6 món đồ chơi giáo dục đa dạng chủ đề cho trẻ từ 1 - 3 tuổi

Ngày tạo: 2024-05-08 436

Các bé độ tuổi từ 1 - 3 tuổi có nhu cầu tương tác và vui chơi với đồ vật trực quan rất cao. Thông qua các món đồ chơi giáo dục thích hợp và an toàn, các bé được kích thích phát triển giác quan, nhận thức và trí tuệ một cách tự nhiên nhất. Cùng Thebookland lựa chọn các món đồ chơi thú vị cho bé nhà mình trong bài viết sau đây nhé!

Bộ đồ chơi Khu vườn rau củ nhồi bông: Plush Vegetable Garden

Đồ chơi bằng vải được nhiều cha mẹ yêu thích sử dụng cho các bé từ 0 - 3 tuổi, bởi chúng được làm từ chất liệu mềm mại, không có góc cạnh sắc nhọn, do đó rất an toàn cho bé khi tiếp xúc. Đồng thời, bé dễ dàng cầm nắm, ném, bóp và vặn đồ chơi bằng vải, giúp bé làm quen với cảm giác vận động, luyện các kỹ năng vận động thô và vận động tinh một cách hiệu quả và an toàn.

Khu vườn rau củ nhồi bông Plush Vegetable Garden đến từ thương hiệu đồ chơi giáo dục nổi tiếng của Mỹ Learning Resources đem bé tới với khu vườn nông trại thiết kế đơn giản, tươi tắn và mềm mại này,. Cho bé được đóng vai người nông dân thu hoạch mùa màng và thỏa mãn trí tò mò cũng như học được nhiều kỹ năng thích hợp từ sớm. bé có thể chơi nhập vai, sáng tạo câu chuyện của riêng mình, là cách chơi giúp kích thích trí tưởng tượng và mở rộng từ vựng tự nhiên cho bé.

Xem thêm: Bộ đồ chơi Giỏ trái cây nhồi bông - Plush Fruit Basket

Bộ đồ chơi phát triển vận động tinh: Helping Hands Fine Motor Tool Set™

Là bộ đồ chơi đa chất liệu, Helping Hands Fine Motor Tool Set™ sẽ đem đến nhiều hoạt động tương tác thú vị và bất ngờ. bé có thể tha hồ vặn xoắn, múc, bóp và xây dựng cơ cho các bàn tay nhỏ với bộ 4 món công cụ kèm theo.

 

Bộ đồ chơi Helping Hands Fine Motor Tool Set™ sẽ giúp bé phát triển các kỹ năng vận động tinh (khả năng điều khiển tay và các ngón tay), giúp các bé viết chữ, sử dụng kéo thành thạo và sẵn sàng làm nhiều hoạt động khác. Bên cạnh học kỹ năng thao tác ngón tay khéo léo, bé còn được rèn luyện khả năng tư duy giải quyết vấn đề và sáng tạo, một yếu tố quan trọng ở độ tuổi mẫu giáo.

Ngoài ra, bé có thể sử dụng 4 công cụ của bộ đồ chơi này để phát triển nhiều ý tưởng trò chơi độc đáo của riêng mình! Như chơi với giấy cuộn, đá lạnh, cát, nước và nhiều vật liệu khác. 

Xem thêm:

Đồ chơi xây dựng kỹ năng cho bé mới biết đi: Skill Builders! Toddler Skills

Ngoài việc xây dựng những kỹ năng cơ bản của vận động, độ tuổi mầm non là giai đoạn bé phát triển nhận thức và ngôn ngữ mạnh mẽ, bé rất tò mò và hứng thú với toàn bộ thế giới xung quanh. Những món đồ chơi cung cấp thêm nhiều khái niệm, từ vựng gần gũi sẽ là lựa chọn hoàn hảo thỏa mãn tính tò mò và sáng tạo của bé.

Đồ chơi xây dựng kỹ năng Skill Builders! Toddler Skills thích hợp sử dụng cho bé từ 2 - 4 tuổi. Các chủ đề đồ chơi là là những bài học đầu đời mà bất kỳ bé nào cũng cần học: số đếm, con vật, đồ vật, con người, màu sắc,...

Skill Builders! Toddler Skills bao gồm 41 chi tiết đem đến các hoạt động hấp dẫn giúp bé ở độ tuổi biết đi học và ghi nhớ bài học dễ dàng với tinh thần hào hứng. Được thiết kế tinh giản, hộp đựng tích hợp cho phép bé mang đi khắp mọi nơi như ra công viên, cắm trại, du lịch,... và tiện lợi cho việc dọn dẹp, cất trữ.

Đồ chơi học tập các kỹ năng Toddler: All Ready for Toddler Readiness Kit

All Ready for Toddler Readiness Kit là bộ đồ chơi tập hợp tổng hợp đầy đủ tài liệu và công cụ thực hành cho bé chuẩn bị hoặc đang học mầm non. Vừa sử dụng để làm quen với các chữ cái, con số, hình khối, số đếm,...Sản phẩm bao gồm các công cụ và tài liệu thiết yếu để bé vui chơi và học hỏi các kỹ năng quan trọng. 

