7 đồ chơi thông minh phát huy trí sáng tạo cho trẻ 7 - 9 tuổi

Ngày tạo: 2024-07-07 339

Độ tuổi 7 - 9 là giai đoạn trẻ xây dựng tư duy trực quan - hình ảnh, liên tưởng, logic,... mạnh mẽ. Con bạn mong muốn tự tay xây dựng một cây cầu kiên cố, chế tạo một chiếc robot thông minh hay khám phá những bí ẩn của vũ trụ ngay tại nhà? Cho trẻ đặt điện thoại xuống và hóa thân thành các nhân vật để biến điều đó thành hiện thực với thế giới đồ chơi giáo dục thông minh đầy kỳ diệu dành cho trẻ em.

Nhà thám hiểm vũ trụ: Circuit Explorer Rover

Sau khi tham gia vào chuyến phiêu lưu vào thế giới máy móc, được tận tay sáng tạo ra những “cỗ máy siêu khủng”, các bạn nhỏ có thể hóa thân hành những phi hành gia nhí, điều khiển tàu thám hiểm chinh phục mọi miền sao xa, khám phá những bí ẩn của vũ trụ bao la với Circuit Explorer Rover.

Bộ đồ chơi STEM khám phá vũ trụ Circuit Explorer Rover đem đến cho trẻ các hoạt động của một phi hành gia thực thụ:

  • Lắp ráp mô hình tàu thám hiểm không gian, trạm liên lạc, trạm năng lượng, trạm sạc tàu vũ trụ,... 
  • Khám phá nguyên tắc hoạt động đơn giản của  mạch điện ở mỗi con tàu, trạm vũ trụ,...
  • Thực hành vận hành tàu thám hiểm bằng cách đặt tàu thám hiểm vào trạm sạc để nạp năng lượng, bật công tắc để điều khiển tàu di chuyển.

Circuit Explorer Rover là món đồ chơi khám phá vũ trụ lý tưởng để nuôi dưỡng trí óc sáng tạo cho trẻ. Có thể chơi cá nhân hoặc tuyệt vời khi cùng bạn bè xây dựng “đế chế” ngoài không gian!

Đồ chơi xây dựng bánh răng cưa Gizmo - Gears! Gears! Gears!

Biến mọi ý tưởng thành hiện thực, kỳ lạ không khuôn mẫu, khơi dậy niềm đam mê học hỏi và khám phá không ngừng là những điều trẻ sẽ được trải nghiệm khi đến với bộ đồ chơi Gizmo thuộc series đồ chơi Gears! Gears! Gears! đình đám nhận được nhiều giải thưởng đồ chơi giáo dục quốc tế dành cho trẻ em. Một số như: giải thưởng Award Winner Gold at the Right Start Awards 2018 (Hands On Category), Toy of the Year Award Finalist 2019, Bronze at the Primary Teacher Update Awards 2018 (Toys and Games Category),...

Xứng đáng với những danh hiệu giải thưởng mà series đồ chơi trí tuệ trẻ em Gears! Gears! Gears! đạt được. Các món đồ chơi thuộc series này đều được thiết kế sáng tạo kỳ lạ, bắt mắt, đa dạng chủ đề khuyến khích trẻ vận dụng tối đa trí não để tư duy, tưởng tượng, giải quyết vấn đề đề tạo ra mô hình mới! Trong đó, Gizmo là bộ đồ chơi đém đến cho trẻ các chi tiết để xây dựng nên các mô hình kỳ quặc và chuyển động hấp dẫn. 

Xem toàn bộ đồ chơi thuộc series Gears! Gears! Gears!® của Learning Resources!

Thám hiểm thế giới máy móc: Simple Machines

Nếu con bạn thường xuyên bấm điện thoại, xem những video có nội dung không bổ ích trên Youtube quá nhiều, hãy cho trẻ tham gia chuyến phiêu lưu kỳ thú vào thế giới máy móc dành cho các nhà thám hiểm nhí, Simple Machines - Set Of 5 Machines. 

