[English Wonderland] Workshop Vui học tiếng Anh dành cho trẻ em tại Đà Nẵng

Ngày tạo: 2023-03-17 673

Với mong muốn tạo một môi trường lành mạnh để trẻ có thể vui chơi và học tập, làm quen với Tiếng Anh thông qua các hoạt động tương tác thú vị, Thebookland tổ chức workshop học Tiếng Anh vì mục đích cộng đồng - HOÀN TOÀN KHÔNG THU PHÍ.

Thuộc dự án "𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 𝐖𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫𝐥𝐚𝐧𝐝 - 𝐊𝐡𝐨̛𝐢 𝐧𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧 𝐧𝐢𝐞̂̀𝐦 𝐯𝐮𝐢 𝐡𝐨̣𝐜 𝐓𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐀𝐧𝐡" do Thebookland tổ chức. Workshop Vui học tiếng Anh tại Đà Nẵng sẽ được tổ chức mỗi tháng 1 lần và xuyên suốt, giúp các bạn nhỏ được tương tác và hòa mình vào các hoạt động giải trí kết hợp học tập thú vị.

Chương trình tháng 3 này, Thebookland sẽ giới thiệu đến trẻ một trong những chủ đề học Tiếng Anh vui nhộn và rất quen thuộc - 𝐅𝐚𝐫𝐦 𝐀𝐧𝐢𝐦𝐚𝐥𝐬

🌺 Nội dung hoạt động:

  • Các trò chơi tập thể, trò chơi theo nhóm, đoán tên động vật qua tranh hay thông qua mô tả.
  • Học từ vựng thông qua bài hát
  • Hoạt động vẽ tranh
  • Đặc biệt quà tặng lưu niệm dành cho mọi bé tham gia.

📌 Link đăng ký: TẠI ĐÂY
📌 Chi phí: không thu phí tham gia


🌺 Thông tin Workshop:
📌 Thời gian: 15h, Thứ 7, 18/3/2023
📌 Địa điểm: Sen Garden & Coffee, 214 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng.
📌 Đối tượng tham gia: phù hợp cho các bạn nhỏ từ 6-10 tuổi

Vì để đảm bảo hiệu quả hoạt động cũng như chất lượng của buổi workshop, BTC sẽ giới hạn số lượng phụ huynh và các bé tham gia. Vậy nên ba mẹ đã đăng ký vui lòng tham gia đầy đủ và đến đúng giờ nha.

🌈 Hẹn gặp cả nhà vào thứ 7 tuần này và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cùng Thebookland nhé!

🌈 Mọi thắc mắc hay cần thêm thông tin về chương trình vui lòng liên hệ qua zalo Ms. Châu: 0898.244.723



Tin tức liên quan

Xem tất cả

7 NGÀY CUỐI SĂN SALE: SÁCH GỐC CHUẨN UK - ƯU ĐÃI GIÁ SỐC

7PM BOOK SALE - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong tháng 4 vào 7h tối hàng ngày, giá Sale tốt như giá Sỉ - Giảm tới 50%.

Tháng sách phụ nữ - Ưu đãi lớn tới 45%

Tháng sách phụ nữ, Thebookland thương mến gửi tặng các chị em yêu quý - Ưu đãi lên đến 45% cho các tựa sách hấp dẫn, giúp chị em nuôi dưỡng tâm hồn và yêu thương bản thân.

Thebookland gặp gỡ đại diện NXB Dorling Kindersley (DK)

Thebookland vừa có chuyến công tác tại Sài Gòn để gặp gỡ Ms. Sharon Wong – đại diện Sale Manager của DK tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gặp gỡ với một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành xuất bản tại UK chính là cột mốc quan trọng, chứng tỏ được vị thế của Thebookland tại thị trường kinh doanh sách ngoại văn Việt Nam.

Đặt trước sách hay - Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50%

Với mong muốn những cuốn sách hay sẽ tiếp cận được đông đảo các độc giả quan tâm, Thebookland mở chương trình Pre-order xuyên suốt tháng 10 với giá ưu đãi đặt trước giảm từ 40-50%. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các độc giả của Thebookland sở hữu những tựa sách mới và cập nhật, từ các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới trên thị trường với mức giá cực hấp dẫn.