Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Usborne vào dịp “Ngày sách và bản quyền thế giới” 2024

Ngày tạo: 2024-04-28 372

Thebookland đã có buổi làm việc thú vị và nhiều giá trị cùng với Mr. Alex – Export Sales Manager của Usborne bên bờ sông Hàn duyên dáng của thành phố Đà Nẵng. 

Buổi gặp gỡ giữa Usborne và Thebookland

Vào dịp “Ngày sách và bản quyền thế giới” 2024, Mr. Alex và Thebookland đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ chuyên sâu về chủ đề sách thiếu nhi trong thị trường sôi động hiện nay, đặc biệt là các vấn đề nóng hổi của ngành như: sách giả, sách thật, nhu cầu đọc sách của trẻ nhỏ tại Việt Nam, cách xây dựng thư viện sách đầu đời cho trẻ, các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho phụ huynh và nhiều chủ đề liên quan khác.

Đầu tiên, xét về tình hình kinh tế chung, năm 2023 và 2024, sức mua của người tiêu dùng bị ảnh hưởng cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, dẫn đến sức mua của người tiêu dùng bị giảm. Tuy nhiên, Thebookland vẫn là một trong những đối tác triển vọng ở thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung khi số lượng đơn đặt hàng trung bình vẫn ở mức tốt.

Trao đổi về vấn đề sách thật, sách giả, trên thị trường Đông Nam Á đang có nhiều nguồn sách lậu nhái của Usborne, trong đó có Việt Nam, Philipin và Indonesia. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, việc phát hiện và kiểm soát ngày càng khó khăn hơn. Mr Alex cho biết phía họ vẫn luôn theo dõi và đẩy lùi tình trạng sách nhái này. Đồng thời, Thebookland và Mr. Alex cùng thống nhất thúc đẩy xây dựng nhận thức và nâng cao ý thức của độc giả về Sách giả - sách thật, để độc giả tích cực chung tay vào việc bài trừ sách giả, sách nhái kém chất lượng, có khả năng gây hại như hiện nay.

Mr. Alex giới thiệu rất nhiều tựa sách mà NXB Usborne sẽ ra mắt mùa hè 2024 này, chủ lực vẫn tập trung vào đa dạng dòng sách dành cho thiếu nhi, đặc biệt là các dòng sách tương tác, sách âm thanh kết hợp lật mở,.. trong đó có nhiều cuốn sách mà chắc chắn bố mẹ và trẻ em Việt Nam sẽ yêu thích.

Để thúc đẩy năng suất tiêu thụ sách và giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí đầu tư sách chính hãng cho con, Thebookland và Usborne đã trao đổi với nhau về các chính sách hỗ trợ hấp dẫn, như: chiết khấu tốt hơn, hỗ trợ kỳ hạn thanh toán hay các chính sách promotion như Usborne day,...

Cuối cùng, trao đổi về hướng đi trong tương lai, đại diện hai bên chia sẻ các kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình cung cấp sách cho các đại lý, khách lẻ,... để hỗ trợ nhau trong việc thích nghi với sự thay đổi của nhu cầu tiêu thụ sách và thói quen đọc sách độc giả, đặc biệt gắn liền với các nền tảng xã hội hiện nay. Từ đó, cả hai đã tìm hướng đi mới cho ngành sách phát triển hơn trong tương lai.

Buổi gặp gỡ và làm việc cùng Mr. Alex là cơ hội lớn để Thebookland chia sẻ sâu sắc hơn về những mong muốn, đề xuất với Usborne để mang về nhiều đầu sách thiếu nhi hay, hữu ích với giá tốt nhất cho thị trường Việt Nam.

Thebookland - Nhà sách ngoại văn tiếng Anh chính hãng từ NXB Quốc tế uy tín

Cuộc gặp gỡ của Thebookland với đại diện nxb Usborne danh tiếng đã khẳng định thêm vị thế của Thebookland tại thị trường Việt Nam. Trong suốt hơn 7 năm làm việc, đây là dấu mốc quan trọng thể hiện sự gắn kết trong quá trình hợp tác lâu dài giữa Thebookland và Usborne. Thebookland tiếp tục phát triển để đem tới những đầu sách thiếu nhi đặc sắc, có giá trị giáo dục cao và an toàn sức khỏe cho độc giả nhí.

Thebookland là địa chỉ thường xuyên cung cấp sách cho các đại lý kinh doanh sách, trường học quốc tế, tư thục tại Việt Nam. Với hơn 7 năm kinh doanh sách ngoại văn tiếng Anh thiếu nhi và người lớn, cùng 100% sách chính hãng với giá chiết khấu cao hơn những địa chỉ khác, chúng tôi luôn được các trường quốc tế, nhà sách đánh giá cao.

Danh mục sách chính hãng của Thebookland:

Sách thiếu nhi
Sách văn học
Sách bộ
Sách tổng hợp
Sách mới 2024
Sách ưu đãi hấp dẫn
Đồ chơi giáo dục chuẩn Mỹ

Báo chí nói về Thebookland:

Thebookland là nhà sách tiếng Anh online sở hữu hơn 5000 đầu sách và đồ chơi giáo dục chính hãng của Anh, Mỹ. Đây là địa chỉ nhập sách số lượng lớn trực tiếp từ Nhà xuất bản, không qua trung gian, giấy tờ đầy đủ. Nếu bạn đang cần những tựa sách gốc đặc sắc và có chiết khấu cao thì Thebookland là nguồn sỉ đáng tin cậy để làm việc lâu dài. Hãy theo dõi website và fanpage chính thức của Thebookland để xem thêm nhiều sản phẩm và thông tin mới nhất nhé!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

4 NGÀY ĐẾM NGƯỢC - PRE-ORDER ĐẶT SÁCH MỚI – NHẬN GIÁ HỜI

Chương trình Pre-order: Đặt sách mới - Nhận giá hời chính là lời chào hè dành cho tất cả những tín đồ yêu sách của Thebookland. Sở hữu những đầu sách mới nhất với mức giá ưu đãi giảm tới 45% so với giá bìa.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Usborne vào dịp “Ngày sách và bản quyền thế giới” 2024

Thebookland đã có buổi làm việc thú vị và nhiều giá trị cùng với Mr. Alex – Export Sales Manager của Usborne bên bờ sông Hàn duyên dáng của thành phố Đà Nẵng.

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.