Review đồ chơi STEM bánh răng cưa Gears! Gears! Gears! 2023 cho trẻ em

Ngày tạo: 2023-04-20 835

Hiện nay, series đồ chơi bánh răng cưa đang là dòng đồ chơi giáo dục STEM bán chạy và thu hút rất nhiều trẻ em và bố mẹ quan tâm. Gears! Gears! Gears! của Learning Resources liên tục đạt các giải thưởng về số lượng bán ra, lọt top các sản phẩm đồ chơi tốt dành cho trẻ em của các tạp chí AZTRA, FamilyFun, Parents 'Choice,... Cùng Thebookland khui hộp và trải nghiệm về sản phẩm này xem sự thật thế nào nhé!

Giới thiệu về series đồ chơi bánh răng cưa Gears! Gears! Gears! 

Nhìn chung, thông qua nhiều tổng hợp từ các review từ phụ huynh trên thế giới và trải nghiệm dùng thử đồ chơi bánh răng cưa Gears!, bố mẹ có thể tham khảo và cho con sử dụng một vài sản phẩm trong series đồ chơi này. Chúng tôi chắc chắn rằng bộ sưu tập này là sự lựa chọn thích hợp giúp trẻ em phát triển trí tuệ toàn diện. 

Gears! Gears! Gears! là series trò chơi bánh răng cưa nổi tiếng đến từ NSX Learning Resources, với gần 20 bộ đồ chơi bánh răng cưa khác nhau, thiết kế chuyên dành cho độ tuổi mầm non phát triển các kỹ năng cần thiết và được chia thành 3 nhóm là 3+, 4+ và 5+. 

Bộ sưu tập bánh răng cưa này đã đạt được nhiều giải thưởng và đề cử là series đồ chơi có chất lượng giáo dục tốt, sản phẩm bán chạy nhất năm dành cho trẻ em được yêu thích, như: Người bán lẻ Đồ chơi và Trò chơi Tốt nhất của ASTRA (2013), Giải thưởng Đồ chơi của năm của Tạp chí FamilyFun (2015),... cùng các giải thưởng ấn tượng khác.( Xem ở mục phần thưởng phía dưới)

Bên cạnh đó, các sản phẩm trong series này được phụ huynh đánh giá cao, khoảng 4.6-4.8/ 5.0 điểm trên Amazon. Đây là số điểm tương đối cao, thể hiện lên sự tin cậy và hài lòng về chất lượng của Numberblocks từ những bố mẹ đã mua hàng. 

Trên đây là các điểm nổi bật của series đồ chơi xây dựng Gears! từ chính đánh giá trực của khách hàng và những người có chuyên môn về giáo dục. Theo sự đánh giá này, chắc hẳn đây là món đồ chơi rất đáng để mua cho các con trải nghiệm một lần. Cùng Thebookland khui hộp xem bên trong và kiểm tra chất lượng của vài sản phẩm trong series này nhé! 

Theo dõi các đánh giá trực tiếp về sản phẩm Gears! Gears! Gears! trên Amazon để có thêm các thông tin về review từ phụ huynh. 

Đánh giá ngoại hình của đồ chơi Gears! Gears! Gears!

Nhìn từ bao bì và mẫu mã, sản phẩm này khá bắt mắt và mới lạ, hiện nay thị trường đồ chơi Việt Nam cũng có vài dòng sản phẩm tương tự, tuy nhiên chưa đa dạng và chất lượng như series này (được cái giá thành thì rẻ hơn nhé). Dễ so sánh nhất là về màu sắc, thiết kế, độ an toàn khi sử dụng cho trẻ em.

*Trong bài này, Gears! Gears! Gears! sẽ được viết tắt thành Gears! nhé!

Về màu sắc sản phẩm: 

Sau khi mở hộp và quan sát, chúng ta thấy màu sắc của các bánh răng cưa Gears! khá đẹp mắt. Màu sắc tươi sáng và chuẩn tông màu cơ bản, không nhạt nhạt hay các tông màu khác. Có lẽ mục tiêu của hãng này để trẻ mầm non nhận diện chính xác các màu sắc chính cơ bản.

Về chất lượng nhựa và độ bền: 

Cầm trên tay các bánh răng cưa và phụ kiện của Gears! sẽ thấy khá chắc tay và thích. Cảm giác này khó diễn tả cụ thể nhưng nó giống như cầm loại nhựa đặc và cao cấp, khác hẳn với các loại đồ chơi nhựa rẻ của Trung Quốc trên thị trường. Chỉ cần cầm và cảm nhận thì sẽ dễ dàng thấy được sự khác biệt này.

Đánh giá hiệu quả về tính giáo dục của Gears! Gears! Gears!

Nhà sản xuất Learning Resources giới thiệu rằng, series đồ chơi bánh răng cưa xây dựng này có 3 đặc điểm chính nổi bật nhất dành cho trẻ em. Đó là: 

Xây dựng kỹ năng STEM: 

Có thể nhìn thấy rõ ràng Gears! thuộc giáo dục STEM, được thiết kế các bộ phận vòng tròn và răng cưa có thể xoay chuyển, giúp các bạn nhỏ khi vui chơi sẽ  khám phá các khái niệm cơ bản về cơ khí, tính toán, sắp xếp thứ tự, sáng tạo, vận hành đơn giản và logic. Đây là tổ hợp kỹ năng STEM đảm bảo đầy đủ tính giáo dục cho trẻ em.

Khuyến khích phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề: 

Mỗi đồ chơi bánh răng sẽ mang đến cho trẻ em hàng trăm lựa chọn xây dựng khác nhau. Điều này khiến các em phải suy nghĩ về nguyên nhân và kết quả, để cố gắng lắp ráp nên một thành phẩm bánh răng có thể hoạt động được.

