Sách Baby Touch: Khơi gợi tình yêu sách tuyệt vời cho trẻ nhỏ

Ngày tạo: 2022-10-04 820

Trẻ trong độ tuổi đang chập chững tập ngồi, tập lẫy và tập cầm nắm, có một chú gấu bông, cái hộp, hình khối tròn cho bé sẽ luyện tập cầm nắm khá tốt, nhưng một cuốn sách đáng yêu như Series "Baby touch" sẽ đem đến kích thích đa tương tác giác quan và khơi gợi tình yêu với sách cho trẻ nhỏ từ những năm đầu đời. Đây sản phẩm thuộc dòng sách Touch and Feel ngôn ngữ tiếng Anh bán chạy top đầu cho trẻ em trên thế giới và Việt Nam, hoàn hảo kích thích trí não và đem lại nhiều niềm vui cho trẻ nhỏ.

Sách Baby touch là gì?

Series “Baby Touch” của NXB Ladybird thuộc dòng sách chạm và cảm nhận (Touch and Feel book) dành cho trẻ em từ 0 đến 2 tuổi. Chúng giới thiệu nhiều chủ đề đa dạng gần gũi trong cuộc sống xung quanh cho trẻ nhỏ. Bởi đặc điểm nổi bật của dòng sách Touch and Feel rất thích hợp cho nhu cầu tiếp xúc với đồ vật của trẻ nhỏ với ngón tay và miệng, như sờ, nghịch, cắn, ngậm,... 

Để tạo ra sự kích thích cho xúc giác của trẻ, dòng sách này sở hữu các tranh minh họa hay nội dung được làm từ những vật liệu khác nhau như: Lông mềm, giấy nhám, chữ in nổi - chìm và nhiều hình khác nữa.

Đặc điểm chung của series sách “Baby touch”:

  • Độ tuổi: 0 years+
  • Số Trang: 12 trang
  • Kích thước khoảng: 261 x 261 x 11mm | 175 - 518g. Kích thước và trọng lượng này có thể thay đổi vài mm tùy theo thiết kế mỗi cuốn.
  • Tác Giả: Ladybird
  • Ngôn ngữ: English
  • Nhà xuất bản: Penguin Random House Children's UK

Thể loại Touch and Feel book hoàn hảo cho trẻ nhỏ:

Dòng sách Touch and Feel - Baby Touch có thiết kế sổ nhỏ bìa cứng chắc chắn phù hợp cho các ngón tay trẻ hoạt động, góc sách bo tròn tránh gây tổn thương cho trẻ. 

Nghiên cứu chỉ ra rằng trẻ nhỏ có xu hướng phát triển sự hiểu biết và nhiệt tình với việc đọc hơn, khi trẻ được tiếp xúc với những cuốn sách đa giác giác quan như Touch and Feel book trong giai đoạn đầu đời. Cảm giác thú vị và đầy thử thách qua các trang sách với mỗi trang kích thích tối đa xúc giác cho trẻ. 

5 Lý do bố mẹ nên chọn sách Baby Touch cho con

  • Sách có độ hấp dẫn và kích thích sự tương tác ở trẻ cao, thông qua các chất liệu đa dạng được đính kèm trong sách. Đem đến trải nghiệm đọc sách trở nên thú vị hơn, yêu sách từ bé. 
  • Baby touch cung cấp các từ vựng tiếng Anh nền móng cơ bản đầu đời cho trẻ, bằng cách giúp trẻ liên kết giữa cảm giác và hình ảnh, từ vựng thành hệ thống nhất rất tự nhiên và dễ dàng.
  • Thông qua sự đa tiếp xúc, trẻ hình dung được cảm giác đối với từ vựng đó, giúp trẻ mở rộng vốn ngôn ngữ đa dạng hơn.

  • Phát triển vận động tinh ở trẻ hiệu quả hơn, nhờ những kết cấu đặc biệt khác nhau, những nhiệm vụ "phức tạp" như lật sách, trải qua cảm giác thô ráp, nhám, gập ghềnh, hay các cảm giác mềm mịn để thưởng thức. 
  • Kích thích và phát triển được nhiều giác quan một lúc cho trẻ hơn các cuốn sách thông thường khác, bằng cách nhìn, chạm, cảm nhận.
  • Chắc chắn rằng đối với những trẻ nhỏ, series “Baby Touch - Touch and Feel book” của NXB Ladybird là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ khám phá thế giới và phát triển toàn diện từ trí tuệ đến vận động tinh.

