Cộng tác viên và Bán sỉ: Cộng tác phát triển tri thức trẻ em Việt

Ngày tạo: 2022-10-12 1475

Sau hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sách ngoại văn, làm việc với những nhà xuất bản lớn nhất thế giới, Nhà sách tiếng Anh online Thebookland đang mở rộng mạng lưới khách sỉ và cộng tác viên trên toàn quốc với chiết khấu tới 50%. Giữa thế giới sách ngoại văn rộng lớn, chúng mình có đội ngũ am hiểu về sách, giàu kinh nghiệm, tự tin lựa chọn & nhập về Việt Nam những cuốn sách hay và hot nhất!

Nhà sách ngoại văn online Thebookland cung cấp:

  • Hơn 10.000 đầu sách ngoại văn tiếng Anh và đồ chơi giáo dục nhập khẩu UK, US. Những đầu sách mới nhất, best selling trên Amazon, kinh điển nhất mọi thời đại, được độc giả nhí từ thế hệ này đến thế hệ khác yêu thích.
  • NXB, NSX đồ chơi nổi tiếng nhất thế giới, Thebookland luôn đảm bảo các tựa sách, sản phẩm chất lượng cao cấp, nhập khẩu xịn, hấp dẫn.


12 Lợi ích đặc biệt khi trở thành CTV của Thebookland

  • Trở thành thành viên của Cộng đồng sách ngoại văn trẻ em, 1 cộng đồng uy tín kết nối độc giả yêu sách tiếng Anh chính hãng tại Việt Nam.
  • Chiết khấu siêu hấp dẫn tới 50%, nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cập nhật thường xuyên.
  • Hưởng thương hiệu uy tín lâu năm từ Thebookland.
  • Chính sách hoa hồng, chiết khấu hấp dẫn
  • Không áp lực doanh số
  • Hoa hồng được chốt cuối mỗi tháng, minh bạch và rõ ràng
  • Không cần vốn, không cần đặt cọc, không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Được kinh doanh các sản phẩm sách và đồ chơi nhập khẩu chất lượng cao, được cung cấp nội dung và hình ảnh đăng bài...
  • Thời gian làm việc linh hoạt.
  • Làm việc bất kỳ đâu.
  • Luôn có nhóm admin đồng hành hỗ trợ kịp thời tất cả các vấn đề liên quan 
  • Cập nhật số lượng sách và chốt đơn dễ dàng - nhanh nhất ngay trên hệ thống của Thebookland với tài khoản được tạo riêng cho từng CTV.

Trong xu thế tiếng Anh ngày càng trở nên phổ biến, trẻ em học và thành thạo tiếng Anh ngày càng sớm hơn, sách ngoại văn là một thị trường rộng mở tiềm năng trong hiện tại cũng như tương lai.

Cho dù bạn muốn bán hàng online tại nhà, làm thêm kiếm thu nhập hay xây dựng sự nghiệp riêng của mình… thì đây là một công việc lý tưởng đáng cân nhắc. Đặc biệt với các bà mẹ vừa muốn kiếm tiền vừa chăm con nhỏ, công việc này không chỉ giúp bạn cân bằng cuộc sống mà còn có thêm nhiều kiến thức quý giá để nuôi dạy con. 

Review của một số CTV Thebookland:

"Bán hàng này yên tâm quá, sách toàn đẹp xịn mịn chất lượng, hàng hoá có sẵn đa dạng phong phú, đội ngũ hỗ trợ cộng tác viên và khách sỉ chuyên nghiệp và nhiệt tình…" 

"Cảm ơn Thebookland nhiều ạ, nhờ nhà sách mà mẹ bỉm như mình vừa có thêm nhu nhập qua mùa dịch nguy hiểm như này và vừa có thời gian chăm sóc con chu đáo. Gia đình mình cảm thấy rất may mắn khi có duyên gặp được Thebookland trong thời điểm quan trọng này!"

"Là một nhà sách ngoại văn tiếng Anh khá lớn và đầu tư mà mình mua từ trước tới giờ, mình quyết định làm CTV của Thebookland để thỏa tình yêu với sách và tác tác phẩm văn học bằng tiếng Anh. Dần dần nhờ cộng đồng mà mình có thu nhập khá ổn, không cần đi làm thêm ở đâu khi mình là sinh viên. Thật sự rất vui và không ngờ tới luôn ấy."

Đó là những phản hồi của chính các CTV & khách hàng của Thebookland, chỉ sau một vài tháng khởi động bán sách online, khoảng từ 2 - 6 tháng, nhiều bạn đã có hoa hồng từ 15 - 50 triệu mà chỉ cần làm việc tại nhà với thời gian linh hoạt, thậm chí với CTV không cần bỏ bất kỳ khoản vốn nào trước.​

Hỏi đáp về CTV sách tiếng Anh tại Thebookland

Chúng mình nhận được rất nhiều yêu cầu tham gia vào group kín dành cho CTV và nhiều câu hỏi xung quanh kinh doanh sách ngoại văn online. Mình xin phép trả lời chung những câu hỏi phổ biến nhất qua bài này nhé!

