Bạn có biết: Đã có thể mua khóa học tiếng Anh Elsa Speak tại Thebookland.vn

Ngày tạo: 2022-11-04 586

Nói tiếng Anh tự nhiên và trôi chảy là mục tiêu của tất cả những người học ngôn ngữ này. Tự tin sử dụng tiếng Anh giúp chúng ta có thêm nhiều cơ hội hấp dẫn hơn về học tập và nghề nghiệp. Không chỉ cung cấp sách ngoại văn tiếng Anh, mà hiện nay, Thebookland còn đem đến những gói học tiếng Anh chất lượng cao từ Elsa Speak với công nghệ AI thông minh cho học viên.

Kỹ năng tiếng Anh - Công cụ đắc lực hỗ trợ vươn ra toàn cầu

Tiếng Anh là ngôn ngữ có sự phổ biến rộng lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới, chỉ đứng sau tiếng Trung Quốc. Hiện nay có 67 trên tổng số 196 quốc gia xem tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức ( cập nhật tháng 4/2022 theo Berlitz), và nhiều nước khác sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp không phải là ngôn ngữ chính thức. Hơn nữa tiếng Anh còn được sử dụng trong ngoại giao toàn cầu. 

Tại Việt Nam, trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ về Kinh tế - Xã hội và Giáo dục, kỹ năng tiếng Anh đang rất được quan tâm và nó trở thành một công cụ không thể thiếu để trợ giúp mỗi người Việt trở thành công dân toàn cầu. 

Nhận ra được nhu cầu lớn này, Thebookland mong muốn đa dạng hóa sản phẩm hơn, trở thành địa chỉ cung cấp đồng thời sách và gói học nói tiếng Anh, mang lại cho khách hàng trải nghiệm luyện phát âm tiếng Anh hoàn hảo cho tới khi tự tin giao tiếp.

Học nói tiếng Anh trôi chảy bằng gói học có lộ trình khoa học từ Elsa speak

ELSA Speak là ứng dụng học giao tiếp tiếng Anh được đánh giá cao hiện nay, có thể giúp bạn sửa lỗi phát âm chính xác đến từng âm tiết nhờ vào A.I có khả năng nhận diện giọng nói độc quyền. Giúp người học cải thiện khả năng nói tiếng Anh với tính năng chỉnh sửa phát âm chuẩn bản xứ dễ hiểu và dễ luyện tập.

Các gói học được thiết kế lộ trình khoa học rõ ràng, người học sẽ vượt qua các thử thách để tiến bộ kỹ năng nói tiếng Anh từng ngày. Elsa speak có nhiều gói học khác nhau thích hợp với đa dạng đối tượng người học. Với Elsa Speak, ai cũng có thể nói tiếng Anh hay.

Hiện nay, khách hàng của Thebookland có thể mua các gói học tiếng Anh online ngay tại website thebookland.vn. Với hai chương trình hấp dẫn cập nhật mới nhất dành cho học sinh và người lớn như sau:

“Elsa for Student”

Elsa for Student gồm có tổng 6 gói học có nội dung theo chuẩn chương trình Giáo dục phổ thông Việt Nam, được tích hợp trên ứng dụng ELSA Speak. Đây là các gói học được thiết kế dành riêng cho học sinh Việt Nam từ lớp 1 đến lớp 12 và kết hợp hài hòa với bộ sách Tiếng Anh English Discovery của Pearson. 

Chương trình Elsa for Student tại Thebookland.vn gồm 6 gói học: 

  • Lớp 1 (4-6 tuổi): English Discovery 1
  • Lớp 2 (5-7 tuổi): English Discovery 2
  • Lớp 3 (6-8 tuổi): English Discovery 3
  • Lớp 6 (9-11 tuổi): English Discovery 6
  • Lớp 7 (10-12 tuổi): English Discovery 7
  • Lớp 10 (13-15 tuổi): English Discovery 10

Nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I hỗ trợ học tiếng Anh hàng đầu thế giới, các bài học của "ELSA for Students" cho phép học sinh luyện đầy đủ các kỹ năng nói như phát âm, nghe, nhấn âm, ngữ điệu. Bên cạnh đó, học sinh còn được chấm điểm khi vượt qua các thử thách trong bài học. Gói này sẽ giúp các em xây dựng được nền tảng tiếng Anh, trau dồi sự tự tin và khả năng phản xạ giao tiếp nhanh từ sớm. 

Đặc điểm đặc biệt nữa là bố mẹ có thể để con chủ động học tiếng Anh nhờ vào tính năng nhắc nhở lịch học và theo dõi tiến độ, hiệu quả mỗi ngày. Có thể thấy rằng, chương trình học tiếng này này đã thống nhất được lộ trình học trên lớp và ở nhà cho học sinh, nâng cao hiệu quả ghi nhớ và vận dụng tiếng Anh toàn diện hơn.

Elsa Pro

Về chương trình ELSA Speak gói học Pro, người học sẽ được thiết kế lộ trình học tiếng Anh phù hợp với khả năng và mục tiêu riêng. Thuật toán thông minh của ứng dụng này sẽ giúp bạn đo lường kết quả sau mỗi bài học, tự động điều chỉnh lộ trình, giáo trình học liên tục. Nhờ vậy, việc học tiếng Anh của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn.

Chương trình Elsa Pro tại Thebookland.vn gồm 4 gói học: 

  • ELSA Pro 6 tháng
  • ELSA Pro 1 năm
  • ELSA Pro 2 năm
  • ELSA Pro trọn đời

Với giáo trình học tiếng Anh đa dạng với hơn 290 chủ đề phổ biến trong cuộc sống, được cập nhật liên tục. Với mỗi chủ đề, bạn sẽ được trải nghiệm những bài luyện tập đầy đủ kỹ năng: nghe, phát âm, dấu nhấn, hội thoại, ngữ điệu. Nhờ đó sẽ giúp người học hoàn thiện kỹ năng nói và giao tiếp một cách tự nhiên và chuẩn xác nhất.

Học tiếng Anh qua các câu chuyện từ Thebookland trên Elsa Speak

Sắp tới, Elsa Speak sẽ tích hợp các nội dung được chọn lọc từ các đầu sách hấp dẫn và phù hợp với chương trình học của đối tượng học. Nội dung thích hợp cho cả học sinh và người lớn rèn luyện phát âm và hơn thế nữa là khám phá các câu chuyện kinh điển, có ý nghĩa được yêu thích trên thế giới. Thebookland rất mong chờ sản phẩm này ra mắt sớm nhất cho các bạn.

Hiện nay, công nghệ nhận diện giọng nói bằng trí tuệ nhân tạo (AI) của ELSA Speak có độ chuẩn xác cao đến 95%. Mức độ này là hoàn toàn có khả năng hỗ trợ người học phát âm và nói tiếng anh lưu loát rõ rệt. Thebookland hy vọng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hiệu quả đã được kiểm chứng mà chúng tôi cung cấp sẽ đem đến nhiều hữu ích cho tất cả khách hàng. Chúc các bạn có trải nghiệm học tiếng Anh vui vẻ và hài lòng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Usborne vào dịp “Ngày sách và bản quyền thế giới” 2024

Thebookland đã có buổi làm việc thú vị và nhiều giá trị cùng với Mr. Alex – Export Sales Manager của Usborne bên bờ sông Hàn duyên dáng của thành phố Đà Nẵng.

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.