The Piedmont Globe - vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian

Ngày tạo: 2023-08-25 1069

The Piedmont Globe nằm trong top những quả địa cầu bán chạy nhất của Replogle Globes - một trong những nhà sản xuất quả địa cầu hàng đầu thế giới với hơn 90 năm tuổi đời, lắp ráp tại Corby Northamptonshire, trung tâm của Vương quốc Anh. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết, Piedmont Globe không chỉ đồ sộ về mặt thông tin với hơn 4000 địa danh được đề cập mà còn mang trong mình vẻ đẹp của một tác phẩm nghệ thuật. Đây chắc chắn là lựa chọn không thể phù hợp hơn để làm quà hay trang trí bởi “vẻ đẹp tri thức” toát ra từ đó chắc chắn sẽ làm bừng sáng không gian nhà bạn. 

Đôi nét về thương hiệu Replogle World Globes - khát vọng mang hàng triệu “thế giới thu nhỏ” đến mọi nhà

Ra đời vào năm 1930, trải qua vô số những thăng trầm, từ một cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ tại Chicago đến hành trình trở thành một trong những công ty sản xuất quả địa cầu vĩ đại nhất thế giới, Replogle đã tạo nên câu chuyện thành công với sự bền bỉ, tâm huyết và nỗ lực theo đuổi triết lý của riêng mình. Nhà sáng lập Luther I. Replogle, là một trong những người đặt nền móng đầu tiên cho thương hiệu, đã bắt đầu xây dựng đế chế của riêng mình với niềm tin mãnh liệt rằng: mô hình quả địa cầu không chỉ là vật trưng bày bắt buộc trong mỗi lớp học mà còn là sự hiện diện không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Với hơn 250 mẫu địa cầu khác nhau được bán ra thị trường trong suốt 90 năm, nhiều sản phẩm độc đáo, những thiết kế cao cấp, cổ điển phục vụ cho mục đích giảng dạy, trưng bày hay trang trí tại gia đình và công ty. Replogle đã thật sự giữ vững lời hứa và sứ mệnh phủ sóng rộng rãi quả địa cầu đến mọi ngóc ngách trên thế giới.  Hầu hết các mẫu địa cầu của Replogle vẫn được chú trọng làm bằng tay, mỗi sản phẩm được tạo ra không đơn thuần chỉ là kết quả của quá trình sản xuất công nghiệp mà còn mang trong đó tâm huyết và tình yêu của những nghệ nhân tại đây.


Quả địa cầu đế gỗ The Piedmont Globe nằm trong series World Classic, là một trong những mẫu địa cầu được đông đảo khách hàng quốc tế yêu thích với hàng ngàn lượt review 5* và hàng loạt đánh giá tích cực trên Amazon , cũng là sản phẩm có tốc độ bán ra nhanh nhất tại Thebookland. Một quả địa cầu đẹp trước tiên phải là một quả địa cầu có thiết kế đạt chuẩn, tiếp đó là sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố khoa học lẫn tính thẩm mỹ. Ngắm nhìn những hình ảnh cổ điển lung linh và đi sâu tìm hiểu về các đặc điểm nổi bật của The Piedmont Globe sẽ giúp bạn hiểu được tại sao sản phẩm lại được yêu thích đến vậy giữa vô số những thiết kế hiện đại khác trên thị trường.

Quả địa cầu đế gỗ The Piedmont Globe có gì đặc biệt ?

Nét đẹp truyền thống và công nghệ in 3D hiện đại


Như hầu hết các mẫu địa cầu “cộp mác” Replogle, The Piedmont Globe là sự kết hợp của nét đẹp thủ công truyền thống và sự hiện đại của kỹ thuật công nghệ. Điều làm nên sự khác biệt của sản phẩm so với các thiết kế thường thấy trên thị trường là hiệu ứng in nổi 3D những dãy núi rất tinh xảo và bắt mắt. Tuỳ thuộc vào độ cao và dốc thoải của từng dãy núi lớn, bề mặt sẽ có độ gồ ghề khác nhau, bạn có thể trực tiếp cảm nhận vẻ đẹp cao cấp đó bằng chính xúc giác của mình.

Bản đồ với thiết kế độc quyền, được Liên hợp quốc phê duyệt và không có đường lưỡi bò

The Piedmont Globe được thiết kế bởi Nhà bản đồ học Kevin M Dzurny, theo các tiêu chuẩn được Liên hợp quốc phê duyệt nên đặc biệt không có đường lưỡi bò. Mô hình quả địa cầu thế giới thể hiện ranh giới chính trị rõ ràng với hơn 4000 địa danh được cập nhật mới nhất. Dọc theo rìa của mỗi khối đất lục địa là các điểm đánh dấu đường lượn sóng, giúp chỉ ra ranh giới giữa đất liền và đại dương. 


