Thebookland tuyển đại lý/ CTV bán sách chính hãng -  chiết khấu cao

Ngày tạo: 2024-06-27 380

Bạn có đam mê đọc sách và muốn lan tỏa tình yêu sách đến mọi người?

Bạn là mẹ bỉm sửa, nội trợ yêu sách muốn có thêm thu nhập từ việc chia sẻ sở thích đọc sách của mình?

Hãy đăng ký để trở thành Đại lý hoặc Cộng Tác Viên bán sách của Thebookland để bắt đầu đam mê của mình nhé!

Thebookland - nhà sách ngoại văn tiếng Anh online

Thebookland là địa chỉ chuyên cung cấp sách ngoại văn tiếng Anh chính hãng - uy tín dành cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trên thị trường, Thebookland đã trở thành nhà sách hấp dẫn và đáng tin cậy cho nhiều trường học quốc tế, phụ huynh và các tín đồ yêu sách ngoại văn tại Việt Nam.

Hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh, đọc sách tiếng Anh tại Việt Nam ngày càng tăng cao, dần trở thành một phần không thể thiếu của giáo dục, thúc đẩy thị trường sách ngoại văn tiếng Anh trở nên phong phú và đa dạng hơn. Do đó, Thebookland được đồng hành phát triển cùng Quý phụ huynh và bạn đọc.

Với nhu cầu mở rộng thị trường, mở rộng sự phổ biến của dòng sách ngoại văn tiếng Anh tới nhiều tiệm sách hơn tại nhiều tỉnh thành, giúp trẻ em dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm được nhiều tựa sách đặc sắc từ nhiều nxb quốc tế uy tín hơn, Thebookland mong muốn được kết nối và hợp tác cùng phát triển với những đại lý và cá nhân bán sách trên cả nước. 

Tự hào là nhà sách ngoại văn tiếng Anh trực tuyến hợp tác với hơn 200 nhà xuất bản và nhà sản xuất đồ chơi giáo dục quốc tế uy tín, Thebookland sở hữu hơn 30.000 cuốn sách và hơn 1000 đồ chơi giáo dục chính hãng tại kho. Sản phẩm được làm mới liên tục nhiều đợt trong năm, số lượng tựa sách và đồ chơi giáo dục mỗi đợt có hạn. Đại lý hoàn toàn yên tâm về chất lượng sách mới phù hợp với xu hướng tiêu thụ của phụ huynh và độc giả. 

Tham khảo:

Ưu điểm sản phẩm của Thebookland

  • Chính hãng, cao cấp, cập nhật liên tục: Thebookland CHỈ cung cấp sách chính hãng của các nxb uy tín quốc tế. Sách được in ấn đẹp mắt, chất lượng giấy tốt và giá cả cạnh tranh.
  • Đa dạng thể loại sách: Cung cấp đầy đủ các thể loại sách tiếng Anh phổ biến như văn học, khoa học, kỹ năng sống, ngoại ngữ, thiếu nhi,... đáp ứng mọi nhu cầu đọc sách của khách hàng.
  • Nội dung và minh họa đặc sắc, phù hợp với xu hướng giáo dục mới nhất của trẻ em và nhu cầu quan tâm của độc giả trưởng thành.
  • Mới 100%, nguyên nhãn mác, không bị bóp méo, giảm chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Thebookland sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu về sách và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những cuốn sách phù hợp nhất.
  • Dịch vụ khách hàng chu đáo: Thebookland cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng như giao hàng tận nơi, đổi trả miễn phí, thanh toán đa dạng,...
  • Cộng đồng yêu sách năng động: Thebookland thường xuyên tổ chức các hoạt động về chủ đề sách trên fanpage, chia sẻ về sách cho các thành viên trong cộng đồng yêu sách.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Thebookland thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng quà,... giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sách.
  • Giao hàng nhanh chóng: Thebookland giao hàng nhanh chóng và miễn phí cho các đơn hàng trên một giá trị nhất định.

Đối tượng trở thành Đại lý/ CTV bán sách cùng Thebookland

  • Đơn vị phát hành, phân phối sách trên toàn quốc.
  • Cá nhân đang kinh doanh sách trên toàn quốc.
  • Cá nhân đang ấp ủ mở tiệm sách, dự định bán sách online,...

