Thebookland - Nguồn hàng đồ chơi trẻ em sỉ chuẩn Mỹ chất lượng

Ngày tạo: 2022-12-25 973

Đồ chơi trẻ em luôn là một trong những mặt hàng kinh doanh đầy tiềm năng và dễ dàng để bắt đầu. Tuy nhiên bởi chính sự đa dạng và phổ biến của mẫu mã trên thị trường, các chủ shop khi có nhu cầu nhập sỉ đồ chơi trẻ em thường dễ vướng phải những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, gây ảnh hưởng lớn đến uy tín thương hiệu.

Hiểu được mong muốn tìm nguồn hàng đồ chơi trẻ em giá sỉ chất lượng của nhiều tiểu thương, Thebookland sẽ chia sẻ đến cả nhà những kinh nghiệm quý báu để bắt đầu bước chân vào hành trình kinh doanh đồ chơi trẻ em. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ bật mí những lý do vì sao Thebookland sẽ là nguồn hàng sỉ đồ chơi giáo dục chất lượng và đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua.

Thị trường đồ chơi tại Việt Nam hiện nay

Chúng ta có thể dễ dàng thấy được rằng, thị trường đồ chơi Việt Nam giờ đây gần như là sân chơi “độc quyền” của các thương hiệu bán buôn đồ chơi trẻ em Trung Quốc, với khoảng 70 -80% thị phần thuộc về các doanh nghiệp đến từ quốc gia này. Yếu tố quan trọng quyết định mang lại thành công này chính là giá cả. 

Chỉ với vài chục nghìn đồng, bố mẹ đã có thể dễ dàng mua cho con những món đồ chơi thú vị với đa dạng thể loại như búp bê, rô bốt, thú bông, ôtô... Tuy nhiên, hầu hết những món đồ chơi này đều không có nguồn gốc rõ ràng, được làm từ các chất liệu độc hại như nhựa tái chế, chất PVC, chì, thủy ngân hoặc chứa các chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu trẻ em thường xuyên tiếp xúc với các loại đồ chơi chứa chất độc hại này sẽ dễ bị mắc các bệnh về tiêu hóa, hô hấp, thậm chí ung thư, đối với trẻ nhỏ hơn sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ.


Mặc dù tiềm ẩn nhiều nguy cơ không tốt như vậy, nhưng nhiều loại đồ chơi giá rẻ và kém chất lượng vẫn tràn lan trên thị trường, đặc biệt thông qua các sàn thương mại điện tử, nơi thu hút đông đảo khách hàng mua sắm vô cùng phổ biến hiện nay. Điều này trực tiếp giúp cho các mặt hàng không xuất xứ, hàng nhái tiếp cận dễ dàng tới khách hàng hơn, khách hàng gặp khó khăn và tốn nhiều thời gian khi tìm kiếm sản phẩm giáo dục chất lượng tốt cho con.

Mặt khác, xu hướng mua hàng đồ chơi của nhiều bậc phụ huynh đã có sự thay đổi rõ rệt, khi ngày càng nhiều người lựa chọn những thương hiệu uy tín, các sản phẩm phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ lẫn chứng nhận đảm bảo an toàn dành cho trẻ. Bên cạnh đó, với việc siết chặt các quy định kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng của Nhà nước, xu hướng kinh doanh đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ và Châu Âu đang là lựa chọn của nhiều hộ kinh doanh đồ chơi cho trẻ em.


Thị trường đồ chơi giáo dục tại Việt Nam dù chưa phát triển rộng rãi nhưng được đánh giá có tiềm năng to lớn. Theo ông Thomas. J Ngo, Tổng giám đốc N KID Group ( thương hiệu đồ chơi) Việt Nam hiện có khoảng 20,8 triệu trẻ em độ tuổi từ 0-12. Đây là phân khúc tiêu dùng đầy tiềm năng cho thị trường đồ chơi giáo dục mà các doanh nghiệp chưa khai thác hết. Tính trung bình cả nước, mỗi phụ huynh chi khoảng 500.000 VND/tháng/ mỗi trẻ vào các sản phẩm đồ chơi. Riêng ở TP.HCM, cao số này cao gấp 3 lần, khoảng 1,5 triệu đồng/tháng.

