Review chi tiết Bộ học toán Mathlink Cubes Numberblocks số đếm 1-10

Ngày tạo: 2022-10-27 806

Bộ học toán Mathlink Cubes Numberblocks chính là một trong những minh chứng nổi bật nhất của triết lý: “Học tập thông qua niềm vui” mà nhà sản xuất Learning resources đang theo đuổi. Không chỉ dừng lại ở việc truyền tải lý thuyết  đơn thuần, bộ đồ chơi cung cấp một kho tàng các hoạt động khác nhau để trẻ từng bước làm chủ các kiến thức số học từ cơ bản đến phức tạp. 

Thông qua review chi tiết của một người mẹ và câu chuyện “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” của bạn nhỏ 3 tuổi đối với bộ trò chơi thú vị này, Thebookland sẽ cùng ba mẹ đào sâu các chi tiết của bộ sản phẩm để lý giải sức hút đằng sau sự thành công của Mathlink Cubes Numberblocks.

Numberblocks là chương trình truyền hình đạt hàng loạt giải thưởng danh giá giúp trẻ nhỏ học toán một cách sinh động và dễ dàng. Bộ phim lấy bối cảnh vùng đất Numberland, nơi các kiến thức toán học mang đến vô số niềm vui khi một nhóm các khối hộp vui vẻ cùng nhau làm việc, ca hát và nhảy múa. Năm 2017, chương trình đã nhận được giải thưởng BAFTA (Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh quốc) cho hạng mục “ Chương trình về chủ đề học tập”.


Người mẹ trong review của mình thổ lộ rằng đứa con gái bẻ bóng 3 tuổi của mình là một “fan chân chính” của series này. Và đây chắc chắn là lựa chọn không thể lý tưởng hơn để trẻ tiếp xúc và gặt hái những kiến thức toán học cơ bản. Bạn nhỏ trên dù chỉ 3 tuổi nhưng thậm chí đã hiểu được các khái niệm phức tạp hơn.

Vì vậy, ngay khi nhìn thấy bộ đồ chơi học toán Mathlink Cubes Numberblocks số đếm 1-10, cô đã không chần chừ mà mua tặng ngay cho con gái. Đây là bộ đồ chơi vô cùng thú vị có thể dùng tại nhà hay tại lớp học, giúp trẻ làm chủ sớm những kỹ năng toán học thông qua những hoạt động thực hành vui nhộn.

Sản phẩm bao gồm những khối nhỏ đầy màu sắc để bé có thể xây nên những nhân vật Numberblocks từ 0-10. Tổng cộng có đến 100 khối Mathlink đang chờ các bé lắp ghép và khám phá. Ngoài ra sản phẩm còn đi kèm với rất nhiều hình dáng, hình trang trí khuôn mặt, để dính lên bề mặt của các khối nhỏ hình vuông, từ đó tạo nên những nhân vật với cá tính khác biệt nhau. 


11 thẻ đánh số trong suốt  từ 0-11 cũng được cung cấp để nhận diện và đính kèm cho từng nhân vật. 

Bé vẫn có thể tiếp tục hành trình học tập bất tận của mình cùng 11 thẻ hoạt động và một hướng dẫn hỗ trợ đa ngôn ngữ. Các hoạt động học toán Numberblocks được liên kết với các tập phim truyền hình, là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời khi trẻ nhận ra những điều học được từ các chương trình TV có thể áp dụng được vào kỹ năng chơi Mathlink.


Với 30 hoạt động học toán cùng 15 thẻ hoạt động hai mặt, có thể viết xoá, trẻ có thể rèn luyện kỹ năng: nhận diện số, tập đếm, các phép tính trừ và cộng cũng như khám phá phép nhân và phép chia. Giải quyết vấn đề cũng là một trong những kỹ năng quan trọng mà trẻ có thể cải thiện thông qua trò chơi này.

Bộ đồ chơi toán học thú vị này phù hợp cho các bạn nhỏ từ 3 tuổi. Các chi tiết có kích cỡ phù hợp với bàn tay trẻ nhỏ, dễ dàng gắn và tháo rời. Bạn nhỏ 3 tuổi trong câu chuyện gặp đôi chút khó khăn khi bóc miếng trang trí mặt nên đã được sự trợ giúp từ mẹ, nên ba mẹ cũng hoàn toàn có thể chủ động giúp con để trải nghiệm của trẻ trở nên trọn vẹn hơn. 