11 quyền lợi khi trở thành Đại lý/ CTV cùng Thebookland

  • Trở thành thành viên của Cộng đồng sách ngoại văn trẻ em, 1 cộng đồng uy tín kết nối độc giả yêu sách tiếng Anh chính hãng tại Việt Nam.
  • Chiết khấu siêu hấp dẫn tới 50%, nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cập nhật thường xuyên.
  • Hưởng thương hiệu uy tín lâu năm từ Thebookland.
  • Chính sách hoa hồng, chiết khấu hấp dẫn
  • Không áp lực doanh số
  • Hoa hồng được chốt cuối mỗi tháng, minh bạch và rõ ràng
  • Không cần vốn, không cần đặt cọc, không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Được kinh doanh các sản phẩm sách và đồ chơi nhập khẩu chất lượng cao, được cung cấp nội dung và hình ảnh đăng bài...
  • Làm việc linh hoạt về thời gian và địa điểm.
  • Luôn có nhóm admin đồng hành hỗ trợ kịp thời tất cả các vấn đề liên quan một cách nhanh chóng.
  • Cập nhật số lượng sách và chốt đơn dễ dàng - nhanh nhất ngay trên hệ thống của Thebookland với tài khoản được tạo riêng cho từng CTV.

Cách thức làm việc của Đại lý/ CTV

Hiện nay, tùy vào nhu cầu và quy mô kinh doanh của bạn thì sẽ có cách làm việc khác nhau, cụ thể như:

  • Đại lý bán sách: Nhập đơn sỉ theo nhu cầu, đặt cọc, giao hàng, kiểm hàng và thanh toán.
  • CTV bán sách online: Bạn sẽ được tạo tài khoản trên hệ thống của Thebookland. Khi có thông tin khách hàng/ đơn hàng thì bạn vào tài khoản đó hoặc nhắn tin qua fanpage Thebookland để đặt hàng. Sau đó Thebookland sẽ chốt và chuyển hàng cho khách.

Cách thức đăng ký:

Nhắn tin trực tiếp cho fanpage chính thức của Thebookland để được tư vấn nhanh nhất.

Dù bạn là người đã có kinh nghiệm bán sách hay chưa hề kinh doanh, nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào, đội ngũ Thebookland sẽ hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn trong thời gian đầu để bạn làm quen và thuận lợi với công việc mới bán sách của mình. Hãy nói cho chúng tôi biết về trăn trở của bạn nhé!

Tại Thebookland, luôn có đội ngũ admin đồng hành hỗ trợ kịp thời các thắc mắc về sản phẩm đến sách, đồ chơi; quản lý đơn hàng; chính sách đổi trả và các vấn đề không theo ý muốn phát sinh trong quá trình lên đơn hàng và vận chuyển. Giúp các bạn CTV và khách hàng có được trải nghiệm hài lòng và tối ưu hóa công việc nhất.

Thông tin liên hệ Thebookland:
📞 Zalo: 0777527860

📚 Fanpage sách ngoại văn
🎨 Fanpage đồ chơi giáo dục
👨‍👩‍👧‍👦 Cộng đồng sách ngoại văn
📸 Instagram

Chúc các bạn luôn tự tin bắt đầu hành trình xây dựng công việc 𝒍𝒊𝒏𝒉 𝒉𝒐𝒂̣𝒕 𝒕𝒉𝒐̛̀𝒊 𝒈𝒊𝒂𝒏, 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒗𝒐̂́𝒏, 𝒌𝒊𝒆̂́𝒎 𝒕𝒉𝒆̂𝒎 𝒕𝒉𝒖 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒑 𝒏𝒈𝒂𝒚 𝒕𝒂̣𝒊 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒎𝒊̀𝒏𝒉! 

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Nguồn nhập đồ chơi trẻ em giá sỉ - đồ chơi giáo dục chính hãng Mỹ cao cấp

Joyland là thương hiệu phân phối độc quyền đồ chơi chuẩn Mỹ từ 3 thương hiệu lớn: Learning Resources, Hand2mind, Educational Insights là nguồn hàng sỉ đồ chơi uy tín mà bạn không thể bỏ qua.

BACK TO SCHOOL - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT MÙA TỰU TRƯỜNG

Năm học mới lại đến, Thebookland rộn ràng khởi động chương trình "Back to School" chào đón một mùa tựu trường nhiều điều mới mẻ và đặc biệt.

Chia sẻ kinh nghiệm bán sách online bền vững cho người mới bắt đầu

Mình đã mất bao lâu để chuyển đổi công việc, từ 9to5 sang kinh doanh tự thân? Bài viết này mình chia sẻ kinh nghiệm về hành trình lần đầu tiên kinh doanh sách online thực tế.

Thebookland tuyển đại lý/ CTV bán sách chính hãng -  chiết khấu cao

Với nhu cầu mở rộng thị trường, mở rộng sự phổ biến của dòng sách ngoại văn tiếng Anh tới nhiều tiệm sách hơn tại nhiều tỉnh thành, giúp trẻ em dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm được nhiều tựa sách đặc sắc từ nhiều nxb quốc tế uy tín hơn, Thebookland mong muốn được kết nối và hợp tác cùng phát triển với những đại lý và cá nhân bán sách trên cả nước.