Ở đại dương, người vẽ bản đồ đã mô tả các tuyến đường vận chuyển chính cũng như khoảng cách giữa các cảng vận chuyển. Khoảng cách được tính bằng hải lý và có màu đậm nhạt để hiển thị xa gần. Nếu dành thời gian quan sát kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy từng quốc gia, thành phố và đại dương đều có những đánh dấu riêng biệt, giúp bạn dễ dàng quan sát và mang lại một trải nghiệm sinh động hơn. Những con tàu thám hiểm nổi tiếng trong lịch sử cũng được liệt kê một cách đầy nổi bật, đó là huyền thoại Christopher Columbus, Santa Maria, Viking Longship, Charles Darwin, Victoria, và nhiều con tàu với sứ mệnh khám phá vĩ đại khác.

Thiết kế “Giờ thế giới” được thể hiện qua một miếng nhựa trong suốt có thể xoay được, gắn ở cực Bắc của quả địa cầu, giúp bạn dễ dàng phân biệt và so sánh múi giờ của các quốc gia.

Thiết kế tinh tế với vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian

Pidemont Globe sở hữu vẻ đẹp sang trọng với phần đế gỗ cứng vững chắc, hoàn thiện với gỗ hồng sắc, cùng đường kinh tuyến đúc kim loại được sơn màu. Phần khung giữ kim loại có màu đồng, giả kim rất sang trọng, giúp hoàn thiện vẻ đẹp cổ điển lẫn tinh xảo của thiết kế. Với đường kính 12 inch ( tương đương đường kính 30,5 cm), cùng chiều cao khoảng 16 inch, đây thật sự là lựa chọn trang trí hoàn hảo cho góc làm việc hay không gian căn nhà của bạn.

Khách hàng Thebookland nói gì về quả địa cầu đế gỗ cao cấp The Piedmont Globe ?

Là sản phẩm có mức giá cao nhất trong toàn bộ 6 mẫu địa cầu quốc tế có mặt tại Thebookland nhưng đây lại là sản phẩm có số lượng bán ra cao nhất, thậm chí The Piedmont Globe còn tạo nên cơn sốt khi cháy hàng chỉ sau 3 ngày mở bán. Những feedback hình ảnh vô cùng xịn xò, cùng vô số những lời khen ngợi, trầm trồ thay phiên nhau đổ về. Nhiều khách hàng còn nói rằng đây là quả địa cầu đẹp nhất bạn ấy từng sở hữu. 


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu quả địa cầu nhập khẩu khác nhau nhưng The Piedmont Globe với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của mình vẫn là sự lựa chọn uy tín được nhiều gia đình tin dùng. Đặc biệt, vì được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm không có đường lưỡi bò, là lựa chọn vô cùng phù hợp cho thị trường Việt Nam. Dù vậy để sở hữu các mẫu địa cầu của Replogle, đặc biệt là các phiên bản thiết kế độc quyền của thương hiệu, đòi hỏi bạn phải đặt hàng trực tiếp tại nước ngoài, gây tốn thời gian và chi phí lớn. 

Với nỗ lực mang những quả địa cầu nhập khẩu, chuẩn xịn đến gần hơn với khách hàng Việt, Thebookland đã nỗ lực làm việc với Replogle để trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm nổi bật của thương hiệu tại Việt Nam. Các mẫu quả địa cầu nhập khẩu tại Thebookland đều trải qua quá trình đặt hàng và kiểm duyệt bản đồ kỹ lưỡng, tuyệt đối không chứa đường lưỡi bò, nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng cho mục đích tham khảo, học tập hay trang trí. 

Nếu quan tâm đến quả địa cầu đế gỗ cao cấp The Piedmont Globe đến từ thương hiệu Replogle Globes nổi tiếng, bạn có thể tìm thấy sản phẩm cùng nhiều mẫu địa cầu quốc tế khác tại  Thebookland. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Các hoạt động sôi nổi Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024

Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam là hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa được nhiều đơn vị tổ chức thường niên nhằm hưởng ứng chiến lược quốc gia về văn hóa đọc. Qua đó, tuyên truyền, khích lệ phong trào đọc sách trong cộng đồng.

20 ý tưởng marketing bán sách hấp dẫn khách hàng (P1)

“Tôi có sản phẩm đẹp mắt và chất lượng, bạn có nhu cầu mua sắm. Marketing là sợi dây để chúng ta biết đến nhau.” Kinh doanh sách thời đại số cũng có thể áp dụng các các marketing tương tự một cách linh hoạt.

3 nhóm nền tảng bán sách online hiệu quả dành cho CTV online

Theo báo cáo của Statista, doanh thu thị trường sách trực tuyến Việt Nam năm 2022 đạt 5.500 tỷ đồng và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới. Có thể thấy, thị trường sách trực tuyến đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng ấn tượng.

Hoạt động Montessori cho trẻ em mầm non

Độ tuổi mẫu giáo là “thời gian vàng” xây dựng thế giới quan tích cực cho trẻ khi các em sẽ háo hức khám phá thế giới xung quanh nhiều hơn. Các hoạt động Montessori trong giai đoạn này thường được thiết kế theo sự phát triển trí não, vận động giúp trẻ em hình thành các kỹ ngôn ngữ, toán học, khoa học và nghệ thuật hiệu quả.