[English Wonderland] Workshop Vui học tiếng Anh dành cho trẻ em tại Đà Nẵng

Ngày tạo: 2023-03-17 815

Với mong muốn tạo một môi trường lành mạnh để trẻ có thể vui chơi và học tập, làm quen với Tiếng Anh thông qua các hoạt động tương tác thú vị, Thebookland tổ chức workshop học Tiếng Anh vì mục đích cộng đồng - HOÀN TOÀN KHÔNG THU PHÍ.

Thuộc dự án "𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 𝐖𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫𝐥𝐚𝐧𝐝 - 𝐊𝐡𝐨̛𝐢 𝐧𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧 𝐧𝐢𝐞̂̀𝐦 𝐯𝐮𝐢 𝐡𝐨̣𝐜 𝐓𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐀𝐧𝐡" do Thebookland tổ chức. Workshop Vui học tiếng Anh tại Đà Nẵng sẽ được tổ chức mỗi tháng 1 lần và xuyên suốt, giúp các bạn nhỏ được tương tác và hòa mình vào các hoạt động giải trí kết hợp học tập thú vị.

Chương trình tháng 3 này, Thebookland sẽ giới thiệu đến trẻ một trong những chủ đề học Tiếng Anh vui nhộn và rất quen thuộc - 𝐅𝐚𝐫𝐦 𝐀𝐧𝐢𝐦𝐚𝐥𝐬

🌺 Nội dung hoạt động:

  • Các trò chơi tập thể, trò chơi theo nhóm, đoán tên động vật qua tranh hay thông qua mô tả.
  • Học từ vựng thông qua bài hát
  • Hoạt động vẽ tranh
  • Đặc biệt quà tặng lưu niệm dành cho mọi bé tham gia.

📌 Link đăng ký: TẠI ĐÂY
📌 Chi phí: không thu phí tham gia


🌺 Thông tin Workshop:
📌 Thời gian: 15h, Thứ 7, 18/3/2023
📌 Địa điểm: Sen Garden & Coffee, 214 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng.
📌 Đối tượng tham gia: phù hợp cho các bạn nhỏ từ 6-10 tuổi

Vì để đảm bảo hiệu quả hoạt động cũng như chất lượng của buổi workshop, BTC sẽ giới hạn số lượng phụ huynh và các bé tham gia. Vậy nên ba mẹ đã đăng ký vui lòng tham gia đầy đủ và đến đúng giờ nha.

🌈 Hẹn gặp cả nhà vào thứ 7 tuần này và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cùng Thebookland nhé!

🌈 Mọi thắc mắc hay cần thêm thông tin về chương trình vui lòng liên hệ qua zalo Ms. Châu: 0898.244.723



Tin tức liên quan

Xem tất cả

Chia sẻ kinh nghiệm bán sách online bền vững cho người mới bắt đầu

Mình đã mất bao lâu để chuyển đổi công việc, từ 9to5 sang kinh doanh tự thân? Bài viết này mình chia sẻ kinh nghiệm về hành trình lần đầu tiên kinh doanh sách online thực tế.

Thebookland tuyển đại lý/ CTV bán sách chính hãng -  chiết khấu cao

Với nhu cầu mở rộng thị trường, mở rộng sự phổ biến của dòng sách ngoại văn tiếng Anh tới nhiều tiệm sách hơn tại nhiều tỉnh thành, giúp trẻ em dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm được nhiều tựa sách đặc sắc từ nhiều nxb quốc tế uy tín hơn, Thebookland mong muốn được kết nối và hợp tác cùng phát triển với những đại lý và cá nhân bán sách trên cả nước.

Thebookland góp mặt tại Play To Learn Summer Festival Hồ Chí Minh

Thebookland góp mặt tại Play To Learn Summer Festival - Lễ hội mùa hè Chơi Để Học sôi động dành cho các bạn nhỏ tại Hồ Chí Minh. Đem đến nhiều trò chơi sáng tạo thú vị, Thebookland cùng nhiều thương hiệu khác như Ila, CIS, Thienlong, Comicola, Heo Cao Bồi,Gara Stem,...

Thebookland Mừng Sinh Nhật 8 tuổi - Quà Tặng và Ưu Đãi Siêu Mê

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8, Nhà sách tiếng Anh online Thebookland xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.