Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Ngày tạo: 2024-03-06 601

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý -  Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Là phụ nữ, hàng ngày chị em phải bận rộn với nhiều công việc và chăm sóc gia đình. Chúng thường chiếm hầu như toàn bộ thời gian và sức lực của chị em. Nhưng dù bận tới đâu thì điều quan trọng là chúng ta không quên dành thời gian để chăm sóc bản thân, cả về thể chất, sắc đẹp và tinh thần. Bởi khi có một sức khỏe và tinh thần tốt, chị em mới chính mình tỏa sáng, tràn đầy tự tin và năng lượng.

Đọc sách là cách tuyệt vời đem đến những nguồn cảm hứng tích cực, giúp chị em khám phá tri thức mới và nuôi dưỡng tâm hồn.​ Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hay để chị em sống trọn với đam mê du lịch, nấu ăn, sáng tạo nghệ thuật và nhiều chủ đề khác. Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn cuối tuần bên ly cà phê và cuốn sách yêu thích nhé!

📣 #Womansdayoffer - THÁNG SÁCH PHỤ NỮ
"𝑵𝒖𝒐̂𝒊 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈 𝒕𝒂̂𝒎 𝒉𝒐̂̀𝒏 & 𝒀𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒃𝒂̉𝒏 𝒕𝒉𝒂̂𝒏"
🌿ƯU ĐÃI GIẢM TỚI 45% CHO HÀNG TRĂM TỰA SÁCH HAY DÀNH CHO PHỤ NỮ 🌼
* Thời gian áp dụng từ 5/3 - 25/3/2024

➤➤ XEM SÁCH THÁNG PHỤ NỮ: ƯU ĐÃI LỚN ĐẾN 45%
Tư vấn nhanh tại: TƯ VẤN

Trong tháng này, sách cũng là món quà quý giá nhất mà chị em có thể dành tặng cho bản thân và những người phụ nữ yêu thương. Từng ngày, từng chút một, chị em chăm tưới cho khu vườn tâm hồn bên trong, để mỗi ngày khi thức dậy ta đều cảm nhận được sự xanh tươi và tỏa hương thơm ngát của tình yêu, tri thức và sự tử tế. Nhấn vào đường link THÁNG SÁCH PHỤ NỮ để rinh về những tựa sách ngọt ngào nhất nhé!


Thông tin liên hệ:
⭐️THEBOOKLAND.VN - Sách ngoại văn chính hãng từ các Nxb lớn
▪ Giao hàng toàn quốc | Freeship đơn hàng từ 490.000đ
▪ Zalo: 0777527860
▪ Website cửa hàng: https://thebookland.vn/
▪ Group FB: CỘNG ĐỒNG SÁCH NGOẠI VĂN TRẺ EM

Những tựa sách hay này đã được Thebookland chọn lọc kỹ càng, chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn dành tặng cho những nàng công chúa nhỏ, những người chị, người cô, các mẹ, các bà và tất cả những người phụ nữ xinh đẹp trên thế giới.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.

Đặt trước sách hay - Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%

Với mong muốn những cuốn sách hay sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 10 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các độc giả của Thebookland sở hữu những tựa sách mới và cập nhật, từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới trên thị trường với mức giá cực hấp dẫn.