6 Gói học tiếng Anh Elsa for Student chuẩn GDPT tại Thebookland

Ngày tạo: 2022-11-05 593

Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Pascual - Leone tại Đại học Harvard của Mỹ cho thấy, trẻ em được tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai sớm kết hợp với phương pháp thích hợp sẽ phát triển khả năng ghi nhớ vượt trội, xử lý thông tin tốt hơn, tự tin và mạnh dạn hơn so với trẻ chỉ biết tiếng mẹ đẻ. 6 Gói học tiếng Anh online của Elsa Speake tại Thebookland sẽ hỗ trợ các em học tập hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Thực trạng đang khiến rất nhiều phụ huynh trăn trở đó là những hạn chế về xây dựng kỹ năng "nói & giao tiếp" trong tiếng Anh trong dạy và học tại hầu hết các trường công lập ở Việt Nam. Chính vì vậy, phương pháp học tiếng Anh hiệu quả dành cho trẻ em đồng thời cũng tương đồng với chương trình học tại trường là lựa chọn tối ưu cho phụ huynh.

\

Elsa Speak với công nghệ A.I phân tích và sửa lỗi giọng nói thông minh đang là một trong các ứng dụng học tiếng Anh online tốt hàng đầu hiện nay. Sự kết hợp giữa Elsa với Tập đoàn giáo dục hàng đầu trên thế giới Pearson, cho ra mắt chương trình học tiếng Anh hoàn toàn mới "ELSA For Students". Chương trình dành riêng cho học sinh Việt Nam với nội dung được thiết kế dựa theo bộ sách tiếng Anh English Discovery - hiện đang được áp dụng trong dạy và học thuộc chương trình Giáo dục Phổ thông Việt Nam.

Chương trình "ELSA For Students" gồm 6 gói học

Nhằm giúp có nhiều học sinh Việt Nam tiếp cận được các chương trình học tiếng Anh online hiệu quả như Elsa Speak. Thebookland hiện đang cung cấp cả 6 gói học này trong chương trình “Elsa for Student”. Trong đó, 6 gói học này được thiết kế dành riêng cho học sinh Phổ thông này sẽ có các chủ đề thay đổi theo từng lớp, cụ thể như sau:

English Discovery 1

Gói học đầu tiên dành cho các trẻ em lớp 1 (từ 4 tới 6 tuổi), các chủ đề trong gói học này rất cơ bản và quen thuộc dành cho các trẻ khi mới bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh. Đây cũng là các chủ đề nền tảng giúp các em dễ dàng hiểu và vận dụng được trong cuộc sống.

Unit 0: Welcome!
Unit 1: My Birthday
Unit 2: At School
Unit 3: My Family
Unit 4: My Body
Unit 5: Pets
Unit 6: My House
Unit 7: Food
Unit 8: I'm Happy
Unit 9: Goodbye

English Discovery 2

Gói học cơ bản 2 này được thiết kế phù hợp cho trẻ em lớp 2 (từ 5 tới 7 tuổi), trẻ sẽ được học thêm một số chủ đề mới và học nâng cao một số chủ đề đã được học ở gói học English Discovery 1. Giúp các em củng cố kiến thức đã học và hiểu thêm về các chủ đề xoay quanh cá nhân, gia đình. 

Unit 0 - Welcome!
Unit 1 - My toys
Unit 2 - My Family
Unit 3 - My body
Unit 4 - My Face
Unit 5 - Animals
Unit 6 - Food
Unit 7 - Clothes
Unit 8 - Weather

English Discovery 3

Nâng cao hơn gói học cơ bản 2, dành cho trẻ lớp 3 (từ 6 tới 8 tuổi), Discovery 3 bắt đầu với các câu hỏi tư duy và suy luận,... Trẻ học cách trao đổi thông tin và tương tác bằng tiếng Anh với người khác bằng câu hỏi, câu cầu khiến,...

Unit 1 - Hello!
Unit 2 - Look at my toys!
Unit 3 - Where's my pen?
Unit 4 - Move your body!
Unit 5 - Meet my family
Unit 6 - Help the Animals
Unit 7 - Do you like peas?
Unit 8 - It's windy!
Unit 9 - Who's at home?
Unit 10 - Let's play outside!

English Discovery 6

Sau khi đã vượt qua được 3 gói học cơ bản với các chủ đề cá nhân, gia đình, động vật nêu trên, trẻ em khối lớp 6 (từ 6 tới 9 tuổi) thích hợp với gói học Discovery 6 này. Các em sẽ được làm quen và rèn luyện phát âm với chủ đề về thế giới, con người xung quanh, sở thích và ước mơ về bản thân sẽ làm gì trong tương lai. Đây là các chủ đề giao tiếp thích hợp với sự phát triển nhận thức và sở thích giao tiếp của trẻ lứa tuổi từ 6 - 9.

Unit 0 - My world
Unit 1 - People are people
Unit 2 - It's delicious!
Unit 3 - My Day
Unit 4 - Love to Learn
Unit 5 - The Music of Life
Unit 6 - A Question of Sports
Unit 7 - The Time Machine
Unit 8 - Talking to the World
Unit 9 - Getting Around
Unit 10 - My Dream Job

English Discovery 7

Tiếp theo, mở rộng hơn của gói học thứ 6, English Discovery 7 mang đến những chủ đề về động vật, văn hóa, lễ hội, sức khỏe và tập luyện thể thao,...Những chủ đề trong gói học này thích hợp dành cho trẻ em khối lớp 7 (từ 10 - 12 tuổi) - thời điểm trẻ quan tâm và giao tiếp nhiều hơn tới thế giới và sự đa dạng về các lĩnh vực xung quanh ta. 

Unit 0 - Welcome!
Unit 1 - Cultural interests
Unit 2 - Family and Friends
Unit 3 - Animal's Magic
Unit 4 - Health and Fitness
Unit 5 - Food and Drinks
Unit 6 - Schools
Unit 7 - Shopping Around
Unit 8 - Festivals around the World
Unit 9 - Future Transport

English Discovery 10

Đây là gói học cuối cùng của chương trình “Elsa for Student”, English Discovery 10 dành cho trẻ em khối lớp 10 (từ 13 - 15 tuổi), giúp trẻ tiếp xúc với các khái niệm về khoa học, sáng chế, nghệ thuật, từ thiện, xã hội hay các công việc trong nhà. Qua các thử thách phát âm và nói trên ứng dụng Elsa Speak, trẻ dễ dàng tiếp thu và giao tiếp được cơ bản về các chủ đề này với người khác.

Unit 1 - Family Chores
Unit 2 - Science and Inventions
Unit 3 - The arts
Unit 4 - Home sweet home
Unit 5 - Charity
Unit 6 - Time to learn
Unit 7 - Cultural Diversity
Unit 8 - Ecotourism
Unit 9 - Consumer Society

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ cho bạn đọc về 6 gói học tiếng Anh online chuẩn Giáo dục phổ thông Việt Nam cho trẻ em của Elsa Speak đang được cung cấp tại Thebookland. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Usborne vào dịp “Ngày sách và bản quyền thế giới” 2024

Thebookland đã có buổi làm việc thú vị và nhiều giá trị cùng với Mr. Alex – Export Sales Manager của Usborne bên bờ sông Hàn duyên dáng của thành phố Đà Nẵng.

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.