Trao 4 voucher tổng trị giá 4.000.000Đ cho 4 review ấn tượng nhất về Thebookland

Ngày tạo: 2022-11-01 452

Kết thúc cuộc thi “REVIEW HAY NHẬN QUÀ LIỀN TAY”, thay vì chỉ có 3 giải đặc biệt như đã thông báo thì có tới 4 giải đặc biệt được tổng trị giá 4.000.000Đ cho 4 bạn có review hay nhất. Thebookland hân hoan chia sẻ niềm vui mừng này đến với các bạn. 

🏅🏆 Trong hơn 6 năm hoạt động cùng sứ mệnh trao gửi tri thức và những giá trị giáo dục, Thebookland rất vui và hãnh diện khi là người bạn đồng hành tin cậy của nhiều gia đình trên khắp Việt Nam trong hành trình tìm kiếm tri thức. Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong thời gian tới, chúng mình rất mong sẽ có thêm nhiều lời nhận xét của các bố mẹ để hoàn thiện hơn.

Là một chương trình đặc biệt để tri ân tất cả các khách hàng yêu quý đã gắn bó và ủng hộ Thebookland trong suốt quãng đường dài, cuộc thi “Review hay nhận quà liền tay” bắt đầu từ ngày 18/10/2022 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm vài những nhận xét rất chân thành và đặc sắc đến từ nhiều bạn đọc khắp cả nước. ​

🥰 Sau 10 ngày diễn ra chương trình, để chọn lọc và đánh giá review nào hay nhất, thật sự là cả một sự thách đố “hack não” với toàn team Thebookland. Chúng mình đã phải hội ý, vote bình chọn, để đưa ra được kết quả cuối cùng khách quan và chính xác nhất. 

Tiêu chí để team lựa chọn trước tiên đó phải là những đánh giá chân thực, đến từ những cảm nhận của chính mỗi cá nhân, tiếp theo đó là sự đầu tư công phu cả nội dung lẫn hình ảnh, với những đánh giá ấn tượng, đa dạng và sâu sắc trải dài trên nhiều khía cạnh khác nhau. 

Theo thể lệ đưa ra Thebookland sẽ gửi tặng 3 VOUCHER mua hàng trị giá 1.000.000Đ/ VOUCHER dành cho 3 bạn có review ấn tượng nhất. Nhưng tới phút chót, chúng mình đã quyết định trao thêm một giải thưởng cho một bài review quá tâm huyết, và đầy đủ đến từ một mẹ nữa đấy ạ.

Thebookland vui mừng thông báo danh sách các bạn may mắn đã nhận được quà tặng là #VOUCHER mua hàng tại website Thebookland trị giá 1.000.000Đ/voucher.

🌼 Dưới đây là danh sách những bạn đạt giải, xin chúc mừng các bạn nhé: 

🎁  Bạn Huỳnh Cẩm Tiên 

https://www.facebook.com/huynh.camtien.52

Đọc review bạn Huỳnh Cẩm Tiên

🎁 Bạn Thai Ha Pham

https://www.facebook.com/profile.php?id=100077129676063

Đọc review bạn Thai Ha Pham

🎁 Bạn Bình Nguyễn Thanh

https://www.facebook.com/binh.nguyenthanh.9883739

Đọc review bạn Bình Nguyễn Thanh

🎁 Bạn Giang Huong Vuong Ngo

https://www.facebook.com/giang.vuongngo

Đọc review bạn Giang Huong Vuong Ngo

Bên cạnh đó, theo thể lệ cuộc thi, tất cả những khách hàng review đều nhận được voucher từ 5% - 12% khi đánh giá và gửi lại cho Thebookland. Voucher này có thể được áp dụng ngay cho đơn hàng mới.(Giảm tối đa 250k/đơn hàng - Áp dụng cho đơn đặt hàng trong tháng 11/2022) 

Rất cảm ơn cả nhà đã tích cực tham gia và quan tâm đến chương trình. Mời các bạn có tên trong danh sách inbox Fanpage Thebookland để nhận Voucher nhé!

Xem link: Trao giải cuộc thi “Review hay nhận quà liền tay” trên Fanpage.

Như vậy, một lần nữa xin chúc mừng 4 bạn đã giành giải đặc biệt của cuộc thi và hơn 100 bạn nhận được voucher tối đa cực kỳ hấp dẫn lên đến 250k/đơn hàng. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Usborne vào dịp “Ngày sách và bản quyền thế giới” 2024

Thebookland đã có buổi làm việc thú vị và nhiều giá trị cùng với Mr. Alex – Export Sales Manager của Usborne bên bờ sông Hàn duyên dáng của thành phố Đà Nẵng.

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.