7 ngày trải nghiệm mọi tính năng của Elsa Pro với chi phí 0 đồng

Ngày tạo: 2022-11-25 910

ELSA Speak là Top 5 ứng dụng Trí Tuệ Nhân Tạo toàn cầu, lọt Top 4 công ty sử dụng A.I. thay đổi thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Với khả năng cải thiện lên đến 90% phát âm Anh Ngữ cho người đọc, Elsa luôn là lựa chọn được yêu thích của nhiều giảng viên và chuyên gia.Tuy vậy người dùng vẫn luôn có tâm lý băn khoăn và nghi ngờ trước khi bỏ tiền đầu tư vào các gói Elsa Pro. Nhằm tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm toàn diện, ELSA cung cấp cho tất cả người dùng cơ hội trải nghiệm ELSA Pro hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày.

Trải nghiệm học tập không giới hạn cùng Elsa Pro

Đối với bản ELSA Pro, bạn được phép sử dụng toàn bộ 25,000+ bài luyện tập ở hơn 290 chủ đề khác nhau và thường xuyên được cập nhật. Trong khi đó, bản ELSA Speak miễn phí chỉ giới hạn ở 2 bài luyện tập trên mỗi chủ đề, rất hạn chế nếu bạn muốn nâng cao khả năng nói và giao tiếp của bản thân.

Với lượng lớn bài học được cập nhật thường xuyên, ELSA Pro là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh. Lúc này, bạn sẽ được rèn luyện bài bản, từ cấp độ cơ bản đến nâng cao, lượng kiến thức thu nạp cũng nhờ thế mà tăng lên. 


Ngoài ra, học tiếng Anh không phải chuyện “ngày một ngày hai”, người dùng cần nâng cấp trình độ mỗi ngày để tự tin giao tiếp tốt hơn. Đồng thời, những bài học đa dạng, được cập nhật thường xuyên trong bản ELSA Pro sẽ phù hợp với lộ trình ban đầu của người dùng, giúp bạn rút ngắn con đường chinh phục ngoại ngữ. Elsa cũng đưa ra lựa chọn đa dạng với 5 gói thời hạn khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn dựa vào nhu cầu của mình.

Hướng dẫn đăng ký trải nghiệm ELSA Pro miễn phí

Để được trải nghiệm những tiện ích của Elsa Pro với mức giá 0 đồng, cả nhà có thể thực hiện chỉ với vài thao tác đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng ELSA.

Trợ lý ELSA Speak sẽ dắt bạn tham quan các tính năng trong ứng dụng. Bạn hãy nhấn nút “tiếp theo” để theo dõi lần lượt các hướng dẫn cần thiết.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ hiển thị là ngôn ngữ mẹ đẻ.

Bạn nên chọn ngôn ngữ theo tiếng mẹ để vì mỗi nước có một tone giọng đặc trưng. Vì vậy, khi người Ấn Độ hay Việt Nam nói tiếng Anh, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng họ là người nước nào.  

Đồng thời, khi chọn ngôn ngữ mẹ đẻ, công nghệ thông minh của ELSA Speak sẽ giúp bạn nhận diện lỗi sai phát âm một cách chính xác hơn. Từ đó, đề xuất sửa phù hợp, giúp bạn nâng cao trình độ phát âm cũng như giao tiếp.

Bước 3: Thực hiện bài kiểm tra đầu vào.

Bài test này cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần bật mic điện thoại và phát âm 16 câu từ ELSA Speak. Với mỗi câu, nếu chưa thực sự hài lòng với phần kiểm tả của mình, bạn có thể thực hiện lại. 

Phần kiểm tra đầu vào sẽ kéo dài khoảng 10 phút, tùy thuộc vào tốc độ nói của người dùng. Đồng thời, bài test này sẽ kiểm tra, phân tích và đánh giá 5 kỹ năng sau: 

– Intonation: ngữ điệu

– Word Stress: nhấn âm

– Fluency: trôi chảy

– Listening: nghe

– Pronunciation: phát âm

Bước 4: Chọn khung giờ học và tổng thời gian học mỗi ngày.

Về tổng thời gian học, ELSA Speak sẽ chia làm 3 mức độ để bạn lựa chọn:

– Luyện tập thong thả – 10 phút một ngày: Phù hợp với những người đi làm, bận rộn và có quỹ thời gian hạn hẹp

– Luyện tập trung bình – 15 phút một ngày: Đây là khoảng thời gian chuẩn dành cho những người muốn nâng cao trình độ tiếng Anh giao tiếp và có thể sắp xếp quỹ thời gian. 

– Luyện tập nâng cao – 20 phút một ngày: Phù hợp với người đang luyện tiếng Anh cấp tốc, chuẩn bị cho các kỳ thi.


Bước 5: Bạn đăng ký tài khoản bằng tài khoản Facebook hoặc email.

Bạn nên ưu tiên chọn Email để ELSA Speak lưu lại quá trình học tập và gửi báo cáo tiến độ một cách thuận tiện hơn. Đồng thời, đội ngũ ELSA Speak sẽ gửi những tips hay giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh thông qua email.

Bước 6: Đăng nhập vào giao diện chính, chọn “Dùng thử ngay 7 ngày MIỄN PHÍ và đăng ký

Bước 7: Hoàn tất!

Bạn đã hoàn tất đăng ký gói ELSA Pro miễn phí! Hãy bắt đầu trải nghiệm bộ bài học của ELSA và rèn luyện phát âm ngay.


Lưu ý:

Sau 7 ngày trải nghiệm, ELSA sẽ tự động gia hạn gói ELSA Pro để người dùng tiếp tục được sử dụng những tính năng ưu việt của ELSA Speak. Tuy nhiên, ELSA cho phép người dùng chủ động hủy gia hạn ELSA Pro trong vòng 7 ngày trải nghiệm, và người dùng sẽ không mất bất kỳ loại chi phí nào.

Bản Pro miễn phí chỉ giới hạn sử dụng trong vòng 7 ngày. Mục đích của việc này là để người dùng có thể khám phá trọn vẹn các tính năng cần thiết trước khi đưa ra quyết định mua gói ELSA Pro. Do đó, bạn chỉ có thể giới hạn thời gian học trong vòng 7 ngày, hoàn toàn không đáp ứng được các yêu cầu cần thiết để nâng cao trình độ tiếng Anh. Trong khi đó, với bản ELSA Speak có phí, bạn có thể trải nghiệm với thời gian lâu hơn, đảm bảo hiệu quả học theo đúng lộ trình đã đề ra.


Như vậy, nếu muốn cải thiện khả năng nói và giao tiếp một cách toàn diện, bạn nên sử dụng bản có phí để tận dụng tối đa toàn bộ những tính năng vượt trội mà ELSA Speak mang lại. Đặc biệt, khi mua các khóa học ELSA Speak  tại website Thebookland, bạn sẽ nhận được những ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua bản Pro.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.

Đặt trước sách hay - Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%

Với mong muốn những cuốn sách hay sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 10 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các độc giả của Thebookland sở hữu những tựa sách mới và cập nhật, từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới trên thị trường với mức giá cực hấp dẫn.