Thebookland góp mặt tại Play To Learn Summer Festival Hồ Chí Minh

Ngày tạo: 2024-05-31 350

Thebookland góp mặt tại Play To Learn Summer Festival - Lễ hội mùa hè Chơi Để Học sôi động dành cho các bạn nhỏ tại Hồ Chí Minh. Đem đến nhiều trò chơi sáng tạo thú vị, Thebookland cùng nhiều thương hiệu khác như Ila, CIS, Thienlong, Comicola, Heo Cao Bồi,Gara Stem,...

Đồng hành với ban tổ chức Konnit Play To Learn, Thebookland và Joyland mang đến nhiều không gian trải nghiệm sách và đồ chơi giáo dục giúp trẻ Chơi Để Học như: Góc đọc sách và khu vực vui chơi tương tác trực tiếp với các đồ chơi giáo dục cao cấp đến từ Learning Resources, Education Insights và Hand2Mind, các thương hiệu sản xuất đồ chơi quốc tế nổi tiếng được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Joyland. Các món đồ chơi giáo dục chất lượng giúp khơi dậy niềm đam mê học hỏi ở trẻ em, khiến việc học trở nên thú vị ở mọi lứa tuổi, giai đoạn và trình độ kỹ năng.

Đến với khu vực của Thebookland tại Play To Learn, các bạn nhỏ vô cùng thích thú khi được trải nghiệm nhiều trò chơi như:

  • Khám phá thế giới côn trùng với kính lúp, vẽ tranh và nặn lại các con vật đã quan sát được.  
  • Quan sát đa dạng vật thể bằng kính hiển vi.
  • Thực hành ghép từ vựng tiếng Anh thành câu với Bộ học ghép câu - Sentence Building Dominoes.
  • Vui học số đếm với Numberblock.
  • Xếp hình sáng tạo với Trò chơi toán học các khối hình dạng - Pop-up Math Games with Pattern Blocks.
  • Những gia đình đến ghé thăm gian hàng của Thebookland và check-in đều có túi tote xinh mang về.
  • Cùng nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn khi tham gia trải nghiệm các hoạt động tại sự kiện.

"Play To Learn" Summer Festival diễn ra vào ngày 26.05.2024 này tại cung đường Hồ Bán Nguyệt - Phú Mỹ Hưng - quận 7 - Tp. Hồ Chí Minh. Công viên xanh mát này là nơi nhiều gia đình, bạn trẻ thường xuyên ghé thăm để vui chơi và tập thể dục, thích hợp trở thành không gian trải nghiệm cho các bạn nhỏ.

Tiết trời ngày chủ nhật khá mát mẻ hơn những ngày nắng nóng trước đó. Điều này giúp ngày hội Chơi Mà Học Play To Learn diễn ra vô cùng náo nhiệt và đông vui. Trong đó, gian hàng trưng bày của Thebookland đều đông vui từ sáng cho tới chiều tối. Các ba mẹ và bạn nhỏ cùng nhau tò mò khám phá, thảo luận. Những khoảnh khắc này khiến Thebookland hoà cùng niềm hứng khởi của nhiều gia đình. Cùng Thebookland nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày qua nhé! 

Thebookland gửi lời cảm ơn đến Konnit vì đã tạo cơ hội để Thebookland được đồng hành và lan tỏa những sản phẩm mang giá trị giáo dục chất lượng đến các bạn nhỏ Việt Nam. Thebookland rất mong sẽ được gặp lại cả nhà không chỉ tại Sài Gòn mà còn nhiều tỉnh thành khác tại Việt Nam, để tiếp tục lan tỏa niềm vui đọc sách và đam mê khám phá vô vàn điều thú vị trong cuộc sống. 

💛 Nhân dịp mừng sinh nhật, Thebookland gửi tới tất cả mọi người chương trình ⭐️TẶNG TÚI TOTE XINH - RINH VOUCHER XỊN ⭐️ 
 #Freeship + tặng set #bookmarks For Book Lovers cho tất cả các đơn hàng từ 20/5 đến 10/6/2024.
✨  Đặc biệt, Thebookland tặng bạn bao la VOUCHER giảm giá và túi TOTE xinh xinh thiết kế độc quyền.
- Tất cả đơn từ 490K: Tặng túi TOTE xinh 
- Mã 8Y50K: Tặng túi TOTE + giảm 50K cho đơn hàng từ 690K
- Mã 8Y90K: Tặng túi TOTE + giảm 90K cho đơn hàng từ 990K
- Mã 8Y140K: Tặng túi TOTE + giảm 140K cho đơn hàng từ 1490K
- Mã 8Y190K: Tặng túi TOTE + giảm 190K cho đơn hàng từ 1990K

Xem thêm: 

🌈Chân thành cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ cho sách ngoại văn gốc, đồ chơi giáo dục chất lượng, yêu thương và đồng hành cùng Thebookland trong suốt 8 năm qua! Chúc các bạn có trải nghiệm mua sắm vui vẻ tại Thebookland!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Mất tài khoản MXH kinh doanh sách online hơn 20k followers, mình đã làm gì?

Sau khoảng 3 năm xây dựng thì tài khoản Facebook kinh doanh sách của mình đột ngột bị hack sau một đêm. Mình gần như suy sụp bởi đó là tài khoản tạo ra hơn 70% đơn hàng cho Thebookland lúc đó. Mình đã đối diện và vượt qua giai đoạn ấy như thế nào?

Nguồn nhập đồ chơi trẻ em giá sỉ - đồ chơi giáo dục chính hãng Mỹ cao cấp

Joyland là thương hiệu phân phối độc quyền đồ chơi chuẩn Mỹ từ 3 thương hiệu lớn: Learning Resources, Hand2mind, Educational Insights là nguồn hàng sỉ đồ chơi uy tín mà bạn không thể bỏ qua.

BACK TO SCHOOL - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT MÙA TỰU TRƯỜNG

Năm học mới lại đến, Thebookland rộn ràng khởi động chương trình "Back to School" chào đón một mùa tựu trường nhiều điều mới mẻ và đặc biệt.

Chia sẻ kinh nghiệm bán sách online bền vững cho người mới bắt đầu

Mình đã mất bao lâu để chuyển đổi công việc, từ 9to5 sang kinh doanh tự thân? Bài viết này mình chia sẻ kinh nghiệm về hành trình lần đầu tiên kinh doanh sách online thực tế.