Tôi chưa bao giờ kinh doanh online hay offline, vậy có thể làm cộng tác viên không?

Có, và đây là cơ hội tuyệt vời vì bạn có cơ hội tập kinh doanh, học kỹ năng mới. Bản thân mình cũng  chẳng học hành hay có kinh nghiệm gì về kinh doanh (mình làm coder game cho một công ty của Pháp) cho đến khi quyết định bước vào con đường này để order sách hay đẹp về cho con gái. Hồi đó mình cứ tự mày mò thôi, lần order sách đầu tiên suýt lỗ vì sách đi đường máy bay về, phí ship cao ngất ngưởng. 


Còn nếu bạn làm CTV, bán được thì hưởng hoa hồng, mà không bán được cũng chẳng lỗ một xu nào cả. Thêm nữa, đội ngũ hỗ trợ CTV của chúng mình còn thường xuyên túc trực, hỗ trợ các CTV khi gặp các khó khăn liên quan đến chăm sóc khách, ship hàng... 

Tôi không có tiền thì có thể làm không? Có phải đặt cọc không?

Khác với nhiều chính sách CTV khác, bên mình không yêu cầu mọi người phải đặt cọc tiền. Bạn không phải bỏ tiền vốn hay bất kỳ khoản tiền, ràng buộc nào để tham gia bán sách online cùng chúng mình nhé.

Tôi thích bán sách nhưng tiếng Anh hạn chế, có thể bán được sách ngoại văn không?

Như đã trao đổi, CTV của Thebookland sẽ được cung cấp nội dung, hình ảnh để đăng bài, nên nếu tiếng Anh bạn chưa tốt cũng không có vấn đề gì. Việc bán sách tiếng Anh còn kích thích động lực học tập của bạn, cho bạn cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn nữa đấy.

Công việc này có được linh hoạt thời gian không? Tôi đang ở nhà chăm con nhỏ nên muốn làm thì chỉ tranh thủ được lúc con ngủ hay khi bố trông con…thì có theo được việc này không?

Là bà mẹ 3 con, và bán sách trong 5 năm qua, mình có thể khẳng định công việc này rất linh hoạt về thời gian. Đặc biệt, CTV được phép sử dụng ảnh và bài viết do team chúng mình chuẩn bị, nên bạn chỉ cần sắp xếp thời gian để đăng bài (có thể cài đặt hẹn giờ rất nhanh và tiện) và trả lời inbox khách hàng. Mọi công đoạn khác như đặt hàng, đóng gói, ship hàng đều do team Thebookland thực hiện nên rất thuận lợi cho CTV.

Bán sách online với bản thân mình thực sự là một công việc trong mơ, và mình tin rằng đây cũng là công việc lý tưởng cho các bà mẹ có con nhỏ, cần thời gian linh hoạt, đồng thời có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức về nuôi dạy trẻ, giúp con học tập thông qua những cuốn sách từ các đất nước phát triển nhất. Đó không chỉ là thông tin mà còn là tầm nhìn, văn hóa, cách tư duy… sẽ thay đổi bạn theo hướng tốt hơn. Và nếu như việc thiếu vốn, ít thời gian, thiếu kỹ năng kinh doanh… là những cản trở của bạn, thì với chính sách của chúng mình, bạn không cần gì cả để bắt đầu ngoài một ước muốn và những bước chân đầu tiên

 ❣️Nếu bạn muốn trở thành CTV bán sách ngoại văn và được team Thebookland đồng hành, đừng ngại nhắn ngay cho chúng mình nhé.

Theo dõi Thebookland để tham khảo sách và tin tức mới nhất:

📞 Zalo: 0777527860

📚 Fanpage sách ngoại văn
🎨 Fanpage đồ chơi giáo dục
👨‍👩‍👧‍👦 Cộng đồng sách ngoại văn
📸 Instagram

🚛 Giao hàng toàn quốc | Freeship đơn hàng từ 490.000đ

Nếu bạn quan tâm đến chính sách CTV và khách sỉ (chiết khấu siêu tốt tới 50%), đừng ngần ngại để lại liên hệ với Thebookland, chúng tôi sẽ gửi ngay thông tin & hỗ trợ bạn cụ thể nhất nhé! 

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Usborne vào dịp “Ngày sách và bản quyền thế giới” 2024

Thebookland đã có buổi làm việc thú vị và nhiều giá trị cùng với Mr. Alex – Export Sales Manager của Usborne bên bờ sông Hàn duyên dáng của thành phố Đà Nẵng.

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.