Mô hình giải phẫu cơ thể người 3D Squishy Human Body có thật sự tốt?

Ngày tạo: 2022-09-16 837

Cơ thể con người là một hệ thống cấu trúc vô cùng phức tạp, nên việc học tập giải phẫu học cũng không hề đơn giản. Do đó để trẻ có thể ghi nhớ và hình dung rõ ràng hơn cấu trúc này, thì các mô hình giải phẫu là công cụ được xem là không thể thiếu được. Squishy Human Body là mô hình giải phẫu cơ thể người 3D dành cho trẻ em nổi tiếng, đã đạt doanh số khủng với hơn 1 triệu bộ bán ra và hơn 8000 review khen ngợi trên Amazon. Vậy công cụ này bao gồm những gì? Nó đem đến lợi ích gì giúp trẻ học tập hiệu quả?

Bạn đã hiểu đúng về mô hình giải phẫu cơ thể người 3D?

Mô hình giải phẫu cơ thể con người dạng 3D là một mô hình thu nhỏ mô tả trọn vẹn về các cơ quan của con người, bao gồm tất cả các cơ quan như xương, cơ, nội tạng,... Đây là một công cụ không thể thiếu dùng trong nghiên cứu y học, giảng dạy và học tập y khoa, sinh học con người. 

Vì sao nên cho trẻ học tập với mô hình giải phẫu cơ thể người?

Hiện nay, sử dụng phương pháp dạy học trực quan luôn là cách được ưu tiên sử dụng cho trẻ em mầm non và tiểu học. Bởi lúc này, trí não của trẻ em tiếp thu thông tin hiệu quả thông qua các mô hình, sự vật hiện hiện mà trẻ có thể nhìn, chạm, nghe và nhiều tương tác khác. Từ đó, đem đến hiệu quả ghi nhớ và kích thích hình dung hiệu quả, bài học trở nên thú vị hơn, tạo bầu không khí thảo luận và đặt câu hỏi sôi nổi hơn là các hình ảnh và lời diễn đạt trong các trang sách. 

Trẻ học được thông qua mô hình giải phẫu cơ thể người 3D:

  • Hỗ trợ trẻ học STEM hiệu quả. 
  • Khám phá cơ thể con người chân thực. Như các bộ phận nội tạng được làm từ nhựa dẻo mềm, xương cứng cáp,... đem đến cảm giác sống động như thật.
  • Trẻ được quan sát 3 chiều, sờ nắm, cảm nhận các cơ quan, gọi tên vị trí của các cơ quan này. Từ đó trẻ dễ dàng nhận biết và ghi nhớ nhanh các vị trí của các bộ phận trên cơ thể.
  • Thông qua các hoạt động tương tác ngay trên mô hình người 3D, trẻ sẽ dễ hứng thú,. vừa học vừa chơi thú vị hơn những hình ảnh trên trang giấy thông thường.
  • Hỗ trợ trẻ phát triển khả năng tư duy, sắp xếp, thực hành khoa học qua các thực hành.
  • Các mô hình 3D về cơ thể người đều được thiết kế để người học tháo lắp dễ dàng, việc tháo lắp này tăng khả năng ghi nhớ cho trẻ. 

Xem thêm: 

Mô hình giải phẫu cơ thể Squishy Human Body thiết kế riêng cho trẻ

Một mô hình giải phẫu phù hợp với nội dung nghiên cứu sẽ cung cấp một cái nhìn đa diện về các thành phần, hệ thống và cơ quan của con người khác nhau. Sản phẩm Squishy Human Body nhập khẩu chính hãng từ NSX đồ chơi giáo dục tên tuổi Mỹ SmartLab Toys, mẫu mô hình được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng  lựa chọn cho con học tập.

Squishy Human Body là đồ chơi giáo dục nổi tiếng đã đạt doanh số khủng với hơn 1 triệu bộ bán ra. Sản phẩm này kết hợp giữa mô hình và sách hướng dẫn - chú thích, đem đến cách học thiết thực, trực quan sinh động giúp trẻ ghi nhớ tốt nhất. 

