Quà tặng và Tri ân khách hàng: Lời cảm ơn chân thành cùng độc giả

Ngày tạo: 2022-10-12 472

Nếu các chương trình ưu đãi giảm giá là dịp đặc biệt cho độc giả ghé thăm nhà sách Thebookland thì Quà tặng là lời tri ân thân thiết dành cho khách hàng của chúng tôi. Chỉ cần một số luật chơi đơn giản ai cũng làm được thì khách hàng đã có thể “rinh” ngay những món quà chất lượng và hấp dẫn.

Giới thiệu về các sự kiện quà tặng của Thebookland:

Hằng năm, vào các dịp lễ và tri ân khách hàng, nhà sách ngoại văn Online Thebookland sẽ nhộn nhịp bởi chức các sự kiện vô cùng thú vị được đông đảo bạn đọc ủng hộ như: 

  • Minigame
  • Giveaway
  • Review tặng sách hay
  • Mua bất kỳ tặng sách theo chủ đề
  • Mua 1 tặng 1

Bên cạnh đó, Thebookland sẽ tặng quà là sách giáo dục con cái, sách làm cha mẹ, sách kỹ năng cho trẻ, truyện tranh, sách tranh,...kèm theo các đơn hàng có giá trị nhất định trở lên, khách hàng thân thiết,... Các sản phẩm sách ngôn ngữ tiếng Việt hoặc Song ngữ, new 100%, được chọn lọc từ các tựa sách bán chạy nhất hiện nay.

Một số sự kiện quà tặng nổi bật gần đây: 

#1 TẶNG QUÀ MỪNG NGÀY CỦA BỐ 19/6💝

"𝑾𝒉𝒐 𝑵𝒆𝒆𝒅𝒔 𝑨 𝑺𝒖𝒑𝒆𝒓𝒉𝒆𝒓𝒐 𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒀𝒐𝒖 𝑯𝒂𝒗𝒆 𝑫𝒂𝒅𝒅𝒚"

Nhân ngày của bố, chúng ta hãy dành một chút thời gian để thể hiện tình yêu thương chân thành và sự biết ơn dành cho những người bố tuyệt vời nhé! 

Thebookland sẽ #tặng 10 cuốn sách FATHER’S DAY có giá bìa 238k/cuốn cho 10 đơn hàng đầu tiên đặt trực tiếp trên website vào ngày này - Tính từ thời điểm 0h ngày 19/6. 

🏵️ Để nhận được quà, mọi người chỉ cần đặt trực tiếp bất kỳ sản phẩm nào có sẵn tại website https://thebookland.vn/ (không giới hạn giá trị đơn hàng). Chúng mình sẽ dựa vào thời gian đặt hàng thành công trên hệ thống để gửi quà tặng kèm nhé.

#2 GIVEAWAY MỪNG NGÀY CỦA MẸ 08/05💝

Dành tặng 10 cuốn sách Mother's Day - Tựa sách nhỏ xinh, như một chuyến đi ngược về quá khứ, gợi nhớ những kỷ niệm đong đầy yêu thương của tình mẫu tử. 

💝 Ấn bản quà tặng tuyệt đẹp Mother's Day kể cho chúng ta nghe về một ngày của Katy và em trai Olly với mẹ. Từ niềm vui khi mẹ thức dậy vào buổi sáng, bắt xe buýt vào thị trấn cùng mẹ và cả những câu chuyện đọc cùng nhau trước khi đi ngủ, đều đem đến niềm vui lấp lánh trong mắt trẻ thơ.

🌹 Nhân dịp ngày của mẹ, chúng mình giveaway 10 món quà, dành tặng cho bất cứ ai yêu thương từng khoảnh khắc giản dị, rất đỗi đời thường bên mẹ của mình. chúc những người mẹ trên thế gian luôn vui vẻ và tận hưởng trọn vẹn yêu thương bên gia đình! Happy Mother's Day!