Việc cạnh tranh với những mặt hàng đồ chơi giá rẻ trên thị trường hiện tại là điều vô cùng khó khăn. Đồ chơi chuẩn Mỹ là một lựa chọn thay thế đầy tiềm năng và để tạo dựng được chỗ đứng và tên tuổi khi mới gia nhập ngành, bạn nên lựa chọn nguồn hàng đồ chơi trẻ em nhập khẩu từ những địa chỉ uy tín và có chứng nhận phân phối rõ ràng.

Ưu thế của đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ so với đồ chơi Trung Quốc.

Việc lựa chọn sản phẩm có một mức giá cao hơn chắc chắn đi kèm với những lợi ích vượt trội, đây cũng là những yếu tố quan trọng mà bố mẹ Việt ngày càng coi trọng khi lựa chọn đồ chơi cho con.

Đồ chơi chuẩn Mỹ đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe cho bé

Các đồ chơi của các thương hiệu hàng đầu từ Mỹ như: Learning Resources, Hand2mind, Educational Insights,.. đều trải qua những giai đoạn thử nghiệm và kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. Với từng độ tuổi, thiết kế của sản phẩm cũng sẽ thay đổi để tránh trường hợp trẻ nhỏ có phải nuốt phải các vật thể nhỏ. 

Bên cạnh đó, nếu những đồ chơi của Trung Quốc thường làm từ những chất liệu kém chất lượng như nhựa tái chế và có hàm lượng chì lớn, các sản phẩm đồ chơi chuẩn Mỹ thường được làm từ nhựa nguyên sinh. Các đồ chơi thủ công như đất sét, màu vẽ sẽ sử dụng nguyên liệu chính là bột mì và màu thực vật, khi trẻ vấy bẩn ra tay hay quần áo đều vô cùng an toàn và dễ dàng rửa sạch.

Sự an toàn cũng chính là một trong những yếu tố khiến đồ chơi chuẩn Mỹ nổi bật trên thị trường bởi bất cứ bố mẹ nào cũng muốn con được vui chơi theo cách an toàn và khỏe mạnh nhất.  

Đồ chơi chuẩn Mỹ được thiết kế đa dạng chủ đề, giàu giá trị giáo dục

Một yếu tố khiến đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ ngày càng được các bậc phụ huynh yêu thích đến từ mức độ đa dạng về chủ đề và sự đầu tư kỹ lưỡng cho giai đoạn nghiên cứu và phát triển để cho ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Từ các đồ chơi phát triển kỹ năng vận động tinh, luyện đọc, hỗ trợ học STEM, khám phá thiên nhiên,.. tất cả đều được thiết kế khoa học và đầy màu sắc, chắc chắn sẽ cuốn hút trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Từ khoa học, toán học, thiên văn học, ngôn ngữ cho đến các kiến thức thủ công, nghệ thuật, các sản phẩm đồ chơi chuẩn Mỹ luôn chú trọng đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Các bạn nhỏ sẽ dễ dàng bị mê hoặc bởi bộ mô hình cơ thể người Squishy Human Body cùng những chi tiết được thiết kế vô cùng chân thật, đồng thời tiếp cận những kiến thức sinh học theo cách sinh động và thú vị nhất. Hay không chỉ dừng lại ở các bài tập cộng trừ nhàm chán, những nhân vật toán học trong series Numberblock sẽ nâng tầm trải nghiệm học tập của trẻ.

Đúng với phương châm học tập thông qua thực hành và giúp trẻ phát triển tối ưu sự sáng tạo, các sản phẩm không bao giờ chỉ dừng lại ở một cách chơi duy nhất mà bố mẹ và bé có thể sáng tạo thêm những cách chơi mới và tạo ra những trải nghiệm vui chơi không giới hạn. 

