Thebookland Mừng Sinh Nhật 8 tuổi - Quà Tặng và Ưu Đãi Siêu Mê

Ngày tạo: 2024-05-18 361

8 năm đồng hành cùng tri thức, 8 năm vun đắp và lan tỏa đam mê đọc sách!

Với mong muốn trẻ em Việt được tiếp cận nhiều hơn với nguồn tri thức khổng lồ quý giá của thế giới, nuôi dưỡng thói quen đọc sách từ nhỏ và trở thành người học tập suốt đời (a lifelong -learner), Thebookland luôn dành hết tâm huyết lựa chọn từng tựa sách hay và thẩm mỹ từ NXB quốc tế uy tín. 

Xuyên suốt 8 năm hành trình ấy, nhờ sự đồng hành quý giá của quý độc giả, Thebookland đã từng bước phát triển và khẳng định vị trí của mình là một trong những nhà sách ngoại văn tiếng Anh trực tuyến uy tín tại Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8, Nhà sách tiếng Anh online Thebookland xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. 

Khi mua sách trong tháng sinh nhật Thebookland, độc giả sẽ được nhận túi xách thiết kế xinh xắn mang màu sắc đặc trưng của Thebookland và mã giảm giá hấp dẫn:

- ĐƠN TỪ 490K : TẶNG TÚI 
- ĐƠN TỪ 690K : TẶNG TÚI + MÃ GIẢM 50K
- ĐƠN TỪ 990K: TẶNG TÚI + MÃ GIẢM 90K 
- ĐƠN TÙ 1490K: TẶNG TÚI + MÃ GIẢM 140K
- ĐƠN TỪ 1990K: TẶNG TÚI + MÃ GIẢM 190K

Thời gian: Từ 20/05/2024 - 20/06/2024



MUA SẮM SÁCH VÀ ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC TẠI THEBOOKLAND ĐỂ NHẬN QUÀ TẶNG VÀ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NHÉ!!

Báo chí nói về Thebookland:


Sự đón nhận và yêu mến của độc giả và phụ huynh chính là động lực to lớn giúp đội ngũ Thebookland càng yêu nghề, nỗ lực duy trì vượt qua những giai đoạn khó khăn. Chắc chắn rằng, Thebookland sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những tựa sách và đồ chơi giáo dục đặc sắc, chất lượng, và 100% chính hãng!

Thebookland hy vọng rằng với những chiếc túi xách xinh xắn và ưu đãi nay, Quý độc giả và phụ huynh sẽ có những trải nghiệm mua sắm sách thật thú vị và đáng nhớ!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Nguồn nhập đồ chơi trẻ em giá sỉ - đồ chơi giáo dục chính hãng Mỹ cao cấp

Joyland là thương hiệu phân phối độc quyền đồ chơi chuẩn Mỹ từ 3 thương hiệu lớn: Learning Resources, Hand2mind, Educational Insights là nguồn hàng sỉ đồ chơi uy tín mà bạn không thể bỏ qua.

BACK TO SCHOOL - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT MÙA TỰU TRƯỜNG

Năm học mới lại đến, Thebookland rộn ràng khởi động chương trình "Back to School" chào đón một mùa tựu trường nhiều điều mới mẻ và đặc biệt.

Chia sẻ kinh nghiệm bán sách online bền vững cho người mới bắt đầu

Mình đã mất bao lâu để chuyển đổi công việc, từ 9to5 sang kinh doanh tự thân? Bài viết này mình chia sẻ kinh nghiệm về hành trình lần đầu tiên kinh doanh sách online thực tế.

Thebookland tuyển đại lý/ CTV bán sách chính hãng -  chiết khấu cao

Với nhu cầu mở rộng thị trường, mở rộng sự phổ biến của dòng sách ngoại văn tiếng Anh tới nhiều tiệm sách hơn tại nhiều tỉnh thành, giúp trẻ em dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm được nhiều tựa sách đặc sắc từ nhiều nxb quốc tế uy tín hơn, Thebookland mong muốn được kết nối và hợp tác cùng phát triển với những đại lý và cá nhân bán sách trên cả nước.