Được thiết kế sinh động, màu sắc tươi sáng, bộ đồ chơi All Ready for Toddler Readiness Kit xoay quanh chủ đề nông trại và động vật, chủ đề thân thiện được bé yêu thích. Bé sẽ gặp gỡ các loài vật đáng yêu như cừu, bò, ngựa, cũng như bắt đầu làm quen với ký tự và số đếm đơn giản. Đây là những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho bé bước vào độ tuổi đi học. Sản phẩm All Ready for Toddler Readiness Kit còn có hướng dẫn dành cho ba mẹ để chơi cùng con.

Xem thêm: Video đồ chơi All Ready for Toddler Readiness Kit

Đồ chơi nông trại mô hình rau củ: New Sprouts Bushel of Veggies

Thực vật và rau củ là chủ đề quen thuộc mà bé thường xuyên tiếp xúc hàng ngày. Bằng Đồ chơi nông trại mô hình rau củ New Sprouts Bushel of Veggies, bé phát triển thị giác bằng cách được ngắm nhìn, quan sát làm quen về các màu sắc tươi sáng tiêu chuẩn, tiếp xúc với các đường vân trên các loại sau củ để phát triển xúc giác, hay lớn hơn, trẻ sẽ trở thành cô chú nông dân thu hoạch rau trái sau một vụ mùa bội thu cùng “những người nông dân hàng xóm”.

Bên cạnh đó, bằng chính những loại rau củ thông dụng, bé sẽ được bổ sung nhiều từ vựng tiếng Anh mới về thực phẩm một cách trực quan và sử dụng ngay vào các trò chơi của trẻ. Sản phẩm có kích thước to vừa phải, thích hợp để bé cầm nắm và vui chơi. Sản phẩm được làm từ nhựa mềm, không chứa chất độc hại theo tiêu chuẩn của Mỹ.

Xem thêm: 

Bộ công cụ thợ sửa chữa - New Sprouts Fix It!

Sau những món đồ chơi phát triển nhận thức, giác quan, cha mẹ nên tiếp tục cho bé được trở thành một nhà “sửa chữa tài ba”, bằng Bộ công cụ thợ sửa chữa - New Sprouts Fix It! đến từ hãng đồ chơi giáo dục Learning Resources. 

Với món New Sprouts Fix It! này, cha mẹ sẽ được quan sát bé tất bật sửa chữa rất nhiều đồ dùng “hỏng hóc” trong ngôi nhà, vừa loay hoay vừa nghiên cứu cách để giải quyết “lỗi hỏng” này bằng cách thông minh nhất! Chắc chắn bạn sẽ tấm tắc thán phục khả năng sửa chữa đồ dùng đáng kinh ngạc của bé!

Bộ công cụ sửa chữa này thích hợp sử dụng cho việc học STEM của bé, nhờ được thiết kế để trẻ tự do sáng tạo với nhiều đồ vật khác, phát triển nhiều chức năng chơi, học tập khoa học, phát triển tư duy và trí tưởng tượng tối đa. 

Xem thêm:

Như vậy, Thebookland đã chia sẻ về 6 món đồ chơi giáo dục đa dạng chủ đề cho trẻ từ 1 - 3 tuổi cho Quý phụ huynh cùng tham khảo. Mong rằng những thông tin của chúng tôi giúp cha mẹ lựa chọn được những sản phẩm giáo dục phù hợp, hỗ trợ trẻ phát triển tốt nhất. 

Lưu ý: Thebookland chỉ cung cấp thông tin giáo dục, sách và đồ chơi giáo dục hỗ trợ cho chương trình Montessori, không bán khóa học hay nhận học viên Montessori. Cảm ơn Quý phụ huynh đã quan tâm và mời quý vị tham khảo đồ dùng học tập cho các con tại chuyên mục Shop và Blog của Thebookland!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

5 đồ chơi thông minh phát huy trí sáng tạo cho trẻ 7 - 9 tuổi

Con bạn mong muốn tự tay xây dựng một cây cầu kiên cố, chế tạo một chiếc robot thông minh hay khám phá những bí ẩn của vũ trụ ngay tại nhà? Cho trẻ đặt điện thoại xuống và hóa thân thành các nhân vật để biến điều đó thành hiện thực với thế giới đồ chơi giáo dục thông minh đầy kỳ diệu dành cho trẻ em.

15+ trò chơi sáng tạo luyện trí tuệ ngày hè cho trẻ

Bạn có biết, trẻ em có thể sáng tạo không giới hạn! Trẻ em hoàn toàn có thể tư duy, tưởng tượng và tạo ra những thứ mới mẻ đáng kinh ngạc. Cùng Thebookland khám phá 15+ trò chơi sáng tạo ngày hè cho trẻ rèn luyện trí tuệ được chọn lọc trong bài viết sau đây.

5 dự án hoạt động thú vị cho con bận rộn cả mùa hè

Mùa hè đến, các hoạt động vui chơi và lớp học kỹ năng ngoại khóa cho con được nhiều cha mẹ quan tâm. Khuyến khích con tham gia vào các trò chơi bổ ích ngày hè, giúp các em tránh các thiết bị điện tử và mạng xã hội, từ đó phát triển thể chất, tinh thần, tăng sự gắn bó gia đình và bạn bè hơn.

19+ quà tặng đồ chơi giáo dục cao cấp cho trẻ ngày 01/06 (Phần 2)

Thebookland xin tiếp tục giới thiệu những món đồ chơi giáo dục nổi bật, bán chạy trên thị trường quốc tế và Việt Nam giúp cha mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Cùng khám phá và vui chơi cùng các con nhé!