot, máy móc; bộ đồ chơi thông minh này rất phù hợp cho trẻ từ 5-9 tuổi. Với bộ đồ chơi này, con bạn sẽ phát triển tư phản biện, nâng cao kỹ năng kỹ thuật, phát triển kỹ năng vận động tinh và hỗ trợ trẻ học STEM.

#3. Gears! Gears! Gears! Wreckergears Learning Resources - Đồ chơi trí tuệ xây dựng bánh răng cưa mô hình máy xúc

Series đồ chơi bánh răng cưa đến từ NSX Mỹ - Learning Resources luôn được trẻ em và phụ huynh trên khắp thế giới đánh giá cao, điển hình là món đồ chơi Xây Dựng Bánh Răng Cưa Mô Hình Máy Xúc - Gears! Gears! Gears! Wreckergears. 

Bộ đồ chơi trí tuệ này được yêu thích không chỉ vì thiết kế bền chắc với tính thẩm mỹ cao, màu sắc bắt mắt, mà còn vì bộ đồ chơi này sẽ giúp trẻ xây dựng kỹ năng kỹ thuật sớm, cũng như kỹ năng STEM cần thiết trong khi học và chơi. Rất thích hợp để thiết kế các phiên bản sáng tạo của mình trong những giờ giải trí cùng gia đình và bạn bè. 

Xem thêm: 

#4. 3D Princess Castle Sassi - Lâu đài công chúa 

Bất kỳ bé gái nào cũng mong muốn trở thành nàng công chúa và sở hữu lâu đài màu hồng lấp lánh. Bộ đồ chơi 3D Princess Castle từ nước Ý thơ mộng do thương hiệu Sassi sản xuất sẽ giúp các bé gái thực sự hóa thân thành cô công chúa dễ thương cùng những hoạt động trong lâu đài đầy hào hứng. Công chúa sẽ tự tay lắp ghép ra cung điện của mình, gặp các tiểu thư, hoàng tử và các câu chuyện cổ tích thú vị trong cung điện này. 

\

Bộ đồ chơi lâu đài công chúa 3D Princess Castle với thiết kế vô cùng độc đáo, kết hợp giữa sách và ghép hình, màu hồng nữ tính. Sản phẩm giấy của Sassi đặc biệt an toàn cho trẻ em và là vật liệu thân thiện với môi trường nhờ được in bằng mực làm từ đậu nành, sử dụng rất ít nhựa. Từ đó, giúp bố mẹ giáo dục con bảo vệ môi trường một cách dễ dàng ngay từ khi con còn nhỏ. Đồ chơi giáo dục 3D Princess Castle phù hợp cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, là lựa chọn tuyệt vời để trẻ vừa dựng mô hình, phát triển sự khéo tay, trí tuệ, khả năng ngôn ngữ, tính xã hội và trí tưởng tượng của con bạn.

#5. Pretend & Play® Pro Chef Set Learning Resources - Bộ đồ chơi đóng vai bếp trưởng

Những buổi nấu nướng cùng bạn bè và gia đình là trò chơi đóng vai được các bạn nhỏ trên thế giới vô cùng yêu thích. Nếu phụ huynh muốn nuôi dưỡng tình yêu ẩm thực và ước mơ trở thành đầu bếp cho con thì Bộ đồ chơi trẻ em Đóng Vai Bếp Trưởng - Pretend & Play® Pro Chef Set là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Bao gồm nhiều dụng cụ chế biến đồ ăn, với màu xanh đẹp mắt, chất liệu đạt tiêu chuẩn an toàn cho trẻ em sẽ mang đến những giây phút giải trí thú vị và nhiều tiếng cười.

Pretend & Play® Pro Chef Set được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Learning Resources, Mỹ, dành cho trẻ em từ 3-6 tuổi. Bộ đồ chơi giáo dục này sẽ là công cụ hữu ích trong giai đoạn phát triển tính xã hội, đóng vai, sự quan tâm, kích thích trí tưởng tượng và các kỹ năng vận động tinh cho trẻ nhỏ. 

Xem thêm: 

Trên đây là bài viết gợi ý 5 Sản phẩm đồ chơi giáo dục phát triển kỹ năng xã hội tuyệt vời cho trẻ em từ 3 tới 9 tuổi. Chúng tôi tin tưởng rằng, đồ chơi cho trẻ em không chỉ là đồ chơi đơn thuần mang đến những giờ phút giải trí vui vẻ, mà  còn đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển trí tuệ và tính cách của các bạn nhỏ. 
 
Cho dù bạn đang tìm kiếm một món đồ chơi ngoài trời để hỗ trợ sự phát triển thể chất của con hay bạn muốn cho trẻ làm quen với việc học tại nhà (homeschooling), thì bộ sưu tập đồ chơi và thiết bị học tập của chúng tôi đều sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 món đồ chơi Montessori thú vị cho trẻ mầm non

Các món đồ chơi phù hợp với Montessori được thiết kế khoa học, kích thích trẻ khám phá và học tập thông qua các giác quan. Khuyến khích tính tự lập, sáng tạo và biến việc học tập của trẻ thành một hành trình đầy hứng khởi.

5 tiêu chí của đồ chơi Montessori cho trẻ mầm non

Hiện nay, Montessori đang là phương pháp giáo dục hiện đại, cởi mở, mang tính cá nhân hóa cao được đông đảo bậc phụ huynh quan tâm và áp dụng cho con. Do đó, việc lựa chọn những công cụ học tập thích hợp với Montessori cũng được cha mẹ cân nhắc kỹ lưỡng.

5 đồ chơi phát triển vận động tinh hiệu quả cho trẻ mầm non

Rèn luyện kỹ năng vận động tinh là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Những món đồ chơi giáo dục được thiết kế đặc biệt, phù hợp với độ tuổi của trẻ, sẽ đem đến hiệu quả nâng cao kỹ năng vận động tinh tối đa. 5 món đồ chơi vận động tinh nào đang được nhiều cha mẹ yêu thích hiện nay?

Tips chọn đồ chơi cho trẻ chậm nói ba mẹ không nên bỏ qua

Việc chậm phát triển ngôn ngữ có thể đến từ nhiều lý do nhưng phần lớn nằm ở vấn đề tâm lý và chỉ là biểu hiện mang tính tạm thời. Ba mẹ nên dành thời gian đọc sách, vui chơi và trò chuyện với bé. Các món đồ chơi giàu tính tương tác, khuyến khích con chủ động, sẽ là “cạ cứng” lý tưởng để thúc đẩy khả năng ngôn ngữ và giao tiếp của con.