Phân loại độ tuổi phù hợp giúp bố mẹ dễ dàng lựa chọn

Mỗi bạn nhỏ trong từng độ tuổi sẽ có những đặc điểm phát triển khác nhau, đối với các bé từ 1 tuổi, việc phát triển kỹ năng vận động tinh sẽ là ưu tiên hàng đầu trong khi các bé từ 2,3 tuổi sẽ bắt đầu tập trung xây dựng vốn từ và các kỹ năng quan sát, tư duy khác. Căn cứ vào độ tuổi, các nhà sản xuất sẽ thiết kế nên các sản phẩm đảm bảo mức độ an toàn và đi kèm các cảnh báo về các chi tiết nhỏ mà trẻ dễ nút phải để bố mẹ lưu tâm.

Thông thường các sản phẩm đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ sẽ phân chia theo các độ tuổi như 0-2, 3 tuổi+, 5 tuổi+,.. giúp bố mẹ dễ dàng chọn lựa đồ chơi dựa theo nhu cầu cũng như khả năng của bé.

Các mẫu đồ chơi giáo dục được ưa chuộng tại Việt Nam

Việc hiểu rõ nhu cầu thị trường mà cụ thể là những mẫu đồ chơi phổ biến hiện tại sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm nguồn hàng sỉ, quyết định số lượng cũng như lên kế hoạch đầu tư lâu dài. Dù thị trường đồ chơi trẻ em vô cùng đa dạng và phong phú nhưng các mẫu phổ biến hiện tại chủ yếu rơi vào các nhóm sau:

Đồ chơi vận động tinh

Kỹ năng vận động tinh liên quan đến chuyển động của các nhóm cơ nhỏ ở bàn tay, ngón tay và cổ tay. Đây là một kỹ năng đặc biệt quan trọng để trẻ có thể phát triển linh hoạt, trở nên độc lập hơn, thực hiện nhiệm vụ chăm sóc bản thân mà không cần giúp đỡ. Theo nghiên cứu cách tốt nhất để phát triển kỹ năng này đến từ việc thường xuyên thực hành các hoạt động cơ bản hằng ngày và đặc biệt là thông qua các bộ trò chơi hỗ trợ. 

Các mẫu trò chơi chuẩn Mỹ với mục tiêu phát triển kỹ năng vận động tinh của trẻ thường chú trọng vào hoạt động của đôi tay, các chi tiết có thiết kế vừa vặn với bàn tay trẻ và đồng thời kết hợp giúp trẻ học về những kỹ năng cơ bản khác như số đếm, tập viết hay nhận diện màu sắc. Để thu hút sự chú ý của các bạn nhỏ, các sản phẩm thường có cách tiếp cận vô cùng thú vị đi cùng thiết kế đáng yêu và bắt mắt. Những mẫu trò chơi vận động tinh nổi tiếng có thể kể đến như: Bộ trò chơi sóc chuột lén lút - The Sneaky Snacky Squirrel Game, Bộ học đếm, phân loại và màu sắc - Birds In A Nest Sorting Set, Bộ đồ chơi luyện vận động tinh và phân loại - Peekaboo Learning Farm,..

Đồ chơi giáo dục STEM chuẩn Mỹ

Không chỉ phổ biến tại các nước trên thế giới, trong những năm gần đây, STEM đã trở thành khái niệm khá “hot" trong cộng đồng giáo dục tại Việt Nam. STEM là cụm từ viết tắt của: Science (Khoa học); Technology (Công nghệ); Engineering (Kỹ thuật); Math (Toán học). Đây là thuật ngữ mang hàm nghĩa phương pháp giảng dạy và học tập tổng hợp, nơi trẻ sẽ được tiếp xúc với những kiến thức thú vị về các chủ đề tự nhiên đa dạng.

Đúng như tiêu chí hướng đến việc học tập thông qua thực hành, các bộ đồ chơi STEM thường bao gồm các thí nghiệm khoa học, các bộ trò chơi xây dựng công trình hay làm quen với máy khoan, trẻ cũng sẽ sớm được tiếp xúc với các khái niệm lập trình cơ bản với những bộ đồ chơi robot được thiết kế vô cùng thông minh hay làm quen với các khái niệm toán học đầu đời thông qua những nhân vật hoạt hình yêu thích. Cũng đừng quên các sản phẩm giúp bé khám phá thiên nhiên hay tìm hiểu về thiên văn học cũng là lựa chọn vô cùng được yêu thích bởi tính thực tiễn và giáo dục của nó.