Các em có thể sử dụng ròng rọc để nâng vật nặng, sử dụng đòn bẩy để di chuyển vật nặng, sử dụng bánh xe để di chuyển đồ vật, sử dụng mặt phẳng nghiêng để di chuyển đồ vật lên cao và sử dụng ốc vít để gắn các vật thể lại với nhau. Đồng thời, hướng dẫn hoạt động và thử thách khuyến khích trẻ em sáng tạo và khám phá những cách thức mới để sử dụng các máy móc đơn giản.

Máy chơi luyện trí nhớ và giải đố: BrainBolt® Genius

Trò chơi thách thức khả năng ghi nhớ của bất kỳ bạn nhỏ và người lớn nào, BrainBolt® Genius. Đây trò chơi điện tử cầm tay giúp rèn luyện trí nhớ và khả năng tập trung phiên bản nâng cao của máy chơi game BrainBolt® tiêu chuẩn. Nếu cha mẹ đang tìm kiếm món đồ chơi thay thế chiếc điện thoại cho con hiệu quả nhanh chóng để dần xây dựng thói quen đọc sách, sáng chế khoa học,... và nhiều thói quen lành mạnh khác cho con thì đây mà sản phẩm vô cùng hoàn hảo. 

Với âm thanh hút tai và vui nhộn kết hợp với đèn tín hiệu nhấp nháy một cách nhịp nhàng, những thử thách trò chơi khác nhau “kích hoạt” chế độ tập trung ở trẻ, khiến trẻ phải chăm chú ghi nhớ để tìm ra câu trả lời đúng. Đặc biệt, tương tự như những trò chơi điện tử khác, các thử thách kích thích trẻ liên tục thăng cấp độ khó cao hơn, cố gắng chơi tiếp để “phá đảo” của game, có chế độ chơi 2 người thách thức. Tuy nhiên, cha mẹ hoàn toàn yên tâm với tính “nghiện game” này của trẻ: không chứa nội dung vô bổ, phản cảm,... mà game chỉ tập trung vào rèn luyện trí nhớ và sự linh hoạt của bàn tay! Trò chơi thích hợp cho trẻ em và cả người lớn!

Robot lập trình Botley® 2.0 the Coding Robot

Cùng với sự phát triển của công nghệ - xã hội, bên cạnh những trò chơi truyền thống, chúng ta cũng hiểu rằng thói quen vui chơi và xu hướng chọn đồ chơi của trẻ em cũng có sự thay đổi so với nhiều năm trước, thế hệ trước. Các em thường thích tiếp xúc, bị thu hút bởi các trò chơi trên thiết bị điện tử, mô hình robot,... Hiểu được điều đó, nhiều hãng đồ chơi giáo dục lựa chọn tiếp cận trẻ tương tự với cách trẻ đang hoạt động hàng ngày, trò chơi với thiết bị điện hấp dẫn!

 

Botley® 2.0 the Coding Robot là sản phẩm đồ chơi lập trình thông minh không chỉ thỏa mãn trẻ về sự mới lạ, hiện đại, mà còn đáp ứng được mục tiêu rèn luyện tư duy cho trẻ em. Trẻ sẽ được tự mình lập kế hoạch các bước di chuyển, các quy luật xoay, tiến-lùi,... cho robot để nó vượt qua chướng ngại vật, tới đích, làm nhiệm vụ thành công. Có thể nói đây là món đồ chơi tuyệt vời dành cho trẻ em thay thế thiết bị điện tử, ươm mầm sáng tạo - lập trình làm tiền để cho trẻ tích cực tham gia các cuộc thi STEM, khoa học trong tương lai!

Bộ đồ chơi trí tuệ - Kanoodle® Head-to-Head

Kanoodle® Head-to-Head là trò chơi trí tuệ so tài gay cấn dành cho 2 người chơi, giúp rèn luyện khả năng tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và sự tập trung của người chơi. 

