[GOLDEN WEEK SALE] Tuần Lễ Sale Sách DK - Giảm giá đến 42%

Ngày tạo: 2023-03-20 475

Thebookland gửi tới bạn đọc chuỗi TUẦN LỄ SALE sách của các nhà xuất DK. Với chương trình GOLDEN WEEK SALE - GIẢM TỚI 42% toàn bộ sản phẩm có sẵn tại cửa hàng trực tuyến.

Bạn đọc có thể tìm thấy hơn 1200 cuốn sách khoa học hấp dẫn từ NXB Dorling Kindersley - DK tại cửa hàng online của Thebookland. NXB DK nổi tiếng với các tựa sách khoa học có chiều sâu và minh họa vô cùng đẹp mắt. Chắc chắn sẽ khiến bạn đọc thỏa mãn được sự tò mò và mong đợi về nhiều chủ đề quan trọng khác trong cuộc sống.

Những ấn phẩm giàu giá trị thông tin của nhà DK dễ dàng chinh phục mọi bạn đọc với hình ảnh minh hoạ xuất sắc và trực quan, mở ra kho tàng kiến thức về mọi lĩnh vực. Khoa học, thiên văn, kinh tế, cơ thể người, nấu ăn hay chăm sóc cơ thể,... Và dù bất cứ chủ đề bạn quan tâm là gì, danh sách những ấn phẩm DK của Thebookland đều có các lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Sách DK luôn là nguồn tham khảo tuyệt vời đối với các mọt sách và là món quà giàu giá trị phù hợp cho độc giả ở mọi độ tuổi. 

🎯 Xem toàn bộ: Các tựa sách hay đến từ nxb DK đang được giảm giá TỐT NHẤT

🎯Mời bố mẹ ghé qua website để rinh về cho con những tựa sách hay với mức giá ưu đãi tốt nhất nhé. Đừng quên ghé thăm Thebookland để tham gia chương trình GOLDEN WEEK SALE của các NXB nổi tiếng khác nữa nhé!!

Tin tức liên quan

Xem tất cả

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.

Đặt trước sách hay - Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%

Với mong muốn những cuốn sách hay sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 10 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các độc giả của Thebookland sở hữu những tựa sách mới và cập nhật, từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới trên thị trường với mức giá cực hấp dẫn.