Tăng chiết khấu % hoa hồng dành cho CTV của Thebookland

Ngày tạo: 2022-12-03 584

Để chúc mừng hệ thống CTV của Thebookland đã gần chạm mốc 1000 thành viên, chúng tôi điều chỉnh tăng mức chiết khấu % hoa hồng cho các bạn CTV từ tháng 12/2022. Đặc biệt, đội ngũ admin chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn chu đáo nhất.

Bắt đầu khởi động hệ thống CTV từ năm 2021 cho đến nay, Thebookland đã được rất nhiều sự quan tâm từ những người yêu sách và đam mê kinh doanh online trên khắp cả nước. Nhờ sự đồng hành ấy, chỉ trong 2 năm, sách tiếng Anh thiếu nhi chính hãng của Thebookland ngày càng được nhiều độc giả biết đến, đặc biệt là phụ huynh và trẻ em. Chúng tôi vô cùng trân quý tự tin tưởng và nỗ lực của tất cả các bạn CTV.

CTV của Thebookland từ những bạn trẻ, những mẹ bỉm sữa và khác nữa, phần lớn đều từng là khách của chúng tôi. Trong hệ thống gần 1000 thành viên, nhiều CTV  đã có mức doanh thu và hoa hồng ổn định, đều đặn hằng tháng. Không chỉ vậy, một số bạn có sự phát triển lớn, mạnh dạn rẽ lối đi riêng, tự mở được cửa hàng kinh doanh sách ngoại văn và đồ chơi trẻ em chính hãng cho riêng mình. Đây là điều rất tích cực mà Thebookland cảm thấy vô cùng tự hào.

Trong thời kỳ kinh tế có nhiều biến động, để tiếp thêm tự tin và động viên các CTV trong kinh doanh sách tiếng Anh và đồ chơi giáo dục dành cho trẻ em chính hãng thuận lợi hơn, Thebookand tăng thêm %  hoa hồng cho các bạn, mức điều chỉnh được thông báo trong Group CTV của Thebookland. Theo dõi các thông báo của chúng tôi để không bỏ lỡ thông tin chiết khấu hấp dẫn. 

Nếu bạn chưa nhận được thông báo, liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin phía dưới để nhận thông báo nhé.


Bên cạnh đó, Thebookland luôn chào đón các bạn mong muốn kinh doanh online sách hay đồ chơi giáo dục chất lượng đạt tiêu chuẩn của NXB và NSX Quốc tế dành cho thiếu nhi, lan tỏa giá trị của sách tới cộng đồng trẻ em và bố mẹ Việt. Mức chiết khấu nhận được là mức đã điều chỉnh cao hơn so với trước đây. 
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chính sách CTV và kiến thức về sách, đăng ký vào form hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhé: From đăng ký CTV Thebookland

Xem thêm: 12 Lợi ích khi trở thành CTV và một số review từ CTV của Thebookland.

Tại Thebookland, luôn có đội ngũ admin đồng hành hỗ trợ kịp thời các thắc mắc về sản phẩm đến sách, đồ chơi; quản lý đơn hàng; chính sách đổi trả và các vấn đề không theo ý muốn phát sinh trong quá trình lên đơn hàng và vận chuyển. Giúp các bạn CTV và khách hàng có được trải nghiệm hài lòng và tối ưu hóa công việc nhất.

Theo dõi Thebookland để tham khảo sách và tin tức mới nhất:
📞 Zalo: 0777527860

📚 Fanpage sách ngoại văn
🎨 Fanpage đồ chơi giáo dục
👨‍👩‍👧‍👦 Cộng đồng sách ngoại văn
📸 Instagram
🚛 Giao hàng toàn quốc | Freeship đơn hàng từ 490.000đ
Chúc các bạn luôn tự tin trong hành trình xây dựng một công việc 𝒍𝒊𝒏𝒉 𝒉𝒐𝒂̣𝒕 𝒕𝒉𝒐̛̀𝒊 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒗𝒐̂́𝒏, 𝒌𝒊𝒆̂́𝒎 𝒕𝒉𝒆̂𝒎 𝒕𝒉𝒖 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒑 𝒏𝒈𝒂𝒚 𝒕𝒂̣𝒊 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒎𝒊̀𝒏𝒉! 

Tin tức liên quan

Xem tất cả

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.

Đặt trước sách hay - Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%

Với mong muốn những cuốn sách hay sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 10 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các độc giả của Thebookland sở hữu những tựa sách mới và cập nhật, từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới trên thị trường với mức giá cực hấp dẫn.