#3 TỔNG KẾT VÀ TRAO QUÀ MINIGAME ĐỌC SÁCH XUYÊN MÙA DỊCH

Chương trình Đọc sách xuyên mùa dịch cùng Thebookland đã kết thúc rồi ạ. Phần chúng mình mong chờ đã đến, là được tặng quà cho tất cả mọi người đã tham gia. Cảm ơn các bạn và các bố mẹ rất nhiều.

🌺Ngay dưới đây là những bố mẹ sẽ được nhận Voucher quà tặng từ Thebookland, mời bố mẹ inbox để nhận mã voucher nha. Voucher được áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo, với đơn hàng online tại website. Chúc mừng 10 bạn tham gia đầu tiên được nhận voucher quà tặng 15%:

#4 MỪNG GROUP CỘNG ĐỒNG SÁCH NGOẠI VĂN TRẺ EM 20K MEMBERS

Thebookland không chỉ là địa chỉ bán sách ngoại văn tiếng Anh tin cậy dành cho thiếu nhi mà còn là cộng đồng kết nối các bố mẹ và bạn đọc yêu thích sách với nhau. Chúng tôi đang có chương trình Giveaway, tặng quà mừng Group đạt 20k members đấy!

✨Chính là 50 phần quà là 50 chiếc máy tính cầu vồng xinh xắn kia đang chờ bạn tham gia để nhận quà nhaaaa!

Điều bất ngờ mà chúng mình muốn bật mí, là một giải thưởng ngẫu hứng ngoài kế hoạch, Voucher quà tặng 500k dành cho bé Thai Ha – một bạn học sinh cấp 3 với lòng khao khát đọc sách lớn lao, đã khiến trái tim chúng mình rung động. Chúc mừng em Thai Ha.

#5 KHOE ẢNH GIÁNG SINH, RINH NGAY QUÀ TẶNG

🎀Để tăng thêm niềm vui mùa lễ hội, chúng mình mời cả nhà chia sẻ ảnh trang trí nhà với những cuốn sách chủ đề Giáng Sinh.
✨Thebooland dành tặng 5 cuốn sách tô màu cực đẹp The Colouring Book of Cards and Envelopes - Christmas trị giá gần 300k/ cuốn - cho 5 bạn may mắn nhất.

📍CÁCH THAM GIA:

  • Mọi người c.o.m.m.e.n.t những bức ảnh trang trí nhà bằng sách Giáng Sinh trong phần bình luận của bài viết. 
  • Thebookland sẽ chọn 5 bạn may mắn được nhận quà bằng quay số random.
  • Thời hạn tham gia là từ nay tới 16/12/2021. Chúng mình sẽ thông báo kết quả vào thứ 6 tới, 17/12 nhé!


Theo dõi Thebookland để không bỏ lỡ nhiều Dịp QUÀ TẶNG hấp dẫn khác:

📞 Zalo: 0777527860

📚 Fanpage sách ngoại văn

🎨 Fanpage đồ chơi giáo dục

👨‍👩‍👧‍👦 Cộng đồng sách ngoại văn

📸 Instagram

🚛 Giao hàng toàn quốc | Freeship đơn hàng từ 490.000đ

Xem thêm: Các chương trình siêu ưu đãi sách Thebookland

Cảm ơn tất cả các bố mẹ và bạn đọc đã tham gia minigame và mang đến cho chúng mình nhiều hình ảnh, chia sẻ tuyệt vời về những cuốn sách đồng hành cùng các gia đình trong giai đoạn đặc biệt này! Mong cho tình yêu với sách sẽ luôn sưởi ấm và làm cho mỗi mái nhà yêu thương hơn, tươi mới hơn!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Usborne vào dịp “Ngày sách và bản quyền thế giới” 2024

Thebookland đã có buổi làm việc thú vị và nhiều giá trị cùng với Mr. Alex – Export Sales Manager của Usborne bên bờ sông Hàn duyên dáng của thành phố Đà Nẵng.

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.