Mang ấm áp tới Chà Vàl - Quảng Nam dịp Tết Quý Mão 2023

Ngày tạo: 2023-01-30 436

Tết Quý Mão 2023 vừa qua, không khí đón năm mới của các hộ gia đình tại Thôn La Bơ, xã Chà Vàl, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam trở nên nhộn nhịp và tràn ngập tiếng cười, đặc biệt là các em nhỏ. Bởi năm nay, những gia đình tại đây đón Tết cùng nhóm tình nguyện Hand In Hand, các bạn tình nguyện viên mang theo lòng nhiệt huyết, tình yêu thương và những món quà vô cùng ấm áp.​


Được biết Hand In Hand là CLB Tình nguyện viên lâu năm, nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết thuộc Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Trong nhiều năm qua kẻ từ năm thành lập vào 2006, Hand In Hand đã tổ chức, gây quỹ nhiều hoạt động hằng năm để giúp đỡ nhiều địa bàn, cơ sở, cá nhân khó khăn và vùng sâu vùng xa. Là một CLB năng nổ với các phong trào tình nguyện, từ sửa sang nhà cửa đến dạy học cho trẻ em, xây dựng các khu vui chơi nhỏ tại các thôn xóm xa,... Hand In Hand được biết đến cùng tình cảm sâu sắc từ bà con trên địa bàn, những hành động đẹp này cũng được báo chí đưa tin lan tỏa.




Nhằm đem những hoạt động xã hội và khoảnh khắc ý nghĩa tới nhiều bạn đọc hơn nữa, Thebookland góp một ít ấm áp là sách vở và bút viết cùng CLB Hand In Hand tới cho các em nhỏ trong thôn. Mong rằng các em nhận được sự quan tâm này và có thêm nguồn động lực để nỗ lực học tập tốt hơn.

 


Bên cạnh đó, CLB Hand In Hand gói bánh Chưng, bánh Tét, tặng nhiều phần quà, tân trang lại nhà cửa, mang lại không khí Tết vui vẻ và nhộn nhịp hơn cho các gia đình. Bên cạnh đó, không thể thiếu các hoạt động vui chơi, giao lưu cùng bà con và đặc biệt là cho trẻ em tại đây. Thông qua chương trình này, Thebookland cảm ơn CLB đã thay mặt gửi những món quà của chúng tôi tới các em và mang đến nhiều khoảnh khắc chào mừng năm mới đáng nhớ và vô cùng thân yêu. Mong rằng những hành động ý nghĩa sẽ này sẽ được lan tỏa nhiều hơn nữa, tạo ra nhiều hành động đẹp hơn nữa trong tương lai.

Tin tức liên quan

Xem tất cả

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.

Đặt trước sách hay - Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%

Với mong muốn những cuốn sách hay sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 10 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các độc giả của Thebookland sở hữu những tựa sách mới và cập nhật, từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới trên thị trường với mức giá cực hấp dẫn.