5 Gói học tiếng Anh online Elsa Pro cho cả gia đình tại Thebookland

Ngày tạo: 2022-11-10 826

ELSA Speak (English Language Speech Assistant) phiên bản Pro gồm các gói học tiếng Anh online dành cho cả gia đình. Mọi thành viên đều có thể sử dụng để rèn luyện phát âm và phản xạ khi giao tiếp nhanh chóng, hiệu quả hơn. Ứng dụng hoạt động thông minh và độ chính xác cao nhờ công nghệ AI độc quyền này đã thu hút hàng triệu gia đình cùng học tập và giải trí. Cùng tìm hiểu các lợi ích mà người học sẽ nhận được và 5 gói học tiếng Anh ELSA Speak Pro hấp dẫn tại Thebookland nhé.

Chi tiết 5 gói học tiếng Anh online ELSA Speak Pro cho cả gia đình tại Thebookland 

Danh dự nhận được giải thưởng Danh dự trong hạng mục Trí Tuệ Nhân Tạo và Dữ liệu của Giải thưởng “Ý tưởng thay đổi thế giới 2020” được tổ chức bởi tạp chí Fast Company, ứng dụng ELSA Speak đã tạo ra các hiệu quả thực tiễn và ngày càng phổ biến trong cộng đồng học tiếng Anh online trên toàn thế giới hiện nay. ​

Người học sẽ có 5 lựa chọn theo các thời hạn khác nhau, mỗi gói học đều đáp ứng được chất lượng về mặt nội dung và tính năng thông minh hỗ trợ học tập, phát triển kỹ năng phát âm và giao tiếp tự tin hơn.​

Trước khi bắt đầu, với mỗi gói học tiếng Anh trên ứng dụng ELSA Speak, người học sẽ được thực hiện bài test đánh giá trình độ hiện tại. Từ đó chọn ra lộ trình phù hợp với khả năng hiện tại của mình, có 3 cấp bậc về trình độ tiếng Anh là: Cơ bản, Trung bình, Cao cấp. 

Gói ELSA Speak Pro 3 tháng

Người học sẽ được cải thiện phát âm và trau dồi kỹ năng giao tiếp trong vòng 3 tháng. Với 37+ chủ đề phổ biến trong cuộc sống và hơn 6000+ bài học khác nhau. 

Gói ELSA Speak Pro 6 tháng

Người học sẽ được chỉnh sửa phát âm và trau dồi kỹ năng giao tiếp trong vòng 6 tháng. Với 37+ chủ đề phổ biến trong cuộc sống và hơn 6000+ bài học khác nhau. 

Gói ELSA Speak Pro 1 năm

Người học sẽ được rèn luyện phát âm và trau dồi kỹ năng giao tiếp trong vòng 1 năm. Với 37+ chủ đề phổ biến trong cuộc sống và hơn 6000+ bài học khác nhau.

 

Gói ELSA Speak Pro 2 năm

Người học sẽ được cải thiện phát âm và trau dồi kỹ năng giao tiếp trong vòng 2 năm. Với 37+ chủ đề phổ biến trong cuộc sống và hơn 6000+ bài học khác nhau. 

Gói ELSA Speak Pro trọn đời

Người học sẽ được học phát âm chuẩn và rèn luyện kỹ năng giao tiếp trong vòng trọn đời. Với 37+ chủ đề phổ biến trong cuộc sống và hơn 6000+ bài học khác nhau. 