Đồ chơi mô hình động vật, nấu ăn

Chắc chắn đối với bất kỳ bạn nhỏ nào, trong giỏ đồ chơi của mình sẽ có ít nhất một mô hình động vật, búp bê hay các loại quả quen thuộc. Đây chính là một trong những cách tiếp cận vô cùng gần gũi để giúp trẻ bắt đầu tìm hiểu về thế giới xung quanh, xây dựng vốn từ vựng cũng như phát triển đam mê, khám phá tìm tòi về tự nhiên.

Nếu bạn quyết định kinh doanh đồ chơi giáo dục Mỹ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những mô hình động vật đồ sộ và ấn tượng từ series Jumbo của nhà Learning Resources hay các mô hình rau củ kết hợp kỹ năng phân loại và nhận diện màu sắc.

Đồ chơi giáo dục phát triển kỹ năng ngôn ngữ

Bên cạnh các kiến thức tự nhiên, việc giúp trẻ sớm phát triển khả năng nói và xây dựng vốn từ vựng phong phú là điều bố mẹ cực kỳ quan tâm. Hiện nay các sản phẩm đồ chơi thông minh thường được thiết kế theo nhiều giai đoạn để trẻ từng bước phát triển ngôn ngữ. Như học chữ cái, ghép từ, ghép câu. Đặc biệt các bộ trò chơi nhập khẩu từ Mỹ hay Châu Âu còn giúp trẻ tiếp cận với những từ vựng cơ bản của tiếng Anh, từng bước xây dựng tình yêu ngôn ngữ của trẻ.

Các sản phẩm học ngôn ngữ trên thị trường hiện tại vô cùng phong phú về mặt nội dung lẫn thiết kế. Từ những bộ chữ cái nam châm đến những quân cờ domino hay những chú cừu, que kem đáng yêu, đây chắc chắn là danh mục mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn nguồn hàng kinh doanh.

Đồ chơi thủ công, mỹ thuật

Không giống như xưa ngày nay các bố mẹ cũng vô cùng chú trọng vào việc giúp con phát triển đa dạng ở mọi khía cạnh. Các bộ màu vẽ, những bộ đất nặn hay mô hình bọt biển playfoam cũng như các sản phẩm cắt dán, thêu thùa là lựa chọn yêu thích của nhiều bạn nhỏ. 

Với thiết kế hướng đến sự sáng tạo, trẻ có thể thỏa thích sáng tạo nên những tác phẩm độc quyền của riêng mình.

Những lưu ý khi tìm nguồn hàng đồ chơi trẻ em chất lượng - giá tốt

Để có thể trụ vững và cạnh tranh với những đối thủ trên thị trường, bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng cũng như giá trị cốt lõi selling-point của doanh nghiệp bạn. Bên cạnh đó việc tìm nguồn hàng đồ chơi chất lượng sẽ phụ thuộc vào các lưu ý sau:

Đảm bảo đồ chơi chất lượng: 

Việc kinh doanh đồ chơi kém chất lượng gây nguy hại đến trẻ sẽ khiến bạn mất uy tín và có thể bị thu hồi sản phẩm. Khi nhập hàng, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về thông tin công ty bán sỉ đồ chơi trẻ em cũng như cần đảm bảo các giấy tờ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để tránh phát sinh không mong muốn sau này. 

Tìm nguồn hàng đa dạng, số lượng lớn:

Như phần trình bày ở trên, bạn có thể thấy bố mẹ bây giờ thường chú trọng phát triển kỹ năng ở mọi mặt cho trẻ. Việc lựa chọn những món đồ chơi đa dạng chủ đề, giàu giá trị giáo dục, phù hợp với nhiều lứa tuổi sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng và dễ dàng mở rộng thị trường sau này.