Qua mô hình giải phẫu 3D này, trẻ có thể tham gia nghiên cứu và tìm tòi ra các câu hỏi về sinh học cơ thể người đáng kinh ngạc. Bằng các hoạt động tháo lắp dùng nhíp và kẹp tháo lắp 21 cơ quan, xương và cơ trong mô hình người. Các chức năng này giúp trẻ phát triển tư duy liên tưởng, tưởng tượng rất hiệu quả.

Đặc điểm đặc biệt của mô hình giải phẫu cơ thể 3D Squishy Human Body:

Mô hình Squishy Human Body được chế tác tỉ mỉ và đẹp mắt, đi kèm sách diễn tả một lát bánh pizza sẽ tiêu hoá như thế nào trong dạ dày, quá trình này tác động đến các hệ cơ quan ra sao,...

  • Sách mô tả sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, chú thích toàn bộ tên gọi, chức năng của các bộ phận trong cơ thể.
  • Sách còn có ảnh chụp các cơ quan thật, minh hoạ rõ ràng, giải đáp các câu hỏi thường gặp của trẻ.
  • Bộ giải phẫu 3D Squishy Human Body dành cho trẻ rất đơn giản và dễ hiểu, trẻ sẽ không gặp vấn đề khó hiểu trong khi sử dụng mô hình này. 
  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu đồ chơi giáo dục nổi tiếng Smartlab Toys.
  • Đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe trẻ em. 

Chúng ta cũng thấy được nhiều lợi ích mà trẻ có thể học được thông qua tương tác với sản phẩm này. Điểm đặc biệt nhất đến từ chế tác tỉ mỉ và chất liệu chân thật giúp trẻ vừa cảm nhận và ghi nhớ các bộ phận như cơ thể thật. Chắc chắn đây là bộ công cụ học mà chơi tuyệt vời, hỗ trợ các bạn nhỏ thỏa mãn toàn bộ trí tò mò và câu hỏi với cơ thể con người.

Xem thêm: Video riview bộ đồ chơi giải phẫu cơ thể 3D Squishy Human Body

Cách bảo quản mô hình cơ thể con người 3D luôn như mới

Thông thường, các mô hình giải phẫu người 3D hiện nay được thiết kế để có thể sử dụng trong thời gian dài. Các sản phẩm khi sử dụng đều cần được bảo quản và vệ sinh đúng cách, điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và đảm bảo toàn bộ các bộ phận không bị mất hay hư hỏng. 

Ngoài ra, việc sử dụng mô hình người 3D dùng trong các lớp học cần được vệ sinh kỹ lưỡng, vừa đảm bảo sạch sẽ vừa giảm nguy cơ lây nhiễm chéo một số bệnh cho học sinh và giáo viên.​

Vệ sinh đơn giản như sau:

Rửa bằng nước với xà phòng kháng khuẩn nhẹ và khăn mềm, lau khô sau khi rửa sạch. Lựa chọn chất tẩy rửa có tính kháng khuẩn thích hợp sẽ giúp giảm thiểu vi trùng khi trẻ chạm tay vào mô hình. 

Ngoài ra, sử dụng chất tẩy rửa mạnh có thể khiến sơn màu trên các mô hình bị mờ, ăn da tay, khô tay, dị ứng,... Do đó, chúng ta nên tránh các hóa chất như cồn, vì có thể làm hỏng lớp sơn bên ngoài mô hình. Nhớ bảo quản mô hình sạch sẽ sau khi dùng để nó luôn như mới nhé.

Mua mô hình giải phẫu người 3D ở đâu uy tín?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán mô hình giải phẫu người chất lượng tốt. Thông thường là các địa chỉ cung cấp thiết bị y tế sẽ là nơi phổ biến có sản phẩm này, đa số được dùng trong học tập y học chuyên khoa, các mô hình phóng đại,... 

Để tìm kiếm các mô hình giải phẫu người dành riêng cho trẻ, Thebookland là thế giới đồ chơi giáo dục chính hãng Mỹ dành chất lượng cao. Chúng tôi cung cấp hàng trăm bộ đồ chơi cho trẻ em nhập khẩu từ các nhà sản xuất giáo dục nổi tiếng thế giới từ Anh, Mỹ như Learning Resourse, Educational Insights, Hand2Mind,... Sản phẩm mô hình giải phẫu người Squishy Human Body cho trẻ cũng là một sản phẩm rất bán chạy tại Thebookland, phụ huynh có thể tìm thấy hàng trăm review sản phẩm trên youtube, Amazon và nhiều kênh khác. Đảm bảo tra nguồn gốc xuất xứ trên trang chính thức NSX dễ dàng. Quý phụ huynh tham khảo và dành tặng cho con nhé!