Để chơi Kanoodle® Head-to-Head, mỗi người chơi chọn 1 bảng chơi và 8 mảnh ghép tương ứng. Sau đó xếp 40 thẻ thử thách hai mặt thành một chồng úp xuống ở giữa khu vực chơi. Mỗi người chơi sẽ thứ tự lật thẻ thử thách trên cùng và đặt vào giữa hai bảng chơi. Cả hai người chơi phải ghi nhớ hình ảnh trên thẻ thử thách và bắt đầu cuộc đua thú vị. Ai giải đố nhanh hơn người đó sẽ giành chiến thắng. Nhấn nút để bảng chơi của đối thủ bật lên và những mảnh ghép văng tung tóe nếu bạn giải đố xong trước. Trò chơi trí tuệ này vừa giúp trẻ luyện não bộ, vừa có khoảng thời gian cạnh tranh đầy hào hứng.

Đồ chơi STEM xây dựng cầu sáng tạo: Explorers Bridge Builders

Lấy cảm hứng từ những kỹ thuật trong thế giới thực, từ cầu trèo đến cầu dầm, xây dựng các cấu trúc ở giữa, các kỹ sư nhí có thể thỏa sức sáng tạo nên các công trình kiến trúc của riêng mình, đồng thời làm quen với những kiến thức vật lý thú vị. 

STEM Explorers Bridge Builders là bộ đồ chơi giáo dục STEM dành cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên, biến việc học trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Với bộ đồ chơi này, các bé sẽ được thỏa sức sáng tạo, xây dựng những cây cầu kiên cố, những tòa tháp cao chọc trời và khám phá những nguyên tắc cơ bản của kỹ thuật xây dựng.

Xem thêm:

​​​​​​​Khám phá kho đồ chơi giáo dục:

Như vậy, Thebookland đã chia sẻ về 7 món đồ chơi thông minh dành cho trẻ từ 7 - 9 tuổi thỏa sức khám phá. Mong rằng Quý phụ huynh sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất. Chúng tôi cung cấp đồ chơi giáo dục chính hãng, phong phú đa dạng chủ đề khác nhau đến từ những thương hiệu sản xuất đồ chơi trẻ em uy tín trên thế giới. Mong rằng các bạn nhỏ sẽ có những giây phút vui mà học thú vị trong mùa hè này

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Giáo dục trí tuệ cảm xúc sớm cho con với Learn About Feelings Activity Set

Trí thông minh cảm xúc (EQ) đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ. Bộ Learn About Feelings Activity Set vừa là đồ chơi giải trí lành mạnh, vừa là một công cụ giáo dục kỹ năng cảm xúc hiệu quả dành cho trẻ nhỏ.

7 đồ chơi khoa học - công nghệ bán chạy cho trẻ từ 6-12 tuổi

Đồ chơi khoa học - công nghệ là công cụ tuyệt vời tạo điều kiện cho trẻ tự do tìm hiểu về thế giới, khám phá những hiện tượng mới mẻ. Các hoạt động và vấn đề mà trò chơi đặt ra khuyến khích trẻ sáng tạo và tưởng tượng ra những thế giới mới, những câu chuyện thú vị.

Năm học mới, trẻ mầm non nên chơi gì?

Giai đoạn mẫu giáo hay còn gọi là Pre-school (chuẩn bị tới trường) là giai đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển về thể chất và trí tuệ của các bé. Khám phá 3 bộ đồ chơi giáo dục pre-shcool cao cấp thích hợp để khởi động năm học mới.

7 đồ chơi thông minh phát huy trí sáng tạo cho trẻ 7 - 9 tuổi

Con bạn mong muốn tự tay xây dựng một cây cầu kiên cố, chế tạo một chiếc robot thông minh hay khám phá những bí ẩn của vũ trụ ngay tại nhà? Cho trẻ đặt điện thoại xuống và hóa thân thành các nhân vật để biến điều đó thành hiện thực với thế giới đồ chơi giáo dục thông minh đầy kỳ diệu dành cho trẻ em.