READ TO RISE - Cùng Thebookland lan toả tình yêu sách

Ngày tạo: 2023-08-11 698

Nếu bạn là một người yêu sách, say mê những câu chuyện sâu sắc và mong muốn được lan toả những thông điệp, bài học ý nghĩa đến cộng đồng, cuộc thi Read to Rise của Thebookland sẽ là bệ phóng lý tưởng để bạn thể hiện điều đó. Với phần thưởng lớn nhất từ trước đến nay, khi tổng giá trị lên đến 24.000.000 VNĐ, đây chắc chắn là “cơ hội vàng” mà bạn không thể bỏ lỡ.

Xuất phát từ mong muốn nhân rộng văn hoá đọc ở mỗi cá nhân, gia đình và lớn hơn là cộng đồng, Thebookland đã tổ chức cuộc thi Read to Rise với hy vọng sẽ gửi đi những thông điệp tích cực về giá trị của tri thức, lan tỏa cảm hứng đọc và sáng tạo.

Thể lệ cuộc thi

Lần đầu tiên chúng mình tổ chức một cuộc thi với chủ đề “mở” và “dễ” đến vậy. Không giới hạn hình thức cũng chẳng quy định cụ thể nội dung, bất cứ chia sẻ nào thể hiện tình yêu với sách và lan tỏa cảm hứng văn hoá đọc đến cộng đồng đều được hoan nghênh.

Từ những nội dung như  bài review sách, các bài chia sẻ trải nghiệm đặc biệt với những tựa sách hay kinh nghiệm xây dựng thói quen đọc sách cùng con, xây dựng tủ sách gia đình,..  Tất cả đều có thể thỏa sức sáng tạo dưới các định dạng khác nhau như: video, hình ảnh, bài thiết kế, hình vẽ, infographic, thơ ca, hò vè,...


Nếu bạn có năng có năng khiếu viết lách, thiết kế ảnh, quay và chỉnh sửa video, làm thơ và vẽ tranh hay đơn giản chỉ là một tâm hồn tràn đầy tình yêu với sách? Tất cả đều là những “vũ khí lợi hại” để bạn tạo nên những bài dự thi mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

Cách thức tham gia và thời hạn dự thi:

Bước 1: Chia sẻ bài chương trình ở chế độ công khai. Link bài chương trình

Bước 2: Đăng bài dự thi của bạn trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, đi kèm hashtag: #thebooklandreadtorise. 

Lưu ý:

- Các bài dự thi là video sẽ có thời lượng dưới 3 phút

- Không giới hạn số lượng bài dự thi của cá nhân

- Bài dự thi và các nội dung liên quan phải thuộc quyền sở hữu của bạn hoặc bạn được tác giả cho phép sử dụng

- Bài dự thi chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi nào khác.

Thời hạn dự thi: từ 8/8 đến hết ngày 8/9/2023

Giải thưởng hấp dẫn

Với tổng giải thưởng giá trị lên đến 24.000.000 VNĐ, tham gia là có giải cùng phần quà đặc biệt “Mua sách nguyên năm không tốn tiền”, cuộc thi “Reda to Rise” hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều bài dự thi chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng của độc giả.


O1 GIẢI ĐẶC BIỆT: 12 THÁNG MUA SÁCH KHÔNG TỐN TIỀN

- Giá trị giải thưởng: 12.000.000đ

(Bạn sẽ nhận được xuyên suốt 12 tháng - mỗi tháng 1.000.000đ để mua sách chuẩn xịn của Thebookland)

O1 GIẢI "MỌT SÁCH TRUYỀN CẢM HỨNG, gồm:

- Tiền mặt trị giá: 2,000,000đ

- Voucher mua sách Thebookland trị giá: 1,500,000đ

️ O2 GIẢI "MỌT SÁCH SÁNG TẠO", gồm:

- Tiền mặt trị giá: 1,500,000đ

- Voucher mua sách Thebookland trị giá: 1,000,000đ

️ O3 GIẢI "MỌT SÁCH NĂNG NỔ", gồm:

- Tiền mặt trị giá: 500,000Đ

- Voucher mua sách Thebookland trị giá: 500,000đ

TẤT CẢ THÀNH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐỀU ĐƯỢC TẶNG VOUCHER GIẢM GIÁ 10% CHO ĐƠN HÀNG MUA SÁCH TIẾP THEO (GIẢM TỐI ĐA 150K/ĐƠN HÀNG).

Hội đồng Ban giám khảo và tiêu chí chấm điểm


- Chị Nguyễn Thị Hằng: với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau: chuyên viên tâm lý học đường, quản lý trường mầm non, nhà báo và truyền thông về chủ đề đọc sách, giáo dục và nuôi dạy con. Chị cũng là hướng dẫn viên chương trình PDEP - “Kỷ luật tích cực trong thực hành làm cha mẹ hàng ngày”.

- Chị Phạm Thị Thu: 17 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non, chuyên gia của nhiều dự án phi chính phủ, là hướng dẫn viên chương trình " “Kỷ luật tích cực trong thực hành làm cha mẹ hàng ngày” (PDEP). Chị đồng thời cũng tác giả/ đồng tác giả của nhiều giáo trình/ sách tham khảo hướng đến xây dựng kỹ năng ngôn ngữ và phát triển toàn diện ở trẻ mầm non.

- Chị Pham Li Li: nhà sáng lập tiệm sách ngoại văn online Thebookland, với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sách ngoại văn. Chị đồng thời cũng là một nhà sáng tạo nội dung với những chia sẻ hữu ích trong quá trình làm mẹ, nuôi dạy con và khởi nghiệp.

- Đội ngũ sáng tạo của Thebookland: những bạn trẻ năng động, sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sách.

Tiêu chí chấm điểm:

- Điểm đến từ BGK Thebookland dựa trên sự sáng tạo, ý nghĩa và khả năng truyền cảm hứng của bài dự thi.

- Điểm đến từ số lượng tương tác với bài dự thi.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 15/9

Mời cả nhà tham khảo chi tiết chương trình tại đây.

Bất kể bạn là ai, ở độ tuổi nào chỉ cần có một tình yêu dành cho sách thì đây là cuộc thi dành cho bạn. Thebookland rất háo hức và mong chờ nhận được những bài dự thi của mọi người.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.

Đặt trước sách hay - Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%

Với mong muốn những cuốn sách hay sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 10 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các độc giả của Thebookland sở hữu những tựa sách mới và cập nhật, từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới trên thị trường với mức giá cực hấp dẫn.