Như vậy, bài viết này vừa giới thiệu về mô hình giải phẫu cơ thể người 3D cap cấp cho trẻ học tập và các điều quan trọng cần viết về sản phẩm này. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho Quý phụ huynh và bạn đọc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo số hotline:0936-749-847 hoặc email: info@thebookland.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

It Can't Be True! Human Body! : 1,000 Amazing Facts About You

Sẵn sàng để lấp đầy trí óc bạn với những sự thật thú vị và so sánh trực quan về cơ thể người! với những số liệu thống kê và sự thật đáng kinh ngạc.

Mua ngay It Can't Be True! Human Body! : 1,000 Amazing Facts About You

The Concise Human Body Book: An illustrated guide to its structure, function and disorders

Khám phá tất cả những gì bạn cần biết về giải phẫu người trong hướng dẫn trực quan súc tích cập nhật mới nhất The Concise Human Body Book.

Mua ngay The Concise Human Body Book: An illustrated guide to its structure, function and disorders

The Amazing Squishy Brain: 15 Removable Brain & Skull Parts - Mô hình giải phẫu bộ não người 3D

Mô hình giải phẫu bộ não người 3D, có độ chính xác về mặt giải phẫu cao. Dạy cho trẻ em biết các phần khác nhau của não khi tách nó ra.

Mua ngay The Amazing Squishy Brain: 15 Removable Brain & Skull Parts - Mô hình giải phẫu bộ não người 3D

DKfindout! Human Body Poster

Khám phá sự kỳ diệu và phức tạp của cơ thể người qua tấm áp phích đầy màu sắc, giới thiệu đến trẻ những gì ẩn sau bộ da của chúng ta.

Mua ngay DKfindout! Human Body Poster

Squishy Human Body (SmartLab Toys) - Mô hình Giải Phẫu Cơ Thể Người 3D

Có doanh số khủng với hơn 1 triệu bộ bán ra. Đây là mô hình Giải Phẫu Cơ Thể Người 3D sinh động và hấp dẫn nhất dành cho trẻ em học tập.

Mua ngay Squishy Human Body (SmartLab Toys) - Mô hình Giải Phẫu Cơ Thể Người 3D

Tin tức liên quan

Xem tất cả

6 món đồ chơi giáo dục đa dạng chủ đề cho trẻ từ 1 - 3 tuổi

Các bé độ tuổi từ 1 - 3 tuổi có nhu cầu tương tác và vui chơi với đồ vật trực quan rất cao. Thông qua các món đồ chơi giáo dục thích hợp và an toàn, các bé được kích thích phát triển giác quan, nhận thức và trí tuệ một cách tự nhiên nhất.

6 món đồ chơi Montessori thú vị cho trẻ mầm non

Các món đồ chơi phù hợp với Montessori được thiết kế khoa học, kích thích trẻ khám phá và học tập thông qua các giác quan. Khuyến khích tính tự lập, sáng tạo và biến việc học tập của trẻ thành một hành trình đầy hứng khởi.

5 tiêu chí của đồ chơi Montessori cho trẻ mầm non

Hiện nay, Montessori đang là phương pháp giáo dục hiện đại, cởi mở, mang tính cá nhân hóa cao được đông đảo bậc phụ huynh quan tâm và áp dụng cho con. Do đó, việc lựa chọn những công cụ học tập thích hợp với Montessori cũng được cha mẹ cân nhắc kỹ lưỡng.

5 đồ chơi phát triển vận động tinh hiệu quả cho trẻ mầm non

Rèn luyện kỹ năng vận động tinh là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Những món đồ chơi giáo dục được thiết kế đặc biệt, phù hợp với độ tuổi của trẻ, sẽ đem đến hiệu quả nâng cao kỹ năng vận động tinh tối đa. 5 món đồ chơi vận động tinh nào đang được nhiều cha mẹ yêu thích hiện nay?