Trải nghiệm Bản ELSA Speak miễn phí

Hiện nay, người học có thể học thử tiếng Anh bản miễn phí để đánh giá chất lượng, trải nghiệm nội dung và tính năng phong phú của ELSA Speak trước khi đăng ký các gói học Pro. Trong đó bản miễn phí này, người học vẫn được tất cả các quyền lợi như:

  • Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào trước khi sử dụng.
  • 7 ngày dùng thử các tính năng hoàn toàn miễn phí. Bao gồm cả tính năng nhận diện giọng nói bằng công nghệ AI.
  • 2 bài học miễn phí mỗi ngày với 25 chủ đề trong kho tàng bài học của ứng dụng
  • Từ điển phát âm có thể sử dụng miễn phí cả đời mà không cần đăng ký gói học nào. Hiện tại, ứng dụng ELSA Speak cho phép người dùng học thử miễn phí trong vòng 7 ngày. Dành cho những người có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp nhưng vẫn còn đắn đo về tính hiệu quả của app.
  • Sau thời gian trải nghiệm, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các gói học của ELSA Speak nào phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình.

ELSA Speak Pro - Giải pháp học tiếng Anh hiệu quả và tiện lợi cho mọi gia đình 

Hiện nay, ELSA Speak là một trong các top ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh phổ biến, với 4.5* điểm đánh giá trên các kho ứng dụng. Theo thống kê, có đến 90% người dùng ứng dụng này theo lộ trình đã phát âm rõ hơn, 68% người dùng nói chuyện dễ dàng hơn chỉ sau 3-4 tháng sử dụng. Nhờ các đặc điểm nổi bật về công nghệ và chương trình nội dung của ELSA Speak Pro đã tạo nên sự ưa chuộng này, cụ thể như:

Những lợi ích mà bé nhận được:

  • Tạo cảm giác hứng thú, yêu thích cho bé với môn tiếng Anh từ sớm bằng những chủ đề thú vị: Ngày lễ, Giáng sinh, Halloween, thức ăn, số đếm… 
  • Là một hoạt động học tập bổ ích trên điện thoại thay cho game và mạng xã hội
  • Nhanh chóng tiếp thu về cách phát âm và ngữ điệu chuẩn bản xứ trong “giai đoạn vàng” học tập.
  • Tính năng chấm điểm cùng icon vui nhộn tăng sự thích thú và say mê cho bé. Đồng thời theo giõi được sự tiến bộ của quá trình học tiếng Anh.
  • Tăng cao hiệu quả nhờ sự kết hợp giữa đọc sách tiếng Anh và luyện tập phát âm từ vựng mới trong sách cùng ELSA Speak. ELSA Pro sẽ ra mắt các chủ đề có nội dung trong sách của Thebookland dành cho cả trẻ em và người lớn.

Xem thêm:

 
  • 6 Gói học tiếng Anh online Elsa Speak dành riêng cho học sinh
  • Bạn có thể mua Elsa Speak ngay tại Thebookland!

    Những lợi ích mà bố mẹ nhận được:

    • Nhiều chủ đề trong ứng dụng hữu ích cho ba mẹ trong đời sống và công việc: giao tiếp với đồng nghiệp, chủ đề đi du lịch và công tác… Được thiết kế lộ trình phù hợp giúp theo sát tiến trình học tập một cách hiệu quả.
    • Nắm bắt được tiến độ học tập và khả năng phát âm của con thông qua kết quả chấm điểm chi tiết mà Trí tuệ thông minh nhân tạo AI của ELSA Speak đánh giá trên ứng dụng.
    • Tăng tình cảm kết nối gia đình qua những giờ học thú vị và bổ ích của ELSA Speak Pro
    • Tối ưu chi phí học tiếng Anh với giá phải chăng và hợp lý ( Trung bình chỉ từ 500VND - 2,500VND/ngày)

    Như vậy, bài viết này đã chia sẻ thông tin của 5 Gói học tiếng Anh online Elsa Pro cho cả gia đình tại Thebookland. Bên cạnh đó là các lợi ích mà ELSA Speak đem lại cho người học. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Usborne vào dịp “Ngày sách và bản quyền thế giới” 2024

Thebookland đã có buổi làm việc thú vị và nhiều giá trị cùng với Mr. Alex – Export Sales Manager của Usborne bên bờ sông Hàn duyên dáng của thành phố Đà Nẵng.

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.