Người mẹ chia sẻ con gái mình hoàn toàn say mê bộ đồ chơi Mathlink Cubes Numberblocks số đếm 1-10. Đây là công cụ giáo dục tuyệt vời mang lại vô vàn những hoạt động học tập và vui chơi khác nhau. Sau khi trẻ hoàn thành các thử thách và nằm lòng các chữ số 1-10, ba mẹ có thể tham khảo tiếp Mathlink Cubes Numberblocks số đếm 11-20 để tiếp tục kéo dài hành trình học tập thú vị của con.

Nếu cả nhà đang tìm kiếm địa chỉ chất lượng để tìm mua Bộ học toán Mathlink Cubes Numberblocks 1-10 và 11-20, thì Thebookland là lựa chọn mà ba mẹ có thể tin tưởng. Thebookland là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm đồ chơi giáo dục đến từ 3 thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, bao gồm Learning Resources, Educational Insight Hand2mind. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm đồ chơi đảm bảo chất lượng, đa dạng, an toàn và giàu giá trị giáo dục, để tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin của nhiều ba mẹ trên hành trình phát triển cùng con.

Thông qua bức tranh tổng quan về hành trình vui chơi thú vị của bạn nhỏ trong câu chuyện cùng Mathlink Cubes Numberblocks số đếm 1-10, hy vọng bài review đã cung cấp thêm cho ba mẹ những ý kiến khách quan và là nguồn tham khảo hữu ích trước khi quyết định mua sản phẩm. Mathlink Cubes Numberblocks là bộ đồ chơi toán học hoàn hảo để trẻ tiếp xúc với những khái niệm toán học đầu đời. 

Hand2mind Bộ học toán Numberblocks 1-10 Reusable Clings

NUMBERBLOCKS 1-10 REUSABLE CLINGS mang lại trải nghiệm học tập vô cùng khác biệt và lý thú với những hình dán đầy màu sắc

Mua ngay Hand2mind Bộ học toán Numberblocks 1-10 Reusable Clings

Bộ học toán Mathlink Cubes Numberblocks số đếm 1-10

Mathlink Cubes Numberblocks 1-10 Activity Set dựa trên series nổi tiếng Numberblocks để sáng tạo nên bộ trò chơi học toán cho trẻ với các khối số đầy màu sắc nhằm giúp trẻ em xây dựng các kỹ năng toán học quan trọng trong những năm đầu đời.

Mua ngay Bộ học toán Mathlink Cubes Numberblocks số đếm 1-10

Bộ học toán Mathlink Cubes Numberblocks số đếm 11-20

Mathlink Cubes Numberblocks 11-20 mang đến những hoạt động học tập thú vị để trẻ có thể nhuần nhuyễn và nằm lòng những con số từ 11-20. Với các khối Mathlink kinh điển, trẻ sẽ tha hồ thỏa thích sáng tạo và khám phá mối liên hệ giữa các con số.

Mua ngay Bộ học toán Mathlink Cubes Numberblocks số đếm 11-20

Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 món đồ chơi Montessori thú vị cho trẻ mầm non

Các món đồ chơi phù hợp với Montessori được thiết kế khoa học, kích thích trẻ khám phá và học tập thông qua các giác quan. Khuyến khích tính tự lập, sáng tạo và biến việc học tập của trẻ thành một hành trình đầy hứng khởi.

5 tiêu chí của đồ chơi Montessori cho trẻ mầm non

Hiện nay, Montessori đang là phương pháp giáo dục hiện đại, cởi mở, mang tính cá nhân hóa cao được đông đảo bậc phụ huynh quan tâm và áp dụng cho con. Do đó, việc lựa chọn những công cụ học tập thích hợp với Montessori cũng được cha mẹ cân nhắc kỹ lưỡng.

5 đồ chơi phát triển vận động tinh hiệu quả cho trẻ mầm non

Rèn luyện kỹ năng vận động tinh là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Những món đồ chơi giáo dục được thiết kế đặc biệt, phù hợp với độ tuổi của trẻ, sẽ đem đến hiệu quả nâng cao kỹ năng vận động tinh tối đa. 5 món đồ chơi vận động tinh nào đang được nhiều cha mẹ yêu thích hiện nay?

Tips chọn đồ chơi cho trẻ chậm nói ba mẹ không nên bỏ qua

Việc chậm phát triển ngôn ngữ có thể đến từ nhiều lý do nhưng phần lớn nằm ở vấn đề tâm lý và chỉ là biểu hiện mang tính tạm thời. Ba mẹ nên dành thời gian đọc sách, vui chơi và trò chuyện với bé. Các món đồ chơi giàu tính tương tác, khuyến khích con chủ động, sẽ là “cạ cứng” lý tưởng để thúc đẩy khả năng ngôn ngữ và giao tiếp của con.