Đợt Pre-Order sách quốc tế lớn nhất năm - Giảm từ 40-50% giá bìa

Ngày tạo: 2023-02-25 1006

Bạn đọc sẽ được Pre-order sách tiếng Anh từ các NXB lớn nhất thế giới, giá SIÊU ưu đãi giảm từ 40-50% so với giá bìa. Chắc chắn đây là cơ hội cho các bạn yêu đọc sách sở hữu được những tựa sách hot và mới nhất thị trường, với giá cực hấp dẫn.

PRE –ORDER – “ĐẶT TRƯỚC SÁCH HAY- NHẬN NGAY GIÁ TỐT

🌿 Thebookland chuẩn bị nhập chuyến hàng mới trong năm 2023, sau những tháng ngày chuẩn bị, lên kế hoạch chu đáo, tham khảo hàng ngàn tựa sách mới từ các nhà xuất bản tên tuổi trên thế giới như DK, Usborne, Penguin, Bloomsbury, Quarto,…

Trong suốt dịp đầu năm này, Thebookland sẽ giới thiệu tới mọi người những tựa sách Pre-order với giá đặt trước giảm từ 40-50% so với giá bìa – Đây luôn là mức giá ƯU ĐÃI TỐT DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG THEBOOKLAND.

Chúng mình sẽ đăng giới thiệu sách mới trong suốt các tháng đầu năm này, đó là những tựa sách chất lừ trong các lĩnh vực khác nhau như văn học, nghệ thuật, lịch sử, khoa học, kỹ năng sống & sức khỏe tinh thần... cho trẻ em mọi độ tuổi cũng như người lớn. List sách pre-order lần này đã được team chúng mình lựa chọn rất cẩn thận với nhiều tâm huyết, nhiều tựa sách quý đẹp, độc lạ, mới xuất bản nóng hổi hoặc lần đầu về Việt Nam.

Các chủ đề Sách Pre - Order hấp dẫn đợt này

Đây là danh sách những ấn bản Pre-Order đợt này của chúng mình, các tựa sách mới hấp dẫn vẫn sẽ được bổ sung liên tục. Bạn đọc nhớ ghé thăm thường xuyên bài viết và các kênh của Thebookland để sở hữu những ấn bản mới nhất nhé!

Sách về thực vật và các loài hoa:


Sách văn học thiếu nhi: 

Sách tham khảo, thực hành:

Xem: DANH SÁCH PRE-ORDER

Chuyến hàng sách đợt này hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả các mọt sách ở mọi lứa tuổi. Từ những bậc phụ huynh đam mê tìm hiểu nhiều chủ đề khác nhau như sách lối sống, làm vườn, nấu ăn, hay sách phát triển bản thân… cho đến sách truyện, sách hoạt động, sách cung cấp kiến thức dành cho các độc giả nhí. 

Bên cạnh đó, nếu bạn có bất kỳ tựa sách nào muốn chúng mình nhập về trong đợt hàng sắp tới, đừng ngần ngại để lại gợi ý cho chúng mình qua Fanpage Thebookland. số lượng rất giới hạn nên ba mẹ nhớ theo dõi kênh để đặt những ấn phẩm mới nhất nhé! 

Cùng Thebookland chúng mình đặt sách với giá SIÊU MỀM và không mất chút tiền cọc nào nhé! Ngay khi sách sẽ về tới Việt Nam vào tháng 5/2023 chúng mình sẽ ship tận tay cho bố mẹ nhé! Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.

Đặt trước sách hay - Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%

Với mong muốn những cuốn sách hay sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 10 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các độc giả của Thebookland sở hữu những tựa sách mới và cập nhật, từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới trên thị trường với mức giá cực hấp dẫn.

READ TO RISE - Cùng Thebookland lan toả tình yêu sách

Xuất phát từ mong muốn nhân rộng văn hoá đọc ở mỗi cá nhân, gia đình và lớn hơn là cộng đồng, Thebookland đã tổ chức cuộc thi Read to Rise với hy vọng sẽ gửi đi những thông điệp tích cực về giá trị của tri thức, lan tỏa cảm hứng đọc và sáng tạo.