Trò chơi kết thúc mở chắp cánh sáng tạo: 

Có một câu nói nổi tiếng về đồ chơi: Một đồ chơi giáo dục tốt là một đồ chơi có kết thúc mở. Bởi những món đồ không có đáp án chính xác sẽ khơi gợi tính sáng tạo rất mạnh mẽ. Sau khi làm quen với các cách chơi với thẻ hướng dẫn, các em có thể vận dụng trí tưởng tượng của mình, để tạo ra các công trình hoàn toàn mới và độc nhất. Điều này thúc đẩy kỹ năng sáng tạo vô cùng hoàn hảo cho trẻ em từ sớm. 

Về kỹ năng vận động tinh: 

Đối với trẻ em nhỏ, sự phát triển vận động tinh gắn liền với sự phát triển của não bộ. Với món Gears! này, các em cần sử dụng tay để tháo lắp các chi tiết, phối hợp với mắt để quan sát, đồng thời não của trẻ cũng đang tư duy logic, cần đủ tính tập trung để tính toán, hình dung,...Tất cả kết hợp hoàn hảo giúp trẻ hình thành được đầy đủ các kỹ năng cần thiết.

Điểm hạn chế của đồ chơi xây dựng bánh răng cưa Gears!

Đây có lẽ không phải điểm hạn chế nhưng có một vài phụ huynh đề cập tới. Một sản phẩm thì sẽ đều có những điểm không thể nào làm hài lòng tất cả khách hàng. Nhưng đây cũng là những điểm bình thường của một món đồ nào đó, đó là tính hao mòn theo thời gian. Một vài bố mẹ mong muốn đồ chơi luôn còn như mới dù sau một vài năm thì rất khó. Đặc biệt, trẻ em vui chơi thỏa thích cũng khó đảm bảo được việc bảo quản. Tuy nhiên, bố mẹ yên tâm rằng sản phẩm Gears! làm từ nhựa chất lượng cao, chắc chắn trẻ sẽ chơi được trong nhiều năm.

Một số giải thưởng mà series đồ chơi Gears! Gears! Gears! đạt được

Kể từ khi ra mắt cho tới nay, sự nổi tiếng và tính hấp dẫn đối với trẻ em của Series đồ chơi Gears! Gears! Gears! của Learning Resources được thể hiện qua số lượng bán được. Một số giải mà Series này đạt được và đề cử như:

  • Giải thưởng Đồ chơi gia đình Tốt nhất của Tạp chí FamilyFun (2003)
  • Giải thưởng Người bán lẻ Đồ chơi và Trò chơi Tốt nhất của ASTRA (2004)
  • Giải thưởng Đồ chơi Vui nhộn của Tạp chí Parents 'Choice (2004)
  • Giải thưởng Người bán lẻ Đồ chơi và Trò chơi Tốt nhất của ASTRA (2006)
  • Giải thưởng Người bán lẻ Đồ chơi và Trò chơi Tốt nhất của ASTRA (2008)
  • Giải thưởng Người bán lẻ Đồ chơi và Trò chơi Tốt nhất của ASTRA (2013)
  • Giải thưởng Đồ chơi của năm của Tạp chí FamilyFun (2015)

Tóm lại, theo các review khách quan về đồ chơi bánh răng Gears! này, đây là sản phẩm vô cùng thích hợp để cho trẻ tiếp xúc với giáo dục STEM, phát triển các kỹ năng cơ bản từ sớm. Đồng thời, Gears! hỗ trợ rất hiệu quả trong phát triển tư duy và não bộ. Bố mẹ tham khảo bộ sưu tập để lựa chọn một vài món phù hợp cho con nhé!

➤➤ Xem thêm: 

Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0936.749.847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 món đồ chơi Montessori thú vị cho trẻ mầm non

Các món đồ chơi phù hợp với Montessori được thiết kế khoa học, kích thích trẻ khám phá và học tập thông qua các giác quan. Khuyến khích tính tự lập, sáng tạo và biến việc học tập của trẻ thành một hành trình đầy hứng khởi.

5 tiêu chí của đồ chơi Montessori cho trẻ mầm non

Hiện nay, Montessori đang là phương pháp giáo dục hiện đại, cởi mở, mang tính cá nhân hóa cao được đông đảo bậc phụ huynh quan tâm và áp dụng cho con. Do đó, việc lựa chọn những công cụ học tập thích hợp với Montessori cũng được cha mẹ cân nhắc kỹ lưỡng.

5 đồ chơi phát triển vận động tinh hiệu quả cho trẻ mầm non

Rèn luyện kỹ năng vận động tinh là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Những món đồ chơi giáo dục được thiết kế đặc biệt, phù hợp với độ tuổi của trẻ, sẽ đem đến hiệu quả nâng cao kỹ năng vận động tinh tối đa. 5 món đồ chơi vận động tinh nào đang được nhiều cha mẹ yêu thích hiện nay?

Tips chọn đồ chơi cho trẻ chậm nói ba mẹ không nên bỏ qua

Việc chậm phát triển ngôn ngữ có thể đến từ nhiều lý do nhưng phần lớn nằm ở vấn đề tâm lý và chỉ là biểu hiện mang tính tạm thời. Ba mẹ nên dành thời gian đọc sách, vui chơi và trò chuyện với bé. Các món đồ chơi giàu tính tương tác, khuyến khích con chủ động, sẽ là “cạ cứng” lý tưởng để thúc đẩy khả năng ngôn ngữ và giao tiếp của con.