Thông tin minh bạch, chính sách và chiết khấu rõ ràng: 

Đây được xem là một trong những yêu cầu quan trọng nhất khi bạn quyết định hợp tác với bất kỳ nhà phân phối nào. Nếu yêu cầu giá trị đơn hàng sỉ quá lớn sẽ yêu cầu một nguồn vốn lớn, ảnh hưởng đến khả năng tài chính cũng như gây ra rủi ro lớn nếu bạn không thể bán được hàng. Bên cạnh đó mức chiết khấu cần được cam kết rõ ràng và quy định cụ thể bằng văn bản, giúp việc xác định và tính toán lợi nhuận của bạn được đảm bảo.

Thebookland - Nguồn hàng đồ chơi trẻ em chuẩn Mỹ giá sỉ tại Việt Nam.

Trong thị trường mà nhiều người bắt đầu kinh doanh mặt hàng đồ chơi cho trẻ còn nhiều bỡ ngỡ, bởi sự phong phú của mẫu mã và nguồn gốc xuất xứ như hiện nay thì “Nhập đồ chơi trẻ em ở đâu uy tín và an toàn cho trẻ em?" là điều chúng ta quan tâm hơn cả.  Trong hơn 6 năm hoạt động trong thị trường đồ chơi giáo dục, Thebookland đã dần trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của nhiều bố mẹ trên hành trình nuôi dạy con. 

Chất lượng, uy tín và sự tận tâm là những giá trị cốt lõi mà Thebookland đã và đang theo đuổi trên hành trình trao gửi những giá trị tri thức đến với các bạn nhỏ trên toàn Việt Nam. Để nhân rộng hơn niềm vui học tập và khám phá tri thức của các bạn nhỏ, chúng tôi rất mong muốn tìm kiếm thêm những người bạn đồng hành trên hành trình kinh doanh đồ chơi giáo dục chất lượng.

Nếu bạn đang tìm nguồn hàng sỉ đồ chơi trẻ em uy tín, chất lượng thì Thebookland sẽ là một cái tên hoàn hảo bởi các yêu tố sau:

- Sản phẩm chất lượng: bởi vì chúng tôi là là đơn vị phân phối độc quyền đồ chơi giáo dục từ Learning Resouces, Educational Insights & Hand2mind, các NSX đồ chơi giáo dục đã có 40-50 năm kinh nghiệm và được phụ huynh, giáo viên đánh giá cao.

- Hỗ trợ bán hàng: Các khách hàng sỉ được sử dụng miễn phí hình ảnh và nội dung cho các bài đăng bán hàng từ fanpage Thebookland. Nhóm admin luôn đồng hành hỗ trợ.

- Kho hàng đa dạng: hàng sẵn kho, nhiều lô hàng mới và cập nhật mẫu mới quanh năm, đồ chơi đa dạng chủ đề, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

- Chính sách rõ ràng: các mức chiết khấu được công khai cụ thể, hỗ trợ thu hồi và xử lý các sản phẩm hư hỏng vì lỗi sản xuất.

- Nguồn vốn thấp: chỉ với đơn sỉ có giá trị từ 10 triệu VND, bạn sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu tốt nhất từ Thebookland.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng đồ chơi, Thebookland cam kết sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của các bạn khách sỉ trên hành trình kinh doanh.

Nếu bạn quan tâm và mong muốn tìm kiếm nguồn hàng đồ chơi sỉ chất lượng, đừng quên liên hệ với Thebookland để được tư vấn cụ thể hơn:

📞 Zalo: 0777527860

📚 Fanpage sách ngoại văn

🎨 Fanpage đồ chơi giáo dục

👨‍👩‍👧‍👦 Cộng đồng sách ngoại văn

📸 Instagrahttps://instagr.am/thebookland.official

Tin tức liên quan

Xem tất cả

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.

Đặt trước sách hay - Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%

Với mong muốn những cuốn sách hay sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 10 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các độc giả của Thebookland sở hữu những tựa sách mới và cập nhật, từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới trên thị trường với mức giá cực hấp dẫn.