Top 9 sách Baby Touch bán chạy phổ biến nhất

Mỗi ngày trẻ nhỏ được khám phá và hấp dẫn với nhiều đồ vật thú vị, qua đó chúng là những người bạn với trẻ phát triển trí tuệ và cảm xúc. 10 cuốn sách “Baby Touch” tiếng Anh của Ladybird sau đây là một trong những cuốn sách đồng hành lý tưởng cho trẻ nhỏ yêu sách ngay từ những năm đầu đời.

#1 Baby Touch: ABC:

Bé sẽ làm quen với hình dạng của các chữ cái kết hợp với hình ảnh liên quan, sau đó dần dần ghi nhớ bảng chữ cái từ A cho “aeroplane” (máy bay) đến Z cho “zebra” (ngựa vằn),... và nhiều hơn nữa. Tất cả được giới thiếu trong cuốn Baby Touch: ABC và đặc biệt, sách có các chi tiết chứa kết cấu đa dạng chất liệu kích thích trẻ mân mê và khám phá không biết chán.

#2 Baby Touch: 123:

Hiện diện lên cho bé những chữ số đầu tiên đi kèm hình ảnh hấp dẫn mời gọi bé thỏa thích nghịch ngợm bằng ngón tay và miệng. Qua cuốn sách Baby Touch: 123 Bé sẽ học đếm và làm quen với các loài vật khác nhau như một con mèo hay mười con bướm. Đặc biệt, sách có các chi tiết chứa kết cấu đa dạng, kích thích trẻ sờ và cảm nhận.

#3 Baby Touch: Tails:

Đuôi ai đang thò ra khỏi cuốn sách? Baby Touch: Tails : A touch-and-feel cloth book giới thiệu đến bé các loài động vật khác nhau. Sách là cuốn sách vải thú vị trong series này, có minh hoạ tươi sáng, đuôi thú vị và đậm nét đi kèm văn bản đơn giản.

Sách đặc trưng dòng Touch and Feel đem đến cơ hội để bé sờ đuôi chúng. Bé sẽ được chơi và cảm nhận những chiếc đuôi đủ hình dạng, với kết cấu khác nhau và gặp gỡ cá sấu, hổ, cá voi và mèo qua đầu sách đáng yêu này. 

#4 Baby Touch- Small: Faces: a black-and white-book

Cuốn sách chạm và cảm nhận trắng - đen đặc biệt cho bé nhận dạng 2 màu sắc cơ bản nhất. Baby Touch: Faces: a black-and white-book có thiết kế board book, trang sách dày, màu sắc tương phản kích thích thị giác phát triển. Sách này giới thiệu đến bé những khuôn mặt cận cảnh nào là ba, mẹ, mặt trời, con mèo, con khỉ, con voi mời gọi ánh nhìn của bé.

#5 Baby Touch: Seasons:

Bốn mùa trong năm là chủ đề mà bé vô cùng hứng thú, bởi thời tiết có thể qua sát và ảnh hướng tới nhiều sự vật khác xung quanh. Sách Baby Touch: Seasons cùng bé nói lời chào mùa xuân, hạ, thu, đông, từ những chú gà con mềm xốp đến những bông tuyết lấp lánh! Ngoài ra, sách còn có các tab hình ảnh lớn quanh rìa sách, đặc trưng cho bé dễ quan sát từng mùa như cầu vồng, mặt trời, lá phong, bông tuyết.

#6 Baby Touch - Small: Colours

Cuốn sách Baby Touch: Colours giới thiệu đến bé các màu sắc đầu tiên đi kèm hình ảnh hấp dẫn mời gọi bé sờ và cảm nhận. Bé sẽ làm quen với màu đỏ và cảm nhận sự mềm mại của lông chim hay nhận biết màu tím và quan sát vẻ đẹp lấp lánh của bươm bướm xinh đẹp. Sách có thiết kế board book với các trang sách dày và văn bản đơn giản giúp bé nhà bạn dễ nhận ra và tiếp thu.

#7 Baby Touch : Busy Day:

Đây là cuốn sách Touch & Feel hoàn hảo để giới thiệu với trẻ sơ sinh về sách và thế giới xung quanh. Baby Touch: Busy Day có các tấm lật mở luôn thu hút sự tò mò của bé. Hãy cùng bé sờ và cảm nhận những trang sách đầy màu sắc, tạo ra các âm thanh tiếng bíp bíp của xe cộ hay tiếng ding-dong của chuông cửa. Các hình ảnh về một ngày bận rộn này có kết cấu đặc biệt mời gọi thị giác và xúc giác của bé.

#8 Baby Touch- Small: Happy Birthday!

Giới thiệu đến bé các hình ảnh, sự vật gắn liền với một bữa tiệc sinh nhật, sách Baby Touch: Happy Birthday có các chi tiết mang đến kết cấu đa dạng kích thích bé sờ và cảm nhận. Bé sẽ bị hút mắt bởi hộp quà lấp lánh hay những quả bóng rực rỡ trơn bóng và nhận biết các chi tiết đặc biệt của buổi sinh nhật như bánh kem, đồ chơi, mũ dự tiệc, thiệp mời.

Baby Touch- Small: Happy Christmas!

#9 Baby Touch-Small: Hello, Mummy!

Cuốn sách chạm và cảm nhận Baby Touch: Hello, Mummy! giới thiệu đến bé những cặp mẹ con động vật khác nhau với các chi tiết chứa kết cấu đa dạng, kích thích xúc giác và thị giác của bé. Bé sẽ gặp gỡ cặp mẹ con gấu trúc đáng yêu, hay cảm nhận chiếc mỏ vịt trơn bóng của mẹ vịt.

Baby Touch-Small: Hello, Daddy!

Một số sách Touch and Feel bán chạy khác cho trẻ nhỏ:

📙 Don't Tickle the Pig (Touchy-Feely Sound Books)
📙 Dear Zoo Touch and Feel Book
📙 Where's My...? Touchy-Feely Collection 5 Books Collection Box Set

Một số sách thể loại khác phổ biến cho trẻ từ 0 đến 2 tuổi:

📙 Sách truyện Guess How Much I Love You
📙 Sách âm nhạc trước giờ ngủ cho bé Baby's Bedtime Music Book
📙 Sách từ vựng tiếng Anh nhỏ đầu đời Baby's Big Box of Little Books


Nhà sách ngoại văn online Thebookland giúp bố mẹ và độc giả nhí thỏa sức khám phá từ vùng đất này đến vùng đất khác, trải nghiệm di tích lịch sử sống động trên các trang sách minh họa chân thật,...và nhiều hơn thế nữa. Chắc chắn chúng tôi là địa chỉ sách thiếu nhi tiếng Anh chính hãng uy tín cho độc giả trên cả nước.

Như vậy, bài viết này đã chia sẻ về 5 lí do vì sao chọn sách Baby Touch Small cho trẻ từ 0 đến 2 tuổi? và Top 10 sách Touch and Feel book đang rất được bố mẹ ưa chuộng sử dụng. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline:0936-749-847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

40+ tựa sách quà Quốc tế thiếu nhi 01/06 cho trẻ từ 0 - 6 tuổi

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 sắp tới, Thebookland giới thiệu tới cha mẹ 40+ tựa sách đặc sắc và nổi tiếng dành cho trẻ em từ 0 - 6 tuổi, được chọn lọc từ rất nhiều đầu sách hấp dẫn. Đó là những câu chuyện cổ tích kinh điển, nổi tiếng được đông đảo thế hệ độc giả nhỏ tuổi say mê.

9 tựa sách bán chạy không thể bỏ lỡ của NXB DK năm 2024

Những tựa sách của DK luôn xứng đáng là nguồn tham khảo tuyệt vời đối với mọi mọt sách và là món quà giàu giá trị phù hợp cho độc giả ở mọi độ tuổi. Cùng Thebookland điểm qua 9 tựa sách bán chạy của DK năm 2024 nhé!

6 tựa sách khoa học cho trẻ tiểu học - Nền tảng vững chắc cho tương lai

Trẻ em ở độ tuổi tiểu học luôn tò mò và háo hức khám phá thế giới mới lạ xung quanh. Sách khoa học dành cho thiếu nhi là món quà tuyệt vời cung cấp kiến thức, nuôi dưỡng tình yêu của trẻ đối với sự diệu kì của cuộc sống, xây dựng thái độ sống tích cực từ nhỏ.

9 tựa sách phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cho độc giả trẻ

“Để giao tiếp hiệu quả, ta phải nhận ra tất cả chúng ta đều có cách nhìn thế giới khác biệt, và sử dụng sự hiểu biết này như kim chỉ nam trong giao tiếp với người khác.” Thật dễ dàng nếu nói về những chuyện bạn yêu thích, nhưng không hề dễ khi bạn phải lắng nghe và trò chuyện về các chủ đề bạn không hứng thú.